Thứ 3, 03/09/2024, 07:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/3: Nhân Mã may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/3: Nhân Mã may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 21/3/2019, Nhân Mã vô cùng may mắn khi mà có được công việc ổn định.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự báo Bạch Dương sẽ có những trải nghiệm thú vị với công việc. Khi tinh thần làm việc tốt và hạ quyết tâm đạt kế hoạch thì dường như mọi khó khăn đều bị gạt bỏ. Bạn có thể sớm nhìn ra hướng đi của mình là đúng và cố gắng đạt được nó càng nhanh càng tốt.

Đây là điểm đáng mừng trong công việc và có dấu hiệu thời gian tới tài lộc và địa vị của bạn sẽ tiến triển tốt. Hôm nay, trong công việc bạn cũng có những cái nhìn khách quan hơn vì thế mà cũng có được sự tin tưởng và đồng tình từ các đồng nghiệp. 

Tuy nhiên, dường như hôm nay Bạch Dương lại không có được vận tình cảm khi mà bạn bỏ qua khá nhiều những gợi ý hẹn hò, các kế hoạch bàn bạc về chuyến đi sắp tới đều bị gác lại mà không hề giải thích khiến cho người ấy cảm thấy đang bị ngó lơ và dễ có những cuộc tranh cãi xảy ra. Nhớ nhé, nếu thực sự quá bận bạn cũng nên lý do đó thay vi phớt lờ.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 21/3/2019 thứ 5 này Kim Ngưu trở nên vui vẻ và hòa đồng với tất cả mọi người. Bạn hào hứng với công việc nên dễ dàng vượt qua được những thử thách trước mắt, không loại trừ khả năng còn lập được nhiều thành tích nữa.

Với tinh thần làm việc hăng hay Ngưu chan đã ghi điểm được với cấp trên của mình. Bên cạnh đó chòm sao này cũng trở thành nguồn cảm hứng cho những đồng nghiệp xung quanh, khiến mọi người ngày càng thêm yêu công việc và có động lực để cố gắng hơn nữa.

Những thành tích mà Kim Ngưu đạt được cũng giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt người ấy. Mặc dù chẳng thể nhiều thêm vì những thứ hào nhoáng đó nhưng cảm giác được đối phương khen ngợi và tự hào vẫn rất tuyệt vời đúng không nào.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 17

Song Tử (21/5 – 20/6)

Vận trình tuần ngày của Song Tử không được thuận lợi và khả năng khiến bạn đối diện với cường độ công việc lớn, mệt mỏi là điều thực sự khó tránh khỏi.

Bạn đang có những soi xét kỹ để đánh giá năng lực nhưng chính bản thân thời điểm này bạn lại thiếu đi sự cố gắng mà trong khi đó điều bạn cần chứng minh đó là sự nỗ lực của mình chứ không hẳn là dựa vào kết quả. Vì thế nên chấn chỉnh lại tâm lý và thay đổi cách làm việc của mình nếu như muốn có một vận trình tốt.

Đối với tình cảm sẽ cần đến những khoảng thời gian lặng để hai bên cùng nhìn nhận lại.Thay vì những vội vã và đôi lúc nóng vội nó khiến cho các bạn khó nhận định đúng về tình trạng tình cảm của mình.

Con số may mắn của Song Tử là 39

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/3: Nhân Mã may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem bói tử vi cung Cự Giải cho thấy bạn luôn có được một sự chủ động trong lịch trình hôm nay. Đặc biệt khả năng thể hiện bản thân trước các quyết định hay công việc cần xử lý nhanh giúp bạn dễ ghi điểm với cấp trên. Thái độ làm việc tốt và đọc tình huống nhanh giúp cho bạn có được những lợi thế.

Vận tài chính của Cự Giải chưa có dấu hiệu thăng tiến đáng kể nào, có lẽ vì thế mà bạn sẽ cần phải bình tĩnh hơn trước các kế hoạch kinh doanh. Việc lựa chọn đối tác tin tưởng trong thời điểm này chính là bí quyết giúp cho bạn thành công, có tiền trong tay.

Đối với tình yêu thì hôm nay là ngày có lẽ bạn rất được để tâm do rơi vào tầm ngắm của ai đó. Do vậy chỉnh chủ trong hành động, lời nói sẽ giúp được bạn ghi điểm ấn tượng hơn. Nếu như là người có gia đình chỉ một động thái quan tâm nho nhỏ là bạn hoàn toàn đã có thể giúp mình có được cảm tình, yêu chiều hết mực của người ấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 80

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/3/2019 nhận thấy Sư Tử có động thái muốn bảo vệ hình ảnh của mình tới cùng, bạn không bao giờ muốn bị mất thể diện dù có bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Đây cũng là lý do khiến bạn trở nên phù phiếm và vướng phải những câu chuyện dở khóc dở cười.

Ngoài ra chính sự bướng bính và ngang ngạng của bạn còn khiến công việc gặp phải khó khăn hơn nhiều lần. Chòm sao này không chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người, cũng không chịu mở lòng đón nhận sự giúp đỡ của ai khác mà chỉ dựa vào chính sức mình mà thôi.

Song đứng trước một nửa của mình thì Sư Tử lại ôn nhu hơn. Tuy vẫn không muốn dựa dẫm vào người ấy nhưng ít nhất bạn vẫn chấp nhận sự quan tâm của đối phương, tình cảm cũng nhơ vậy mà ngày càng thắm thiết hơn, bạn cũng có những dự tính cho tương lai hai người.

Con số may mắn của Sư Tử là 48

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trong này mới hôm nay sẽ cần có những thay đổi đáng kể về suy nghĩ. Bạn có một ngày với nhiều cơ hội nhưng dường như sự bảo thủ và thiếu nhạy bén làm bạn dễ đánh mất chúng.

Tài chính hôm nay của bạn có thể có nguồn lộc bất ngờ và là niềm vui chính của bạn hôm nay. Có điều nên biết cân đối và tính toán trong cách chi tiêu của bạn nhé.

Những người thuộc cung sao Xử Nữ hôm nay khả năng đối diện với chuyện tình cảm không được như ý và dễ phải nhận những lời trách móc. Tất nhiên sự hờn giận của đối phương chẳng thể nào giúp bạn thoải mái nhưng nó có thể giúp bạn tỉnh ngộ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 13

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo nhận định thì tử vi ngày mới của bạn sẽ có được những thay đổi tích cực trong suy nghĩ. Nếu như thời gian gần đây bạn có quá nhiều những khúc mắc và lối giải quyết công việc không được trôi chảy thì đây là lúc bạn tìm thấy những lý do và khắc phục nó.

Có thể bạn sẽ chưa có nhiều cơ hội nhưng không hẳn đó là dấu hiệu xấu bởi nó giúp bạn có thời gian để điều chỉnh cuộc sống hiện tại vững chắc hơn. Cơ hội sẽ đến điều quan trọng là bạn sẽ chuẩn bị đón nhận nó như thế nào.

Đối với chuyện tình cảm, bạn đang nhìn lại và cảm thấy hối tiếc những gì đã qua. Nhưng thực tế nếu bạn biết trân trọng hiện tài thì nó còn quý giá hơn rất nhiều những gì bạn nghĩ. Thay vì than phiền hãy tập trung hơn, một chút động thái quan tâm của bạn đủ để mối quan hệ trở nên có điểm sáng, có hy vọng hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 7

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bói tử vi 21/3/2019 của 12 cung hoàng đạo Bò Cạp có thêm niềm đam mê mới, đặc biệt là về nghệ thuật. Bạn muốn dấn thân vào lĩnh vực này, theo đuổi đam mê và chứng tỏ giá trị cũng như khả năng của bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự lạc quan vui vẻ của Cáp Cáp tạo ra sức hút đặc biệt với những người xung quanh.

Tình cảm chân thành mà bạn dành cho mọi người cũng khiến bạn trở nên nổi bật hơn, hãy cố gắng phát huy thế mạnh này để tăng thêm cơ hội gặp gỡ nhân duyên của mình nhé. Với những người đã có đôi có cặp sẽ nhận được nhiều tình cảm từ một nửa của mình.

Chòm sao này có sức quyến rũ cực lớn, ngay cả trẻ con cũng nhận thấy điều đó, có thể bình thường bạn không thân thiết nhưng chỉ cần có thời gian thì sẽ tạo dựng được cho mình nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 94

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay của Nhân Mã vô cùng may mắn khi mà có được công việc ổn định, các kế hoạch đã lên vẫn chạy theo dự định và không cần quá nhiều tính toán.

Vì thế bạn có thể thảnh thơi để tính toán những cơ hội kiếm tiền mới, chạy theo một chút xu hướng cũng là cách giúp bạn có ý tưởng tốt hơn. Đặc biệt với những ai kinh doanh thì đây là thời điểm bạn có được nhiều góc nhìn nhạy bén chớp lấy thời cơ tốt. Với những người luôn có được sự lanh lợi thì hôm nay ngày may mắn dễ giúp bạn có tài lộc liền tay.

Thêm vào đó tình cảm của bạn khá tốt và có thẻ hỗ trợ bạn hết mình do đó bạn có thêm nhiều sức mạnh để tạo nên những điều kỳ diệu. Sự cân bằng được tiền bạc và tình cảm, công việc giúp bạn có ngày mới tốt nhất so với các cung hoàng đạo khác.

Con số may mắn của Nhân Mã là 83

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/3: Nhân Mã may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết nhận thấy bạn có được những hành động nhanh và nhạy trong công việc. Vì thế mọi thứ vẫn trên đà thuận lợi.

Tính toán cần trọng và quyết đoán là những gì bạn luôn thể hiện tốt và giúp biết những cơ hội được hiện thực hóa nhanh và hiệu quả. Chờ đời một kết quả tốt trong thời gian tới nhé Ma Kết. Sẽ có những đột biến trong quan hệ tình cảm theo chiều hướng tốt hơn.

Sự tự tin giúp bạn ghi điểm tốt trong mắt người ấy và một chút sự quan tâm giúp cho các bạn có được sự tin tưởng, thân thiết hơn. Nhưng hôm nay Ma Kết hãy thận trọng trong việc đi lại, họa đi đường dễ từ đâu kéo đến khiến bạn gặp rắc rối đấy nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 51

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bói tử vi 12 cung sao cho thấy ngày mới của Bảo Bình đang gặp phải một chút rắc rối. Bạn cảm thấy công việc hiện tại đang quá tải và trạng thái chán nản công việc khiến cho bạn không còn hứng thú với mối quan hệ này. Bạn hoàn toàn có thể nhận ra được nguyên nhân một phần là do bạn đang nghiêm trọng hóa vấn đề.

Cho nên hãy thoải mái và làm việc chăm chỉ thay vì việc thờ dài. Tài lộc của bạn vẫn chưa thể có dấu hiệu tốt, vận mệnh quý nhân chưa thể giúp đỡ nên bạn sẽ phải tự mình thay đổi chính mình một cách đột phá nếu như muốn thời gian tới có được vận trình tốt.

Về tình cảm Bảo Bình đang bỏ qua rất nhiều cơ hội để hâm nóng tình cảm vì vậy mọi chuyện diễn ra khá tẻ nhạt. Nếu như bạn biết cách quan tâm hay lên một kế hoạch gì đó để cả gia đình cùng tính toán thì chắc chắn mọi mối quan hệ sẽ trở nên dễ ngọt ngào, thi vị hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi 21/3/2019 cung Song Ngư cần tiết chế cảm xúc của mình hơn nữa, đừng tỏ ra quá nồng nhiệt vì nó có thể khiến đối phương e ngại, không dám đón nhận tình cảm mà bạn trao gửi. Chuyện tình cảm hãy cứ để nó diễn ra theo cách tự nhiên sẽ tốt hơn cho cả hai.

Vì muốn chứng tỏ bản thân nên có thể chòm sao này sẽ mắc phải sai lầm. Sự hãnh tiến có thể làm bạn tiến bộ nhưng sự mù quáng, nhẹ dạ cả tin, làm theo lời người khác mà không cân nhắc kỹ càng thì sẽ gặp phải thất bại.

Song Ngư đừng để mình bị đánh lừa bởi cái mã bề ngoài mà cần nhìn thấu vào bên trong. Một thứ chỉ đẹp bên ngoài mà bên trong không ra gì thì cũng chẳng có giá trị gì cả, vì thế đừng tự lấy tay che mắt chính mình bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.26662 sec| 923.43 kb