Thứ 2, 02/09/2024, 21:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/4: Bảo Bình có tin vui

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/4: Bảo Bình có tin vui
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 26/4/2019, chuyện tình cảm hôm nay của Bảo Bình rất tốt đẹp. Nếu đang độc thân mà lỡ “phải lòng” ai đó thì bạn hãy nhanh chóng bật đèn xanh để đối tượng có cơ hội tiếp cận bạn gần hơn nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 26/4/2019, Bạch Dương không có được vận tình cảm khi mà bạn bỏ qua khá nhiều những gợi ý hẹn hò, các kế hoạch bàn bạc về chuyến đi sắp tới đều bị gác lại mà không hề giải thích khiến cho người ấy cảm thấy đang bị ngó lơ và dễ có những cuộc tranh cãi xảy ra. 

Tuy nhiên, hôm nay, Bạch Dương sẽ có những trải nghiệm thú vị với công việc. Khi tinh thần làm việc tốt và hạ quyết tâm đạt kế hoạch thì dường như mọi khó khăn đều bị gạt bỏ.

Bạn có thể sớm nhìn ra hướng đi của mình là đúng và cố gắng đạt được nó càng nhanh càng tốt. Đây là điểm đáng mừng trong công việc và có dấu hiệu thời gian tới tài lộc và địa vị của bạn sẽ tiến triển tốt. Hôm nay, trong công việc bạn cũng có những cái nhìn khách quan hơn vì thế mà cũng có được sự tin tưởng và đồng tình từ các đồng nghiệp.

Con số may mắn của Bạch Dương là 37

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ, cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không muốn chấp nhặt người khác vì có cách nhìn rất lạc quan.

Chòm sao này luôn cố gắng nhìn vào những mặt tốt của mọi người để thông cảm và bỏ qua lỗi lầm. Dù điều này có thể khiến bạn trở thành kẻ nhu nhược nhưng dù thế nào thì Kim Ngưu vẫn lựa chọn sự nhượng bộ hơn là cứ làm quá mọi chuyện lên.

Công việc trong ngày thứ sáu diễn ra khá suôn sẻ, nhờ khả năng ăn nói và ngoại giao tốt nên Kim Ngưu tránh được những công việc khó khăn, không phải tốn quá nhiều công sức, bất cứ điều gì bạn muốn cũng có thể có được.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 92

Song Tử (21/5 – 20/6)

Chuyện tình cảm vô cùng hài hòa. Người thân và bạn bè tuy ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều, trong cả công việc cũng như cuộc sống. Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. Bình thường Song Tử cũng khá nhẹ nhàng, điềm đạm nhưng hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác.

Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn. Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Song Tử và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

Lúc bạn ngọt ngào muốn làm chuyện lãng mạn thì đối phương lại ngô nghê khiến mất hứng, lúc bạn chẳng thiết tha gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón, sự lệch nhịp này thật khó khiến tình cảm phát triển được.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/4: Bảo Bình có tin vui

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngày hôm nay Cự Giải cảm thấy không được tôn trọng trong những mối quan hệ của mình. Có lẽ một tình huống tương tự sẽ xảy ra tại nơi làm việc, khi mà bạn bị “bỏ rơi” trong thời điểm phần lớn những công việc chung đều chưa hoàn thành. Bạn có thể cảm thấy sự thờ ơ từ những người đồng nghiệp và sự thiếu quan tâm từ “nửa kia” của mình. Đi mua sắm hay làm bất cứ điều gì bạn thích có lẽ sẽ là giải pháp tốt nhất để thoát khỏi sự căng thẳng ngày hôm nay.

Cự Giải dễ vướng phải một rắc rối nào đó khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền lòng, khó chịu. Thậm chí có người lâm phải hoàn cảnh không ai mong muốn đó là ly hôn, phá sản. Hãy mạnh mẽ lên vì cuộc đời đôi khi phải giáng chúng ta những đòn thật đau đớn ta mới thức tỉnh.

Chúng ta thường không trân trọng những gì đang có cho đến khi ta đánh mất nó, sức khỏe, gia đình, bạn bè, công việc, tiền bạc… Vì thế, ngay lúc này đây, khi bạn đang có rất nhiều thì hãy trân trọng những gì bạn có.

Con số may mắn của Cự Giải là 78

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời điểm thuận lợi đã đến để bạn bắt đầu các kế hoạch đã lên lịch từ trước. Những quyết định hành động và sự chắc chắn thay cho những toan tính vội vàng sẽ giúp cho bạn có được nhiều thắng lợi tránh mất thời gian để giải quyết việc đốt cháy giai đoạn mà rối tung kế hoạch.

Đặc biệt trong công việc ngoài kết quả đạt được tốt, dấu hiệu tài chính khả quan thì bạn cũng có thể có những trải nghiệm, bài học vô cùng thú vị và hữu ích. Sẽ thêm phần thú vị khi tử vi thứ 5 của bạn bắt đầu bằng việc được người khác quan tâm chu đáo. Điều này giúp bạn cảm thấy mừng trong lòng mà hào hứng làm việc.

Trong ngày cũng là thời điểm bạn có được những câu chuyện thú vị và đôi khi câu chuyện đời thường cũng giúp cho không khí vui vẻ hơn. Có điều có thể bạn sẽ cần dành chút thời gian để nghỉ ngơi, giảm căng thẳng khi khá bận bịu, cân đối dinh dưỡng cũng là cách tốt để bạn bảo vệ sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 42

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ khá nhiều, nhưng bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng, chỉ cần không sa đà quá vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Chòm sao này nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.

Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có vẻ quan tâm hơn tới vấn đề tâm linh thần bí và những tín ngưỡng trong cuộc sống, nhờ vậy bạn trở nên sáng tạo hơn thường ngày, nhưng đừng để tâm trí mình quá xa rời thực tế vì bạn sẽ bị nhầm lẫn giữa ảo tưởng và hiện thực.

Lập kế hoạch cho công việc là việc quan trọng nhưng đó không phải là kết quả của công việc. Chòm sao này đừng chú trọng quá đà cho các bản kế hoạch hay đo lường thành công bằng các danh mục đầu việc, thay vào đó bạn nên cố gắng hoàn thành công việc đúng thời hạn đã định ra từ trước.

Trong trái cây chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe, nhưng thói quen sử dụng trái cây thiếu khoa học lại gây ra làm hại cơ thể, vì thế không nên ăn hoa quả khi vừa ăn cơm xong hay ăn nhiều hoa quả cho hàm lượng vitamin c cao vào buổi tối.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp không cần cố gắng chứng tỏ bản thân làm gì cả vì càng cố bạn sẽ dễ bị tổn thương. Việc mình mình cứ làm, tới khi có kết quả sẽ chứng minh cho tất cả thôi, nói nhiều làm gì kẻo lời nói không còn trọng lượng nữa.

Nếu bạn nghĩ bạn không thể thành công, niềm tin đó sẽ là rào cản khiến bạn không có động lực để làm những điều khác biệt, chấp nhận các thử thách và bỏ lỡ những cơ hội để trở nên giàu có. Vì thế, dù những người thân không tin vào bạn thì bạn nhất định không được bỏ cuộc hay mất niềm tin vào chính mình.

Tâm trạng của những chàng trai cô gái nhà Bọ Cạp ngày hôm nay hứa hẹn sẽ vô cùng lạc quan và tươi sáng. Và hiển nhiên, một tâm trạng tích cực sẽ mang đến một ngày làm việc vô cùng hiệu quả và gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp. Bên cạnh đó, cuộc sống tình cảm của các cư dân nhà Bọ Cạp ngày hôm nay cũng sẽ có nhiều chuyển biến bất ngờ đó nha. Một chuyên tình lãng mạn có thể sẽ mở ra với những cô nàng, cậu chàng còn đang độc thân, trong khi đó những Bọ Cạp đã là “hoa có chủ” sẽ có nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh “nửa kia” của mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 58

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có lịch trình chẳng có gì thú vị, ổn định đến mức buồn tẻ. Với một người sống nhiệt tình và lạc quan mà hôm nay vẫn có cảm giác buồn chán đủ để biết nó bình lặng đến mức nào.

Công việc, tài chính đều như thường ngày không có biến cố lớn hay cơ hội tiền bạc khiến bạn cảm thấy hào hứng và động lực để làm việc. Đối với tình cảm thì có phần nhỉnh hơn một chút khi bạn có được động thái quan tâm từ người ấy không nhiều nhưng cũng đủ để giúp bạn cảm thấy có chút hy vọng.

Có lẽ ngày mới hôm nay bạn nên dành thời gian để thư giãn với các sở thích cá nhân thay vì trông chờ quá nhiều thứ khác đến mà bản thân không có sự chủ động để thay đổi chúng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 7

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay khá thuận lợi, đôi lứa bên nhau hài hòa, êm ấm, buổi tối hãy dành thời gian đi ăn cùng nhau.

Người độc thân có thể trở nên thu hút hơn với người mà bạn có tình cảm. Nếu bạn có ý định theo đuổi sự hoàn hảo, thì tốt nhất nên từ bỏ ý định này bởi đây là việc rất tốn tiền kém tiền bạc cũng như công sức. Thay vào đó bạn nên gắng sức để hoàn thành công việc và nhiệm vụ của mình tốt hơn.

Ma Kết vốn yêu thích thể thao nhưng những ngày gần đây bạn có chút lơ là, nếu không duy trì luyện tập thường xuyên thì cơ thể sẽ không hấp thụ oxy hiệu quả nhất là khi đang ở trạng thái căng thẳng, khó thở mỗi khi làm việc gì đó nặng nhọc. Vì vậy hãy cố gắng duy trì việc luyện tập thường xuyên hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 35

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm hôm nay của Bảo Bình rất tốt đẹp. Nếu đang độc thân mà lỡ “phải lòng” ai đó thì bạn hãy nhanh chóng bật đèn xanh để đối tượng có cơ hội tiếp cận bạn gần hơn nhé.

Giàu và nghèo không phải do định mệnh hay hoàn cảnh. Chính bạn là người quyết định vận mệnh của mình, và các thói quen là một phần quan trọng trong con đường đi tới mục tiêu cuối cùng của cuộc sống. Vì thế, nếu không muốn mãi sống trong nghèo khó bạn hãy tập dần những thói quen tốt bắt đầu từ việc dọn nhà sạch sẽ mỗi khi trở về nhà chẳng hạn.

Nếu không có mục tiêu bạn rất khó biết được rằng nên làm gì để hoàn thành mục tiêu đó. Vì thế, trước tiên bạn nên lập một danh sách những mục tiêu mà bạn muốn đạt được và phân bổ thời gian cho mỗi mục tiêu ấy trước khi cân nhắc đến chiến lược đầu tư.

Con số may mắn của Bảo Bình là 89

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi cho thấy Song Ngư thể hiện khả năng sáng tạo vô biên của mình. Điều này rất có lợi cho những người đang làm trong lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật hay tổ chức sự kiện. Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé.

Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.

Song Ngư hãy cố gắng vận động mọi lúc mọi nơi, có thể chỉ bằng vài động tác co duỗi chân, gập bụng cũng sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Nếu làm việc trong tư thế ngồi lâu thì nên đứng đậy đi lại sau mỗi tiếng làm việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 32

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64469 sec| 928.352 kb