Thứ 3, 03/09/2024, 03:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/4: Bọ Cạp gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/4: Bọ Cạp gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 3/4/2019, Bọ Cạp có một số những may mắn bất ngờ về tài lộc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không có nhiều điều mới mẻ, không phải là bạn không có người để ý, mà bản thân tự thấy chẳng cần vội vàng gì. Có vẻ như chòm sao này đang muốn bình tĩnh hơn để có cái nhìn sáng suốt khi lựa chọn để tìm ra người phù hợp nhất với mình.

Song cũng đừng quá đa nghi làm gì, hãy thử bắt sóng một số tín hiệu tin tưởng vào tìn cảm của người khác. Dù Bạch Dương lạnh lùng tới đâu thì khi gặp người khiến mình rung động cũng sẽ cảm thấy nôn nóng bất an không thể yên ổn được. Hãy nghe theo sự mách bảo của trái tim mình nhé.

Trong công việc, tỉnh táo là tốt nhưng Bạch Dương nên hướng tới sự chu đáo, làm tốt chức trách là đủ, đừng suy nghĩ lung tung hay khi không tìm ra manh mối lại nghĩ mình bị lừa. Những chiêu trò tính toán, thói xấu không thể đưa bạn tới sự thành công như mong đợi đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 41

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi của cung Kim Ngưu khi nhận định ngày mới của bạn sẽ có khá nhiều điều thú vị với những dự định yêu đương, kế hoạch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, bạn đang quên mất có khá nhiều công việc bạn phải hoàn thành nên hãy làm việc trước đi, đừng mơ tưởng quá nhiều nhé.

Vận tài lộc khá tốt và diễn ra như mong muốn nên nó giúp bạn hài lòng hơn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn có thể thử một chút nghề tay trái của mình tuy không giúp giàu lên vì tiền của nhưng sẽ có rất nhiều hữu ích từ thực tế.

Vận sức khỏe có phần sa sút vì thế nên thận trọng trong sinh hoạt và đi lại cẩn thận để có một ngày an toàn, có được nền tảng sức khỏe tốt.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 26

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ 4, tiền tài của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt. Nếu không có việc gì quá quan trọng thì bạn nên gác sang một bên, để thời gian khác hẵng chi nhé. Đi ra đường Xử Nữ cũng không nên mang theo ví vì dễ gặp kẻ xấu lợi dụng, móc túi đấy.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, Tử nhi nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó trong sự lãng mạn phải đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức thì sẽ biến thành thực dụng, nhất là tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc vật chất lên hàng đầu, bạn nên dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể.

Nếu Song Tử nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn. Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn, cả về bài tập tim mạch và sức đề kháng.

Con số may mắn của Song Tử là 79

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/4: Bọ Cạp gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Theo tử vi phương Tây, hôm nay Cự Giải có nhiều cơ hội khiến bản thân trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác. Hãy tự tin thể hiện năng lực, cá tính và ưu điểm của mình, chủ động lên tiếng khi giao lưu, hội họp nhất định sẽ được tán thưởng.

Vận đào hoa của bạn đang đến, đồng nghĩa có không ít người đang theo đuổi đấy nhé. Tài hoa đang nở nộ, nếu không sử dụng thì phí quá, nên để mình trở thành một người đặc biệt và hấp dẫn trong lòng người khác.

Khả năng sắp xếp thời gian của Cự Giải có vẻ hơi yếu, lúc nhiều chậm giờ, muộn hẹn hoặc có thể quên luôn cuộc hẹn với người khác khiến đối phương rất tức giận. Bạn cần chấn chỉnh lại ngay vì đây là thói quen xấu có thể ảnh hưởng tới công việc rất nhiều.

Con số may mắn của Cự Giải là 25

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Vận trình công việc, sự nghiệp của Sư Tử vẫn tiến triển ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên học lòng cấp trên của mình, đó không phải là hình thức nịnh bợ và bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động đó.

Đây cũng là rắc rối chính của bạn trong ngày hôm nay. Bên cạnh tình yêu thì cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn tràn ngập những điều lãng mạn, chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

Tư thế ngồi làm việc trước là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ. Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.

Con số may mắn của Sư Tử là 60

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày mà các Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.

Tình hình công việc của Xử Nữ ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Xử Nữ hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình đã có những ý định riêng của mình nhưng không phải ai cũng nhìn nhận giống bạn hoặc ủng hộ hoàn toàn ý kiến của bạn. Ai cũng có chính kiến riêng và bạn không thuyết phục được người khác đồng ý thì nên tôn trọng sự khác biệt đó.

Thành công hay thất bại hôm nay không nằm ở năng lực mà là do thái độ của chòm sao này quyết định. Nếu bạn càng thật thà và rộng lượng thì mọi chuyện càng hanh thông, trôi chảy. Bên cạnh đó cần kiềm chế sự nóng nảy, vội vàng và chấp nhận sự khác biệt của người khác.

Trong tình yêu, Thiên Bình và người ấy cùng hoạch định tương lai, đặt ra những mục tiêu mới cho cuộc sống giúp mối quan hệ phát triển một cách bền vững, tạo không gian chung để cả hai cùng cố gắng. Người độc thân chẳng có gì phải buồn, cứ vui tươi lên là tình yêu khắc tìm tới.

Con số may mắn của Thiên Bình là 13

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp có một số những may mắn bất ngờ về tài lộc theo nhận định bói tử vi thứ tư hôm nay. Bởi lẽ bạn có được sự hỗ trợ khá tốt từ đồng nghiệp cũng như được đánh giá cao về năng lực do hoàn thành công việc sớm đạt chỉ tiêu.

Chòm sao Bọ Cạp hôm nay nên thận trọng với trạng thái tự mãn của bản thân để tránh sinh lòng đố kỹ cũng như ru ngủ bản thân mà bỏ qua đi các cơ hội kiếm tiền kề cận. Vận trình của bạn hôm nay có thể may mắn phát sinh tài chính.

Đối với vấn đình tình yêu bạn cũng đang chú trọng thúc đẩy nó tiến nhanh và bền vững hơn với những dự định có tính chất dành cho tương lại khá hợp ý với nửa kia của mình. Những người có gia đình cũng dành sự quan tâm của mình trong việc thiết lập kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi sắp tới đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 7

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi thứ 4 cho thấy tình yêu của Nhân Mã không đến nỗi tệ, hai bạn đã nhận ra tình cảm của nhau. Không chỉ là tình yêu mà tình bạn cũng rất phấn khởi, càng ngày bạn càng mở rộng trái tim của mình hơn, nhìn ngắm thế giới rộng lớn và cảm nhận mọi thứ thật chân thành.

Tuy nhiên bạn có phần lơ là trong công việc và học tập nên không đạt được mục tiêu mà mình đề ra. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tiếp tục phấn đấu, hãy tranh thủ cơ hội để phát triển bản thân, tích lũy dần dần thì sẽ có một cái kết viên mãn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu hao hụt trong ngày, Nhân Mã nên cất giữ tiền bạc cẩn thận kẻo mất lúc nào không hay. Đôi khi bạn hơi cẩu thả, lại ham vui, vội vàng nên có thể nhầm lẫn khi trả tiền mà không biết, điều này khiến tiền bạc vơi đi quá nhanh đấy nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 64

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/4: Bọ Cạp gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 3/4/2019, tài chính của Ma Kết rơi rớt thảm hại. Bạn thậm chí còn phải vay mượn tiền của đứa bạn thân để chi tiêu. Gần giống với tình trạng của Cự Giải, Ma Kết nữ không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mỹ phẩm mới.

Công việc của Ma Kết ngày hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn khá mải mê với mấy câu chuyện tầm phào trong công ty mà quên cả công việc bên ngoài cũng cần hoàn thành trong giờ hành chính, vì thế đến cuối giờ phải “chạy” tốc hành.

Ma Kết và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem bói tử vi cung Bảo Bình là chòm sao có thể sẽ cần đưa ra những dự tính và quyết định thật chính xác. Bởi khả năng hôm nay những người thuộc chòm sao Bảo Bình phải vật lộn với công việc gần như không còn thời gian nghỉ ngơi mới có thể đảm bảo lịch trình của mình.

Đối với các kế hoạch lâu dài sẽ cần có sự đề xuất đúng thời điểm để nhận được sự đồng tình và nó cũng giúp bạn có được lợi ích tốt nhất. Tài chính với Bảo Bình dù có trông đợi nhưng không hi vọng vào nó quá nhiều bạn khá thoải mái với vấn đề này.

Chuyện tình cảm riêng tư bạn sẽ cần thu xếp thời gian dành sự quan tâm nhiều hơn nếu như muốn có được những và tiếng nói chung. Sự bận rộn có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi nên cũng cần nghỉ ngơi sớm hơn nhé Bảo Bình.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày mới, Song Ngư khá hài lòng vì các mối quan hệ xã giao hài hòa, từ xa lạ phát triển thành lâu dài, bền vững và thắm thiết, giúp ích cho cuộc sống của bạn rất nhiều. Hãy tin tưởng rằng lòng tốt của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và luôn tin vào người khác.

Hôm nay chòm sao này có thể nhận được lời nhờ vả từ người khác, hãy giúp họ nếu có thể nhé. Điều này không chỉ giúp vấn đề được giải quyết nhanh hơn mà tình cảm cũng ấm áp hơn, đôi bên cùng tương trợ nhau, không cô đơi lo buồn nữa.

Óc sáng tạo và trí tưởng tượng của Song Ngư được dịp phát huy cao độ, nếu bạn đang công tác trong các lĩnh vực nghệ thuật như soạn nhạc, làm thơ, nhiếp ảnh thì có thể cho ra đời những tác phẩm xuất sắc. Khi có linh cảm, hãy nhanh chóng lưu giữ lại vì biết đâu nó sẽ trở thành một công trình có tầm vóc.

Con số may mắn của Song Ngư là 41

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.88914 sec| 927.398 kb