Thứ 3, 03/09/2024, 09:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/3: Bạch Dương có người yêu

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/3: Bạch Dương có người yêu
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 6/3/2019, nhân duyên của Bạch Dương khởi sắc, người độc thân dễ tìm được một nửa ưng ý của mình

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương trở nên quyến trũ và thu hút hơn. Điều này khiến cho nhân duyên của bạn cũng khởi sắc, người độc thân dễ tìm được một nửa ưng ý của mình, người có đôi trải qua giây phút thăng hoa trong , nhìn chung mọi thứ đều rất mãn nguyện.

Dương cưu trì hoãn nhiều việc vì lo lắng cho tương lai và những việc trước mắt. Thế nhưng chính sự lần lữa này khiến bạn phải chật vật với gắng nặng tiền bạc, uy tín trong công việc và cả chất lượng công việc hàng ngày nữa.

Chứng khó ngủ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, tuy nhiên càng cố thì bạn lại càng khó chịu hơn. Vì thế nếu nằm trên giường khoảng 20 phút mà không ngủ được thì bạn nên thử đứng dậy đi bộ và hoạt động một chút đủ để cơ thể thấy mệt rồi nằm xuống sẽ ngủ ngon hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 26

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề, cũng nhờ vậy mà đồng nghiệp rất tin tưởng bạn. Bên cạnh đó óc phán đoán của chòm sao này còn thể hiện ở việc đối phương chưa kịp nói hết câu thì bạn đã đoán được ý của họ.

Có thể thời gian làm việc của chúng ta một ngày tối thiểu là 8 tiếng, nhưng trên thực tế chỉ có 20% thời gian được sử dụng một cách khôn ngoan, còn 80% thì đã bị lãng phí. Nếu có thể sử dụng 20% đó mà làm việc hiệu quả cao nhất thì thời gian còn lại không quan trọng lắm. Vì vậy hãy cố giải quyết những việc quan trọng nhất trong thời gian đó.

Sức khỏe của Ngưu chan hoàn toàn ổn định, bạn có đủ thể lực để tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao yêu cầu cao. Tuy nhiên cũng nên chú ý, hãy ưu tiên những hoạt động nhẹ nhàng có tính dẻo dai hơn là những hoạt động cần tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem tử vi ngày 6/3/2019 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử đang thiên về sự tự chủ cảm xúc và bạn cũng mong đợi ở người khác điều đó. Nhưng mỗi người có một tính cách khác nhau nên nếu không nhận được những gì mình mong muốn thì cũng đừng thất vọng nhé.

Bạn luôn lo lắng về tiền bạc nhưng đó là do bạn đặt nặng vấn đề này quá nên mới không nghĩ ra được cách kiếm tiền cho bản thân mình. Hãy cố gắng gạt bỏ nỗi lo này sang một bên và bắt đầu mở rộng nguồn thu bằng chính khả năng của mình.

Những lợi ích to lớn của việc vận động mang lại cho sức khỏe tinh thần và thể chất thì ai cũng biết, nhưng không đồng nghĩa là bạn sẽ phải tập luyện mỗi ngày. Nếu không có nhiều thời gian, bạn chỉ cần tập 2 đến 3 lần một tuần cũng đủ đảm bảo sức khỏe rồi.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/3: Bạch Dương có người yêu

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ tư Cự Giải dễ căng thẳng và dao động, tâm trạng bất an khiến bạn cáu kỉnh và bất hòa với nửa kia. Nhưng rất nhanh sau đó bạn đã nhận ra lỗi lầm của mình và cố gắng làm hòa, nhưng cần thể hiện thái độ cầu thị hơn thì đối phương mới bỏ qua.

Chòm sao này có nhiều mối quan hệ, kết giao với nhiều bạn bè nhưng bạn có bao giờ nghĩ tới việc cần phải lựa chọn những người bạn thực sự, hạn chế với những người tiêu cực không? Những người bạn này thường hay lo sợ, bàn lùi và điều đó sẽ cản bước tới thành công của bạn.

Cự Giải nên tăng cường trái cây, rau xanh trong chế độ ăn hàng ngày, ăn ít đồ ngọt và chứa đường. Nước ép trái cây thường đã bị mất đi nhiều vitamin, khoáng chất tự nhiên, lại chứa nhiều đường nên khiến cơ thế tăng cân nhanh chóng, tốt nhất nên hạn chế.

Con số may mắn của Cự Giải là 92

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, tài chính của Sư Tử chuyển biến tích cực, chẳng mấy chốc sẽ nhận được tin vui tài lộc. Nhưng khi có tiền cũng đừng hoang phí chi tiêu quá đà, nên cân bằng các khoản chi tiêu hợp lý hơn vì tương lai còn rất nhiều tình huống ngặt nghèo cần dùng đến tiền.

Trong công việc, chòm sao này luôn đặt sự chân thành, thật thà lên hàng đầu và điều đó luôn nhận được sự đánh giá cao. Với đức tính này, bạn cũng được mọi người tin tưởng, tín nhiệm hơn, xây dựng uy tín cho bản thân trong mắt đồng nghiệp và cấp trên.

Đối với chuyện tình cảm thì dù đã tìm được người rất đáng tin tưởng nhưng bạn cũng đừng tuyệt đối hóa đối phương lên quá. Hãy xây dựng tình yêu từ những điều nhỏ bé, đừng bao giờ để một trong hai đi quá xa trong giới hạn tâm hồn mà tình yêu không thể lấp đầy.

Con số may mắn của Sư Tử là 51

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày 6 tháng 3 năm 2019 tiết lộ Xử Nữ rất dễ mâu thuẫn, cãi cọ với người khác do bất đồng quan điểm. Điều này cũng chứng tỏ bạn khá trẻ con khi chỉ thích nêu quan điểm bản thân mà không chịu lắng nghe người khác. Người kia có thể đúng, có thể sai nhưng bạn cần phải nghe mới biết được cụ thể như thế nào.

Trên thực tế chúng ta không thể biết được người khác đang nghĩ gì về mình, và bạn cũng không nên quan tâm hay hò tò về nó. Chúng ta chỉ có một cuộc đời nên hãy cứ làm điều mà ta muốn và nó sẽ mang lại hạnh phúc cho bạn.

Đọc sách hàng ngày có thể giúp giảm trầm cảm và cải thiện các mối quan hệ. Xử Nữ cũng có thể ghi lại những sự kiện đã trải qua, những tổn thương hay cảm xúc của bản thân, đây cũng là cách giúp bạn phục hồi lại trạng thái tinh thần cho mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 88

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ tư, công việc khá căng thẳng, lúc nào cũng trong tình trạng bận rộn, tất bật, nên có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý. Có như vậy Thiên Bình mới có thể xử lý những vấn đề xảy ra bất ngờ trong cuộc sống hàng ngày.

Không phải tất cả những người bạn quen biết đều chân thành với bạn, không ít người là những kẻ hai mặt, thậm chí có thể gây ảnh hưởng xấu tới bạn. Tuy nhiên bạn lại chẳng biết được họ đang ở giai đoạn nào, vì vậy hãy đặt ra ranh giới và đừng bao giờ cho phép mọi thứ vượt qua giới hạn.

Mặc dù nhiều việc đang diễn ra không như ý nhưng Thiên Bình phản ứng lại khá nhẹ nhàng, hợp tình hợp lý nên nhìn chung không gặp phải khó khăn gì. Buổi tối hãy trở về bên gia đình mình, quây quần bên những đứa con, bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn nhiều.

Con số may mắn của Thiên Bình là 74

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ năm này Bọ cạp phải đối mặt với nhiều sự thay đổi trong cuộc sống của mình. Có người thay đổi chỗ làm, có người được bạn bè rủ đi chơi đâu đó… sự thay đổi này là tích cực hay tiêu cực thì phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận vấn đề.

Bất cứ ai cũng đều phải trải qua những trở ngại trong công việc hay cuộc sống, nhưng điều quan trọng là bạn đừng để những trở ngại đó khiến mình vấp ngã. Hãy luôn theo đuổi mục tiêu của mình dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa, đôi khi chính trở ngại lại là động lực giúp bạn tiến gần tới mục tiêu hơn.

Bọ Cạp nên chú trọng phát triển các mối quan hệ của mình, gặp gỡ nhiều người thành công sẽ giúp bạn thành công nhanh hơn bởi khi giao tiếp với những người có cùng chung mục tiêu, giá trị cuộc sống thì có thể truyền cảm hứng và hỗ trợ cho nhau nhiều hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem bói tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy cuộc sống của Nhân Mã sẽ có những thay đổi theo chiều hướng thuận lợi. Bạn hãy cứ tự tin lên vì những gì đang có trong hiện tại sẽ là nền tảng tốt cho tương lai, đừng lo lắng nếu có điều gì đó thay đổi nhé.

Ai cũng muốn mình được mọi người yêu thích và chấp nhận, bạn có thể làm cho người khác vui nhưng cũng nên học cách bỏ qua những phán xét của người khác về mình. Không ai là hoàn hảo cả và đương nhiên cũng sẽ có người không hoàn toàn hài lòng về bạn.

Để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn, Nhân Mã nên loại bỏ tất cả những yếu tố có ảnh hưởng đến thời gian giấc ngủ như , , ánh sáng xanh, trà hay cà phê vào đêm muộn. Nếu bạn vẫn không thấy dễ ngủ hơn thì nên tham khảo lời khuyên từ chuyên gia.

Con số may mắn của Nhân Mã là 7

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/3: Bạch Dương có người yêu

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết không ổn, bạn cố gắng làm việc chăm chỉ, tập trung hơn chỉ với mục đích để chứng minh bản thân và không muốn người khác đánh giá sai về mình. Mời bạn tham khảo thêm tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Song nếu các thành viên trong nhóm cùng bàn luận về các chi tiết trong thì bạn nên để họ có chút kiểm soát công việc. Nó không có nghĩa là bạn đầu hàng họ, mà để tránh đối đầu trực tiếp với sự cố hữu của đối phương, hơn nữa lại thể hiện được rằng bạn rất tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp.

Việc để có vóc dáng mơ ước cần kiên trì và có nghị lực bền bỉ, nếu giảm khẩu phần ăn thì nên duy trì và giảm tiếp nếu cân nặng vẫn chưa giảm. Ngay cả khi cân nặng đã giảm bạn cũng không nên quay lại chế độ ăn như cũ và luôn nhớ duy trì đều đặn thường xuyên.

Con số may mắn của Ma Kết là 25

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao nhắc nhở Bảo Bình không nên so bì bản thân với bất cứ ai vì nó rất khập khiễng. Có thể bạn chăm chỉ, cố gắng hơn nhiều người nhưng chẳng qua là kết quả không được như ý, đôi khi nó đến chậm hơn so với bạn tưởng nên đừng vội vàng bỏ cuộc.

Có thể chòm sao này sẽ làm hỏng sự nghiệp hay một mối quan hệ nào đó bởi hành động và cách ứng xử không khéo léo của mình. Không hẳn là do , kiến thức hay danh tiếng mà lại chính là do không thể hòa đồng với mọi người nên bạn sẽ khó hoàn tất được công việc.

Hôm nay Bảo Bình hãy thử tham gia một môn thể thao không quá tốn sức và ít ảnh hưởng đến tim để giảm căng thẳng và lo lắng như bơi lội hoặc yoga… Hoặc nếu muốn thử thách bản thân thì hãy đăng ký một sự kiện nào đó như chạy việt dã hoặc đi bộ tuần hành.

Con số may mắn của Bảo Bình là 70

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để Song Ngư tiến hành những kế hoạch còn đang dang dở. Công việc thuận lợi nên tâm trạng của chòm sao này cũng phấn khích hơn, đây cũng là kết quả của sự chăm chỉ và cẩn trọng trong từng việc nhỏ.

Bên cạnh đó, Song Ngư còn được rất nhiều người ủng hộ, giúp đỡ nên những dự án trước đây cũng bắt đầu nhìn thấy đấu hiệu khởi sắc. Nếu tham gia vào dự án mới, hãy đàm phán để có được nhiều lợi ích nhất.

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng Ngư nhi vẫn cảm nhận rõ được hai người luôn có sự đồng điệu trong tâm hồn và đó chính là động lực phấn đấu vươn lên. Tình yêu luôn cần sự thấu hiểu và , bạn may mắn có được điều này nên tình cảm vốn rất tốt.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.74367 sec| 923.758 kb