Thứ 2, 02/09/2024, 11:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ sáu 7/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ sáu 7/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ sáu ngày 7/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết có thể chiếm được cảm tính của rất nhiều người.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 7/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương thay đổi tính khí thất thường, hay làm quá mọi chuyện lên nhất là khi phải đối mặt với áp lực. Song bạn đừng để sự nóng vội của mình làm ảnh hưởng tới công việc chung của tập thể nhé.

Ngoài ra chòm sao này cũng không nên cố gắng giành bằng được những cái lợi trước mắt, cái gì thuộc về mình thì sớm muộn sẽ tìm đến với mình, còn nếu đã không phải của mình thì dù bạn có cố chiếm lấy thì trước sau cũng sẽ phải trả giá bằng một thứ khác mà thôi.

Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Bạch Dương là 93

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ, cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không muốn chấp nhặt người khác vì có cách nhìn rất lạc quan.

Chòm sao này luôn cố gắng nhìn vào những mặt tốt của mọi người để thông cảm và bỏ qua lỗi lầm. Dù điều này có thể khiến bạn trở thành kẻ nhu nhược nhưng dù thế nào thì Kim Ngưu vẫn lựa chọn sự nhượng bộ hơn là cứ làm quá mọi chuyện lên.

Công việc trong ngày thứ sáu diễn ra khá suôn sẻ, nhờ khả năng ăn nói và ngoại giao tốt nên Kim Ngưu tránh được những công việc khó khăn, không phải tốn quá nhiều công sức, bất cứ điều gì bạn muốn cũng có thể có được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 38

Song Tử (21/5 – 20/6)

Bạn đôi khi lười biếng, thậm chí dùng mồm mép đỡ chân tay. Nhưng nên nhớ cái gì quá cũng không tốt, nên biết hỗ trợ, giúp đỡ người khác vì không phải ai cũng đối xử vô tư với bạn được như hiện tại.

Mọi thứ sẽ không diễn ra theo kế hoạch mà bạn mong đợi. Vì vậy, hãy dừng nghĩ đến những hậu quả của kế hoạch bạn đang làm, ngừng ám ảnh về những thứ đang xảy ra, bởi vì nó sẽ thay đổi. Điều bạn nhận được chính là cách vượt qua vấn đề và kiểm soát được nó.

Có thời gian nghỉ thì đừng dùng thiết bị điện tử và trò chơi điện tử vì cách bạn sử dụng quá nhiều thông minh, bảng và các thiết bị điện tử khác là nguyên nhân phổ biến của các chứng bệnh đau nhức cơ thể. Vì thế, khi có thời gian nên nghỉ ngơi, đọc sách là hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 82

Tử vi hàng ngày - Thứ sáu 7/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ sáu của bạn công việc tiến triển thuận lợi, Cự Giải tự đặt ra những mục tiêu cho mình và không ngừng nỗ lực, cố gắng để giành lấy mục tiêu đó. Hôm nay bạn sẽ từng bước tiến gần tới thành công hơn. Khi đạt được thành công thì lòng tự tin của bạn cũng được củng cố thêm nhiều.

Đôi khi chòm sao này vẫn sợ hãi về những khó khăn, thất bại mà mình đã từng trải qua trong quá khứ, bạn hi vọng rằng mình sẽ không bao giờ phải gặp lại chúng thêm một lần nào nữa. Thực tế thì sự việc chẳng có gì nhưng chính sự tự ti đã khiến cho vấn đề trở nên trầm trọng hơn.

Cự Giải đang tự đánh giá thấp chính năng lực của mình, giới hạn mình trong khuôn khổ, sẽ có lúc bạn nhận ra rằng càng tự tin thì thành công sẽ càng đến gần mình hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 52

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày thuận lợi cho công việc và đã bắt đầu có dấu hiệu đạt chi tiêu. Có thể có một số vấn đề phát sinh nhưng bạn có thể chủ động nắm bắt vận trình và không khiến nó ảnh hưởng tới dự định trước đó.

Hôm nay có lẽ bạn đang bị than phiền một chút bởi chưa thể dành thời gian cho gia đình, chí ít và vấn đề nhà cửa vẫn chưa được gọn gàng vì thế mà bạn cảm thấy chưa thực sự vui vẻ. Bạn có thể bận rộn nhưng chắc chắn sẽ cần điều này để mọi người hiểu thêm nhé.

Tiền bạc với Sư Tử cũng không được tốt lắm nhưng đủ để bạn chuẩn bị sớm cho kế hoạch tết của mình, có điều nó chưa được như kỳ vọng mà thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ khá nhiều, nhưng bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng, chỉ cần không sa đà quá vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Chòm sao này nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.

Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn nữa. Người độc thân đừng để mình bị mắc kẹt giữa cảm xúc và lý trí, một mặt thì muốn yêu lắm nhưng mặt khác lại chẳng dám tiến tới vì sợ đủ thứ chuyện. Lúc này bạn có thể xem thêm tử vi tuần này để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Những bạn đã có đôi thì cũng nên để mình được tự do trong chính cuộc tình của mình nhé. Nếu bản thân không muốn thì đừng ép mình hay ép đối phương phải làm những điều phi lý cho nửa kia. Người yêu nhau thực lòng sẽ hạnh phúc hơn nhiều lãng mạn mà giả dối. Thiên Bình đang dốc sức làm việc nên tiến độ hoàn thành nhanh chóng.

Tuy nhiên hãy cố gắng điều chỉnh lại nhịp độ sao cho phù hợp nhé, có thể bây giờ chưa ảnh hưởng tới sức khỏe đâu nhưng nếu tiếp diễn trong thời gian dài thì không nói trước được gì đâu nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, vận tài lộc của chòm sao Bọ Cạp khá tốt nhưng sẽ có một số vấn đề bạn cần cân đối và tính toán trong tiền bạc. Vận trình của Bọ Cạp đang trong trạng thái vô cùng thoải mái nên dễ phần thiếu cảnh giác và nó có thể gây bất lợi cho bạn về tương lai.

Đôi khi sĩ diện và sự cả nể khiến bạn tốn kha khá tiền cho một khoản đầu tư đấy thiếu tính toán đấy. Tình cảm với Bọ Cạp hôm nay khá ổn nhưng lại không mang lại cảm giác thoải mái mà nó là hiện hữu sự nhàm chán. Có lẽ bạn đang chờ đợi một hành động từ người ấy, nhưng thay vì chờ đợi bạn có thể khuấy động nó lên bằng chính trách nhiệm và sự quan tâm chân thành của mình.

Sức khỏe cũng là điều đáng để quan tâm khi mà bạn chưa có được nhịp sinh hoạt điều độ, chế độ ăn uống thiếu lành mạnh và thói quen thức quá khuya khiến cho bạn không có được nền tảng thể chất, tinh thần tốt.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 3

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho thấy Nhân Mã đang chọn đường đi sai hướng cho mình. Bạn không chịu phát huy năng lực vốn có mà cứ mải mê tìm kiếm năng lực tiềm ẩn của bản thân, trong khi có thể bạn chẳng có điều đó.

Muốn thành công thì phải biết mình giỏi và làm thế nào để phát huy được cái sự giỏi ấy. Cứ nhìn gương thành công của người khác rồi học theo mà không xem xét tình cảnh thực tế của mình thì sai quá sai ấy chứ.

Tình yêu trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Người ấy nuông chiều Mã Mã, chẳng hề bắt bạn làm những điều bạn không thích, đã thế còn chiều theo đủ sở thích nữa chứ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày - Thứ sáu 7/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi miễn phí cho 12 cung hoàng đạo tiết lộ hôm nay Ma Kết có thể chiếm được cảm tính của rất nhiều người. Mặc dù bên ngoài trông bạn có vẻ khá lạnh lùng nhưng mọi người đều nhận thấy bạn thật quyến rũ và tốt bụng.

Thành công của một người không hoàn toàn dựa vào may mắn mà phần lớn là công sức, nỗ lực của bản thân người đó. Khi bạn còn lười nhác thì chẳng bao giờ có thể mơ tới kết quả cao hơn, nếu nỗ lực nhiều hơn thì chắc chắn sẽ có ngày được nếm trái ngọt.

Trong tình yêu hãy nhớ một nguyên tắc quan trọng đó là đừng bao giờ cố tình làm cho đối tác của mình cảm thấy xấu xí hoặc nhìn rất tệ. Có thể bạn vô tư nhưng lại không nghĩ rằng nó sẽ trở thành một vết sẹo khó mờ làm tổn thương nghiêm trọng đến mối quan hệ đang tốt đẹp của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 78

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có sự bất an trong lòng. Bạn trở nên dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động. Lúc này rất khó khuyên bạn giữ bình tĩnh nhưng bạn hãy nhìn nhận xem vấn đề thực sự mà bạn đang đối mặt là ở đâu để tìm cách tháo gỡ càng sớm càng tốt.

Đừng bao dung với những người không đối xử tốt với bạn. Đừng tha thứ cho họ vì lý do tài chính, tình cảm, vì lũ trẻ hay vì bất cứ thứ gì khác. Những điều không làm bạn sống tốt hơn thì nên loại bỏ để tìm cho mình một hướng đi mới.

Chúng ta đều biết cách để chăm sóc của mình. Chúng ta đều biết ăn thức ăn có lợi, ngủ đủ giấc và tập thể dục nhiều hơn… Nhưng bạn chẳng bao giờ bắt tay vào thực hiện ngay từ bây giờ. Vì thế, hãy thay vì nói về sự quyết tâm bạn hãy thực sự hành động.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ sáu, Song Ngư thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình. Điều này rất có lợi cho những người đang làm trong lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật hay tổ chức sự kiện. Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé.

Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.

Song Ngư hãy cố gắng vận động mọi lúc mọi nơi, có thể chỉ bằng vài động tác co duỗi chân, gập bụng cũng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Nếu làm việc trong tư thế ngồi lâu thì nên đứng đậy đi lại sau mỗi tiếng làm việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...
 
Tử vi ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên xem xét rõ ràng hơn
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 1/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên xem...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.12096 sec| 919.461 kb