Thứ 2, 02/09/2024, 19:13 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5: Thiên Bình có tin vui

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5: Thiên Bình có tin vui
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 5/5/2019, tình hình tài chính của Thiên Bình khá tốt, bạn có thêm một vài nguồn thu bên ngoài.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5 cho biết mọi việc trong ngày của Bạch Dương diễn ra bình thường, không quá may mắn, phụ thuộc phần lớn vào sự phấn đấu của chính bản thân bạn nên cần cố gắng hơn nữa nhé. Lời khuyên cho chòm sao này dù trong công việc hay tình cảm cũng không nên dây dưa kéo dài.

Bạn thẳng thắn và chỉ cần khôn ngoan, chu đáo thêm một chút là đối phương sẽ cảm nhận được sự chân thành từ phía bạn, đôi khi có thể sử dụng một chút chiêu trò để gây ấn tượng nữa.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, tài lộc chậm nhưng chắc. Bạch Dương cũng không nên vội vàng, không thể trong chốc lát mà kiếm được khoản tiền lớn, cứ túc tắc từ từ cũng không đến nỗi tệ đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 34

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay là một ngày bình an và thoải mái của Kim Ngưu. Bạn cảm thấy cả thân thể và tinh thần đều phấn chấn nên không muốn nhốt mình trong nhà mà muốn ra ngoài dạo chơi, ngắm nhìn mọi thứ về cuộc sống xung quanh mình.

Ngưu chan có thể rủ người thân hay bạn bè đi cùng để tăng thêm tình gắn kết nhé. Mối quan hệ tốt thì sau này làm việc gì cũng ăn ý và giúp nhau được nhiều hơn, điều này cũng tốt cho sự nghiệp của bạn và cũng có làm cho không khí tại nhà và môi trường làm việc thoải mái hơn.

Do có điềm báo mất tiền hoặc để quên đồ đạc nên khi đi ra ngoài Kim Ngưu đừng mang theo quá nhiều tiền bạc hoặc những đồ có giá trị nhé. Tốt nhất là bảo quản đồ vào một chiếc túi chắc chắn, gọn nhẹ và luôn mang theo bên người.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn còn phải lo lắng nhiều cho công việc. Hiệu suất gần đây không tốt, liên tiếp phạm sai lầm nên kết quả không hề khả quan, tạm thời vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, dồn lại thành nhiều vấn đề khó giải quyết.

Song Tử đừng quá nghĩ ngợi, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, làm bạn thêm chán chường mệt mỏi và không tỉnh táo. Lúc này, cần nhất là thư giãn thả lỏng chính mình để tìm ra cách thức thay đổi tình huống. Hơn nữa, thân thể mạnh khỏe thì trí lực dồi dào, làm việc nhanh chóng và chính xác hơn nhiều.

Vì thế nhân ngày nghỉ Tử nhi hãy ra ngoài dạo chơi, vận động ngoài trời, tới thư việc đọc sách, dạo phố mua sách hay tham gia một khóa học kĩ năng,… Tất cả những điều này đều rất hữu ích cho việc mở rộng tâm hồn, tăng thêm kiến thức mà không hề tạo áp lực khiến bạn mệt mỏi. Cứ tự nhiên đi, mọi chuyện sẽ dần ổn lên nếu bạn biết cách cân bằng chính mình.

Con số may mắn của Song Tử là 14

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5: Thiên Bình có tin vui

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm thì hãy cứ tiếp tục cố gắng dù kết quả có ra sao cũng phải chấp nhận. Nếu có thất bại thì đó cũng là bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, hãy mạnh mẽ hơn để vượt qua chuyện này.

Hôm nay có người sẽ tỏ thái độ chống đối khiến chòm sao này bực mình và sinh cáu gắt, khó gần. Thế nhưng đừng để áp lực cuộc sống điều khiển tâm trí bạn, kiểm soát cảm xúc để mình bình tĩnh hơn thì vấn đề cũng không trở nên tồi tệ.

Cự Giải đừng cố tập luyện quá sức để vội vàng đạt được mục tiêu về số cân. Cả cơ thể và tâm trí của bạn đang cần được thư giãn nhiều hơn nên cần chú ý cân bằng chế độ ăn uống và cường độ luyện tập.

Con số may mắn của Cự Giải là 3

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử quá đam mê với công việc của mình, tuy nhiên lại không tìm được điểm cân bằng nên có thể lao nhanh với tốc độ vượt quá sự cho phép. Điều này có thể khiến bạn phạm phải sai lầm, do đó hãy tiến chậm mà chắc, tính toán kỹ càng trước khi hành động thì hơn.

Chuyện tình cảm không như ý, bạn cảm thấy mối quan hệ của hai người đang rơi vào khoảng lặng. Không nắm bắt được suy nghĩ của nửa kia, dù hai người ở cạnh nhau nhưng tâm trí không hướng về nhau, hầu hết các cuộc hẹn hò đều kết thúc trong câm lặng.

Còn những bạn độc thân thì vẫn đang đắm chìm trong ảo tưởng của những câu chuyện ngôn tình hay bộ phim lãng mạn. Bạn nên tập trung tìm kiếm ngoài đời của mình đi nhé, cũng đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ mà từ chối những thứ mới mẻ hấp dẫn.

Con số may mắn của Sư Tử là 47

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi chủ nhật 5/5/2019 sẽ là một ngày dự đoán với khá nhiều bận rộn việc nhà và chuẩn bị cho các kế hoạch định sẵn. Nhưng không vì thế mà bạn cảm thấy mệt mỏi mà thay vào đó là những hào hứng, tinh thần vô cùng tự nguyện.

Tài chính khá ổn cũng giúp cho bạn có được những giây phút xả hơi vào cuối ngày bằng việc mua sắm và giúp bản thân thỏa mãn sở thích.

Tình yêu với Xử Nữ hôm nay không phải là điều gì đó phải thật hoành tráng hay quá quan trọng. Bình yên đủ để bạn cảm thấy mãn nguyện và hi vọng cho thời gian tới rồi đấy.

Tuy nhiên, nên cố gắng giữ nhịp độ sinh hoạt đều đặn tránh để cho những thay đổi sinh hoạt làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Con số may mắn của Xử Nữ là 92

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình hình tài chính của Thiên Bình khá tốt, bạn có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng không ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Hôm nay chòm sao àny hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Tạm thời phải gác công việc sang một bên vì người yêu của bạn đang đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Lúc này họ cần bạn ở bên để động viên, cổ vũ tinh thần hoặc ít nhất là ngồi yên lắng nghe họ .

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp có thể gặp khó khăn về chuyện tiền bạc do đầu tư vội vàng mà không lường trước hậu quả. Đây cũng được coi là bài học đắt giá nhắc nhở bạn lần sau phải thận trọng hơn.

Bạn tin vào tình yêu và sự thủy chung nhưng lại hay nghi ngờ và muốn ràng buộc đối phương. Chắc hẳn người nào đó kết đôi với bạn sẽ phải nhường nhịn và thoải mái lắm mới tạo được mối quan hệ tốt đẹp, hãy cảm ơn vì họ đã chấp nhận và ở bên bạn, đồng thời kiểm điểm lại bản thân đi nhé.

Do sức khỏe tốt nên Bò Cạp có thể đi chơi hay làm việc cả ngày mà không thấy mệt mỏi. Thậm chí chòm sao này còn sẵn sàng giúp đỡ người khác nữa cơ, lòng tốt sẽ được đền đáp xứng đáng, bạn sẽ có niềm vui bất ngờ từ chính những người mà mình đã giúp đỡ đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 68

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có năng lực làm việc nhưng thái độ kiêu ngạo đã khiến bạn mất điểm trong ngày hôm nay. Trong môi trường làm việc, thành tích rất quan trọng nhưng nếu quan hệ với đồng nghiệp không tốt thì cũng khó lòng mà thăng tiến được.

Nhờ khả năng mạnh mẽ và quyết đoán mà công việc của bạn hôm nay diễn ra thuận lợi. Song hãy nhớ đó không chỉ là của riêng bạn mà còn là thành quả của tập thể, rất nhiều người đã trợ giúp bạn, nên cần chú ý tới hành động và lời nói, đừng tự tạo thêm các mối hiềm khích cho mình.

Thu nhập khá ổn, cả nguồn thu chính và phụ của Nhân Mã đều phát triển và có hướng tốt trong tương lai. Bạn càng chăm chỉ và cố gắng thì kết quả càng nhiều, vì thế đừng hạn chế bản thân, cứ thoải mái phát

Con số may mắn của Nhân Mã là 5

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/5: Thiên Bình có tin vui

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết chùng xuống vì nửa kia gặp phải những rắc rối khiến bạn phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn, vì thế hãy để cho họ được yên tĩnh ngay lúc này nhé.

Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của chòm sao này. Các kế hoạch, lần lượt được hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các dự án mới để tâm trạng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến Ma Kết phải đối mặt với nguy cơ khó khăn trong thời gian tới.

Con số may mắn của Ma Kết là 51

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chòm sao có được một ngày chủ nhật yên ả. Mặc dù bạn vẫn chưa thể thực hiện được các kế hoạch riêng tư của mình nhưng đổi lại bạn không có nhiều chuyện lo nghĩ hay toan tính nên tinh thần khá vui vẻ, nghỉ ngơi thoải mái.

Hôm nay bạn cũng có thể cùng bạn bè hay người thân đi chơi đâu đó nó giúp cho không khí gia đình trở nên gắn kết và cũng một phần chuẩn bị cho kỳ nghỉ sắp tới bớt bận bịu hơn.

Sức khỏe của bạn cũng khá ổn nhưng cũng nên cân đối lại chế độ ăn và sinh hoạt điều độ hơn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 93

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ nhật này bạn tích cực đề ra các kế hoạch cho tương lai của mình, dành phần lớn thời gian để sắp xếp lại các việc đã làm và chưa làm được để lên kế hoạch cụ thể cho những bước đi tiếp theo của mình.

Chòm sao này không thích nghỉ ngơi mà muốn thành sức lực để làm việc, nghiên cứu, tìm tòi các đường hướng phát triển. Bạn tin rằng chỉ khi bản thân chăm chỉ, nỗ lực, phấn đấu thật nhiều thì mới giành được thành quả xứng đáng, nên dù là ngày nghỉ cũng không lơ là, lúc nào cũng hừng hực quyết tâm vậy.

Tình hình sức khỏe của Ngư nhi khá ổn, bạn đủ sức tham gia các hoạt động thể chất mạnh như leo núi, đạp xe đường dài. Nếu có thể hãy tham gia nhé, đó sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và khó quên mà bạn sẽ không bao giờ hối tiếc vì đã thực hiện đâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo. 

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72629 sec| 919.602 kb