Thứ 3, 03/09/2024, 09:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/3: Bọ Cạp có một ngày vui vẻ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/3: Bọ Cạp có một ngày vui vẻ
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 12/3/2019, nhờ tích cách độc lập, tự chủ cùng lối nói chuyện cuốn hút, Bọ Cạp đã dưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương đang diễn ra khá êm đềm nhưng bạng vẫn thấy lo lắng. Cả ngày tâm trạng bồn chồn, bất an khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên chẳng có lý do gì mà phải làm quá lên cả, hãy cho phép bản thân tận hưởng niềm vui đang có đi nhé.

Hôm nay chòm sao này băn khoăn không biết có nên tiếp tục với những kế hoạch đang dang dở hay không. Nhưng bạn vẫn có đủ thời gian để chuẩn bị, ngoài ra có thể lắng nghe của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp cho mình.

Vấn đề khiến Dương cưu ưu tư nhất trong ngày chính là chuyện tiền bạc. Nhưng thực tế thì tình huống đâu có đến nỗi nào, quan trọng là cách bạn nhìn nhận mọi việc theo hướng khách quan nhất có thể.

Con số may mắn của Bạch Dương là 61

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cơ hội vô cùng tốt để được tăng thêm sức mạnh, nảy sinh nhưng ý tưởng sáng tạo tuyệt vời. Cả ngày bạn chỉ vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch hoặc trình bày ý thưởng với người chùng chí hướng nên thấy rất thoải mái.

Tinh thần tự do cùng nguồn năng lượng dồi dào của Kim Ngưu được phát huy tối đa. Bạn giống như chú ngựa hoang đứt cương trở về với mảnh đất của riêng mình mà không ai có thể ràng buộc được. Song cũng chính vì hoang dã quá mà không được nhiều người ủng hộ và đồng cảm với kế hoạch của bạn.

Khi vấp phải sự phản đối từ người khác, Kim Ngưu thường lầm lì và cáu kỉnh, đó là một tính xấu. Có thể bạn đúng nhưng cũng có thể bạn sai, hãy đợi tới khi kết quả ngã ngũ đã, đừng vội cho mình là trung tâm vũ trụ nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Theo tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo, Song Tử đang quá bận tâm vì công việc mà quên chính bản thân mình. Đã rất lâu rồi bạn không có một giấc ngủ ngon, một chuyến đi chơi đúng nghĩa hay một bữa cơm trò chuyện cùng người thân, có lẽ do bạn đã đánh đổi và bỏ lỡ rất nhiều thứ.

Phương diện sự nghiệp và tài lộc rất tốt, bạn không phải lo lắng về vấn đề gì, nhất là những người đang cầu danh lợi hoặc tranh cử vào vị trí mới, muốn thăng chức thì đảm bảo vận trình hanh thông, vốn là người thông minh nên điều này cũng dễ hiểu thôi.

Sức khỏe của Song Tử rất đáng , nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy. Những triệu chứng như đau đầu, tức ngực, choáng váng xuất hiện ngày càng nhiều đồng nghĩa thể lực năng giảm sút nghiêm trọng.

Con số may mắn của Song Tử là 4

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/3: Bọ Cạp có một ngày vui vẻ

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 12/3/2019 thứ 3 này Cự Giải đừng hờn dỗi vào thời điểm căng thẳng vì nếu tạo thêm áp lực cho đối phương thì họ có thể sẽ muốn chấm dứt hẳn mối quan hệ này. Hãy bình tĩnh lại, hít thở thật sâu và nếu có thể nên đi ngủ sớm để những cảm giác tồi tệ này qua đi.

Công việc còn nhiều khó khăn không hẳn là lý do khiến bạn chán nản. Vấn đề chính là chuyện tình cảm không thuận lợi khiến tinh thần chòm sao này xuống dốc. Lúc này, thay vì cố gắng làm việc cho xong, bạn nên làm việc từ tốn để tránh sai sót.

Những đầu tư kinh doan bên ngoài không mang lại doanh thu như mong đợi. Có thể là do đối thủ cạnh tranh không lành mạnh hoặc vận may chưa tới. Hôm nay Cự Giải nên tập trung giải quyết vấn đề cá nhân hơn là bỏ ra ngoài mua sắm giải khuây.

Con số may mắn của Cự Giải là 31

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá chống chếnh với những cảm xúc của bản thân trong hôm nay. Rõ ràng là tình cảm cuộn trào, muốn bày tỏ hết lòng với người đó nhưng lại không dám, cứ do dự chần chừ sợ mất mặt, sợ bị từ chối.

Đắn đo nửa ngày mà Sư Tử cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào, vì vậy hãy chấn chỉnh bản thân thật kỹ càng đi nhé, đừng để khi đứng trước người ấy lại ấp úng. Còn nếu không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì hãy viết thư hoặc tặng quà, cũng là một ý hay đấy.

Hôm nay, không phải là ngày tốt để bạn đi xa, nếu muốn thư giãn hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Đừng quên quan sát thật kỹ khi tham gia giao thông để tránh những va chạm không đáng có.

Con số may mắn của Sư Tử là 57

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây Xử Nữ có thể nhận được sự trợ giúp từ phía người thân, gia đình. Bạn vốn là người có tính cách phóng khoáng, vừa tự do nhưng cũng rất trách nhiệm với mọi người, nhờ vậy người nhà cũng bao dung và dành cho bạn nhiều sự ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần.

Chòm sao này thích bay nhảy, nhưng vì điều kiện chưa cho phép nên bạn đành chấp nhận cuộc sống hơi tẻ nhạt cứ đi làm, đi học rồi lại về nhà quanh quẩn trong nhà. Tại sao bạn không tranh thủ buổi tối đi uống cà phê và tám truyện tám chuyện với bạn bè cũng khá là vui mà.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá nhẹ nhàng bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên trò chuyện và nên mối quan hệ ngày càng gắn bó và thân thiết.

Con số may mắn của Xử Nữ là 42

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo Thiên Bình vẫn bị ám ảnh bởi bóng mây trong quá khứ, nó khiến bạn không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui thực tại. Vẫn biết là không thể nào gạt bỏ hoàn toàn quá khứ, nhưng cũng đừng để nó nhấn chìm, làm xao nhãng mối quan hệ hiện tại và khiến tình cảm rạn nứt.

May mắn là tình hình tài chính của bạn khá ổn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nên có thể chú trọng tới cảm xúc cá nhân nhiều hơn. Thậm chí bạn còn không ngần ngại chi tiền cho những thú vui xa xỉ để bản thân được vui hơn.

Tuy nhiên tinh thần làm việc trong ngày hôm nay không thực sự hứng hởi. Thiên Bình chưa nhiệt tình hòa mình vào tập thể và nhiệm vụ chung, sẽ tốt hơn nếu bạn tìm ai đó để tâm sự và lắng nghe lời khuyên từ họ để lấy lại sự cân bằng cho bản thân.

Con số may mắn của Thiên Bình là 80

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới, hôm nay sẽ là một ngày hết sức thú vị và vui vẻ với Bò Cạp. Nhờ tích cách độc lập, tự chủ cùng lối nói chuyện cuốn hút, bạn đã dưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.

Những điều này đã mang tới quan hệ xã giao tốt đẹp cho Bò Cạp, không những tăng cường tình bạn gắn bó mà còn mở rộng thêm quan hệ khách hàng, đối tác. Trong mọi hoàn cảnh, Bò Cạp lúc nào cũng biết cách để mình tỏa sáng, chiếm được thiện cảm của những người xung quanh.

Điểm trừ trong ngày chính là sử khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Buổi sáng vẫn dồi dào sức sống nhưng từ trưa trở đi thì mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi. May cũng là ngày nghỉ nên thời gian của bạn cũng rất thoải mái, không cần phải gắng sức làm việc đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 63

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/3: Bọ Cạp có một ngày vui vẻ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi phương tây Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xã giao, bạn nói chuyện với người khác không hợp nên dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo. Nếu không khéo ăn khéo nói thì đừng nên nói gì, bởi càng nói càng dại, càng gây chuyện hiểu lầm mà thôi.

Trong khi giao tiếp với người khác, Nhân Mã đừng giả bộ ngớ ngẩn hoặc thể hiện thái độ không rõ ràng nhé. Người ta sẽ có cớ tự ý kết luận nếu bạn như vậy, thẳng thắn là biện pháp tốt nhất với bạn lúc này.

Trong công việc, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài tự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi thứ ba của bạn tiết lộ chuyện tình cảm trong quá khứ khiến Ma Kết phiền lòng và chưa thể nguôi ngoai, nhưng bắt đầu từ hôm nay hãy tự tin nhìn về phía trước. Chôn vùi quá khứ và rồi bạn sẽ tìm được niềm vui mới, sẽ được trải qua những giai đoạn đẹp đẽ nhất khi chớm nở.

Ma Kết là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng không có nghĩa là bạn làm gì cũng đúng. Khi ai đó đang chỉ ra những lỗi sai của bạn, đừng vội vàng phản ứng lại, hãy thử tiếp nhận và sửa chữa từng lỗi, bạn sẽ thấy biết ơn vì người ta đã chỉ ra cho bạn đó. 

Một vài thay đổi trong kế hoạch tài chính không khiến bạn lo lắng. Ma Kết nên cân nhắc sáng kiến của mình và đừng đòi hỏi quá nhiều các ý kiến xung quanh vì dễ bị xao nhãng.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình trở nên nóng tính, nhưng không bị mất đi lý trí. Bản chất của chòm sao này vẫn là hiền hòa, dù có xung đột nho nhỏ với người thân hay người yêu thì bạn cũng không bị ảnh hưởng cho lắm.

Về phần công việc thì là ngày nghỉ nên có phần hòa hoãn hơn, Bảo Bình có thể nghỉ ngơi thoải mái vì mọi sự đều đã đâu vào đấy. Điềm báo trong ngày là bạn sẽ nhận được tin vui do đồng nghiệp báo, các kế hoạch trong ngày làm việc tiếp theo đã sẵn sàng và chỉ cần bắt tay vào thực hiện nữa mà thôi.

Bạn là người có trách nhiệm nên cuộc sống rất quy củ nhưng có phần nhàm chán vô vị. Bảo Bình hãy tranh thủ ngày nghỉ mà ra ngoài thay đổi không khí, làm mới bản thân và hẹn hò với bạn bè để mình vui vẻ hơn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai là ngày thích hợp để Song Ngư bắt tay vào các dự án mới. Tinh thần thoải mái, tự tin toát ra từ thần thái của bạn, bạn tin vào trực giác và những việc mình làm ở thời điểm này là đều cần thiết và đúng đắn.

Gia đình vui vẻ hài hòa cũng là lý do khiến chòm sao này hạnh phúc vì những hành động quan tâm, chăm sóc mà mọi người dành cho nhau. Nếu đang đi làm xa nhà, hãy gọi diện thường xuyên để hỏi thăm mọi người vì tình cảm thiêng liêng này sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong cuộc sống.

Dù hạ quyết tâm nhiều lần nhưng Song Ngư vẫn chưa thực hiện được chế độ ăn kiêng của mình trong khi những lời mời ăn uống thì rất hấp dẫn nữa. Nhìn chung kế hoạch của bạn đã hoàn toàn thất bại vì thế hãy cứ ăn uống thoải mái đi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.73620 sec| 924.055 kb