Thứ 2, 02/09/2024, 23:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/4: Sư Tử bị lừa dối

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/4: Sư Tử bị lừa dối
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 20/4/2019, Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm, bạn nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám và có mầm mống của sự lừa dối.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi và thất vọng vì nửa kia không chịu thông cảm cho những khó khăn mà bạn đã gặp trong thời gian vừa qua. Dù là cuối tuần nhưng công việc khá bận rộn bạn, phải làm việc với cường độ cao hơn mức bình thường.

Chòm sao này cố gắng làm việc chỉ mong có được tương lai tốt hơn và cũng may đã được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên cũng vì thế mà bạn chẳng có đủ thời gian để quan tâm và chăm sóc đến người ấy, từ đó đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.

Dương cứu vốn mạnh mẽ lên không muốn giải thích gì nhiều, bạn muốn đối phương tự nhận ra chứ không muốn người khác phải làm theo ý mình. Vì vậy dù có nhiều điều muốn nói nhưng bạn vẫn cố kìm nén và để người ấy có thêm cơ hội sửa chữa lỗi lầm.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu làm rất tốt công việ của mình, bạn đủ tỉnh táo và thận trọng để không mắc sai lầm. Tại nơi làm việc, bạn cũng khá được lòng mọi người vì sự khéo léo, thân thiện, lịch sự nhưng không theo kiểu xun xoe nịnh bợ và cũng chẳng đố kị với ai.

Thế nhưng chòm sao này cần nhìn nhận lại bản thân bởi thói quen phóng đại cảm xúc và hay làm quá sự việc lên. Bạn tự gây chuyện với người ấy rồi lại muốn người ta phải mềm mỏng, dỗ dành mình cứ như thể “vừa ăn cắp vừa la làng” vậy.

Việc này xảy ra một vài lần còn được, nhưng nếu tái đi tái lại với tần suất quá cao thì chẳng ai chịu nổi đâu. Đến lúc đấy bạn lại cho rằng đối phương không đủ yêu thương và trân trọng mình, chỉ khăng khăng đổ lỗi cho người ta thì quan hệ sẽ ngày càng căng thẳng hơn mà thôi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 69

Song Tử (21/5 – 20/6)

Vận trình hôm nay của Song Tử tốt lên trông thấy, mặc dù không quá nổi trội nhưng nhìn chung mọi thứ hài hòa, hanh thông. Công việc suôn sẻ, gặp người tốt giúp đỡ, tài lộc vượng, tình cảm cũng hài hòa có cơ hội gặp nhân duyên.

Bạn có thể sống ung dung tự tại, không phải đề phòng gì. Có điều chớ lười biếng bởi mục tiêu của bạn còn ở rất xa, vì vậy hãy tranh thủ thời gian để học tập, trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ trong công việc, mở rộng đường thăng tiến trong tương lai.

Song tâm lý Song Tử có chút bất an, bạn có thể uống một cốc nước ấm vào sáng sớm và tối để thư giãn cơ thể. Ngoài ra, cần hạn chế đi xa để tránh gặp phải những tai nạn không đáng có.

Con số may mắn của Song Tử là 94

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/4: Sư Tử bị lừa dối

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 chòm sao hôm nay nhận thấy cảm xúc của Cự Ggiải vô cùng dạt dào, thăng hoa khiến cho bạn chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng mình rất hạnh phúc và như đang có trong tay cả thế giới, tuy nhiên đó chỉ là do bạn vui quá mà thôi.

Riêng về chuyện tiền bạc thì chòm sao này phải hết sức thận trọng không nên đầu tư mạo hiểm trong thời gian này. Hôm nay không phải là ngày thích hợp để bạn ném tiền qua cửa sổ vì khả năng lấy lại vô cùng ít ỏi.

Nếu có tiền hãy để dành một khoản rồi mua một thứ gì đó tự thưởng cho mình như một bộ đồ đẹp hoặc đồ ăn ngon ngon chẳng hạn. Việc tiêu tiền không có gì là khó khăn cả nhưng phải nhớ tiêu làm sao cho xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Con số may mắn của Cự Giải là 35

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói hàng ngày Sư Tử cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm, bạn nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám và có mầm mống của sự lừa dối. Bạn vật vã với cảm xúc một nửa muốn làm rõ mọi chuyện, một nửa lại sợ đánh mất hạnh phúc đang có.

Nội tâm giằng xé, bạn chẳng biết phải bày tỏ cùng ai, dần dần, bạn có xu hướng giữ mọi chuyện trong lòng khiến nó càng nhức nhối hơn. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy dũng cảm với người ấy, biết đâu cảm giác của bạn là sai lầm và chỉ đang tự làm quá mọi chuyện lên thôi.

Công việc gặp sai sót vì tinh thần bất ổn, song Sư Tử vẫn dũng cảm nhận trách nhiệm về mình và điều này giúp bạn được đánh giá cao hơn. Hãy coi đây là bài học và đừng bao giờ lặp lại cùng một lỗi quá nhiều lần.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thay đổi tính cách liên tục trong một ngày, đôi khi vừa nói cười xong lúc sau lại có thể cáu gắt ngay được, nhiều lúc khó tính đến kỳ lạ. Có lẽ chòm sao này nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn kẻo không có ai bên cạnh chịu được bạn đâu.

Không ai khác mà chính bản thân bạn sẽ đưa ra những lựa chọn tiếp theo cho con đường mà mình sẽ đi. Đừng bao giờ chờ đợi ai đó tới chỉ đường dẫn lối trong khi chính bản thân cũng không dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Cứ mãi chờ đợi sự chấp thuận của người khác thì bạn cũng sẽ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Để không còn tình trạng đi làm đi học muộn thì Sư Tử cần phải có mục tiêu rõ ràng từng ngày. Việc đầu tiên chính là thiết lập ra các mục tiêu và coi đó là động lực để thúc đẩy bạn bước ra khỏi giường.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bói tử vi thứ 7 Thiên Bình tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào khiến ai cũng muốn lại gần. Ở chòm sao này có sự thân thiện, nồng ấm, hòa đồng khiến ai nấy cũng đều cảm thấy vui vẻ hạnh phúc tràn ngập xung quanh mình.

Chuyện tình cảm vô cùng thuận lợi do nhân duyên tốt, các cặp đôi rất ít khi cãi cọ nhau vì bạn biết cách bỏ qua lỗi lầm của người khác để đối phương không phải khó xử, nên lần sau sẽ không tiếp tục mắc lỗi nữa.

Công việc trong này cuối tuần này không quá nhiều Thiên Bình hoàn toàn có thể xử lý được. Hơn nữa bạn cũng là người giỏi giao tiếp, biết sử dụng nó như một lợi thế của mình nên hiệu quả công việc luôn đạt được mức cao.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày hôm nay Bò Cạp sẽ có một ngày khá tồi tệ vì tính cách thất thường của mình. Bạn muốn bày tỏ tình cảm, thể hiện sự quan tâm nhưng đối phương lại không hiểu, cho rằng bạn độc đoán, chỉ làm theo ý mình muốn mà không quan tâm xem họ có muốn hay không.

Thế nhưng trong công việc chòm sao này lại đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo, mới mẻ, tạo bước đột phá mới cho các hạng mục đang theo đuổi. Song cũng nên cố gắng biến ý tưởng thành hiện thực và bỏ bớt những ảo tưởng trong suy nghĩ của mình.

Rèn luyện thói quen làm việc nghiêm túc và có trách nhiệm sẽ giúp Bò Cạp tiến gần đến thành công hơn. Nên nhớ bất kỳ môi trường nào cũng có những nguyên tắc cần tuân thủ, đừng hành động vô tư như trẻ con mà nên trở thành người chuyên nghiệp hơn trong công việc.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 38

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay bản tính tò mò, thích tìm hiểu và về những điều mới lạ trỗi dậy bên trong Nhân Mã. Đây cũng là lý do giải thích tại sao bạn không phù hợp lắp với công việc bàn giấy hay cần sự tập trung cao độ. Song chẳng việc gì là dễ dàng cả, đi lại nhiều thì cũng có rủi ro cao, tốt hơn hết là nên cân bằng mọi thứ vừa đủ.

Nếu chúng ta luôn chờ đợi đến thời điểm thích hợp mới làm việc gì đó thì chắc chắn sẽ chẳng bao giờ làm được gì cả. Vì thế thay vì cứ chờ đợi quyết định từ người khác thì bạn nên chủ động nghĩ xem mình nên làm gì vào khoảng thời gian trống đó để trở thành người có ích hơn?

Những cô nàng béo nếu muốn thì nên tìm tới các phương pháp lành mạnh nha, đừng vội vàng mà bỏ bữa hoàn toàn, bạn có thể thay thế bằng một chút tinh bột và ăn nhiều rau củ quả lên. Giảm cân bằng trái cây, rau quả là một cách rất hiệu quả đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 15

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/4: Sư Tử bị lừa dối

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi trực tuyến thứ 7 này Ma Kết hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để dành lấy thành công  và coi đó là động lực để tiếp tục phấn đấu. Bạn đã cố gắng rất nhiều bù lại thì cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Đôi khi chòm sao này vẫn bị ám ảnh bởi những chuyện trong quá khứ, tuy nhiên ai rồi cũng có những trải qua những cảnh đó vì vậy hãy mạnh mẽ và vững vàng tiến lên phía trước nhé.

Sự chăm chỉ và nỗ lực của ký kết đã khiến cấp trên phải dành lời khen ngợi và tin tưởng trao cho bạn nhiều trọng trách hơn. Đây chính là cơ hội để bạn bứt phá trên con đường sự nghiệp của mình đó.

Con số may mắn của Ma Kết là 29

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy, cuộc sống của Bảo Bình sẽ có những thay đổi theo chiều hướng thuận lợi, có thể là về tình cảm hay công việc. Bất kể nó là điều tốt hay xấu thì bạn cũng cứ bình thản đón nhận, vì ít nhất qua đó bạn cũng có thêm bài học về cuộc sống mà mình chưa nhận ra.

Sau một tuần làm việc căng thẳng và áp lực, hôm nay đã là thứ 6 rồi, tại sao không nghĩ đến việc ăn uống, tụ tập vui chơi cho thoải mái vào cuối tuần này nhỉ. Việc này cũng khá cần thiết để bạn lấy lại tinh thần cũng như sự phấn chấn cho tuần làm việc tiếp theo đấy.

Nếu Bảo Bình cảm thấy bữa sáng nhẹ nhàng với bánh mỳ hoặc ngũ cốc không đủ dinh dưỡng cho mình thì bạn cũng có thể điều chỉnh lại. Hãy thử nghĩ đến những loại chứa nhiều dinh dưỡng và bổ xung thường xuyên, bạn sẽ thấy cơ thể được cải thiện đáng kể.

Con số may mắn của Bảo Bình là 68

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo tiết lộ tình cảm của Song Ngư hôm nay có bất hòa nho nhỏ. Bạn cố chấp luôn muốn người ấy làm theo ý mình, thậm chí có phần ép buộc, nhưng điều này chỉ khiến đối phương cảm thấy khó chịu, ngột ngạt trong mối quan hệ này.

Chòm sao àny phải học cách kiểm soát bản thân, kiềm chế ham muốn thống trị của mình. Nên nhớ không một ai có thể điều khiển được tình cảm của người khác, việc bạn làm chỉ đang khiến cho hai người ngày càng rơi xa nhau, không còn sự hòa hợp giữa hai người.

Sức khỏe của Song Ngư không được tốt cho lắm, có lẽ những mâu thuẫn, áp lực gặp phải đã khiến cho bạn bị khủng hoảng vì suy nghĩ quá nhiều. Tốt nhất nên bình tĩnh, nghỉ ngơi vì không phải lúc nào chúng ta cũng hừng hực sức sống được.

Con số may mắn của Song Ngư là 23

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56488 sec| 907.867 kb