Thứ 3, 03/09/2024, 07:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/3: Cự Giải gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/3: Cự Giải gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 14/3/2019, Cự Giải có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hãy kiên trì với công việc của mình. Sự kiên trì chính là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành công. Dù thành công rồi thì cũng đừng dừng làm việc, vì để duy trì được vị trí đó thì chúng ta càng phải làm việc chăm chỉ hơn nữa.

Chòm sao này có sự xung đột giữa cái tôi và cảm xúc của mình, tình cảm không còn như xưa nên bạn thấy bất an, vừa muốn buông tay vừa muốn níu giữ. Tuy nhiên đừng để cái tôi can thiệp quá sâu, bởi đi được đến chặng đường này đã mất rất nhiều thời gian và nỗ lực rồi.

Tình hình tài chính của Bạch Dương hao hụt khá nhiều do bạn tiêu tốn tiền bạc cho các hoạt động vui chơi, gặp gỡ bạn bè, cưới hỏi, thăm khám… Nếu không biết cân đối thu chi càng sớm càng tốt thì bạn sẽ lâm vào trình trạn nợ nần mất thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 26

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 14 tháng 3 năm 2019 của 12 chòm sao tiết lộ rằng Kim Ngưu rất kiên nhân và điềm tĩnh trong mọi việc. Điều này cũng giúp cho bạn rất nhiều trước những vấn đề liên quan tới chuyện tài chính.

Với sự tỉnh táo và sáng suốt đó, bạn sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay mà thôi. Song thứ 5 này không phải là ngày mà bạn có thể tiêu tiền thoải mái đâu. Số tiền kiếm được sẽ phải phân chia đều cho từng việc, phải thận trọng dè chừng chứ có nhiều nhặn gì đâu, nhờ vậy mà bạn cũng ít khi rơi vào tình trạng túng thiếu đấy.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm Ngưu chan lại tỏ ra bướng bỉnh, cố chấp. Dù biết rằng người ấy đúng nhưng bạn lại không chịu thừa nhận rằng mình sai vì cái tôi quá lớn. Hãy bỏ tính trẻ con này đi nhé, đừng cố giữ lấy sĩ diện một cách thái quá với cả người mình yêu.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 5

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng tiềm năng sáng tạo của chính mình. Có những lúc vì quá tập trung để tạo ra ý tưởng mới mà bạn trở nên ít nói hơn thường ngày, khiến mọi người cảm giác bạn trở nên thật khó hiểu.

Nếu trước nay chòm sao này không để ý tới chuyện thống kê lại các khoản chi tiêu trong ngày thì ngay từ hôm nay hãy dành khoảng 30 phút trước khi đi ngủ để kiểm soát lại chuyện chi tiêu và kiểm soát về tiền lương, chỉ cần kiên trì là bạn sẽ làm được.

Ăn tối quá khuya sẽ gây ra áp lực cho dạ dày, tốt nhất nên ăn trước khi đi ngủ khoảng 3 tiếng để thức ăn có thời gian tiêu hóa, giúp bạn dễ ngủ hơn. Ngoài ra cũng nên tránh các nhiều chất đạm, dầu mỡ vào bữa tối.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/3: Cự Giải gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 chòm sao ngày 14/3/2019 tiết lộ Cự Giải có thể gặp may mắn trong công việc, vì thế hãy cứ tự tin thực hiện những công việc đã được lên kế hoạch từ trước đó. Bên cạnh đó hãy xây dựng mối quan hệ của mình dựa trên lòng tin tưởng, chỉ nên tập trung cho công việc chứ đừng tham gia vào những cuộc bàn tán, tranh luận vô bổ.

Tình cảm của bạn cũng khá hài hòa, nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Người có đôi có cặp hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè. Nếu yêu lâu rồi, bạn có thể tính chuyện cưới hỏi, gặp gỡ gia đình hai bên nhé.

Cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi là điều cần thiết cho Cự Giải lúc này. Bạn nên thiết lập thói quen theo dõi giấc ngủ của mình, việc này có thể khiến bạn dễ ngủ và tỉnh dậy hơn, giúp cơ thể tỉnh táo và khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 31

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói ngày 14/3/2019 Sư Tử cảm thấy cảm xúc đang dâng trào bên trong mình, bạn chỉ muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho một nửa của mình mà thôi. Có vẻ như hôm nay chòm sao này rất coi trọng tình yêu và đặt nó lên vị trí hàng đầu trong cuộc sống của mình.

Thế nhưng không mấy khi bạn lại bày tỏ tình cảm một cách mãnh liệt như thế này. Nếu thể hiện dữ dội quá có thể khiến đối phương cảm thấy hoang mang, do đó hãy cố tiết chế lại, đừng làm người ấy sợ vì bạn biết tình yêu của mình như thế nào mà.

Song trong công việc Sư Tử lại có chiều hướng muốn kiểm soát tất cả. Bạn muốn mọi người làm theo ý của mình mà không quan tâm tới thái độ của đối phương, nếu không dừng lại ngay thì có thể sẽ bị mọi người phản ứng lại đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ tỏ ra cố chấp với những lỗi lầm của người khác, bạn nên xử lý tốt tính cách này của mình để trở nên khoan dung hơn. Hãy nhớ trên đời này không có ai là hoàn hảo cả, bỏ qua và tha thứ cho lỗi lầm của người khác sẽ tốt hơn cho chính bạn đấy.

Khi hoàn thành được một mục tiêu nhỏ nào đó, đừng quên khuyến khích bản thân để mình cố gắng hơn. Một cái đích lớn được xây dựng từ nhiều đích nhỏ, bắt đầu từ những thứ nhỏ trước và rồi mới tiếp tục sang cái tiếp theo được.

Thói quen sử dụng đồ uống chứa nhiều đường hay caffeine sẽ gây khó ngủ, làm tăng lượng đường trong máu và lượng axit trong cơ thể nên dẫn tới việc lo lắng, bồn chồn suốt đêm. Xử Nữ nên loại bỏ các đồ uống có caffeine ra khỏi thực đơn hàng ngày của mình nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 15

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo Thiên Bình tỏ ra rất khôn khéo trong lời ăn tiếng nói và điều này giúp chuyện tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp. Tình yêu đang trong giai đoạn êm đềm, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung và không còn giận hờn nhau nhiều như trước nữa.

Tại cơ quan hay bất cứ cũng vậy, việc người khác nghĩ gì về bạn không quan trọng bằng việc bạn nghĩ gì về chính bản thân mình. Nên nhớ rằng không ai tin tưởng bạn bằng chính bản thân bạn nên hãy cứ tự tin vào khả năng của chính mình.

Sức khỏe của Thiên Bình hoàn toàn ổn định, tuy nhiên trong chế độ ăn uống hàng ngày nên ưu tiên các lành mạnh, hạn chế các sản phẩm chứa chất bảo quản hay chất tạo màu. Ngoài ra nên tăng cường các nguồn vitamin và khoáng chất tự nhiên cho cơ thể từ các loại rau củ quả, trái cây sạch.

Con số may mắn của Thiên Bình là 27

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi ngày mai 14/3/2019 nhận thấy, bình thường Bò Cạp luôn cót cái tôi cá nhân rất lớn vì muốn chứng tỏ bản thân mình. Tuy nhiên sự tự tin đó của bạn đã không có trong ngày hôm nay, dường như bạn đã đánh rơi mất nó ở đâu đó rồi thì phải.

Vì nghe theo ý kiến của người khác mà chòm sao này trở nên e dè, lo sợ mình không làm được việc. Đứng trước những lời nhận xét tiêu cực bạn không dám làm theo suy nghĩ của mình nữa và đó chính là nguyên nhân gây ra những trở ngại trong công việc.

Bù lại chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay rất tốt, đối phương hoàn toàn bị chinh phục bởi sức hấp dẫn của bạn. Chẳng cần phải làm gì mà chỉ cần là chính mình thôi bạn cũng khiến cho người ấy hoàn toàn bối rối, không suy nghĩ được gì nhiều.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 94

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể gặp vấn đề về thần kinh và não bộ. Nhẹ thì chỉ gây cảm giác đau đầu, không sáng suốt lắm trong các quyết định, đây cũng là lúc bạn nên để cơ thể được nghỉ ngơi, đừng cố sức làm việc quá nhé.

Đôi khi vì bị cuốn theo công việc mà chúng ta bỏ lỡ mất nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Bạn cũng quên mất những cơ hội cũng như sự giúp đỡ mà chúng ta nhận được, vì vậy lâu lâu hãy tự nhắc nhở bản thân rằng mình là người may mắn như nào mưới có được một công việc để làm, một mái nhà để ở. Nếu bạn cảm thấy an tâm khi bộc bạch những trong lòng với nửa kia thì có nghĩa là họ khiến bạn có được sự tin tưởng và nhẹ lòng.

Điều này cũng có nghĩa bạn thực lòng tin tưởng và muốn bước tiếp cùng họ, đừng mải mê tìm kiếm hạnh phúc đâu xa mà hãy nắm bắt những gì bạn có trong tay.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/3: Cự Giải gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương tây Ma Kết có thể gặp phải một số khó khăn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, thậm chí có những cặp đôi còn đẩy sự việc lên cao trào dẫn đến ly hôn hoặc chia tay.

Chuyện tiền bạc của chòm sao này cũng chẳng được may mắn cho lắm. Kết Kết phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Một trong những ưu điểm của Ma Kết được đánh giá cao chính là việc quản lý thời gian hiệu quả. Bạn biết lên kế hoạch và tạo ra những danh sách việc cần làm, sắp xếp điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý để hoàn thành từng việc theo đúng thời hạn đề ra.

Con số may mắn của Ma Kết là 88

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có vẻ nóng vội hơn thường ngày. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn dễ phạm phải sai lầm và thiếu sót trong công việc. Hãy cố bình tĩnh và kiên nhẫn hơn sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống bất ngờ.

Hãy bắt đầu việc tiết kiệm tiền bằng cách để yên chúng trong tài khoản, đảm bảo rằng không rút ra để chi tiêu và nó chỉ được sử dụng để đầu tư hoặc cải thiện tài chính trong tương lai. Bên cạnh đó nếu có thể tự động hóa một khoản tiền vào tài khoản tiết kiệm thì nó sẽ giúp bạn hạn chế chi cho những thứ không cần thiết.

Tay và chân là hai bộ phận thường phải tiếp xúc với môi trường lạnh nhất, việc đeo găng tay và tất là cần thiết khi ra ngoài và lúc hoạt động. Tuy nhiên khi đi ngủ thì không nên đeo tất hay găng tay vì nó sẽ khiến cơ thể không thể thích nghi với bầu khí quyển xung quanh.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi 14/3/2019 cung Song Ngư có thể giành được một số thành tựu trong công việc của mình. Bạn có những ý tưởng sáng tạo, thông minh, giải quyết được nhiều vấn đề vướng mắc một cách hài hòa, hợp lý.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng luôn tỏ ra thận trọng trong mọi việc, không vì những thành công đạt được mà kiêu ngạo hay mất cảnh giác. Đây là một thái độ tích cực, cần tiếp tục phát huy, chắc chắn nó sẽ mang đến những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai cho bạn.

Chuyện tình cảm của Song Ngư cũng khá nổi bật, điều quan trọng là bạn biết mình cần phải làm gì để người ấy thấy vui vẻ và hài lòng. Điều đó không có nghĩa là bạn đang phục tùng mà đơn giản chỉ là muốn người yêu được vui mà thôi.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.85013 sec| 923.945 kb