Thứ 2, 02/09/2024, 19:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày (10/5): Ma Kết bị lừa gạt, lợi dụng chuyện tiền bạc

Tử vi hàng ngày (10/5): Ma Kết bị lừa gạt, lợi dụng chuyện tiền bạc
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 10/5/2019, Ma Kết dễ bị lợi dụng và bị lừa gạt về chuyện tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 10/5 cho biết tâm trạng của Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những tác động từ bên ngoài. Bạn sống khá thực tế và có tinh thần tránh nhiệm cao, nhờ vậy nên luôn được đánh giá rất tốt trong công việc. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình.

Nếu tập trung hết sức, bạn có thể đạt được mục tiêu đã định, chính sự cần cù, chăm chỉ, nhanh nhẹn tháo vát đã giúp Dương cưu nhận được sự ưu ái từ cấp trên.

Bên cạnh đó, hôm nay Bạch Dương cũng thích kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình và tình duyên cũng có cơ hội đến từ các mối quan hệ này. Sự chín chắn của đối phương đã khiến bạn bị mê hoặc và không thể dứt ra được, chẳng mấy chốc sẽ có được một nửa ưng ý cho mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 32

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền đó. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình nhé.

Sống trên đời, con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới . Có thể nói đó là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai con người hoàn toàn xa lạ, chẳng chút quen biết bỗng một ngày lọt vào mắt nhau và thấy rằng đối phương là cả thế giới của mình.

Kim Ngưu cũng có một tình yêu như thế, nhưng dần dần bạn thấy nó bắt đàu phai nhạt, ở bên nhau mà tâm trí như ở tận đâu. Có lúc bạn nghi ngờ liệu có phải người ấy đã có ai khác và cảm thấy thật buồn. Tốt nhất nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng nghi ngờ vô lý để tình cảm phôi phai.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có chút buồn bực, lo lắng trong lòng nên muốn buông xuôi mọi việc. Thế nhưng điều này có thể sẽ khiến bạn phải hối tiếc, vì thế hãy biết giữ im lặng khi cần thiết. Đây là một kỹ năng quý giá nhưng cũng khó học nhất nhưng đừng từ bỏ nhé.

Cảm xúc thất thường, chòm sao này chi tiêu hào phóng hơn nhưng mặt tiêu cực của nó là bạn có thể bị lừa gạt. Việc mua sắm theo sở thích nhất thời sẽ kiến túi tiền hao hụt hoặc nhẹ dạ cho người khác vay tiền, đầu cơ tài chính không đúng thời điểm hoặc kiếm tiền bằng trò may rủi đều có thể khiến bạn gặp rủi ro. Việc ăn uống tùy hứng sẽ gây ra tình trạng đầy bụng, khó tiêu cho Song Tử.

Thay vì ăn những món giàu năng lượng vào buổi tối, bạn nên dành chúng cho bữa trưa như cơm, chuối, các món chiên xào, thịt đỏ… như vậy cơ thể bạn sẽ có đủ năng lượng để hoạt động cho cả ngày mà không bị tích tụ chất béo.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Tử vi hàng ngày (10/5): Ma Kết bị lừa gạt, lợi dụng chuyện tiền bạc

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn cần chú ý kiểm soát cảm xúc khi có những tình huống không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đôi khi sự cố chấp, ép buộc và hay mỉa mai người khác có thể là nguyên nhân kéo người khác rời khỏi bạn và để bạn chìm trong cô đơn và đau khổ.

Để chuẩn bị cho những khi không thể làm việc để kiếm tiền bạn phải tiết kiệm từ giờ như tránh mua hàng hóa vượt ngoài nhu cầu thiết yếu và hạn chế mọi chi tiêu không cần thiết, chẳng hạn như ra ngoài ăn sáng, ăn tối, mua hàng quá nhiều.

Sức khỏe không được tốt nên đó là nguyên nhân chính mang đến sự phiền nào cho bạn. Thay vì ngồi đó mà gặm nhấm nỗi buồn hãy đứng lên khởi động bằng một bài luyện tập nhỏ bạn sẽ thấy rõ sự chuyển biến tích cực của cơ thể lẫn tâm trạng.

Con số may mắn của Cự Giải là 91

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có sự quyết đoán trong công việc, nhờ vậy mà giành được thành công và tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên cũng chính sự quyết đoán đó khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy xung đột khi chính bản thân cũng không biết mình muốn gì, đối phương ngày càng mệt mỏi vì những yêu cầu thất thường của bạn. Dù cố gắng hòa giải nhưng không có kết quả gì vì bạn luôn là người gây ra mâu thuẫn.

Tình hình tài chính cũng gặp khó khăn do khả năng quản lý tài chính Sư Tử chưa được tốt lắm. Bạn chi tiêu quá tay rồi sau đó lại hối hận và tự hứa không để xảy ra lần nữa, nhưng cuối cùng thì bạn lại phạm phải sai lầm như trước đây.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ sáu Xử Nữ có quyền được tự hào về những gì mình đã làm trong suốt một thời gian dài vừa qua, kết quả đạt được đã phần nào chứng minh được điều đó.

Nếu có thời gian rảnh, hãy trò chuyện với đồng nghiệp nhiều hơn, bạn sẽ nhận ra nhiều điều lí thú mà trước đó đã vô tình bỏ qua. Xử Nữ bỗng nhận ra những điều trước đây người ấy ngăn cản bạn đều có lý do cả và nó hoàn toàn có lợi cho mối quan hệ hai người.

Đôi khi bạn không cần thể hiện mình thông minh, tài giỏi đâu vì họ tự cảm nhận được con người bạn sau một thời gian dài yêu thương mà. Mọi việc trong ngày rất thuận lợi, buổi tối Xử Nữ có quyền được nghỉ ngơi, làm việc mình thích để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Đừng quá bận tâm vào công việc mà khiến cơ thể phải chịu những áp lực không đáng có.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc của Thiên Bình khá nhiều, mặc dù vậy bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng. Song đừng xa đà quá mà can thiệp vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Bình nhi nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.

Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi thứ 6 của cung sao Bọ Cạp mới biết được rằng hôm nay bạn là người có một vận trình vô cùng tốt đẹp. Khả năng tài lộc dồi dào và dễ có thêm các mối quan hệ hợp tác vô cùng ưng ý. Bạn cũng đang được đánh giá tốt về công việc trong khi vẫn có thẻ thong dong dành cho mình những khoảng trời riêng.

Sinh ra đã không ai hợp ai vì thế, đừng đòi hỏi người ấy cũng phải giống bạn. Hãy tự hỏi bản thân rằng nửa kia của bạn không chịu gấp quần áo có ảnh hưởng gì đến bạn và gia đình bạn hay không? Có cần phải xem vấn đề này nghiêm trọng như vậy không?”… khi trả lời những câu hỏi này bạn sẽ bình tĩnh trở lại.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang làm việc rất tích cực và tiến bộ, được cả đồng nghiệp và cấp trên khen ngợi. Bên cạnh đó bạn còn giúp đỡ thêm người khác mà không ảnh hưởng gì tới công việc cũng như thời gian của mình, thái độ này cũng được đánh giá cao.

Vấn đề tiền bạc không mấy khả quan nhưng chòm sao này lại gặp tình huống khó xử khi muốn cho một người bạn vay tiền vì biết rõ họ không có khả năng chi trả. Đương nhiên bạn vẫn có thể giúp, nhưng đừng quá thẳng thắn khiến đối phương ngại.

Nhân Mã không phải lo lắng gì về chuyện tình cảm, mối quan hệ của bạn với người ấy rất hài hòa. Bạn cũng có nhiều kế hoạch cho tương lai, hãy nắm tay nhau thật chặt để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống về chung một nhà nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Tử vi hàng ngày (10/5): Ma Kết bị lừa gạt, lợi dụng chuyện tiền bạc

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày không may mắn về chuyện tiền bạc đối với Ma Kết. Bạn hào phóng, chi tiền không tiếc tay với mọi người, điều đó dễ khiến bạn bị lợi dụng và bị lừa gạt về chuyện tiền bạc.

Công việc cũng không được như ý khi mâu thuẫn với đồng nghiệp liên tiếp xảy ra. Chòm sao này không đồng ý với quan điểm sai trái của mọi người nên phản đối tận lực, thế nhưng bạn không ngờ rằng điều đó đã khiến bạn bị cô lập và có nguy cơ bị trù dập.

May mắn đến với Ma Kết trong chuyện tình cảm, người độc thân gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác giới. Chính sự lạnh lùng thờ ơ của bạn lại vô tình trở thành điểm hấp dẫn trong mắt đối phương, khiến họ quyết tâm chinh phục để có được tình yêu của bạn.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có lối tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn bắt tay vào làm cũng cảm thấy an tâm, nhất là những gì dành cho gia đình nhỏ của mình. Người độc thân cũng có một ngày tình cảm hài hòa, dễ chịu.

Vì sắp đến cuối tuần nên chòm sao này cố gắng giải quyết triệt để mọi việc lớn nhỏ để được nghỉ ngơi trọn vẹn bên người thân và gia đình. Cuối tuần là thời gian bạn để mình xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc tuần tới.

Công việc bận rộn nên Bảo Bình hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Bảo Bình là 69

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, bạn bỗng cảm thấy mông lung về chuyện tình cảm của mình. Hai bạn yêu nhau đã lâu nhưng chưa thấy có dấu hiệu khả quan về tương lai, rất nhiều lần bạn tỏ ra căng thẳng nhưng đối phương lại không có dấu hiệu thay đổi khiến bạn có cảm giác mệt mỏi và muốn buông tay.

Mặc dù chuyện tình cảm cá nhân hơi ảm đạm nhưng tình cảm gia đình lại có nhiều điều bất ngờ trong thứ sáu này. Không phải ai cũng may mắn có gia đình, người thân hậu thuẫn hết mình thư thế đâu, hãy cố gắng tận hưởng niềm vui này nhé.

Vẻ ngoài sáng lạn của Song Ngư chính là tâm điểm thu hút mọi người, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Nổi tiếng luôn có hai mặt, nếu không cẩn thận bạn có thể tự đẩy mình vào tình huống ngang dở không biết phải xoay sở thế nào.

Con số may mắn của Song Ngư là 46

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.81709 sec| 919.18 kb