Thứ 3, 03/09/2024, 09:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/3: Bọ Cạp gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/3: Bọ Cạp gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 7/3/2019, Bọ Cạp gặp may mắn trong vấn đề tài chính khi nhiều khả năng có được một khoản lợi bất ngờ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí của mình. Bạn có tình cảm với ai đó nhưng vẫn thấy hoang man và lo sợ, không biết nên nghe theo con tim hay lý trí của mình. Nếu thấy khó khăn quá thì đừng vội quyết định nhé.

Dù chòm sao này làm việc tốt và chăm chỉ nhưng nếu không xây dựng được sự tin tưởng với đồng nghiệp thì cũng khó mở rộng được sự nghiệp cho mình. Vì vậy, ngoài hoàn thành nhiệm vụ được giao, hãy học cách tiếp xúc với đồng nghiệp nhiều hơn để làm tăng vốn sống cho mình. Nhiều người có thói quen mua sắm khi buồn chán hay gặp khó khăn trong sự nghiệp, các mối quan hệ.

Nhưng điều này chỉ đánh lừa cảm xúc của bạn mà thôi, hãy nghĩ rằng khi phải trải qua những điều không thoải mái sẽ giúp ta trưởng thành và dày dạn hơn và dễ dàng giải quyết được những vấn đề lớn hơn trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 81

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ năm, Kim Ngưu khá hỉ hả với những gì mình đạt được và đang tính toán tới việc nên làm gì để có kết quả đang có. Tiền bạc đối với Kim Ngưu rất quan trọng và tất nhiên những gì tài chính đang có thực sự giúp bạn ý trở nên vui vẻ không tưởng.

Tuy nhiên, hôm nay Kim Ngưu nên quan tâm tới vấn đề sức khỏe của mình một chút. Có lẽ sự hưng phấn của bạn dễ khiến bạn sa đà vào các cuộc vui có hại cho thể chất đấy nhé.

Đối với tình cảm Kim Ngưu hiện tại khá bướng bỉnh và điều này cảm trở vận trình của bạn khiến cho người bên cạnh cảm thấy chưa có được điểm chung và dè chừng bạn thay vì cởi mở và gần gũi hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Xem tử vi ngày mới 12 chòm sao nhận thấy thứ 5 này Song Tử có nhiều ý tưởng muốn thực hiện trong công việc. Bạn đặt ra những kế hoạch và muốn thực hiện nó một cách tốt nhất, tuy không phải ý tưởng nào cũng được chấp nhận nhưng cấp trên đánh giá cao vì tinh thần làm việc tích cực đó.

Chòm sao này đang dồn hết năng lượng mình có vào trong công việc, mày mò tìm kiếm những cách thức làm việc mới để tăng năng suất cũng như hiệu quả công việc lên mức cao nhất có thể. Nhìn chung bạn rất có niềm tin vào ý chí và năng lực của mình.

Tình yêu của Song Tử khiến cho nửa kia cảm thấy cảm động và ngày càng yêu say đắm hơn. Thực ra hiếm khi bạn thể hiện tình cảm nhiều như thế nhưng với người kia thì đó là điều thực sự lãng mạn và ngọt ngào, họ cũng muốn bạn sẽ làm như vậy mãi thôi.

Con số may mắn của Song Tử là 72

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/3: Bọ Cạp gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ năm Cự Giải làm việc với thái độ quyết đoán, tràn đầy năng lượng. Dù điều đó có thể khiến người khác ghen tị nhưng đừng quá để ý tới ánh mắt của họ, cuộc sống của bạn là do chính bạn quyết định.

Khi phát sinh xung đột, trước tiên hãy nhận trách nhiệm về những sai lầm của mình và cởi mở trước sự đánh giá về cách giải quyết vấn đề của bạn.

Có vẻ như Cự Giải lại hứng thú hơn tới những điều tâm linh, huyền bí trong ngày hôm nay. Bạn có niềm tin rằng các kiến thức mà mình tìm hiểu được sẽ giúp bạn hiểu hơn về thế giới mà mình đang tồn tại và có sự chuẩn bị dù có bất cứ điều gì xảy ra.

Con số may mắn của Cự Giải là 5

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là thời điểm dường như Sư Tử đang thể hiện đúng bản chất hào phóng nhất trong 12 cung hoàng đạo của mình. Khi mà bạn đã nổi hứng thì sẵn sàng chi tiền bạc để giúp mọi người vui hơn. 

Bạn đang cần phải nỗ lực hết mình để có được các mối quan hệ tốt và phần nào giúp cho công việc thuận lợi hơn. Hôm nay chuyện tình yêu có thể Sư Tử sẽ dễ lâm vào tình trang tiến thoái lưỡng nan, khó có thể giải thích rõ ràng.

Vì vậy, với mệnh đào hoa bạn đừng quá vui mừng mà nên cố gắng có các xử lý bình tĩnh nhất. Dẫu biết rằng bạn là người muốn có mối quan hệ tốt nhưng đừng biến nó thành hiểu lầm nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 28

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 chòm sao nhận định hôm nay không phải là ngày tốt đẹp cho chuyện tình cảm của Xử Nữ. Mặc dù bạn dành cho người ấy tình cảm lớn nhưng trong mối quan hệ của hai người vẫn còn nhiều hiểu lầm. Đối phương cho rằng bạn còn trẻ và bốc đồng mà lại không hiểu cho tâm tư trong lòng bạn.

Với những bạn còn độc thân thì hôm nay sẽ cảm thấy thực sự chán nản về cảnh cô đơn của mình. Bạn đang cố tìm mọi cách để thoát khỏi tình trạng này nhưng trái tìm thì chẳng cho phép việc chấp nhận tạm bợ một người nào đó.

Không đạt được ước nguyện trong tình cảm, Xử Nữ đặt hết tâm huyết vào trong công việc. Khó khăn rất nhiều nhưng bạn tin mình có thể làm được, suy nghĩ sáng tạo và đưa ra những cách giải quyết hiệu quả khiến ai cũng đều khâm phục.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ năm, vấn đề tiền bạc có đấu hiệu thâm hụt nếu Thiên Bình vội vàng tin vào lời người khác mà chi tiền không suy nghĩ. Đây chính là bài học lớn về sự cả tin cho bạn, chỉ nên tin vào chính mình chứ đừng tin ai khác trong chuyện tiền bạc.

Chuyện tình cảm của chòm sao này ngày càng tẻ nhạt sau một thời gian dài bên nhau, dường như đối phương không muốn liên lạc nên bạn cảm thấy vô cùng lo lắng.

Hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình và chuẩn bị tâm lý cho tình huống xấu nhất. Đứng trước các cơ hội mới nên suy xét cẩn thận, song cũng phải thừa nhận rằng không phải việc gì cũng diễn ra theo dự tính của bạn. Giữ tinh thần tập trung, bình tĩnh và kiên nhẫn hơn vì luôn có trở ngại xuất hiện trên con đường của bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 8

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp theo nhận định có nhiều biến chuyển tích cực hơn về tình cảm. Bạn có nhiều thời gian để dành cho mối quan hệ riêng tư của mình hơn. Do vậy, hôm nay tử vi của bạn cho thấy hiếm có xích mích nào có thể xảy ra.

Tuy nhiên, trong công việc dù không quá bận rộn nhưng cũng cần thận trọng với các mối quan hệ vốn đã khó ưa thì dễ có xích mích. Tính cách thẳng thắn, cương quyết của bạn đôi khi khiến cho người khác không vừa lòng và đánh giá không tốt về bạn.

May mắn hôm nay Bọ Cạp có thể thấy bản thân mình thật may mắn trong vấn đề tài chính khi nhiều khả năng có được một khoản lợi bất ngờ tới. Đây cũng là niềm vui mà Bọ Cạp cảm thấy hào hứng nhất trong ngày.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi thứ 5, Nhân Mã đang chìm đắm trong mật ngọt tình yêu. Bạn hoàn toàn nghiêm túc với lựa chọn của mình và luôn tâm niệm rằng tình yêu không phải là trò chơi con trẻ cũng không phải là niềm vui qua đường, trái lại bạn luôn trân trọng nó bằng cả trái tim mình.

Cũng chính vì lý do đó mà Mã Mã thể hiện tình cảm rất đỗi ngọt ngào, tâm lý và chu đáo với nửa kia của mình. Điều này cũng khiến không ít người phải ghen tị với chàng tria hay cô gái đã được chòm sao này đem lòng thương mến.

Về phần công việc, Nhân Mã cũng đang làm rất tốt, biết cách sắp xếp mọi việc hợp tình hợp lý. Bạn luôn thận trọng và hạn chế mọi sai sót có thể xảy ra, nếu cố gắng hơn nữa thì chẳng mấy chốc sẽ thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/3: Bọ Cạp gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình yêu của Kết Kết đã có dấu hiệu khởi sắc khi những mâu thuẫn giữa hai người dần được xóa bỏ. Các cặp đôi trở nên gắn kết hơn, hãy dành cho người ấy những điều ngọt ngào để thắp lại ngọn lửa tình yêu trong nhau.

Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Song cũng không nên xao nhãng vì để có kết quả thực sự thì phải duy trì tập luyện lâu dài, nếu cần có thể nghỉ ngơi một chút rồi lại tiếp tục.

Ma Kết có vẻ thích làm những việc thực tế, mang lại kết quả có thể nhìn thấy được. Bạn hướng tới những mục tiêu vĩ đại, những người tôn quý hay một ví trí quan trọng, nếu không đạt được bạn cảm thấy mình thật sự thảm hại.

Con số may mắn của Ma Kết là 32

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy thứ 5 này có vẻ như Bảo Bình rất biết cách kiểm soát cuộc sống của mình. Bạn đặt ra những mục tiêu cần đạt được và luôn nhìn vào đó để tiến bước, nỗ lực chăm chỉ từng ngày để giành được mục tiêu đề ra.

Cũng nhờ tinh thần làm việc hết mình, nỗ lực không ngừng nghỉ mà chòm sao này được cấp trên ưu ái và đánh giá cao. Bạn cũng có ý chí kiên định, kiên quyết làm theo những điều mình muốn, dù gặp bao nhiêu khó khăn trở ngại đi nữa.

Bảo Bình không phải lo lắng về sức khỏe của mình trong hôm nay bởi thể trạng rất tốt. Bạn hiểu tầm quan trọng của sức khỏe, luôn cố gắng rèn luyện hết mình sao cho tốt nhất để học tập và làm việc hiệu quả, làm được mọi những điều mình muốn mà không bị sức khỏe cản trở.

Con số may mắn của Bảo Bình là 16

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư đang có được cơ hội tốt cho việc thể hiện năng lực cá nhân cũng như có được công việc như ý. Nhiều khả năng có một chút vấn đề xảy ra nhưng trong năng lực của bạn bạn hoàn toàn có thể xem đây là thời cơ để nghi điểm.

Học tập các kinh nghiệm và tận dụng sự giúp đỡ của mọi người chính là cách tốt để có thể giúp mình phát huy  khả năng và tạo tiền đề tăng thu nhập. Yêu đương với Song Ngư hôm nay khá suôn sẻ và không phải vội vàng làm bất cứ điều gì.

Tình yêu đối với bạn hôm nay khá nhẹ nhàng và có thể dành thời gian cho nhau, tăng sự gắn kết vốn đã rất tốt. Đặc biệt, bạn có được thể chất tốt và tinh thần sảng khoái nên có thể xem đây là một ngày tốt lành trong tử vi tuần này của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 74

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.51058 sec| 919.773 kb