Thứ 3, 03/09/2024, 09:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/3: Song Ngưu gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/3: Song Ngưu gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 4/3/2019, Quý nhân xuất hiện sẽ soi đường chỉ lối cho Song Ngư trong cả công việc và học tập.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày mới, Bạch Dương muốn đi làm sớm vì bạn còn có chút việc chưa hoàn thành của tuần trước. Mọi việc không suôn sẻ như trong suy nghĩ của bạn. Bạn bị cấp trên nhắc nhở và phê bình. Điều này làm bạn hơi buồn nhưng nó sẽ không kéo dài lâu vì bạn là một người tích cực mà.

Cuối ngày làm việc bạn có chuyện cần phải giải quyết nên bạn đã bỏ lỡ một cuộc hẹn với ai đó. Bạn cảm thấy mọi việc hôm nay thật bế tắc và bận rộn, bạn muốn có nhiều thời gian hơn để làm tất cả mọi việc.

Bạch Dương đang gặp vấn đề về sức khỏe. Cổ họng của bạn có vấn đề nên bạn cần chăm sóc tốt hơn cho cơ thể mình. Đặc biệt bạn cần hạn chế ăn đồ cay nóng, đồ lạnh Và đừng nên tăng cường việc tập luyện thể dục thể thao vào buổi sáng nhé. Vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho cả vóc dáng của bạn nữa nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 89

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy cuộc sống của mình khá thanh bình và nó tạo cho bạn cảm giác an toàn để sống trong bình yên, hạnh phúc. Dường như hôm nay bạn chẳng có tham vọng gì lớn lao hay muốn tranh đấu vì bất cứ điều gì cả để tránh cuộc sống bị xáo trộn.

Lựa chọn một cuộc sống an toan quá chưa hẳn đã là hay, thay vào đó chúng ta hãy đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều để cho bản thân có cơ hội học hỏi, được mở mang kiến thức, được vấp ngã và từ đó đứng dậy vững vàng hơn.

Ai cũng có một công việc để làm, rồi sẽ có ngày già đi và nghỉ hưu nhưng không phải ai cũng có bảo hiểm khi về già. Do đó tại sao khi đang còn trẻ, còn có khả năng kiếm tiền thì lại không nghĩ ra cách để tiết kiệm tiền, đầu tư hoặc tạo cho mình một quỹ tiền dành cho lúc về già?

Con số may mắn của Kim Ngưu là 76

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi ngày 4/3 cung hoàng đạo là một ngày chẳng mấy vui vẻ của Song Tử khi lòng tốt của bạn không được ghi nhận. Bạn sẵn sàng tha thứ và dang rộng vòng tay cho kẻ thù nhưng họ lại không ghi nhận, họ không tin và càng không muốn trở thành bạn bè với Song Tử.

Ẩn chứa bên trong vẻ ngoài nghiêm túc là một con người tình cảm và biết thấu hiểu, . Nhưng sự tận tâm này của chòm sao này không thay đổi được sự thật là bạn không được hoan nghênh lắm, nhất là trong công việc.

Song Tử cần chú ý hơn tới sức khỏe và tăng cường rèn luyện thân thể, đừng ngồi lì quá lâu một chỗ nhé. Muốn cống hiến cho công việc thì bạn phải khỏe hơn, đừng để bệnh tật cản trở thành công của bạn.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/3: Song Ngưu gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ hai Cự Giải có chút cảm giác bất an nhưng điều này không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn, để chứng minh khả năng của bản thân mình. Bên cạnh đó, hãy cố gắng dẹp quá khứ sang một bên vì chúng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thôi.

Khi đã làm việc gì đó, Cự Giải đừng do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Về phương diện tài chính bạn không phải nghĩ ngợi gì, tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tìa chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến không hạnh phúc.

Con số may mắn của Cự Giải là 57

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi năm 2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Sư Tử có vẻ khó chịu, bồn chồn lo lắng hoặc ủ rũ trong ngày đầu tuần này. Bạn đang suy nghĩ tiêu cực về một số vấn đề khiến bản thân không chịu đựng nổi, nhưng nếu suy nghĩ lạc quan hơn thì biết đâu tình huống lại đổi chiều thì sao.

Quá quan tâm đến những thứ mà người khác cho rằng bạn cần phải có nó thì bạn càng có xu hướng muốn sở hữu và mua thật nhiều, kể cả có thứ không cần thiết. Chòm sao này nên sống thực tế hơn, đừng để những thứ không quan trọng làm ảnh hưởng tới tình hình tài chính của bạn.

Nếu vẫn đang không biết mình muốn làm gì, hãy viết ra ba điều bạn mong đợi nhất, đó có thể là những điều mang lại cảm giác vui vẻ và hạnh phúc. Khi bạn dự đoán những điều tốt đẹp sẽ xảy ra nó cũng mang tới cảm giác hạnh phúc hơn về cuộc sống hiện tại.

Con số may mắn của Sư Tử là 88

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 4/3/2019 của 12 cung hoàng đạo Xử Nữ khá hài lòng với mức thu nhập ổn định và cuộc sống hiện tại của mình. Sự giàu có hay thành công vang dội không phải mục đích sống của bạn, cái bạn muốn tìm thấy chính là sự an nhiên, tĩnh tại và hạnh phúc thực sự.

Bạn hãy nghỉ ngơi, rèn luyện thân thể và chăm sóc bữa ăn của mình, đừng quên mở rộng các mối quan hệ . Bạn luôn ưu tiên những quan hệ tình cảm bởi đó là chỗ dựa về mặt tinh thần và cho nhau kiến thức, trải nghiệm mới.

Trong một ngày không buồn lo, thoải mái như này thì Xử Nữ có thể đến những nơi mang tính chất tâm linh như đền, chùa, nhà thờ… để mở rộng hơn kiến thức về thế giới tinh thần và văn hóa lịch sử nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 13

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần của Thiên Bình lên cao, dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay bạn hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó.

Với tinh thần mạnh mẽ đó rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng. Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối. Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn.

Cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn là một nguyên tắc đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. Cho đi ở đây không hẳn là tiền bạc, mà nó còn có thể là thời gian, năng lực hoặc sự yêu thương, Thiên Bình nhớ nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp có cảm giác cô độc, nguyên nhân là do trong một phút cảm xúc dâng trào bạn bị ai đó ngăn lại nên không có cơ hội thể hiện bản thân và cảm thấy khá bức bối. Nhưng cũng không nên thể hiện cái tôi quá nhiều, hãy học cách khoan dung vì nó tốt hơn cho bạn và mọi người xung quanh nữa.

Bên cạnh đó, chòm sao này nên để tâm tới việc làm mới bằng những hoạt động riêng tư, lãng mạn. Có thể là cùng nhau đi đâu đó một vài ngày, hoặc cùng tham gia hoạt động dã ngoại cùng nhóm bạn thân, đừng quên sự tôn trọng lẫn nhau chính là gia vị của tình yêu.

Bò Cạp hãy thẳng thắn khi nói về những vấn đề nhạy cảm trong công việc hay cân bằng giữa cuộc sống và công việc, cấp trên khó tính hay đối tác kém thân thiện… hãy cứ trung thực, nói thật lòng ngay cả khi người khác không dám lên tiếng nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 82

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/3: Song Ngưu gặp may mắn

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai Nhân Mã có sự năng động và lạc quan, nhìn xa trông rộng nên nắm bắt được những cơ hội hết sức mới mẻ. Bạn biết cách nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực, có ý tưởng đột phá không theo khuôn phép hay lối mòn cũ.

Đây chính là ưu điểm giúp Nhân Mã thành công hơn người, tiên phong mở đường và sẵn sàng bỏ công sức cho nhưng việc mình có niềm tin. Nếu đang khởi nghiệp hoặc đang bắt tay vào mới thì hôm nay sẽ là dịp cực tốt để khởi động đấy.

Tính tình chòm sao này thật thà nhưng lại vô tình bị người khác trêu ghẹo dẫn đến hiểu lầm. Bạn đang vướng phải mối quan hệ tay ba rắc rối, giải thích thì không ai tin mà không giải thích thì lại thấy ấm ức, khó chịu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 51

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái đi.

Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 94

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi phương Tây Bảo Bình có quan điểm bền vững, nhận thức tốt về giá trị. Một khi bạn cho rằng điều này là đúng dựa trên sự hiểu biết của bản thân thì không ai có thể lay chuyển được dù người đó là vợ hay chồng hay là người yêu đi chăng nữa.

Khi nhận nhiệm vụ mới, bạn cần sự rõ ràng dẫn lối, đừng để những thông tin mơ hồ khiến bạn bị lạc phương hướng. Nếu cần hãy hỏi lại cấp trên hoặc đồng nghiệp, yêu cầu sự trợ giúp nếu đấy không phải là thế mạnh của bạn.

Trong cuộc sống xô bồ, sống hòa vào thiên nhiên là một lựa chọn khôn ngoan. Đó cũng là điều giúp chúng ta hạnh phúc hơn mỗi ngày, hãy trân trọng từng ngày nắng, mưa, nóng lạnh, từng giọt nước sạch, từng bầu không khí trong lành, bạn sẽ thấy lòng mình bình yên và sâu lắng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư trở nên bối rối bời, nghĩ một đằng làm một nẻo, lúc nào cũng vội vã cuống cuồng nên sai sót, không có việc nào ra hồn hết. Dường như bạn đang khá mất tập trung và có chú bất an đấy, không giống với Song Ngư thường ngày chút nào.

Chuyện tình cảm cũng chả mấy tốt vì chỉ vài lý do cỏn con cũng chuyện bé xé ra to, đôi bên khắc khẩu với nhau. Song Ngư khiến đối phương cảm thấy bạn là người ngạo mạn, hay áp bức người khác nên họ cảm thấy không vui và muốn thoát ra. Bạn cần chú ý tới cảm nhận của người ấy một chút đi nhé.

Hôm nay bạn cũng có chút vận may đấy, hãy nhanh tay chớp lấy nhé. Quý nhân xuất hiện sẽ soi đường chỉ lối cho bạn trong cả công việc và học tập. Bạn là người thông minh nên chẳng có lý gì lại không tiếp thu được những điều hữu ích như thế này.

Con số may mắn của Song Ngư là 7

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73162 sec| 923.727 kb