Thứ 2, 02/09/2024, 17:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (18/5): Song Tử có tin vui

Tử vi hàng ngày (18/5): Song Tử có tin vui
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 18/5/2019, công việc của Song Tử suôn sẻ, gặp người tốt giúp đỡ, tài lộc vượng, tình cảm cũng hài hòa có cơ hội gặp nhân duyên.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 18/5/2019 cho biêt sự tự tin quá mức vào khả năng sẽ khiến bạn mắc phải sai sót trong những phạm trù không thuộc hiểu biết của mình. Vì thế Bạch Dương nên học thêm các kỹ năng ngoài chuyên môn như viết lách, thiết kế, diễn thuyết, ngoại ngữ… điều này sẽ giúp bạn làm tốt hơn lĩnh vực của mình và có thể kiếm nhiều tiền hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm mà lại có người muốn hỏi vay tiền nên Bạch Dương cảm thấy rất khó chịu. Dẫu vậy bạn vẫn nên từ chối khéo léo, đừng để đối phương phật ý vì bạn vẫn nên giữ lại mối quan hệ này. Hôm nay bạn cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình, yếu đuối hơn và dễ bị tổn thương hơn.

Có lẽ Bạch Dương càng ngày càng cảm thấy mối quan hệ của mình nhàm chán vì đã rất lâu rồi hai người không có hoạt động gì để làm mới chuyện tình cảm cả.

Con số may mắn của Bạch Dương là 47

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 7, Kim Ngưu trở nên cuốn hút hơn vì khả năng giao tiếp hài hước, dí dỏm. Với tài ngoại giao này nếu biết tận dụng vào trong công việc thì sẽ rất có lợi thay vì lãng phí nó vào những cuộc trò chuyện vô thưởng vô phạt.

Nếu bạn có thói quen ăn đồ ngọt trước khi đi ngủ thì nó hoàn toàn không tốt cho cơ thể của bạn một chút nào. Lượng đường trong đồ ngọt sẽ làm tăng lượng đường trong máu dẫn đến khó ngủ, tăng cân nhanh nhóng, vì thế nên hạn chế ăn vặt và dùng thay thế chứa ít calo hơn.

Hầu hết những người khôn ngoan về tiền bạc thường tiêu tiền ít hơn và đầu tư nhiều hơn. Chính vì vậy nếu có người nào đó thắc mắc bạn kiếm được nhiều mà lại không chi nhiều thì cũng đừng để tâm, sẽ có lúc họ sẽ phải ngạc nhiên vì những gì bạn làm được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Vận trình hôm nay của Song Tử tốt lên trông thấy, mặc dù không quá nổi trội nhưng nhìn chung mọi thứ hài hòa, hanh thông. Công việc suôn sẻ, gặp người tốt giúp đỡ, tài lộc vượng, tình cảm cũng hài hòa có cơ hội gặp nhân duyên.

Bạn có thể sống ung dung tự tại, không phải đề phòng gì. Có điều chớ lười biếng bởi mục tiêu của bạn còn ở rất xa, vì vậy hãy tranh thủ thời gian để học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ trong công việc, mở rộng đường thăng tiến trong tương lai.

Song tâm lý Song Tử có chút bất an, bạn có thể uống một cốc nước ấm vào sáng sớm và tối để thư giãn cơ thể. Ngoài ra, cần hạn chế đi xa để tránh gặp phải những tai nạn không đáng có.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Tử vi hàng ngày (18/5): Song Tử có tin vui

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay dạt dào cảm xúc, nở rộ trong tim khiến cho bạn chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng mình đang hạnh phúc đến thế nào. Dường như bạn đang có trong tay cả thế giới, dù thực ra đó chỉ là do bạn lạc quan mà thôi.

Có điều, khi nghía qua phần tiền bạc thì Cự Giải nên thận trọng, chớ đánh võng đi đầu tư tiền bạc vào đâu nhé. Hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn ném tiền qua cửa sổ đâu, mất thật đấy chứ chẳng đùa!

Có tiền thì tiết kiệm đi, rồi mua cái gì ngon ngon về ăn với cả nhà, tặng cho mình bộ đồ đẹp, chỉn chu thi thoảng đi ăn tiệc chẳng hạn… Gì chứ tiêu tiền thì dễ lắm, song phải nhớ là tiêu làm sao cho xứng đáng với công sức mình bỏ ra nha Giải Giải.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tinh vào trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.

Hôm nay bạn trở nên vô cùng lý trí, không thích xử lý tình huống theo cảm tính mà luôn dựa vào , hiểu biết của bản thân. Điều này có ích cho công việc, sự nghiệp nhưng lại khiến chuyện tình cảm không được ưng ý.

Sư Tử nên nhớ, tình cảm là việc của con tim, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn của tình yêu, mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu bạn hiểu được điều đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 18

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có xu hướng thờ ơ, muốn buông xuôi mọi việc. Có thể nguyên nhân của việc này là vì bạn đang mâu thuẫn, hiểu lầm với ai đó nên tâm trạng không được vui, không có hứng thú làm việc, vì thế hãy cố gắng tìm lại sự cân bằng trước khi bắt tay vào nhiệm vụ mới nhé.

Thực ra một phần là do chòm sao này suy nghĩ quá nhiều thành luẩn quẩn, không thông. Cuộc sống không phải lúc nào cũng tồi tệ như bạn tưởng, sẽ có lúc vui lúc buồn, lúc lên lúc xuống, về cơ bản không có ai là thuận lợi cả đời, nhưng khi vấp ngã thì hãy học cách đứng lên, biết nắm buông đúng lúc.

Tâm trạng không tốt, Xử Nữ nên cố gắng hoàn thành công việc thật sớm rồi về nhà nghỉ ngơi hoặc đi dạo đâu đó cho khuây khỏa. Cuối tuần rồi nếu có thể sắp xếp một chuyến đi chơi ngắn ngày, không nhất thiết phải đi xa để thay đổi không khí cũng rất phù hợp đấy. Bạn nên theo dõi tử vi tuần để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 5

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay Thiên Bình sẽ đắm chìm trong những cảm xúc tươi sáng. Rất có thể cuộc sống của bạn ngày hôm nay sẽ có rất nhiều điều thú vị.

Bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm từ những người khác giới, hoặc bạn bỗng nhận thấy tình yêu của mình sau một thời gian dài đã bớt mặn nồng nay bỗng nhiên bùng cháy mạnh mẽ.

Thứ Bảy này không thích hợp cho những công việc kinh doanh, những chuyến đi dài ngày hay những cuộc đàm phán căng thẳng. Những hoat động nên được ưu tiên cho ngày hôm nay là vui chơi, gặp mặt bạn bè, thăm hỏi người thân hoặc tổ chức tiệc tại nhà.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở nên điềm đạm hơn nhiều, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tối ưu có lợi cho công việc nhất.

Chòm sao này làm việc tỉ mỉ, theo kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan. Ngoài ra sự khéo léo trong giao tiếp và sự chỉn chu khi trò chuyện với khách hàng đã mang đến những cuộc đàm phán thành công, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến.

Tài lộc trong ngày khá tốt nhưng vì không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu ăn chơi hưởng thụ chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của Bò Cạp là làm được chơi được, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 79

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bản tính tò mò, thích tìm hiểu và về những điều mới lạ trỗi dậy bên trong Nhân Mã. Đây cũng là lý do giải thích tại sao bạn không phù hợp lắp với công việc bàn giấy hay cần sự tập trung cao độ. Song chẳng việc gì là dễ dàng cả, đi lại nhiều thì cũng có rủi ro cao, tốt hơn hết là nên cân bằng mọi thứ vừa đủ.

Nếu chúng ta luôn chờ đợi đến thời điểm thích hợp mới làm việc gì đó thì chắc chắn sẽ chẳng bao giờ làm được gì cả. Vì thế thay vì cứ chờ đợi quyết định từ người khác thì bạn nên chủ động nghĩ xem mình nên làm gì vào khoảng thời gian trống đó để trở thành người có ích hơn?

Những cô nàng béo nếu muốn thì nên tìm tới các phương pháp lành mạnh nha, đừng vội vàng mà bỏ bữa hoàn toàn, bạn có thể thay thế bằng một chút tinh bột và ăn nhiều rau củ quả lên. Giảm cân bằng trái cây, rau quả là một cách rất hiệu quả đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 34

Tử vi hàng ngày (18/5): Song Tử có tin vui

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hãy phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa nhé, hôm nay thành công tới, hãy coi đó là động lực cho mình. Bạn cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong công việc, bù lại thì nhận lại được thành quả xứng đáng với mình.

Trước đây bạn cũng từng bị ám ảnh bởi bóng ma quá khứ, bởi những thất bại khi mới chập chững vào đời. Nhưng ai rồi cũng phải trải qua cảnh đó, giống như ai cũng phải lớn lên vậy. Bạn đã trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn trước nhiều rồi đó.

Sự chăm chỉ và nỗ lực làm việc của Ma Kết ai ai cũng thấy, cấp trên cũng biết bạn đã cố gắng rất nhiều và tin tưởng trao cho bạn nhiều trọng trách hơn. Hãy cố gắng lên bạn nhé, đây chính là cơ hội để bạn bứt phá trên đường đua cuộc đời đó, nhớ đừng để lỡ.

Con số may mắn của Ma Kết là 6

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chín chắn và thâm trầm hơn, bất cứ ai tiếp xúc với bạn cũng đều cảm nhận rõ được sự ổn định vững vàng này. Từ đó bạn trở thành nhân tố chống đỡ tinh thần trong tập thể, vực mọi người dậy khi gặp khó khăn.

Sự hiền lành và nguyên tắc của chòm sao này đã chiếm trọn lòng tin của đồng nghiệp, cấp trên. Bất cứ nhiệm vụ nào giao cho bạn cũng đều yên tâm vì kết quả sẽ như dự kiến. Tuy nhiên có lúc vì cố chấp quá mà không chịu tiếp thu những điều mới mẻ.

Sức khỏe của Bảo Bình không ổn và vì cứ một mình gánh vác bao nhiêu chuyện. Bạn không muốn làm phiền người khác, nhưng nếu trong tập thể, làm việc theo nhóm thì điều này sẽ khiến chính Bảo Bình bị khổ mà chất lượng cũng không được tốt cho lắm.

Con số may mắn của Bảo Bình là 13

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thiên hướng nghệ thuật nhưng bạn lại đánh giá sai khả năng của mình. Cho dù xuất phát điểm của bạn có hơn người nhưng phải biết khiêm tốn, đừng tự xem mình là tâm điểm của sự chú ý mà lên giọng sai bảo người khác, điều đó chỉ khiến bạn có thêm nhiều người ghen ghét mà thôi.

Bên cạnh đó chòm sao này có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe nếu không xử lý tốt nhưng dấu hiệu thể hiện ra bên ngoài trong thời gian gần đây. Bạn nên chú ý tới vấn đề ăn uống và sự thay đổi thời tiết để có những sự ứng phó kịp thời. 

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, Song Ngư có thể đi matxa để thư giãn cơ hể, nhưng nếu bạn thường xuyên đi ngủ muộn thì không nên làm việc này vì nó có thể ảnh hưởng đến gan và các tạng phủ khác. Tốt nhất nên matxa và đi ngủ trước 11 giờ đêm sẽ tốt hơn cho bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...
 
Cảnh báo 6 thủ đoạn khiến lừa đảo mới nổi thời gian gần đây
(Tieudung.vn) Thông tin về tình hình an toàn thông tin tuần qua, Cục An toàn thông tin (Bộ Thông...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.59224 sec| 919.57 kb