Thứ 3, 03/09/2024, 09:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/3: Bạch Dương gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/3: Bạch Dương gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 9/3/2019, Bạch Dương khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận dược sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận dược sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Ngoài ra chòm sao này cũng không nên cố gắng giành bằng được những cái lợi trước mắt, cái gì thuộc về mình thì sớm muộn sẽ tìm đến với mình, còn nếu đã không phải của mình thì dù bạn có cố chiếm lấy thì trước sau cũng sẽ phải trả giá bằng một thứ khác mà thôi.

Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.

Con số may mắn của Bạch Dương là 26

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có vận trình tương đối suôn sẻ. Khi mà công việc khá ổn định và các kế hoạch công việc dài hạn đang được triển khai trôi chảy thì chẳng có gì bạn phải lo lắng.

Kim Ngưu cũng có thể ra nhiều công việc hữu ích cho nên bạn dường như cảm thấy hào hứng và phấn chấn hơn. Tài chính khá rủng rỉnh đủ để bạn có thể thay đổi phong cách, lấy lại sự cá tính và tạo ấn tượng của mình hơn so với thời điểm trước đấy.

Ngay ngày hôm nay bạn hoàn toàn có thể dành thời gian để xả hơi và tin tưởng những điều thú vị đang tới, nhiều niềm vui, sự hấp dẫn từ chuyện tình cảm. Bạn có được cảm tình khá tốt từ mọi người vì vậy với người độc thân đây là lợi thế để có thể thu hút bạn khác giới có được một mối quan hệ lâu dài, đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày hôm nay cho thấy Song Tử có thể đưa ra những phán đoán có tính chủ quan. Dù bạn nhận định sự việc dựa vào kinh nghiệm nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng. Hãy thử lắng nghe thêm ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có giải pháp phù hợp.

Tình yêu chính là động lực cho chòm sao này vững bước trong mọi hoàn ảnh, là nơi trú ẩn của bạn dù đang trong tận cùng đau khổ hay nỗi cô đơn. Chính vì vậy, đừng vì bị tổn thương trong mà từ bỏ hết những cơ hội mới của mình nhé.

Song Tử hay nhiều người khác vẫn thường biện lý do rằng vì công việc, bận rộn mà thiếu quan tâm đến người thân của mình. Nhưng đó chỉ là cái cớ bào chữa cho sự chậm trễ của mình mà thôi. Hãy nhấc máy lên và gọi cho những người thân thiết đã bị bạn bỏ quên từ bao giờ.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/3: Bạch Dương gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có vẻ căng thẳng hơn thường ngày, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi chứ không nên gắng sức quá. Khi cơ thể bị mệt mỏi, nó không chỉ ảnh hưởng đến khả năng làm việc mà còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh khó chữa khác.

Thời gian khiến cho con người thay đổi và tình yêu cũng chẳng còn như lúc ban đầu. Nếu bạn muốn cùng nắm tay người ấy đi tiếp về phía trước thì hãy cố gắng giữ cho tình yêu trong hiện tại luôn sống động, mới mẻ chứ đừng hoài niệm về quá khứ hay những ngày đã qua.

Nếu Giải Giải thường xuyên dậy muộn và không ăn sáng đúng giờ thì đó có thể là nguyên nhân gây rối loại hoạt động đường ruột, theo thời gian việc này cũng không tốt cho hệ tiêu hóa, ảnh hưởng trực tiếp nhất đến dạ dày. Do đó đừng cố ngủ thêm vài phút mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao công việc của Sư Tử trong ngày thứ 7 khá thuận lợi. Bạn cảm thấy hôm nay mình rất nhạy bén trong những công việc liên quan đến câu chữ và khả năng thuyết phục người khác. Bạn tin vào năng lực của mình và sẵn sàng thể hiện vào trong công việc.

Chòm sao này đang say đắm trong chuyện tình cảm ngọt ngào, đối phương cũng không thể rời mắt khỏi sức cuốn hút từ bạn. Không như vẻ ngoài lạnh lùng, bên trong lại là một người thân thiện và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Sư Tử và nửa kia có nhiều mối quan tâm chung, từ sở thích cá nhân đến các vấn đề bên ngoài , có vẻ như hai bạn rất hợp khi nói chuyện với nhau. Chính vì thế mà những giây phút bên nhau thường trôi đi rất nhanh như thể thời gian chẳng hề tồn tại vậy.

Con số may mắn của Sư Tử là 71

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ theo nhận định bạn sẽ có được một ngày như ý khi mà tất cả may mắn đang hiển hiện. Là người có tình thần quảng đại, thân thiện vì vậy dường như quan hệ đối tác của bạn rất tốt, bạn tạo được cảm giác thân thiện vô cùng.

Do đó, dễ bề làm việc cũng như đi đến được các thỏa thuận tốt nhất. Công việc có sự phát triển tích cực, nên đây cũng là yếu tố giúp cho Xử Nữ có thể cảm thấy vận trình tốt, khả quan hơn về mặt tiền bạc. Đối với tình cảm cũng có tiền triển tốt, đặc biệt với những người độc thân nếu có thể bày tỏ thì hôm nay chính là thời điểm tốt để bạn bộc bạch.

Hãy nắm thời cơ mấu chốt bạn chẳng lo gì không có người tay trong tay trong thời gian tới. Những có có gia đình thì thoải mái tận hưởng không khí thuận hòa và có thể cùng nhau đi dạo, mua sắm giúp mang lại sự gần gũi và trách nhiệm, san sẻ yêu thương.

Con số may mắn của Xử Nữ là 58

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, Thiên Bình có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình.

Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.

Với chuyện riêng tư chẳng có nhiêu điều đáng bàn khi thời gian gần đây Thiên Bình chăm chút cho mối quan hệ và cũng đạt được sự tin tưởng cần thiết. Do vậy bạn có thể an tâm là bạn có một ngày trôi qua êm đẹp với các cử chỉ quan tâm từ người ấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày tuyệt vời để thể hiện năng lực của mình. Đặc biệt trong công việc khả năng sắp xếp gọn gàng hợp lý, cách thể hiện tư tưởng trước sau như một giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn khiến người khác phải nể phục. Hôm nay nhiều khả năng bạn nhận được đánh giá tốt từ cấp trên và cũng bắt đầu có sự nể phục về cách tính toán và vận hành công việc của bạn.

Hãy cố gắng phát huy tốt năng lực, đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc, những công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Vận tình cảm hôm nay dù cho bạn có là người thiên về tình cảm nội tâm thì cũng bị người ấy lôi kéo vào các câu chuyện gia đình và bàn bạc vui vẻ. Gần gũi giữa đôi bền giúp chuyện tình cảm trở nên ngọt ngào, có sức hấp dẫn hơn, kết nối mối quan hệ bền chặt.

Với những Thiên Yết độc thân thì đây chính là ngày bạn có được những sự hỗ trợ từ người thân trong việc thúc đẩy tìm kiếm đối tác. Đừng vội từ chối hay có cảm giác bị ép buộc, biết đâu những gợi ý này lại giúp bạn có được cuộc tình trăm năm.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 84

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai dự báo Nhân Mã có thể gặp chút rắc rối trong công việc. Khi bị người khác phản đối ý kiến, bạn tỏ ra mất kiểm soát và hành xử nóng vội, với bạn việc bị phản đối là điều không chấp nhận được dù đó là lý do gì đi chăng nữa.

Có lẽ Mã Mã đang trở nên cực đoan, bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm và bạn cũng không ngoại lệ. Tại sao không thử lắng nghe xem lý do gì mà mình bị phản đối, không được mọi người tán đồng? Biết đâu sau khi tiếp thu ý kiến bạn lại đưa ra được những ý tưởng hay ho hơn.

Sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm, một phần là do suy nghĩ quá nhiều về công việc và không có đủ thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe. Hãy cố gắng thư giãn tâm trí và để cơ thể mình được nghỉ ngơi đi nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 9

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/3: Bạch Dương gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thứ bảy, Ma Kết hôm nay sẽ có một ngày thứ 7 tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Hôm nay, tình duyên của Ma Kết không được như ý và cảm giấc bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này.

Con số may mắn của Ma Kết là 45

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhiều khả năng sẽ có một ngày bận rộn, không có giây phút nghỉ ngơi nào đáng kể. Tuy nhiên, bạn là người các định được mục tiêu của mình nên đã có kế hoạch tốt giúp kế hoạch lâu dài không bị gián đoạn.

Kế hoạch tài chính của bạn vẫn chưa có tiến triển tốt nhưng may mắn là bạn đang cố gắng thặt chặt chi tiêu, tránh việc tiền về cửa trước, tiền ra cửa sau. Đồng thời, Bảo Bình cũng đang khá mơ tưởng về việc cải thiện tài chính trong thời gian tới. Tình cảm với Bảo Bình bạn đang có xu hướng trông chờ sự thay đổi và quan tâm hơn từ người ấy.

Nhưng có lẽ nếu như bạn không chủ động chia sẻ thì ngày hôm nay mọi việc vẫn khá thâm trầm, dù không có mâu thuẫn tranh cãi nhưng cũng tương đối khiến cho bạn cảm thấy nhàm chán. Cuối ngày là thời gian bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn nếu như muốn mình có được năng lượng và sức lực cho thời gian tới.

Con số may mắn của Bảo Bình là 70

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem bói ngày 9 tháng 3 năm 2019 nhận thấy Song Ngư khá nhanh nhẹn và linh hoạt trong mọi công việc khiến ai nấy cũng đều bất ngờ. Điều này góp phần giúp công việc có sự tiến bộ vượt bậc, thu được một số thành quả ngoài mong đợi.

Tuy nhiên chòm sao này cần khắc phục thói quen xấu chính là hay thay đổi thất thường, lúc hứng lên thì làm việc rất hăng say, đến khi chán nản thì lại buông xuôi không muốn làm gì. Nhưng đi làm đâu phải đi chơi, bạn đừng để tâm trạng biến mình thành người vô trách nhiệm nhé.

Ngoài ra Song Ngư cũng phải thận trọng với chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay. Bất cứ sự liều lĩnh và bất cẩn nào cũng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm khiến tiền bạc một đi không trở lại.

Con số may mắn của Song Ngư là 41

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78314 sec| 924.008 kb