Thứ 2, 02/09/2024, 13:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 5/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 5/6/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ tư ngày 5/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cuộc sống của Nhân Mã sẽ có những thay đổi theo chiều hướng thuận lợi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 5/6/2019, Bạch Dương thể hiện cá tính độc lập và vô cùng mạnh mẽ của mình. Song cũng có thể vì những hành động ngẫu hứng, liều lĩnh, thiếu suy nghĩ mà phạm phải sai lầm. Có lẽ bạn quá tự tin vào bản thân nên không muốn nghe ý kiến của bất cứ ai.

Đừng bao giờ bắt mình phải lựa chọn giữa hạnh phúc và giàu có trong khi chúng ta vẫn có thể có cả hai. Nếu sự giàu có phải trả giá bằng việc không có thời gian ở bên gia đình thì đó là một lựa chọn sai lầm, hãy coi gia đình là điểm tự vững chắc để chúng ta tự tin hơn trong công việc.

Phụ nữ ngày nay không chỉ biết trông chờ vào cách mày râu mà hoàn toàn có thể trở thành một hình mẫu mới, đặc biệt và cuốn hút bằng chính sự độc lập của mình. Sự tự lập của bạn sẽ gánh vác một phần trách nhiệm cho đối phương, ít nhất là về mặt tinh thần.

Con số may mắn của Bạch Dương là 63

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 4, Kim Ngưu có vẻ quan tâm tới việc làm từ thiện, giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó, cá tính của chòm sao này cũng giúp cho việc truyền đạt ý tưởng mang tính cộng đồng đến mọi người dễ dàng hơn. Cuộc sống phía trước luôn có nhiều thử thách và lựa chọn buộc chúng ta phải đối mặt.

Khi gặp bất cứ vấn đề gì, hãy chấp nhận chúng và cả những rủi ro có thể xảy ra, nhất là khi tình cảm không được như ý thì bạn phải lựa chọn những điều phù hợp với mình.

Nhiều người đi siêu thị mua nhiều đồ chỉ vì có khuyến mãi, tuy nhiên bạn nên cân nhắc nếu tài chính không quá dư dả, hoặc một điều quan trọng khác là có những có hạn sử dụng rất ngắn, nếu bạn ham mua nhiều đến lúc không dùng hết sẽ phải bỏ đi rất phí.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 92

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay Song Tử cảm thấy mệt mỏi vì công việc nên muốn được nghỉ ngơi, đi du lịch, đi chơi đâu đó một thời gian. Bạn nhận ra rằng mình sẽ chẳng có niềm vui gì nếu như cứ mải mê làm việc mà không có lấy một chút thời gian dành riêng cho bản thân mình.

Nhiều người thường có thói quen tiêu tiền hào phóng ngay sau khi nhận lương nhưng rồi lại nhận ra bản thân không còn đủ tiền để chi cho các khoản sinh hoạt trong cả tháng. VÌ vậy để tránh tình trạng này bạn nên để dành một khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận được tiền lương hàng tháng nhé.

Song Tử cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, nhất là khi có các dấu hiệu đau nhức xương khớp, đừng nghĩ nó là do ảnh hưởng của thời tiết. Nếu để bệnh tình diễn ra quá lâu thì rất khó để điều trị và hồi phục nhanh chóng.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 5/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể giải quyết mọi việc một cách sáng suốt và hợp tình, hợp lý, chiếm được cảm tình của nhiều người hơn. Sự kỳ vọng chính là động lực để một người làm giàu và phấn đấu đạt được ước mơ của mình.

Chính vì vậy nếu chòm sao này cũng muốn tăng thu nhập cũng như cơ hội cho bản thân thì lúc nào cũng phải sẵn sàng đón nhận thử thách trên con đường tìm kiếm thành công.

Để có cơ hội gặp được một nửa lý tưởng, trước tiên bạn phải thực sự thu hút đã. Việc bạn chăm sóc bản thân thế nào phản ánh tính cách của chính bạn, đối phương cũng cảm thấy bạn là người sống có trách nhiệm, biết quan tâm đến bản thân.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử khao khát muốn được tỏa sáng để bù đắp đi những thiếu sót của bản thân. Nhưng hãy cứ bình tĩnh bởi những nỗ lực của bạn tuy nhỏ nhưng về lâu dài sẽ có kết quả, chưa được mọi người chú ý cũng đừng vội nản chí nhé.

Chòm sao này nên nghiêm khắc hơn với bản thân, nhất là với thói quen sử dụng khi ăn và trước khi đi ngủ. Bạn hãy thử lập kế hoạch cho một kỳ nghỉ an toàn không có các thiết bị công nghệ để bản thân thực sự thanh thản và thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên.

Hầu hết các hình thức sáng tạo nghệ thuật đều có khả năng giảm căng thẳng, lo lắng, giảm cảm xúc tiêu cực hay sự trống rỗng trong tâm hồn. Vì vậy hãy thử làm một điều gì đó để giải tỏa căng thẳng như vẽ chẳng hạn, dù bạn không biết vẽ đi chăng nữa.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thật lòng mong muốn mở rộng mối quan hệ của mình, thế nhưng bạn chẳng nhận thấy bất cứ điểm gì thu hút ở những người mình không quen cả.

Tất nhiên muốn kết thân với một người thì bạn cần mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu về người đó. Đừng đánh giá một người lạ quá khắt khe vội, trước tiên hãy cứ mở lòng trò chuyện, biết đâu hai người lại hợp nhau bất ngờ thì sao?

Tình hình tài chính của Xử Nữ cũng khá ổn định trong ngày hôm nay, dù chỉ mới qua kì nghỉ lễ thôi. Bạn đã quyết tâm không tiêu pha gì nhiều lắm, mà để dành cho kì nghỉ lễ dài ngày hơn ở phía sau. Bạn có lên kế hoạch làm những gì không?

Con số may mắn của Xử Nữ là 9

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi thứ tư của bạn là ngày tốt cho những người hoạt động trong các lĩnh vực như nghệ thuật, sáng tác, triết gia… Bên cạnh đó bạn cũng dễ bị thu hút bởi người khác giới vì chính tính cách và con người của họ, song đừng vội vàng hấp tấp mà hỏng việc nhé.

Nếu suốt ngày bạn chỉ nghĩ đến việc săn tìm các hàng và tiết kiệm chi li thì có thể đánh mất những cơ hội tốt. Không phủ nhận việc tiết kiệm cà cần thiết nhưng nên tập trung vào việc kiếm tiền nhiều hơn thì chúng ta mới tối đa hóa được thời gian của mình.

Hôm nay Thiên Bình hãy dành thời gian để tạo thêm những kỷ niệm đẹp trong của mình. Đó có thể là một chuyến đi chơi xa hoặc chỉ đơn giản là cùng nhau làm một việc gì đó mà có thể mang đến cho cả hai những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 15

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn có được những thách tích đáng kể, đáng tự hào. Thành công của bạn đến từ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân mình chứ không cần nhờ hỗ trợ được từ ai khác.

Dù có từng tổn thương khi ai nhưng đừng bao giờ ngừng tin vào tình yêu. Bạn xứng đáng có được một người chấp nhận bạn, dẫu ở bất kì thời điểm nào. Vận mệnh của bạn chưa bao giờ nằm trong tay một ai đó.

Để có sắc mặt sáng, tự tin bạn nên đảm bảo ngủ đủ giấc. Hay thường xuyên thức khuya khiến bạn có cảm giác mệt mỏi, dẫn đến tình trạng da tái nhợt, đen sạm.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 41

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cuộc sống của Nhân Mã sẽ có những thay đổi theo chiều hướng thuận lợi. Bạn hãy cứ tự tin lên vì những gì đang có trong hiện tại sẽ là nền tảng tốt cho tương lai, đừng lo lắng nếu có điều gì đó thay đổi nhé.

Ai cũng muốn mình được mọi người yêu thích và chấp nhận, bạn có thể làm cho người khác vui nhưng cũng nên học cách bỏ qua những phán xét của người khác về mình. Không ai là hoàn hảo cả và đương nhiên cũng sẽ có người không hoàn toàn hài lòng về bạn.

Để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn, Nhân Mã nên loại bỏ tất cả những yếu tố có ảnh hưởng đến thời gian giấc ngủ như điện thoại, , ánh sáng xanh, trà hay cà phê vào đêm muộn. Nếu bạn vẫn không thấy dễ ngủ hơn thì nên tham khảo lời khuyên từ chuyên gia.

Con số may mắn của Nhân Mã là 73

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 5/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết mang nhiều cảm xúc dạt dào hơn thường lệ, bạn cũng có khuynh hướng nghệ thuật như âm nhạc, hội họa, đàn hát…Điều này có nghĩa là rất có lợi cho những bạn làm việc về lĩnh vực này.

Một người biết lắng nghe chính là im lặng và tập trung vào từng lời nói của đối phương, chỉ đối đáp khi người đó cần một lời khuyên. Nhưng không phải là luôn im lặng mà không để ý tới câu chuyện của họ, điều đó có nghĩa là bạn đã biến mất ngay khi ngồi đối diện họ.

Ma Kết nên có quy định rõ ràng về thời gian đi ngủ và hạn chế sử dụng điện thoại, máy ít ít nhất từ 1 đến 2 giờ đồng hồ trước khi lên giường. Một giấc ngủ kém chất lượng có thể ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, trong đó có vấn đề cân năng, điều mà rất nhiều cô gái quan tâm.

Con số may mắn của Ma Kết là 3

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình không nên so bì bản thân với bất cứ ai vì nó rất khập khiễng. Có thể bạn chăm chỉ, cố gắng hơn nhiều người nhưng chẳng qua là kết quả không được như ý, đôi khi nó đến chậm hơn so với bạn tưởng nên đừng vội vàng bỏ cuộc.

Có thể chòm sao này sẽ làm hỏng sự nghiệp hay một mối quan hệ nào đó bởi hành động và cách ứng xử không khéo léo của mình. Không hẳn là do , kiến thức hay danh tiếng mà lại chính là do không thể hòa đồng với mọi người nên bạn sẽ khó hoàn tất được công việc.

Hôm nay Bảo Bình hãy thử tham gia một môn thể thao không quá tốn sức và ít ảnh hưởng đến tim để giảm căng thẳng và lo lắng như bơi lội hoặc yoga… Hoặc nếu muốn thử thách bản thân thì hãy đăng ký một sự kiện nào đó như chạy việt dã hoặc đi bộ tuần hành.

Con số may mắn của Bảo Bình là 80

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bói ngày 5/6/2019 của cung hoàng đạo Song Ngư, bạn đang mơ về một cuộc sống dễ dàng, được mọi người yêu thương, che chở, tiến tới thành công nhanh chóng. Nhưng đó chỉ là trong tưởng tượng, còn thực tế thì bạn phải tự đi tìm cơ hội cho chính mình.

Không phải ai cũng sẵn sàng từ bỏ công việc ổn định của mình, nhưng nếu muốn làm giàu, bạn phải thực sự quyết tâm, chấp nhận rủi ro bỏ việc lương cao để làm những việc mình thích rồi kiếm tiền từ chính những việc đó. Đây mới chính là chiến lược làm giàu thông minh.

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta cũng cần yếu đuối, nhưng nếu thể hiện nó quá nhiều thì sẽ khiến đối phương cảm thấy ngao ngán. Song Ngư đừng đề những người xung quanh cảm thấy bế tắc vì không thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư là 52

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.87521 sec| 919.492 kb