Thứ 2, 02/09/2024, 13:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Thứ tư ngày 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rất dễ mâu thuẫn, cãi cọ với người khác do bất đồng quan điểm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi hàng ngày - Thứ tư ngày 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương trở nên quyến trũ và thu hút hơn. Điều này khiến cho nhân duyên của bạn cũng khởi sắc, người độc thân dễ tìm được một nửa ưng ý của mình, người có đôi trải qua giây phút thăng hoa trong , nhìn chung mọi thứ đều rất mãn nguyện.

Dương cưu trì hoãn nhiều việc vì lo lắng cho tương lai và những việc trước mắt. Thế nhưng chính sự lần lữa này khiến bạn phải chật vật với gắng nặng tiền bạc, uy tín trong công việc và cả chất lượng công việc hàng ngày nữa.

Chứng khó ngủ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, tuy nhiên càng cố thì bạn lại càng khó chịu hơn. Vì thế nếu nằm trên giường khoảng 20 phút mà không ngủ được thì bạn nên thử đứng dậy đi bộ và hoạt động một chút đủ để cơ thể thấy mệt rồi nằm xuống sẽ ngủ ngon hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 24

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề, cũng nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng bạn. Bên cạnh đó óc phán đoán của chòm sao này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được ý của họ.

Có thể thời gian làm việc của chúng ta một ngày tối thiểu là 8 tiếng, nhưng trên thực tế chỉ có 20% thời gian được sử dụng một cách khôn ngoan, còn 80% thì đã bị lãng phí. Nếu có thể sử dụng 20% đó mà làm việc hiệu quả cao nhất thì thời gian còn lại không quan trọng lắm. Vì vậy hãy cố giải quyết những việc quan trọng nhất trong thời gian đó.

Sức khỏe của Ngưu chan hoàn toàn ổn định, bạn có đủ thể lực để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao yêu cầu cao. Tuy nhiên cũng nên chú ý, hãy ưu tiên những hoạt động nhẹ nhàng có tính dẻo dai hơn là những hoạt động cần tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có xu hướng phản ứng thái quá khi gặp phải áp lực, điều này chứng tỏ bạn vẫn chưa đủ chín chắn và trưởng thành. Nếu cảm thấy không đủ trải nghiệm, hãy tìm hiểu thêm nhiều kiến thức từ sách vở hoặc những người đi trước nhé.

Cứ mãi dằn vặt về những lỗi lầm sẽ không giúp chúng ta khá hơn vào những lần tiếp theo. Càng suy nghĩ về nó thì tâm trí của bạn càng tiêu cực và sẽ phá hủy đi sự tự tin của bạn. Vì vậy hãy nghĩ tới những thành công mà mình có được, tưởng tượng xem mình cảm thấy thế nào khi có được nó nhé. Dù công việc bận rộn đến mấy thì Song Tử cũng đừng quên bữa sáng của mình.

Bữa sáng vừa đủ, dinh dưỡng hợp lý sẽ cung cấp năng lượng cho cả ngày hoạt động, không nên bỏ qua bữa sáng mà chỉ tập trung vào bữa tối, ăn nhiều vào buổi tối gây dư thừa năng lượng và là nguyên nhân chính dẫn đến béo bụng.

Con số may mắn của Song Tử là 84

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải thể hiện được khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình, bạn khá nhạy bén với những điều bất thường diễn ra xung quanh mình. Thế nhưng vì không ham danh vọng nên chỉ thích được chứ không tập trung vào những thứ mình muốn làm.

Chòm sao này nên học cách đối phó với những lời chỉ trích, phê bình và luôn luôn có sự thẩm định về những lời chỉ trích đó. Đừng phủ nhận tất cả vì rất có thể mọi người sẽ cung cấp cho bạn nhiều hơn những hiểu biết mà bạn có.

Là con gái thì phải ý thức được việc giữ gìn nhan sắc, nghĩa là đừng quên tẩy trang mỗi ngày và rửa mặt ít nhất hai lần sáng và tối. Bên cạnh đó cũng đừng quên sử dụng các sản phẩm dưỡng da vào ban đêm để bảo vệ khuôn mặt ngay cả khi ngủ.

Con số may mắn của Cự Giải là 26

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Sư Tử thăng tiến. Bạn biết cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình, không vì chuyện kiếm tiền mà để tình cảm phai nhạt, biết chăm lo cho hạnh phúc gia đình.

Ngày thứ tư này Sư Tử có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều, bản thân lại không ngừng học hỏi tiếp thu thêm kiến thức và của người đi trước nên xử lý công việc tốt hơn trước rất nhiều.

Có thể bạn sẽ gặp phải một số thách thức lớn trong công việc vào thời gian tới, nhưng đó chính là cơ hội để bạn khám ra ra những năng lực tiềm ẩn còn ẩn chứa bên trong mà trước giờ bạn chưa biết.

Con số may mắn của Sư Tử là 42

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày 29 tháng 5 năm 2019 tiết lộ Xử Nữ rất dễ mâu thuẫn, cãi cọ với người khác do bất đồng quan điểm. Điều này cũng chứng tỏ bạn khá trẻ con khi chỉ thích nêu quan điểm bản thân mà không chịu lắng nghe người khác. Người kia có thể đúng, có thể sai nhưng bạn cần phải nghe mới biết được cụ thể như thế nào.

Trên thực tế chúng ta không thể biết được người khác đang nghĩ gì về mình, và bạn cũng không nên quan tâm hay hò tò về nó. Chúng ta chỉ có một cuộc đời nên hãy cứ làm điều mà ta muốn và nó sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn.

Đọc sách hàng ngày có thể giúp giảm trầm cảm và cải thiện các mối quan hệ. Xử Nữ cũng có thể ghi lại những sự kiện đã trải qua, những tổn thương hay cảm xúc của bản thân, đây cũng là cách giúp bạn phục hồi lại trạng thái tinh thần cho mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 89

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thời gian này Thiên Bình khá lơ là với sức khỏe của mình. Có thể việc đi tới bệnh viện để thăm khám khá mất thời gian, nhưng hãy luôn đảm bảo rằng cơ thể bạn khỏe mạnh bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống thật lành mạnh.

Những công việc cần sự chi tiết và tập trung thường là phần chìm của tảng băng, chỉ khi nào bạn làm được công việc đó thì mọi người mới thấy rõ được những nỗ lực của bạn. Đôi khi cũng cần một chút khéo léo cho cấp trên biết rằng dù hoàn cảnh khó khăn nhưng bạn vẫn tạo ra được kết quả tốt như thế nào.

Tắm là việc giúp thư giãn cơ thể rất tốt nhưng nếu thực hiện ngay sau bữa ăn sẽ khiến lưu lượng máu trong cơ thể tăng nhưng lượng máu trong đường ruột lại giảm khiến chức năng đường ruột suy yếu, vì vậy chỉ nên tắm sau khi ăn từ 1 đến 2 tiếng nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bò Cạp có suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, một chuyện bé cỏn con cũng quan trọng hóa vấn đề lên. Hãy nhớ, mọi thứ trước mắt đều chỉ là tạm thời, cần biết bỏ ra những thứ không cần thiết sẽ thấy mọi việc đơn giản hơn.

Đặc biệt những bạn làm việc liên quan đến giấy tờ cần hết sức thận trọng. Bạn dễ mắc sai lầm với những con số, sổ sách và cảm thấy vô cùng khó chịu, nhưng làm chậm mà chắc, ngày mai sẽ là một ngày may mắn hơn với bạn.

Thời gian rảnh rỗi, Bò Cạp hãy tìm hiểu và lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại cuối tuần hoặc du lịch ngắn ngày vào mùa hè này nhé. Cần tìm hiểu kỹ địa điểm cũng nhưng hoạt động, phong phục tập quán của người dân địa phương để tránh các phiền phức không đáng có.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã dễ dàng nhìn nhận vấn đề dưới góc độ hoàn toàn mới, nhờ vậy bạn đã phát hiện ra những điểm thú vị trong một vấn đề quen thuộc. Bạn nhận được không ít lời khen ngợi tán thưởng, thậm chí còn được đám đông ngưỡng mộ.

Mặc dù vẫn phải đối mặt với không ít thị phi vây quanh, nhưng đối với chòm sao này thì chẳng có gì đáng ngại cả. Với bản lĩnh của bạn những chẳng qua chỉ là một vài vấn đề cỏn con, không đáng kể, những người muốn chơi xấu bạn sẽ chẳng có đủ trình để so tài đâu.

Tình cảm vẫn diễn ra đều đều, nhưng ổn nhàn quá lại hóa nhàm. Nhân Mã thích bình lặng nhưng đối phương lại cảm thấy chán, hãy làm mới cuộc tình của mình bằng những hành động lãng mạn nho nhỏ để cả hai cùng cảm thấy hạnh phúc ngọt ngào hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 17

Tử vi hàng ngày - Thứ tư 29/5/2019 của 12 cung hoàng đạo

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết không ổn, bạn cố gắng làm việc chăm chỉ, tập trung hơn chỉ với mục đích để chứng minh bản thân và không muốn người khác đánh giá sai về mình. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Song nếu các thành viên trong nhóm cùng bàn luận về các chi tiết trong thì bạn nên để họ có chút kiểm soát công việc. Nó không có nghĩa là bạn đầu hàng họ, mà để tránh đối đầu trực tiếp với sự cố hữu của đối phương, hơn nữa lại thể hiện được rằng bạn rất tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp.

Việc để có vóc dáng mơ ước cần kiên trì và có nghị lực bền bỉ, nếu giảm khẩu phần ăn thì nên duy trì và giảm tiếp nếu cân nặng vẫn chưa giảm. Ngay cả khi cân nặng đã giảm bạn cũng không nên quay lại chế độ ăn như cũ và luôn nhớ duy trì đều đặn thường xuyên.

Con số may mắn của Ma Kết là 73

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có khả năng chấp nhận bất cứ điều gì xảy ra với mình. Đây thực sự là ưu điểm của bạn vì không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn.

Đừng ôm đồm quá nhiều việc vì ngay cả khi có thể hoàn thành công việc một cách êm đẹp thì chất lượng cũng chỉ tầm tầm vừa đủ. Thay vào đó, bạn hãy tập làm từng thứ một, giải quyết gọn gàng trước khi tiến sang việc khác.

Những thách thức về tài chính rất thú vị bởi chúng biến những thói quen tài chính tốt mà hầu hết chúng ta không thực hiện được thành một trò chơi. Đầu tiên, hãy thử một tuần rồi một tháng không chi tiêu cho những đồ ăn, sự kiện không cần thiết. Bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được nhiều hơn trong tháng này mà còn có thể đánh giá lại thói quen tiêu tiền cũ, cũng như quyết định con đường chi tiêu phù hợp hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ 4, ngày 29/5/2019 là thời điểm thích hợp để Song Ngư tiến hành những kế hoạch còn đang dang dở. Công việc thuận lợi nên tâm trạng của chòm sao này cũng phấn khích hơn, đây cũng là kết quả của sự chăm chỉ và cẩn trọng trong từng việc nhỏ.

Bên cạnh đó, Song Ngư còn được rất nhiều người ủng hộ, giúp đỡ nên những dự án trước đây cũng bắt đầu nhìn thấy đấu hiệu khởi sắc. Nếu tham gia vào dự án mới, hãy đàm phán để có được nhiều lợi ích nhất.

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Ngư nhi vẫn cảm nhận rõ được hai người luôn có sự đồng điệu trong tâm hồn và đó chính là động lực phấn đấu vươn lên. Tình yêu luôn cần sự thấu hiểu và , bạn may mắn có được điều này nên tình cảm vốn rất tốt.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66366 sec| 919.648 kb