Thứ 3, 03/09/2024, 01:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4: Kim Ngưu được tặng quà

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4: Kim Ngưu được tặng quà
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 14/4/2019, nếu Kim Ngưu đang yêu bạn có thể sẽ nhận được quà hay những lời ngọt ngào từ một nửa của mình đấy.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự báo công việc của Bạch Dương có khá nhiều cơ hội tốt nhưng vì nóng vội nên bạn đã để tuột mất, không tận dụng triệt để. Hãy rút và lần sau chuẩn bị kỹ càng hơn để có thời cơ là hành động ngay nhé.

Tài chính vẫn ổn nhưng để thoải mái và rủng rỉnh thì bạn phải cố gắng nhiều hơn nữa. Muốn có thu nhập cao thì phải bứt phá, kinh doanh đầu tư hay làm thêm cũng đều tốn công tốn sức, theo dõi sát sao thì mới thu được thành quả chứ không tự dưng mà có được.

Chuyện tình cảm hài hòa, bạn và người ấy đã tìm được phương thức hòa giải và bao dung cho nhau, chính vì vậy cả hai có một khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời ở bên nhau, không còn những tranh cãi, bất đồng không đáng có nữa. Tranh thủ cuối tuần thì hãy hẹn hò đi nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 39

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hàng ngày 12 chòm sao nếu Kim Ngưu đang yêu bạn có thể sẽ nhận được quà hay những lời ngọt ngào từ một nửa của mình đấy. Đã đến lúc bạn tận hưởng những giây phút say đắm tình ái, đúng là có công mài sắt có ngày nên kim mà, con người cũng đâu phải gỗ đá mà không rung động được.

Tình cảm lên hương, tâm trạng tốt nên mọi thứ quanh bạn cũng như bừng sáng hơn. Cảm giác như làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, bất cứ việc gì đến tay Kim Ngưu cũng giải quyết triệt để. Hơn lúc nào hết bạn có đủ tự tin để đối mặt với nhiều sóng gió trong ngày này.

Tình hình tài chính cũng rất khả quan, nhân cơ hội này hãy hẹn lũ bạn thân đi quẩy thôi nào. Chả mấy khi tâm trạng tốt như này lại có tiền nữa nên không hưởng thụ cũng phí đấy. Nhưng cái gì cũng có chừng mực thôi nhé, đừng xả láng quá đến lúc lại phải đi vay tiền sống qua ngày đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 86

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mới, Song Tử có khá nhiều những thông tin quan trọng. Hôm nay dường như bạn sẽ có chút bồn chồn bởi chờ đợi những điều bạn đang kỳ vọng hôm nay sẽ về. Nhưng thực sự cơ hội vẫn chưa thể đến trong hôm nay đầu nhé.

Có lẽ bạn nên thư giãn và tập trung làm hết việc của mình, những gì bạn đang chờ đợi sẽ đến nhanh thôi, không phải lo lắng vấn đề tiền bạc đâu nhé. Chuyện tình cảm bạn đang cần tới sự của người ấy nhưng lại thụ động trong việc đề nghị có lẽ vì vậy mà các bạn vẫn có những khoảng cách chưa thể tiến lại gần.

Hôm nay, bạn nên làm những điều ý nghĩa, dành thời gian dạo chơi hay tham gia các hoạt động cộng đồng nó sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm và một ngày vô cùng đáng nhớ thay vì những toan tính đời thường.

Con số may mắn của Song Tử là 47

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4: Kim Ngưu được tặng quà

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi chủ nhật của bạn trong công việc cần phải có chính kiến riêng, nếu việc bạn đang làm là đúng và có cơ sở bằng chứng rõ ràng thì hãy mạnh dạn bày tỏ, đừng ngần ngại nhút nhát để người khác lấn lướt, mất cơ hội rồi thì sự nghiệp cũng không thể kêu ai được đâu.

Đôi khi chòm sao này cũng ngốc nghếch quá, hi sinh vì người khác nên mới để bản thân phải chịu thiệt thòi như vậy. Hiền lành là tốt nhưng nhút nhát quá lại không nên, bạn cứ hành xử đúng mực là được, còn đã là quyền lợi của mình thì nhất định phải nhận lấy.

Tình cảm có chút mâu thuẫn, nhất là về chuyện tiền bạc và còn liên đới tới người thân. Cự Giải phải thẳng thắn và tiếp cận khéo léo để cả hai bên hài lòng và không ai khó chịu hay bị tổn thương gì, việc này không hề dễ nên hãy suy nghĩ kỹ càng nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Sư Tử không gặp may trong chuyện tiền bạc. Chung quy lại cũng vì cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn. Đi làm không sao, cứ nghỉ là lại lượn lờ đường phố, thấy cái gì hay cũng mua, nhiều món nhỏ cộng lại là thành món lớn rồi.

Tình cảm vẫn vậy thôi, chẳng nồng nhiệt nhưng cũng không đến mức quá lạnh lùng. Hôm nay là cuối tuần rồi đó, hãy thử thêm chút lửa cho xem nào. Hẹn hò thì nên dành trọn vẹn cho nhau chứ đừng mỗi người một chiếc ngồi một góc nhé.

càng phát triển, mạng càng rộng lớn thì khoảng cách ảo thì gần mà khoảng cách thực lại xa. Hãy thử bỏ điện thoại sang một bên và trò chuyện cùng nhau, cùng và chia sẻ về những chuyện vui của hai người đi nào.

Con số may mắn của Sư Tử là 79

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được lợi thế để sớm hoàn thành công việc dang dở và kết thúc thời kỳ lo lắng. Hôm nay bạn có một ngày khá nhạy bén vì vậy có thể nhanh chóng tiếp cận với các cơ hội kiếm tiền đấy nhé.

Hãy cố gắng tận dụng những thời cơ mà bạn nhìn thấy thay vì những lo sợ mà bỏ quan. Chuyện tình cảm với Xử Nữ hôm nay như người trên mây bởi cảm giác được quan tâm. Những cô nàng Xử Nữ hôm nay rất dễ tán tỉnh bởi hôm nay họ khá dễ tính và dấu hiệu cần tình yêu rất rõ ràng.

Nhưng nếu Xử Nữ là nguồ phải đi lại nhiều nên cẩn thận một chút để tránh âu lo. Ngoài ra, có thể dành chút thời gian rảnh để chuẩn bị bữa tiệc nhỏ hay đi đâu đó để thay đổi không khí, tăng sinh khí cho tinh thân nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 26

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Thiên Bình nên quan tâm tới tình hình tài chính của bản thân, không nên cho người khác vay tiền hoặc đứng ra bảo lãnh, thế chấp hộ vì bạn không thể cáng đáng được đâu.

Hãy nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể nhiều hơn vì bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ được những người bạn mới, vừa cải thiện khả năng giao tiếp lại tăng cường nhân duyên cho mình. Nếu còn độc thân thì càng phải tích cực hơn, đừng ngồi chờ đợi vì sẽ chẳng bao giờ có được đâu.

Trong công việc Bình nhi cũng thể hiện được thái độ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cực cao, mặc dù là chủ nhật nhưng có việc đột xuất thì bạn vẫn sẵn sàng làm không chút nề hà, tinh thần này sẽ được cấp trên ghi nhận đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 4

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy Bò Cạp sẽ có một ngày thăng hoa trong công việc. Bất cứ nhiệm vụ nào đến tay cũng được giải quyết ổn thỏa, nhìn chung bạn không phải tốn quá nhiều công sức mà mọi việc vẫn đâu vào đấy, không ai có thể chê trách được.

Nhờ tinh thần làm việc tích cực nên hiệu quả đạt được rất đáng nể. Hôm nay Bò Cạp sẽ có thêm một món tiền rủng rỉnh để cuối tuần tha hồ mà bung xõa. Nhưng đừng để lỡ mất thời cơ này nhé, vì chẳng mấy khi có cơ hội kiếm tiền dễ dàng đến thế đâu.

Người độc thân chưa có cơ hội thay đổi tình trạng của mình trong hôm nay. Nhưng đừng buồn, cả một lũ bạn cũng đang trong tình trạng cô đơn lẻ bóng như thế, vậy thì cứ chơi với nhau đi vẫn còn vui chán đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 89

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những cơ hội đầy hứa hẹn. Bạn đang có được những đánh giá tốt từ đối tác, các mối quan hệ xã hội vì vậy nhiều khả năng nhận được lời đề nghị hợp tác tiền năng. Lên kế hoạch và tiếp nhận lời đề nghị với những tính toán hợp lý đi nhé.

Nhân Mã cũng có một ngày tràn đầy năng lượng để phát huy khả năng sáng tạo của mình hiệu quả và bạn hoàn toàn có những thay đổi lớn để mang lại hơi thở mới cho công việc của mình ngày hôm nay.

Chuyện nhân tình thế thái với Nhân Mã cho thấy khá ổn và cũng có được nhiều người quan tâm. Bản thân bạn cũng khá nhiệt tình để phát triển nó. Cho nên ngày mới hôm nay của bạn dường như là ngày tốt lành so với các ngày khác trong tuần.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/4: Kim Ngưu được tặng quà

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày mới Ma Kết trở nên năng động, lạc quan và có tầm nhìn xa trông rộng nên có được những cơ hội rất mới mẻ. Không phải tất cả mọi chuyện đều suôn sẻ nhưng bạn luôn nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực, có ý tưởng mới lại và không theo lối mòn cũ.

Ưu điểm này đã giúp bạn thành công hơn những người khác. Tìm thấy may mắn trong rủi ro, luôn sẵn sàng bỏ công sức cho những việc mình theo đuổi, nếu bạn đang khởi nghiệp hoặc triển khai mới thì sẽ là ngày cực kỳ thuận lợi.

Vốn tính thật thà có phần hơi ngây ngô nhưng hôm nay Ma Kết vô tình bị cuốn vào mối quan hệ đào hoa từ trên trời rơi xuống, bị người khác trêu ghẹo mà bạn có cố giải thích cũng không ai tin. Hãy giữ bình tĩnh xem sự việc tiến triển tới đâu, sự thất cuối cùng cũng sẽ sáng tỏ thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 88

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có một vài thông tin khiến cho bạn phải lo lắng. Công việc khá tất bật và bạn sẽ phải phát huy hết khả năng, làm việc không ngừng mới có thể đảm bảo chi tiêu công việc.

Tài chính với Bảo Bình dù không quá khó khăn nhưng dường như bạn đang trông chờ một khoản tiền chưa hẹn ngày và nó khiến cho bạn không vui khi vẫn chưa thấy tăm hơi. Bảo Bình đang có những thay đổi về mặt cảm xúc dễ nổi cáu vì thế nếu không kiềm chế được bản thân thì có thể xảy ra những tranh cãi.

Hôm nay, bạn nên cố gắng nghỉ ngơi và có thể thay đổi không khí bằng những cuộc dạo chơi bên người thân giúp không khí dễ chịu hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 56

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư ngày 14/4/2019 nhắc nhở chòm sao này nên chú tâm hơn vào công việc của mình, đừng lo chuyện bao đồng. Hãy nhớ ai cũng có cuộc sống của riêng mình, bạn đâu thể giúp người ta mãi được, đấy cũng là cách để họ trưởng thành hơn, tìm cách giải quyết vấn đề của mình đi nào.

Bạn có tính cả nể và nó có thể hại bạn mất thôi. Nếu cảm thấy giúp được thì giúp còn không thì nói là không, đừng ngại ngùng không dám từ chối rồi tự mình chuốc khổ vào thân, một mình làm bao nhiêu việc trong khi việc của mình thì chất cao như núi.

May mắn là Song Ngư còn vớt vát được chuyện tình cảm trong ngày. Chuyện tình của bạn không có nhiều sóng gió nhưng điều này chẳng khiến hai bạn thấy buồn tẻ hay nhạt nhẽo, ngược lại bạn còn thấy có cảm giác an toàn hơn trong cuộc sống đầy biến động này.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.82117 sec| 907.898 kb