Thứ 2, 02/09/2024, 13:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ sáu 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ sáu 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ sáu ngày 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Tài chính của Nhân Mã cực may mắn và không có gì là lạ khi bạn giành được thắng lợi về tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi hàng ngày cho biết cuộc sống của Bạch Dương có sự thay đổi và ham muốn bất thường, bên bên cạnh đó bạn cũng có xu hướng quá lý tưởng mọi chuyện lên và tự đánh lừa chính mình.

Chuyện tình cảm không mấy thuận lợi, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi với nhau, song đừng né tránh mà nên thẳng thắn đối mặt. Trước tiên hãy tập trung xử lý những vấn đề gây tranh cãi càng sớm càng tốt, nói chuyện thẳng thắn mới là cách hiệu quả để xây dựng một mối quan hệ bền vững.

Có thể bạn không để ý nhưng một trong những chìa khóa để một người sống thọ hơn chính là quan tâm, chăm sóc cho người khác. Cuộc sống của bất cứ ai cũng đều xoay quanh các mối quan hệ, từ việc chăm sóc người khác sẽ giúp chúng ta chăm sóc bản thân tốt hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 41

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có khá nhiều công việc cần lo toan nhưng chắc chắn không hề khiến bạn cảm thấy sợ hãi. Sự chủ động trong tính cách của Kim Ngưu hôm nay được phát huy đầy đủ nên mọi chuyện dù có mất thời gian một chút nhưng đều được giải quyết đâu vào đấy.

Hôm nay cung hoàng đạo Kim Ngưu cũng khá may mắn khi nhận được sự ưu ái từ chính những người công sự của mình giúp cho các rắc rối có thể giải quyết nhanh chóng và không khí làm việc vô cùng dễ chịu. Cho dù hôm nay tài chính của bạn không có dấu hiệu thăng tiến nhưng chắc chắn bạn sẽ vấn hài lòng với kết quả này.

Đối với việc tình cảm có thể Kim Ngưu sẽ cần chủ động hơn một chút nếu như bạn không muốn mình mất đi những cơ hội. Đừng tỏ thái độ bất cần trong bởi nó chẳng hề giúp cho bạn chinh phục được người trong mộng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ sáu nhận thấy Song Tử hôm nay có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chín chắn hơn so với những bạn cùng trang lứa. Bạn cũng khiến cho người ấy rất xúc động vì sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn dành cho người ấy.

Chòm sao này cũng mang tới cảm giác an toàn cho người mình yêu, bởi đã yêu ai thì bạn luôn chung thủy với người đó, không muốn lãng phí thời gian vào những mối quan hệ không đi đến hồi kết. Có thể không phải ngày nào bạn cũng nghĩ như vậy nhưng ít nhất thì hôm nay bạn đã biết suy nghĩ như thế rồi.

Tuy nhiên có thể Song Tử sẽ gặp một số vấn đề trong công việc, sự việc đáng lẽ không có gì nhưng vì xử lý tình huống chưa linh hoạt, không đảm bảo được lời mình nói nên cuối cùng trở thành người thất tín.

Con số may mắn của Song Tử là 80

Tử vi hàng ngày - Thứ sáu 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải khá suôn sẻ, phần lớn là do bạn đủ năng lực để giải quyết vấn đề. Bạn biết cách phát huy những thế mạnh của bản thân đúng nơi đúng chỗ, biết cách để suy nghĩ biến thành ý tưởng tốt đẹp và ứng dụng trong công việc.

Có thể chòm sao này sẽ cảm thấy bối rối vì có quá nhiều điều đang xảy ra với chuyện tình cảm của mình. Bạn trở nên nhạy cảm, dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao.

Thế nhưng khi mà bạn đặt tình cảm lên bàn cân thì có lẽ là bạn chưa thực sự yêu người ấy đâu. Càng so đo thì càng phân vân hơn mà thôi, thực ra có nhiều người có thể làm cho bạn xúc động nhưng chỉ một người có thể khiến trái tim rung động mà thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặc cho những người xung quanh lo lắng về chuyện lập gia đình, sinh con đầu lòng hay sinh con thứ, bạn vẫn cứ bình chân như vại vì tin rằng mỗi người có một số mệnh riêng, không nên so sánh ai với ai.

Chăm chỉ làm việc để kiếm tiền, làm giàu là tốt, tuy nhiên, cách thức bạn làm giàu cũng như những người giúp đỡ và hỗ trợ bạn trên con đường thành công mới là vấn đề quan trọng nhất.

Bạn kiểm soát tốt việc chi tiêu không có nghĩa là những người xung quanh bạn cũng vậy. Hãy cho họ lời khuyên về thói quen xấu như tiêu nhiều hơn khả năng kiếm tiền, cũng kéo theo các thói quen tệ hơn như sử dụng quá định mức của thẻ tín dụng, mượn tiền từ gia đình, bạn bè, ngân hàng… mà không có khả năng hoàn trả.

Con số may mắn của Sư Tử là 85

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một kế hoạch để làm việc thật chu toàn cho ngày mới và nhiều khả năng nhận được những đánh giá mà chính bạn cũng phải tự ngưỡng mộ mình.

Dành nhiều thời gian và tâm huyết cho những dự định cá nhân và hôm nay chính là thời điểm tốt để bạn triển khai với hy vọng về một khoản thu tài chính sắp tới. Đối với Xử Nữ quan hệ tình cảm luôn được trân trọng và mặc dù sẽ có những bất đồng nhưng nó không quá tệ mà cũng là chất xúc tác để các bạn trao đổi nhiều hơi, hiểu nhau hơn.

Do đó, tử vi ngày mới của bạn hôm nay được đánh giá là tương đối ổn về cả công danh, tình cảm, có sự hồi hộp và thú vị giúp cuộc sống thêm nhiều sự hấp dẫn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có những lúc trở nên , ủ rũ và khá im lặng. Song nó chỉ đơn giản là vì bạn muốn tách biệt bản thân ra khỏi ý kiến của những người xung quanh để có thể suy nghĩ thấu đáo hơn mà thôi.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng không nên can thiệp vào chuyện của người khác, nói năng cẩn thận trong mọi tình huống. Tốt nhất nên giữ khoảng cách an toàn với mọi người, đừng bình phẩm hay nói về chuyện của người khác mà gây ra những hiểu lầm tai hại.

Một trong những cách tiêu tiền thông minh chính là mua những món đồ , bất cứ ai cũng luôn muốn có được giá trị cao nhất của đồng tiền. Vì vậy Thiên Bình đừng ngại tìm kiếm những khoản giao dịch có chiết khấu, giảm giá hoặc mặc cả để gia tăng giá trị tiền bạc.

Con số may mắn của Thiên Bình là 62

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp có thể vướng phải những rắc rối trong công việc do chính mình gây ra. Bạn vội vàng, hấp tấp khi xử lý vấn đề nên mắc phải sai lầm, có nhiều việc không thể đốt cháy giai đoạn mà bắt buộc phải tiến hành từ từ, thà đi chậm mà vững còn hơn là đi nhanh mà vấp ngã.

Chính bản thân chòm sao này phải tự nhận biết được đâu là lúc nên đi nhanh và đâu là lúc nên đi chậm. Nếu không chắc chắn về quyết định của mình thì đừng vội vàng tiến hành để kết quả cuối cùng cũng chẳng ra sao, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi hành động.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ nhưng Bọ Cạp lại không dám đối mặt với nó. Bạn cố tình lôi chuyện không liên quan để bào chữa cho mình, song né tránh như vậy cũng chẳng hay ho chút nào, bạn nên thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm của bản thân.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 6

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 31/5/2019, tài chính của Nhân Mã cực may mắn và không có gì là lạ khi bạn giành được thắng lợi về tiền bạc. Thực ra phần lớn là do bạn đánh giá đúng đắn về thời cơ và giá trị của những thứ mà mình đang sở hữu, việc làm giàu bỗng dưng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chuyện tình cảm cũng rất lý tưởng, người độc thân không phải lo bị người khác hỏi thăm suốt ngày nữa nhé. Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt, nếu biết cách quyến rũ người khác phái thì đảm bảo là chỉ cần thả thính thôi là ối người dính đấy. 

Đối với những bạn đã có đôi thì tình cảm vẫn vẹn nguyên, chưa bao giờ phai nhạt. Có thể bạn không nhận ra nhưng chính sự tinh tế và duyên dáng đã khiến Ma Kết trở thành thỏi nam châm khiến nửa kia chẳng thể nào rời xa dù chỉ một phút ngắn ngủi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 52

Tử vi hàng ngày - Thứ sáu 31/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết dự đoán bạn sẽ có những cục diện khó khăn khi mà công việc vẫn còn nhiều vướng mắc. Tuy nhiên, bạn đang có được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và nếu biết trân trọng, khai thác sự thông tin đó thì nó hoàn toàn có thể giúp bạn có vận trình như ý.

May mắn là vận trình hôm nay dù chưa thực sự tốt nhưng về tài chính khả năng điều chỉnh, lên kế hoạch chi tiêu giúp cho bạn không bị lung lay bởi những lời dụ dỗ.

Tình cảm cá nhân khá tốt và vẫn đang có được sử ổn định. Bạn chủ động lên lịch trình cho mọi người và giú cho sự gắn kết trở nên chặt chẽ hơn đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, công việc của Bảo Bình có thể gặp phải một số trở ngại nhất định. Bạn bị đánh giá là chậm chạp, thiếu linh hoạt khi xử lý vấn đề, xuất phát từ tính thận trọng mà ra cả, nhưng đôi khi cũng phải giữ tốc độ vừa phải chứ đừng chậm quá mà tụt lại phía sau nhé.

Bù lại chuyện tình cảm khá thuận lợi, Bảo Bảo đang đắm chìm trong hạnh phúc đôi lứa. Người ấy trao gửi tình yêu cùng sự quan tâm, chăm sóc khiến bạn cảm thấy an toàn và dần quen thuộc với việc dựa dẫm vào người ấy hơn. Đôi khi giữa hai người vẫn khó tránh khỏi mâu thuẫn, tranh cãi với nhau nhưng rồi mọi chuyện đều có thể tháo gỡ được.

Bảo Bình đủ bình tĩnh để không nổi nóng vì những chuyện không xứng đáng, càng không muốn người ấy bị tổn thương nên không bao giờ để mình nóng nảy quá mức.

Con số may mắn của Bảo Bình là 41

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Bạn thể hiện mình là người dịu dàng, nhân hậu và biết quan tâm tới cảm xúc của người khác, có vẻ như bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu đấy.

Trí tưởng tượng sáng tạo, phong phú và sinh động của Ngư nhi khó có ái có thể phủ nhận được. Song trong ngày này, đừng tốn thời gian vào việc mơ mộng nữa, thay vào đó hãy sống thực tế hơn một chút để công việc hiệu quả hơn.

Dù thu nhập của bạn không cao nhưng vẫn nên tập thói quen bỏ riêng một phần thu nhập để tiết kiệm hàng tháng. Hãy trích ra một khoản trong số tiền mình làm được và nó sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ lâm vào tình trạng cháy túi.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64852 sec| 919.805 kb