Thứ 3, 03/09/2024, 01:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/4: Kim Ngưu có tin vui

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/4: Kim Ngưu có tin vui
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 9/4/2019, Kim Ngưu nhưng hôm nay may mắn bạn có thể có một khoản tiền bất ngờ tìm đến giúp bạn vui vẻ hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương muốn thử thách bản thân với những việc chưa từng làm trước đây. Chắc chắn sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và mang tính kích thích. Tự mình thể nghiệm sẽ có những ấn tượng sâu đậm và vô vàn bài học quý giá.

Dương cưu tin tưởng vào nhưng đáng tiếc là niềm tin của bạn không phải lúc nào cũng đặt đúng chỗ. Hôm nay sẽ có những bí mật được chôn giấu sẽ bị lộ ra và bạn phải chịu tổn thương. Thực tế, đau ngắn còn hơn đau dài, chi bằng biết sớm hơn một chút sẽ càng tốt hơn.

Bạch Dương cần một nơi để giải tỏa tâm trạng và công việc chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn lúc này. Đừng ngồi một chỗ khóc lóc kêu gào mà hãy tiến về phía trước, tự hoàn thiện bản thân và đạt được thành tựu khác trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 69

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu ngày mới hôm nay nhận định bạn có được nguồn cảm hứng tốt trong công việc. Vì thế mà dù khá bận rộn thì tinh thần của bạn rất vui vẻ và tự nguyện tăng ca. Tuy nhiên đừng quá hứng thú mà lại dẫn đến việc lơ đãng mà mắc sai lầm.

Tài chính là vấn đề mà vẫn thường kéo theo nỗi lo ngại cho Kim Ngưu nhưng hôm nay may mắn bạn có thể có một khoản tiền bất ngờ tìm đến giúp bạn vui vẻ hơn.

Hôm nay, vận trình của bạn có một khởi đầu khá thoải mái và ngay cả tình cảm cũng như ý nguyện. Bạn sẵn lòng chiều chuộng mối quan hệ của mình khiến đối phương cũng phải giật mình. Có lẽ đây là một sự thay đổi ngẫu hứng nhưng lại có hiệu quả vô cùng tốt trong việc cải thiện và tăng tính hấp dẫn cho quan hệ tình cảm này.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 83

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chuyện tình cảm. Bạn đang phân vân không biết nên yêu hay buông bỏ, suy nghĩ quá nhiều nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời, hãy để bản thân có một khoảng lặng, khi nào tĩnh tâm rồi sẽ biết cần làm gì tiếp theo. Bạn nên xem bói tử vi tháng này để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Nhiều người thường lo lắng, suy sụp và thất vọng vì không biết tương lai phía trước như nào, cảm thấy những việc đang xảy ra trong hiện tại quá to lớn và quá quan trọng, nhưng cuộc sống luôn luôn như vậy, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh mà hãy chủ động khi phải đối mặt với vấn đề. Nếu những ngày tết vừa rồi bạn đã uống quá nhiều rượu bia thì đây là lúc nên biết điểm dừng.

Uống nhiều rượu sẽ gây xơ gan, viêm tụy và con đường điều trị căn bệnh này quá tốn kém thời gian và tiền bạc, trở thành gánh nặng cho cả gia đình và nữa.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/4: Kim Ngưu có tin vui

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Những cảm xúc dè dặt ẩn sâu bên trong Cự Giải sẽ được khơi dậy trong hôm nay. Bạn vốn dĩ không phải là người giỏi thể hiện bản thân nên hôm nay lại càng muốn né tránh đám đông, không thích tụ tập và chỉ muốn ở riêng, không bị ai làm phiền.

Yêu đơn phương luôn mang lại thứ cảm xúc vừa ngọt ngào vừa cay đắng. Bên ngoài bạn tỏ ra mạnh mẽ nhưng bên trong lại yếu đuối, chỉ cần nhớ tới người đó thôi là Hổ Cáp cảm thấy vô cùng bứt rứt.

Tuy nhiên nếu bảo bạn tỏ tình đi thì thật là khó vì chòm sao này lúc nào cũng sợ hãi cả. Mọi việc trong ngày ổn định nên phần nào cũng khiến bạn phấn chấn. Những kế hoạch làm việc trong năm mới đã được bạn sắp xếp yên ổn đâu vào đó, kế hoạch cũng rất khả thi.

Con số may mắn của Cự Giải là 18

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử tuy thông minh, nhanh trí nhưng lại tỏ ra ngang ngạnh, bướng bỉnh. Bạn làm thế cũng được nhưng hãy đảm bảo rằng những người xung quanh cũng có quyền đó chứ đừng lấn át họ khiến họ không muốn bày tỏ ý kiến cá nhân.

Nguyên nhân một phần là do chòm sao này gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nên nhìn đâu cũng thấy màu xám. Bạn hãy bắt đầu tập cho mình lối suy nghĩ thiên về màu hồng, cân bằng trạng thái tinh thần trước, có như vậy thì dù cuộc sống bế tắc như thế nào thì vẫn có đủ tự tin.

Nếu không thể tự thay đổi suy nghĩ lạc quan hơn thì hãy thử làm quen và trò chuyện với những người có lối suy nghĩ tích cực, học hỏi ở họ sự vui vẻ và khiếu hài hước. Thông qua việc này bạn sẽ tự mình giúp mình được nhiều hơn đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 26

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, theo nhận định từ xem tử vi thì bạn có thể gặp chuyện ngoài dự tính và cần bạn chuẩn bị kỹ mới có thể giải quyết ổn thỏa. Những hành động thiếu tính toán sẽ khiến cho bạn biết cơ hội thành khó khăn không chừng.

Do đó, nên chọn lọc kỹ các nhân tố hợp tác đảm bảo sự tin tưởng giúp dự tính của bạn không có tình huống vượt quá tầm kiểm soát. Nếu hôm nay bạn muốn mọi chuyện thành công thì sẽ cần đến việc bạn quan tâm tới sức mạnh tập thể và đừng quá đề cao bản lĩnh cá nhân. Chỉ khi có được sự hỗ trợ bạn sẽ có được các ý tưởng tốt và hoàn chỉnh nhất.

Về quan hệ tình cảm yếu tố nóng ruột khiến cho bạn có hành đồng thiếu tính toán cho nên dễ gây phản cảm. Hãy chậm mà chắc, tự nhiên nhưng vẫn chủ động giúp bạn có thể đạt được mục tiêu tiến gần hơn tới người bạn quan tâm.

Con số may mắn của Xử Nữ là 94

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình gặp chuyện buồn trong tình cảm, gia đình phản đối mối quan hệ của bạn và người ấy, đôi bên không ai chịu nhượng bộ và thấu hiểu nhau nên xung đột khó tránh khỏi. Bạn cảm thấy mình thật bất lực khi phải điều tiết mối quan hệ này.

Suy nghĩ nhiều nên sức khỏe của chòm sao này giảm sút, bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự phủ nhận và xa lánh của người nhà đã khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy thật mất mặt và chỉ muốn trốn tránh đi thật xa.

May mắn là ngoài những giây phút rối trí thì bạn vẫn khá tự chủ và có thể kiểm soát được hành vi vủa mình. Hãy giải quyết từ từ rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, đừng quá tiêu cực nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 83

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Có một nguồn năng lượng ngầm đang chảy bên trong Bò Cạp. Bên ngoài bạn vẫn nhởn nhơ dửng dưng nhưng bên trong thì đang sục sôi, khao khát muốn được chinh phục, muốn được thành công. Trong bất cứ việc công hay tư bạn cũng tuyệt đối không chịu lép vế. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tuần 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Chòm sao này rất thích vận động nên tại sao hôm nay bạn không ra ngoài và tham gia các trò chơi có tính đối kháng hoặc thể thao mạo hiểm đi. Không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn giúp tinh thần thoải mái hơn rất nhiều, nhưng nhớ là phải tỉnh táo và chơi đẹp nhé.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nhưng Bò Cạp chẳng buồn quan tâm nữa, bạn thích quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít cuộc tình, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế vững vàng để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả. 

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang có một vận trình tương đối tốt khi xem bói tử vi hôm nay thứ ba của bạn hiển thị rõ bạn đang có những thách đổi tích cực trong tư tưởng. Hào hứng và chủ động trong công việc hơn giúp bạn có được niềm tin và cải thiện tốt hiệu quả công việc. Có thể bạn đang trông chờ một điều kỳ diệu khi mà mong muốn nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp bằng một khoản tài chính giúp bạn thoải mái chi tiêu hay tích lũy.

Điều này đúng nhưng nên nhớ không phải cứ cố gắng hôm nay là bạn có tiền ngay mà bởi vì nó là một quá trình cần có sự đánh giá của mọi người cũng như có thể gian để xác nhận hiệu quả. Nhân Mã vốn là người có triết lý sống khá thực dụng và lạnh lợi nên bạn có thể tin tưởng và vận tiền bạc sắp nảy nở trong thời gian cố gắng nếu bạn là người tích cực và chủ động.

Đối với tình cảm có thể bạn lại hơi rụt rè bởi chưa có được cảm hứng yêu đương hay ít ra những thay đổi về mặt cảm xúc do những ấn tượng không thực sự tốt trước đó ghi lại. Do đó dấu ấn tình cảm của bạn hôm nay không nhiều, có chăng đó là những niềm vui nho nhỏ với các mối quan hệ thân thuộc.

Con số may mắn của Nhân Mã là 6

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/4: Kim Ngưu có tin vui

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, tình hình tài chính của Ma Kết rất khả quan, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với bạn sự thành công hay giàu có không phải là mục đích sống, mà bạn luôn hướng tới sự an nhiên, tĩnh tại và hạnh phúc thự sự. Cũng chính vì thế hãy cho phép mình được nghỉ ngơi, chăm sóc thân thể và bồi dưỡng từng bữa ăn của mình đi nhé.

Ngoài ra cũng đừng quên mở rộng các mối quan hệ xã hội, ưu tiên những quan hệ tình cảm, là chỗ dựa tinh thần và cho nhau thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm mới.

Nhìn chung ngày đầu tuần của chòm sao này khá thoải mái, nếu có thể hãy tranh thủ đến những nơi có tính chất tâm linh tôn gián như đền chùa, thánh đường… để được tĩnh tâm. Có thể đó không phải là tín ngưỡng tôn giáo của bạn nhưng bạn sẽ có cái nhìn rộng mở hơn về thế giới tâm linh và kiến thức tôn giáo.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, có điều gì đó thôi thúc Bảo Bình cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc hiện tại. Một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn phát ngán và chỉ muốn dọn dẹp lại toàn bộ.

Bạn muốn đưa ra kế hoạch nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra đúng như bạn mong muốn. Chính vì quá chắc chắn nên bạn mới biến cuộc sống của mình thành những công thức khô cứng như vậy. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu thay đổi và cải thiện dần dần theo chiều hướng tích cực hơn. Về phương diện tình cảm, Bảo Bình nên chủ động hơn, đừng đứng sau và nhìn mãi vào bóng lưng của một người.

Bạn không nghĩ rằng mình cũng có những nét thú vị rất riêng và đáng được trân trọng hay sao. Nếu người ấy mãi không nhìn thấy bạn thì hãy tìm một người khác có khả năng thưởng thức hơn đi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 90

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nhận thấy bạn có được những linh cảm tốt hôm nay. Cho nên công việc được nắm bắt nhanh giải quyết nhanh chóng và có kết quả tốt. Có thể bạn sẽ cần tới sự hỗ trợ từ mọi người nhưng thực tế sử chủ động sẽ giúp bạn làm nên thương hiệu cá nhân.

Hôm nay vận trình tình cảm của bạn cũng có những nhầm lẫn trong mối quan hệ. Những người độc thân rất dễ nhầm lẫn bởi cảm giác mới mà quên đi bạn sẽ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có quyết định.

Sự cân nhắc không phải là tính toán nhưng nó là giải pháp tốt để bạn có được mối quan hệ chân thành tránh xa sự lừa gạt vỗ khiến bạn lo sợ. Có thể cuối ngày bạn sẽ có một chút mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần vì vậy để giảm thiểu điều này bạn sẽ cần thực hiện phương trâm sống chậm lại.

Con số may mắn của Song Ngư là 8

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62448 sec| 923.82 kb