Thứ 2, 02/09/2024, 15:12 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (22/5): Song Ngư có tin vui

Tử vi hàng ngày (22/5): Song Ngư có tin vui
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 22/5/2019, Song Ngư nhận được những lời khen ngợi và được tăng lương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 22/5/2019, Bạch Dương có nhiều mối quan hệ chân thành và thân thiết dù bạn không cần gặp mặt hay hẹn hò quá nhiều. Thế nhưng nếu cắt kết nối với họ quá lâu cũng không tốt đâu nhé, đôi khi chỉ cần một cuộc hay một tin nhắn đơn giản cũng đủ để bạn gìn giữ mối quan hệ.

Trong công việc, chòm sao này luôn thể hiện sự thông minh và độc lập khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Đôi khi bạn có chút vội vã nóng ruột nhưng tất cả chỉ vì mục đích lớn lao. Thái độ và sự kiên nhẫn đó sẽ giúp bạn thành công trong sự nghiệp của mình.

Cuối ngày đừng thu mình trong vỏ bọc an toàn mà hãy ra ngoài vui chơi cho yêu đời hơn nữa. Nếu không rủ được ai đi cùng thì hãy đến một nơi quen thuộc của mình, đó cũng là giải phái hay cho thời điểm này.

Con số may mắn của Bạch Dương là 4

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có được những cơ hội tốt. Tuy nhiên, có thể hôm nay bạn là người cứng đầu nên thời cơ tốt cũng dễ bị bỏ qua lắm đấy.

Do vậy, một thái độ lắng nghe sẽ giúp cho bạn có được vận tiền tài tốt đẹp hơn trong ngày mới thì bạn có được có điều sáng lạng trong công danh tới. Trong ngày mới hôm nay chuyện tình cảm khá ổn và bạn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Thái độ thân thiện và hòa đồng của mọi người giúp cho bạn có tinh thần tốt, vui vẻ hơn trong ngày mới. Nếu có thể bạn cũng nên dành thời gian tham gia các kế hoạch cho gia đình của mình rồi mọi thứ sẽ thực sự hài hòa và có tiến triển tốt ngoài trông đợi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ 4, Song Tử sẽ có thật nhiều các loại cảm xúc vui có, buồn có. Những thay đổi sẽ khiến cho bạn có được hướng đi hay ý tưởng mới nhưng sẽ phải đối diện với sự phán xét của mọi người.

Bạn có thể giữ chính kiến của mình nhưng đừng nên tỏ thái độ quá cương quyết, quyết liệt mà đôi khi lại có phụ đấy Đối với Song Tử ngoài công việc thì hôm nay bạn cũng cần lo lắng một chút tới chuyện tình cảm cá nhân. Có lẽ sự thờ ơ khiến cho đối phương của bạn có phản ứng đối với thái độ này.

Nhưng dù sao đó cũng là lời cảnh báo dành cho bạn trong thái độ tình cảm. May mắn hôm nay vận trình tài lộc khá ổn và dự báo có nguồn thu mới cho nên bạn cũng không quá bị phiền lòng bởi những điều không vui.

Con số may mắn của Song Tử là 51

Tử vi hàng ngày (22/5): Song Ngư có tin vui

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tâm trạng của Cự Giải có vẻ đi xuống, sức khỏe sa sút, điều này không chỉ ảnh hưởng tới công việc mà còn với mối quan hệ với những người xung quanh.

Chòm sao này cần quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa, luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực và không quan tâm tới những hành động khiêu khích. Phối hợp với mọi người sẽ giúp bạn đạt được hiệu suất cao trong công việc.

Cự Giải hãy cố gắng giữ một cái đầu lạnh và thể chất thật tốt. Có thể người khác nghĩ rằng bạn thích bon chen nhưng đừng bận tâm, hãy cứ nỗ lực và mọi thứ sẽ ổn.

Con số may mắn của Cự Giải là 73

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với tình huống khó khăn vì thế hãy cố giữ bình tĩnh để tránh đưa ra những ý kiến một chiều, không tham gia vào các cuộc tranh luận sẽ giúp bạn tránh xa rắc rối. Tốt nhất hãy tìm kiếm một điều gì đó đam mê để dành toàn bộ năng lượng hoàn thành nó.

Sư Tử nên quan tâm tới mọi người nhiều hơn, giúp đỡ cha mẹ, hợp tác với đồng nghiệp, nhiệt tình với mọi người hơn nữa. Bên cạnh đó việc tham gia các hoạt động tình nguyện cũng là cách giải quyết căng thẳng tinh thần rất tốt. Yêu nhau không có nghĩa là thời gian của người này hoàn toàn thuộc về người kia.

Đôi khi cần dành ra một khoảng thời gian, và khoảng cách vừa đủ để xác định sự độc lập của mỗi người. Điều này là vô cùng quan trọng vì nếu bạn không duy trì khoảng không đó thì chính người trong cuộc sẽ cảm thấy ngột ngạt, khó thở hơn.

Con số may mắn của Sư Tử là 10

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất dễ mâu thuẫn, cãi cọ với người khác do bất đồng quan điểm. Điều này cũng chứng tỏ bạn khá trẻ con khi chỉ thích nêu quan điểm bản thân mà không chịu lắng nghe người khác. Người kia có thể đúng, có thể sai nhưng bạn cần phải nghe mới biết được cụ thể như thế nào.

Trên thực tế chúng ta không thể biết được người khác đang nghĩ gì về mình, và bạn cũng không nên quan tâm hay hò tò về nó. Chúng ta chỉ có một cuộc đời nên hãy cứ làm điều mà ta muốn và nó sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn. Đọc sách hàng ngày có thể giúp giảm trầm cảm và cải thiện các mối quan hệ.

Xử Nữ cũng có thể ghi lại những sự kiện đã trải qua, những tổn thương hay cảm xúc của bản thân, đây cũng là cách giúp bạn phục hồi lại trạng thái tinh thần cho mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 21

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay muốn thử thách bản thân hơn, bạn thậm chí muốn tìm hiểu về những việc cần sự gan dạ, chẳng hạn như thể thao, thám hiểm, hoặc du hành vào vũ trụ… Hãy biết lường sức mình bạn nhé, nếu tất cả ở dạng tìm hiểu thôi thì không sao nhưng khi hành động thì không phải ai cũng có thể vượt qua những thử thách đó.

Du lịch là một trong các trải nghiệm thú vị bạn nên dành tiền cho việc này hơn là mua sắm lãng phí. Không ai có thể ngăn bước chân của những tâm hồn mới lớn và bạn hãy cứ để mặc guồng chân của mình đến nơi bạn muốn. Miễn không phải “vung tiền ra cửa sổ”, các chuyến đi trải nghiệm như thế sẽ giúp bạn hiểu rõ bản thân hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 69

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp đang đánh mất phương hướng và động lực trong công việc cũng như cuộc sống của mình chỉ vì bạn đang so sánh bản thân với người khác.

Tuy nhiên chỉ khi nào bạn ngừng so sánh và nhận thức được giá trị của bản thân thì mới trở nên vui vẻ và thoải mái được. Mối quan hệ tại nơi làm việc có tốt thì mới tạo nền tảng cho một sự nghiệp thành công, cũng như sự hài lòng của bạn về công việc hay sự nghiệp. Ngoài việc giữ gìn mối quan hệ tốt với lãnh đạo thì chúng ta cũng phải giữ hòa khí với đồng nghiệp của mình.

Sự lo lắng không giúp vấn đề được giải quyết mà chỉ khiến bạn dễ mắc bệnh hơn. Vì vậy khi cảm thấy lo lắng, Bọ Cạp hãy tìm cách giải tỏa nỗi lo bằng cách tập thể dục, nghe nhạc, thiền hoặc yoga… bạn sẽ sớm tìm được giải pháp cho mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, thứ 4 này Nhân Mã đã mở lòng với rất nhiều người, thậm chí bạn còn dám cả những chuyện tình cảm riêng tư với người thân thiết để giải tỏa tâm trạng của mình, điều mà trước đây bạn không thích làm.

Song có thể bạn sẽ gặp phải những người khó chịu, thích gây sự trong ngày. Nếu nhịn được hãy cố nhịn và tránh họ đi, sau đó hãy tìm cơ hội để nói chuyện thẳng thắn về suy nghĩ của mình để họ biết rằng bạn không hề dễ bị bắt nạt.

Nếu Mã Mã đang phải đối mặt với trạng thái căng thẳng hoặc thường xuyên đau đầu thì có lẽ bạn đang tạo ra quá nhiều áp lực cho bản thân. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, vui chơi hơn là chỉ vùi đầu vào công việc, chơi đùa cùng con hoặc làm việc nhà cũng là cách xả stress rất tốt.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày (22/5): Song Ngư có tin vui

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ tư, Ma kết hoàn toàn có được cục diện tốt trong ngày mới. Không việc trôi chảy và tất nhiên bạn có được sự kiên nhẫn giúp công việc đi tới đâu chắc tới đó. Đây cũng là thời điểm bạn có thể khẳng định được sự trưởng thành của bản thân và cơ hội tốt để thể hiện năng lực.

Tài chính không phải là vấn đề đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Khi dường như bạn đang có được những mục tiêu đúng cũng như đánh giá tốt trong thời điểm hiện tại.

Có điều đừng quá tham lam mà hãy học cách dừng đúng chỗ, tiến lui hợp lý tránh để đồng tiền chi phối các quan hệ hay chính lịch trình cuộc sống của bạn. Ma Kết có một trong ngày mới đủ để ngọt nhưng không tới mức “điên cuồng sến sẩm” cố gắng duy trì trạng thái tình cảm này nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình không nên so bì bản thân với bất cứ ai vì nó rất khập khiễng. Có thể bạn chăm chỉ, cố gắng hơn nhiều người nhưng chẳng qua là kết quả không được như ý, đôi khi nó đến chậm hơn so với bạn tưởng nên đừng vội vàng bỏ cuộc.

Có thể chòm sao này sẽ làm hỏng sự nghiệp hay một mối quan hệ nào đó bởi hành động và cách ứng xử không khéo léo của mình. Không hẳn là do , kiến thức hay danh tiếng mà lại chính là do không thể hòa đồng với mọi người nên bạn sẽ khó hoàn tất được công việc.

Hôm nay Bảo Bình hãy thử tham gia một môn thể thao không quá tốn sức và ít ảnh hưởng đến tim để giảm căng thẳng và lo lắng như bơi lội hoặc yoga… Hoặc nếu muốn thử thách bản thân thì hãy đăng ký một sự kiện nào đó như chạy việt dã hoặc đi bộ tuần hành.

Con số may mắn của Bảo Bình là 68

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư ngày hôm nay dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn, nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.

Không có gì khó hiểu khi Ngư nhi nhận được những lời khen ngợi và được tăng lương, bạn đã làm việc rất chăm chỉ và hết mình cơ mà. Bạn có thể tự hào về mình, nhưng vẫn có những người ghen tị, tuy nhiên chẳng có lý do gì mà bạn không nhận được những thứ ấy vì đã bỏ ra rất nhiều công sức.

Sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. Nếu có một vài triệu chứng như đau đầu, khó chịu thì cũng là do vấn đề thời tiết, hãy tự hài lòng vì không bị ốm trong khi người khác đang ốm nặng vì thời tiết khắc nghiệt trong những ngày vừa qua.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Tử vi ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sức khỏe khá tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 2/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.66189 sec| 911.18 kb