Thứ 3, 03/09/2024, 09:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/3: Song Ngư có tin vui

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/3: Song Ngư có tin vui
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 10/3/2019, Song Ngư có để gặp được người tâm đầu ý hợp đó. Thần tình yêu sẽ dẫn lối cho bạn và người ấy gặp nhau.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang gặp phải một số vấn đề tương đối tế nhị trong cách ứng xử. Có lẽ với một người hoạt bát như Bạch Dương thì một chút mền mỏng sẽ giúp bạn cải thiện được tình thế cải thiện được công việc. Trong tài chính Bạch Dương cũng đang gặp phải một số khó khăn nhất định khi hôm nay các dự định chi tiêu của bạn khá nhiều và điều này sẽ tốn khá nhiều chi phí.

Nếu như chưa thể sắp xếp được kế hoạch sử dụng tiền bạc thì tạm thời nên ngừng các khoản chi tiêu không phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Bạn có mong muốn sở hữu chính vì vậy tạo ra những nghi ngờ khiến tình đẹp cũng dễ bị tan biến trong tay bạn. Do đó, đừng tỏ ra mình ở thế trên mà một chút sĩ diện đôi khi cũng mất đấy.

Tình yêu với những người độc thân như Bạch Dương thì hôm nay có lẽ là một ngày bạn đang mâu thuẫn nội tâm. Nên nhớ bạn chưa có bước tiến lại gần thì không đòi hỏi ở ai đó một sự thủy chung đâu nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 19

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy Kim Ngưu có phần thoải mái hơi quá đà, những người hiểu bạn không sao nhưng người không hiểu thì lại cho rằng bạn chỉ biết ăn chơi phóng túng. Tuy nhiên bạn cũng có năng lực vượt trội, chỉ cần dùng hành động cụ thể để chứng minh bản thân mà thôi.

Ngoài công việc chính thì các việc làm thêm bên ngoài cũng mang tới cho chòm sao này những khoản thu nhập không nhỏ. Hãy tìm hiểu kỹ càng và nên giữ kín, càng ít người biết càng tốt để không ảnh hưởng tới công việc chính nhé.

Chuyện tình cảm gặp chút áp lực bởi mối quan hệ nghiêm túc thì bản thân cũng cần phải có trách nhiệm. Điều này là lẽ đương nhiên thôi vì không thể tham lam cái gì cũng muốn, Kim Ngưu hãy điều chỉnh bản thân hài hòa với nửa kia để giữ gìn mối quan hệ này.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 52

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/3/2019 Song Tử bỗng cảm thấy chán nản vì con đường phía trước sao quá nhiều chông gai. Tưởng như sương mù đang giăng khắp lối khiến bạn chẳng nhìn rõ cần phải đi tiếp như thế nào, dễ dàng đánh mất phương hướng.

Nhưng hãy vui lên nào, cuối tuần này bạn sẽ có lội trời cho, nghĩa là gặp vận may về tiền bạc đó. Cơ hội đến không nhiều và không dễ dàng gì đâu, nên hãy biết cách nắm bắt ngay khi nó ở trước mắt mình.

Chuyện tình cảm cũng không có điều gì đáng nói, người độc thân chưa tìm được người chung đôi. Các cặp đôi yêu lâu bắt đầu thấy tình cảm có phần xa cách, có lẽ là do hai bạn đã lâu rồi không tìm cách hâm nóng tình cảm đó.

Con số may mắn của Song Tử là 41

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/3: Song Ngư có tin vui

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có được nhiều thuận lợi trong tuần này. Đối với ngày hôm nay theo tử vi chủ nhật bạn sẽ có những hướng giải quyết công việc khá tốt nó giúp bạn có thể thu gom những bộn bề nhanh chóng.

Hiệu quả công việc khá tốt khi bạn phát huy được năng lực và sự tập trung giúp cho bạn đạt được các kế hoạch trước mắt với một tâm thế vô cùng thoải mái và thấy thú vị. Một ngày mới mà ngay cả trong chuyện tình cảm bạn cũng cảm thấy nó tuyệt vời vô cùng.

Những kế hoạch bất ngờ nhưng nó giúp cho bạn có được nhiều niềm vui cũng như cảm thấy tin tưởng vào các mối quan hệ hiện tại. Nếu có thể bạn nên chuẩn bị thể chất thật tốt để đón chào một ngày với khá nhiều những dự định và kế hoạch cần đi lại nhưng vô cùng hay ho nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 80

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi chủ nhật Sư Tử bỗng trở nên tự cao tự đại và đây chính là nguyên nhân khiến mọi người rời xa bạn. Tuy nhiên rất may bạn đã nhận thức được rõ điều đó và bắt đầu hành động đúng đắn, với nguồn năng lượng vô biên, bạn có thể giải quyết được rất nhiều việc quan trọng.

Vốn là người sống tình cảm, thích sự ổn định nhưng dường như người ấy vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn và điều đó khiến bạn hoang mang. Đừng quá lo lắng bởi đối phương hiểu tấm chân tình của bạn chỉ là lúc này họ chưa sẵn sàng mà thôi.

Cuối ngày Sư Tử đừng quên tập thể dục một chút để tăng cường sức khỏe cho mình nhé. Việc duy trì luyện tập mỗi ngày sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư ruột già, nội mạc tử cung, ung thư vú… vì thế đừng xem thường việc này.

Con số may mắn của Sư Tử là 39

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi 10/3/2019 Xử Nữ cảm thấy nửa kia đang có chút hững hờ, không còn quan tâm đến bạn như ngày xưa nữa. Bạn tự hỏi liệu có phải người ấy đã thay lòng đổi dạ, say nắng trúng gió với người nào đó ngoài kia không?

Trong tình huống này ai cũng đều thấy bất an cả, nhưng nếu ghen tuông mù quáng, nghi ngờ nghĩ đủ mọi cách để kiểm tra đối phương thì nó chính là liều thuốc độc với đấy. Bình tĩnh nào, biết đâu chỉ vì công việc mệt mỏi mà họ như vậy thì sao, đừng vội suy diễn kẻo hối hận không kịp nhé.

Trong vấn đề tài chính, Xử Nữ nên có kế hoạch chi tiêu cụ thể, hợp lý. Có tiền hãy tiết kiệm cho tương lai, bởi chẳng ai biết ngày mai có thể xảy ra chuyện gì cả, vì thế hãy chuẩn bị cho mọi tình huống.

Con số may mắn của Xử Nữ là 72

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày với tương đối nhiều những thay đổi. Cảm xúc của Thiên Bình hôm nay không được ổn định và nhiều khả năng sẽ có thể có chuyển biến tích cực nếu có quan hệ yêu đương.

Tuy nhiên nên nhớ chuyện tình cảm yêu thì được nhưng không thể vội vàng có quyết định nhé. Hôm nay bạn chỉ nên tận hưởng cảm giác yêu đương thôi không phải là sự ràng buộc nhé.

Mặc dù là người khá bận rộn nhưng hôm nay đối với công việc Thiên Bình không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại. Bạn làm việc đúng kế hoạch và có thể an tâm với kết quả đạt được của mình không quá đột phá nhưng đủ để ai lòng và củng cố vị trí của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 3

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói hàng ngày cho biết Bò Cạp có thể gặp chút phiền toái vì người khác. Thực ra do bạn nhiệt tình giúp đỡ nhưng lại làm ơn mắc oán, đã không được cảm ơn mà còn bị đòi hỏi, hạch sách vừa khó xử, vừa khó chịu.

Dù là cuối tuần nhưng bạn khá bận rộn, vừa là lo giúp đỡ người khác vừa là giải quyết công việc của riêng mình nên bận rộn tới mức đến mức quên cả nghỉ ngơi. Song qua đó cũng chứng tỏ bạn là người chăm chỉ, luôn cố gắng vì sự nghiệp, chẳng mấy chốc sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên Bò Cạp cũng phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhé, làm việc gì cũng phải nghỉ ngơi đầy đủ. Ngoài ra bạn cũng cần thêm thời gian thư giãn, làm việc nửa ngày thôi còn nửa ngày thì để làm việc mình thích, nạp lại năng lượng cho mình nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 80

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày 10/3 cung hoàng đạo tiết lộ cung hoàng đạo Nhân Mã có một ngày cuối tuần không mấy vui vẻ. Công việc không diễn ra như mong đợi nên bạn cảm thấy có chút hụt hẫng. Tưởng chừng mọi thứ đang rất hoàn hảo thì bỗng chốc bạn phát hiện ra mình mắc sai lầm nghiêm trọng.

Thế nhưng đừng buồn quá nhé, ai cũng thế cả thôi, trong đời làm sao tránh đực có lúc lơ là, sơ suất. Điều quan trọng là sau khi biết sai thì chúng ta xử lý như thế nào và rút ra được bài học gì cho mình thôi.

Tin vui cho Mã Mã là cơ hội kiếm tiền trong ngày rất rất nhiều đấy. Đừng bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào lấp đầy tú tiền của mình, lúc đó bạn sẽ thoải mái tính chuyện đến một nơi thật xa, không ồn ào khói bụi thành phố rồi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/3: Song Ngư có tin vui

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nhiều may mắn ghé thăm bạn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải đối diện với một số vấn đề giải quyết công việc nhưng nó chính là thời điểm để bạn trổ tài và có được vị trí mới nếu biết cách tận dụng.

Đối với chuyện tiền bạc tuy chưa có khoản thu nhiều nhưng chắc chắn bạn sẽ không có điều gì đáng lo ngại hay khoản chi nào bất thường vượt quá khả năng. Tình cảm khá ổn khi bạn và người ấy có thể lắng nghe và cũng lên kế hoạch một cách tâm đầu ý hợp, khó có những bất đồng.

Hôm nay bạn cũng có được trực giác tốt nên những vấn đề thiếu tâm lý đối với nửa kia là hoàn toàn khó có thể xảy ra. Nhiều khả năng bạn sẽ có một món quà bất ngờ dành tặng một ngày cuối tuần ý nghĩa.

Con số may mắn của Ma Kết là 79

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi phương Tây nhắc nhở Bảo Bình hôm nay cần tự tin hơn vào bản thân mình. Làm việc độc lập, không dựa dẫm vào người khác để tự nâng cao khả năng, đến khi tự mình phụ trách nội dung nào đó sẽ đỡ bị lúng túng, xử lý được mọi tình huống xảy ra.

Trong tình cảm, hãy yêu lấy bản thân mình chứ đừng nghĩ hi sinh nhiều mà tốt. Tình yêu phải đến từ hai phía, có sự tương tác chứ không phải cứ một mình cố gắng là đủ, nếu bạn cảm thấy đối phương không mặn mà thì hãy nghiêm túc xem xét lại mối quan hệ này để có hướng đi đúng đắn hơn.

Cuối tuần nên chòm sao này cũng có phần chi tiêu thoải mái hơn, bạn mua thêm nhiều đồ mới hoặc rủ bạn bè đi ăn uống nữa. Song tiêu pha thế nào cũng phải có một khoản tiền dự trữ, vung tay quá trán thì đến lúc có chuyện đột xuất phát sinh là trở tay không kịp đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dự báo Song Ngư có để gặp được người tâm đầu ý hợp đó. Thần tình yêu sẽ dẫn lối cho bạn và người ấy gặp nhau. Các bạn nữ đừng quên xinh đẹp còn các chàng trai thì phải ga lăng lên nhé.

Vui với chuyện tình cảm nên tâm trạng của bạn cũng tốt hơn nhiều. Ngư nhi sống hòa đồng, thân thiện với tất cả mọi người, bạn trở nên dễ mến hơn bao giờ hết, nhờ vậy mà mọi thứ thuận buồm xuôi gió thôi.

Thế nhưng sức khỏe của Song Ngư lại không được tốt lắm. Mùa đông lạnh nếu vẫn giữ thói quen uống nước lạnh là dễ ốm lắm đó, bạn nên giữ gìn sức khỏe của mình nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 41

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64468 sec| 907.883 kb