Thứ 3, 03/09/2024, 05:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/3: Tài chính Ma Kết rớt thảm hại

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/3: Tài chính Ma Kết rớt thảm hại
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 27/3/2019, tài chính của Ma Kết rơi rớt thảm hại. Bạn thậm chí còn phải vay mượn tiền của đứa bạn thân để chi tiêu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán vận trình của Bạch Dương có những điều thú vị. Nếu như trong công việc Bạch Dương vẫn đang rất chăm chỉ và tỉ mẩn hoàn thành các công việc đang dang dở của mình. Tất nhiên sẽ không có nhiều rắc rối nhưng công việc vấn đang chiếm khá nhiều thời gian của bàn.

Đối với vận tài lộc dường như bạn đang cảm thấy thỏa mãn với những gì đã đạt được thời gian vừa qua. Hôm nay vận tài của bạn cũng khá tốt, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các kế hoạch của mình.

Xem bói ngày mới hôm nay bạn đã bắt đầu có một vận trình tương đối tốt về tình cảm. Khi mà khả năng bạn có được sự quan tâm vô cùng nhiều của người ấy và chuyện gia đình cũng khá ủng hộ mối quan hệ này. Tình yêu đẹp, gia đình đều thuận lợi giúp bạn có thêm được cảm xúc và tình thần vô cùng tốt.

Con số may mắn của Bạch Dương là 15

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/3/2019 nhắc nhở Kim Ngưu cần bình tĩnh và kiên nhẫn hơn trong cuộc sống hàng ngày. Bạn nên hạn chế những phản ứng theo cảm xúc nhất thời, nó sẽ giúp ích rất nhiều trong các tình huống trong tình cảm hay công việc.

Yêu nhau không có nghĩa là suốt ngày phải ở cạnh nhau, đôi khi cũng phải để cho người kia có khoảng không gian riêng tư, đi chơi với bạn bè. Khi người ấy tự do cũng là lúc mà họ sẽ thấy nhớ bạn nhiều hơn, Ngưu chan có thể thử mà xem.

Nhiều lúc vì bận công việc mà bạn cắt đi giấc ngủ trưa của mình, thói quen không hề tốt cho sức khỏe của bạn. Đừng nghĩ rằng những người ngủ trưa là kẻ lười biếng và không có tham vọng, lợi ích của nó là rất nhiều nhưng bạn lại đang bỏ qua vì sự thiếu hiểu biết của mình đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 63

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ 4, tiền tài của Song Tử ngày hôm nay không thực sự tốt. Nếu không có việc gì quá quan trọng thì bạn nên gác sang một bên, để thời gian khác hẵng chi nhé. Đi ra đường Xử Nữ cũng không nên mang theo ví vì dễ gặp kẻ xấu lợi dụng, móc túi đấy.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, Tử nhi nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó trong sự lãng mạn phải đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức thì sẽ biến thành thực dụng, nhất là tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc vật chất lên hàng đầu, bạn nên dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể.

Nếu Song Tử nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn. Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn, cả về bài tập tim mạch và sức đề kháng.

Con số may mắn của Song Tử là 21

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/3: Tài chính Ma Kết rớt thảm hại

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hàng ngày dự đoán khả năng bạn có được các mối quan hệ tốt và những cuộc tiệc tùng là vô cùng lớn. Đây là thời điểm bạn nên chú trọng xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của bạn.

Vận tài lộc của Cự Giải khá tốt và điều bạn quan tâm chỉ là việc cố gắng điều chỉnh việc chi tiêu hợp lý hơn, tránh xa đà vào việc mua sắm các món đồ dùng không cần thiết khiến nó phải tiêu tốn một khoản đáng kể trong ngân sách.

Những dấu ấn về tình cảm gia đình lẫn cá nhân của Cự Giải hôm nay khá tốt khi bạn có được những lịch trình mà gần như ai cũng hài lòng với nó. Chuyện yêu đương với bạn khá thuận lợi và nếu là những người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tốt gặp vận tình duyên như ý và thôi thúc bạn chủ động với mối quan hệ này hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 76

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhắc nhở Sư Tử nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời gian này bạn quá bận rộn vì công việc nên gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể mà không để ý, nếu có dấu hiệu bất thường thì nên đi thăm khám càng sớm càng tốt.

Hầu hết các mối quan hệ đều trải qua giai đoạn khó khăn mới có được sự bình ổn như nhiều người mong ước. Sư Tử hãy trung thực với chính bản thân mình, về những rắc rối nảy sinh giữa bạn và người ấy, tìm cách thỏa hiệp thì mối quan hệ mới lâu bền được.

Trời lạnh, nhiều người có thói quen đi ngủ với một đôi tất nhưng lại không biết sẽ có nguy cơ bị đông máu ở các chi. Vì vậy, đừng bao giờ đeo tất đi ngủ vì nó sẽ cản trở lưu thông máu, nhất là máu từ các chi trở về tim.

Con số may mắn của Sư Tử là 32

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là ngày mà các Xử Nữ độc thân có đường tình duyên nở rộ. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên bỏ lỡ người dành tình cảm chân thành cho ta, trừ khi bạn đang ở trong hoàn cảnh thực sự chưa nên nghĩ đến bản thân mình, ví dụ như cần phải đỡ đần cho bố mẹ một phần kinh tế chẳng hạn.

Tình hình công việc của Xử Nữ ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

Trái cây tươi rất tốt cho sức khỏe vì thế Xử Nữ hãy ưu tiên các loại trái cây tươi thay vì sấy khô vì chúng chứa lượng đường dư thừa không có lợi cho sức khỏe. Hãy ăn trái cây ngay khi chúng còn tươi để nhận được tối đa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Xử Nữ là 65

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem bói hàng ngày nhận thấy Thiên Bình có tử vi thứ 4 khá may mắn trong chuyện tình cảm. Cung sao Thiên Bình có được những cơ hội tốt để thay đổi vận tình cảm của mình khi bạn chỉ cần dành sự quan tâm tới người ấy một chút.

Mặc dù bạn có thể linh hoạt và khéo léo nắm quyền quyết định trong việc điều chỉnh kế hoạch chi tiêu gia đình nhưng dành cho người ấy sự tôn trọng cũng là cách giúp bạn có được sự tâm phục khẩu phục đấy.

Công việc của Thiên Bình đã dần được thu xếp ổn thỏa, không quá bận bụi và thêm vào đó, tài lộc dồi dào cũng giúp cho bạn cảm thấy tinh thần tốt nhất. Có điều nên thận trọng trong việc tin tưởng giao phó cho một ai đó làm bởi rất dễ hỏng việc nhé. Nên cố gắng kiểm tra và nhắc nhở giúp mọi thứ có được vận trình tốt trước, trong và sau thời gian nghỉ tết.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Bò Cạp trở nên tín ngưỡng hơn mọi ngày. Bạn tìm kiếm các thông tin liên quan tới tâm linh để giải đáp cho những điều thắc mắc, hoài nghi của bản thân, lần này bạn sẵn sàng đón nhận những thông tin mới lạ.

Để mối quan hệ tình cảm kéo dài được lâu, hãy yêu người biết chấp nhận mọi thứ của bạn, từ mặt tích cực lẫn tiêu cực. Cáp Cáp cũng nên tìm một người có thể chấp nhấn được tất cả mọi thứ về họ chứ đừng cố gán ghép bản thân với người chỉ biết nói về mặt tiêu cực của bạn.

Thể dục hàng ngày vừa giúp thon gọn vóc dáng, giúp da mịn màng mà còn bảo vệ tim mạch, tăng cường não bộ, thúc đẩy tuần hoàn máu. Vì vậy Bò Cạp đừng trì hoãn việc này nữa, hãy lên kế hoạch càng sớm càng tốt đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dự báo Nhân Mã sẽ có một ngày tương đối bận rộn và khả năng kết quả đạt được chưa thực sự làm hài lòng cấp trên. Dù bạn đã nỗ lực và cố gắng nhưng vì quá gấp rút nên những gì bạn làm được không thực sự tốt và có thể khiến cho bạn cảm thấy hối tiếc vì không thể nắm bắt tốt cơ hội tài chính này.

Tài chính may nắm có được chút lộc bất ngờ không nhiều nhưng đủ để bạn cảm thấy an ủi. Đồng thời khả năng bạn biết tiền bạc hợp lý nên không lo việc thâm hụt tài chính.

Hôm nay vận tình cảm của bạn nên cố gắng dành nhiều hơn sự quan tâm tới kế hoạch sắp tới của gia đình đây cũng là cách khẳng định tình cảm của bạn với những người thân yêu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/3: Tài chính Ma Kết rớt thảm hại

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, tài chính của Ma Kết rơi rớt thảm hại. Bạn thậm chí còn phải vay mượn tiền của đứa bạn thân để chi tiêu. Gần giống với tình trạng của Cự Giải, Ma Kết nữ không cưỡng lại được sức hút của các cửa hàng mỹ phẩm, nên dù là mượn tiền bạn thì cũng phải mang về một món đồ mỹ phẩm mới.

Công việc của Ma Kết ngày hôm nay không có nhiều biến động. Tuy nhiên bạn khá mải mê với mấy câu chuyện tầm phào trong công ty mà quên cả công việc bên ngoài cũng cần hoàn thành trong giờ hành chính, vì thế đến cuối giờ phải “chạy” tốc hành.

Ma Kết và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 84

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao nhận thấy Bảo Bình có vẻ nóng vội hơn thường ngày. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ phạm phải sai lầm và thiếu sót trong công việc. Hãy cố bình tĩnh và kiên nhẫn hơn sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống bất ngờ.

Hãy bắt đầu việc tiết kiệm tiền bằng cách để yên chúng trong tài khoản, đảm bảo rằng không rút ra để chi tiêu và nó chỉ được sử dụng để đầu tư hoặc cải thiện tài chính trong tương lai. Bên cạnh đó nếu có thể tự động hóa một khoản tiền vào tài khoản tiết kiệm thì nó sẽ giúp bạn hạn chế chi cho những thứ không cần thiết.

Tay và chân là hai bộ phận thường phải tiếp xúc với môi trường lạnh nhất, việc đeo găng tay và tất là cần thiết khi ra ngoài và lúc hoạt động. Tuy nhiên khi đi ngủ thì không nên đeo tất hay găng tay vì nó sẽ khiến cơ thể không thể thích nghi với bầu khí quyển xung quanh.

Con số may mắn của Bảo Bình là 72

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song ngư là một trong những cung hoàng đạo theo nhận định tử vi ngày mới này có khá nhiều điều có thể hấp dẫn được bạn. Công việc đã khá ổn theo những sắp xếp trước đó nên Song Ngư khá thảnh thơi để nghỉ ngơi.

Với người thuộc cung Song Ngư bạn đang có được mối quan hệ đồng nghiệp tốt nên không có lý do gì không dành cho họ mối quan tâm đặc biệt nào cả. Tài lộc khá ổn và có thể chưa cần tay nhưng bạn hoàn toàn có thể được tiền năng của nó nên không hề có lo lắng nào cả.

Không có nhiều ý tưởng để thúc đẩy chuyện tình yêu nhưng bạn lại khá may mắn khi được người ấy lôi kéo vào các cuộc vui, trải nghiệm thú vị giúp mở mang tầm mắt và cũng có một ngày vô cùng ý nghĩa. Bạn nên dành thời gian để vui chơi hay tích cực nắm tay người ấy chuẩn bị cho các kế hoạch vui chơi nghỉ lễ nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 6

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77261 sec| 923.961 kb