Thứ 3, 03/09/2024, 09:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/3: Kim Ngưu có tin buồn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/3: Kim Ngưu có tin buồn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 11/3/2019, Kim Ngưu có thể sẽ gặp những chuyện không vui, chuyện tình ảm đạm, kém sắc hơn rất nhiều.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một thứ hai khá là bận rộn. trải qua một ngày nghỉ tuyệt vời bạn không còn hứng thứ đi làm nữa. Bạn ước hôm nay chỉ mới là thứ hai thôi. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng hôm nay bạn đã hoàn thành hết phần việc của mình.

Bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc hay nhận làm thay cho người khác. Lúc này bạn nên ưu tiên những mối quan hệ cần thiết và những việc quan trọng trước, nếu cảm thấy khó khăn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ

Ngày 11/3/2019, hôm nay bạn cần chú ý và kiểm tra xe cộ đi làm của mình. Vì có thể hôm xe của bạn sẽ gặp trục trặc đấy nhé. Hãy nhớ là luôn mang theo tiền lẻ trong túi vì sẽ có lúc bạn cần đến nó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 26

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/3/2019 Kim Ngưu có thể sẽ gặp những chuyện không vui, chuyện tình ảm đạm, kém sắc hơn rất nhiều. Hôm nay đường nhân duyên của bạn gặp trở ngại lớn, tổn thương sâu sắc gây chán nản và sầu lo.

Hai người yêu thương nhau nhưng lại làm tổn thương nhau, có lẽ do cách thức biểu đạt tình cảm của bạn và người ấy chưa thực sự phù hợp. Kim Ngưu nên cùng một nửa của mình ngồi lại nói chuyện với nhau, về cảm nhận của mình với họ để không phải tổn thương thêm nữa.

 Công việc cũng có dấu hiệu bất ổn, sự hiếu thắng có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm khó có thể chấp nhận được. Điều này có thể khiến bao công sức bạn gây dựng bấy lâu nay bỗng chốc sụp đổ, tưởng sẽ thành công vang dội nhưng cuối cùng lại thất bại nặng nề.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 70

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử trở nên cảnh giác và đa nghi hơn nên không dễ dàng tin tưởng vào những con đường mới. Nếu có ai đó mời cùng hợp tác thì chắc chắn bạn sẽ chưa vội tin ngay mà sẽ mất khá nhiều thời gian để kiểm chứng, rà soát lại thông tin.

Nhờ tinh thần khoa học cùng trực quan nhạy bén đã giúp Song Tử làm tốt những công việc có tính logic, thích hợp theo đuổi những ngành nghề như tài chính, kỹ thuật, công nghệ, nghiên cứu khoa học… Minh chứng là hôm nay bạn làm việc rất chăm chỉ và cố gắng hoàn thành công việc.

Do công việc yêu cầu phải di chuyển khá nhiều nên Song Tử khó tránh khỏi cảm thấy mệt mỏi. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại sức, giúp tinh thần giảm bớt áp lực thì hiệu suất làm việc mới tăng cao hơn được.

Con số may mắn của Song Tử là 32

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/3: Kim Ngưu có tin buồn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 chòm sao tiết lộ chuyện tình cảm của Cự Giải có phần sa sút. Vẫn biết thực thà là tốt, song nói không kiêng nể ai thì có thể khiến nhân duyên kém sắc, bạn nên học cách nói chuyện khéo léo, uyển chiển hơn nữa.

Những lời nhận xét vô tình nhưng lại mang tính sát thương lớn khiến đối phương phật lòng. Nhất là khi mối quan hệ của hai bạn vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu, phút mới yêu ai chẳng mong muốn được nghe những lời ngọt ngào, lãng mạn từ nửa kia, Cự Giải cần mau chóng sửa đổi đi nhé.

Vì suy nghĩ vẩn vơ, thiếu tập trung vào công việc chính nên Cự Giải có thể mắc sai lầm và bị cấp trên khiển trách. Mặc dù sự việc không đến nỗi quá nghiêm trọng nhưng nó cũng ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của bạn.

Con số may mắn của Cự Giải là 7

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi cá nhân ngày 11/3/2019 tiết lộ Sư Tử rất muốn khẳng định bản thân nhưng lại quá khích nên khiến mình bị tổn thương hoặc bị kẻ xấu lợi dụng làm việc sai trái. Sự nóng vội đã khiến bạn mất kiểm soát, mất luôn cả lý trí để xác định phương hướng.

Chòm sao này đang có xu hướng xa lánh những mối quan hệ thân thiết và tốt đẹp mà lại kết giao với những người không đáng tin. Việc không qua lại với những người bạn tốt chân thành sẽ chỉ đẩy bạn xa hơn với thành công và ngày càng thất vọng về mình.

Cách tốt nhất để Sư Tử thoát khỏi tình trạng này chính là tìm làm những việc phù hợp với khả năng của mình. Nghĩa là hãy làm một việc gì đó trong khả năng và miễn là điều đó khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và nổi bật theo cách riêng của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Xử Nữ khá ổn định, nhưng đã đến lúc cần suy ngẫm lại về dự định trong tương lai hay những vấn đề liên quan đến của hai người. Việc đưa ra quyết định chưa bao giờ dễ dàng nên không cần vội.

Về phần công việc có chút rắc rối khi một số kế hoạch không diễn ra như dự định. Xử Nữ cần linh hoạt hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Khi công việc còn bộn bề, hãy dành toàn bộ sự tập trung vào đó và có thể sẽ phải từ chối một vài lời mời vui chơi của bạn bè.

Buổi tối sẽ có một sự kiện hấp dẫn chờ đón bạn, vì thế Xử Nữ nên cố gắng hoàn tất mọi việc trong ngày để có thể hoàn toàn yên tâm vui chơi mà không phải bận tâm vì những vấn đề phát sinh trong ngày.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 11/3/2019 thứ 2 này Thiên Bình thích ở một mình để được làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng. Nhưng không phải ai cũng thông cảm điều này và sẽ có người chỉ trích phê bình. Thậm chí còn can thiệp vào những chuyện riêng khiến bạn rất khó chịu.

Chòm sao này vốn kỹ tính, gặp tình huống này lại càng thêm bực bội, bạn sẵn sàng tỏ thái độ cương quyết, thẳng thừng từ chối để bảo vệ sự tôn nghiêm của mình. Dù người khác có mất lòng bạn cũng chẳng bận tâm.

Về phương diện công việc, tài lộc vẫn ổn định Thiên Bình phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Nếu đang làm việc mang tính chất cá nhân thì sẽ gặt hái được những thành tựu đặc sắc. Ngược lại nếu làm việc theo nhóm trong tập thể thì có hạn chế nhất định. nhưng không đến nỗi quá tệ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 63

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp khá kín đáo trong chuyện tình cảm, dù không quá biểu đạt ra bên ngoài nhưng ai cũng biết tình yêu của bạn vẫn tiến triển rất tốt.

Hôm nay còn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy, hãy thoải mái đón nhận và sống thật với cảm xúc của mình. Công việc xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn đau đầu, căng thẳng, nhưng nếu không nỗ lực xử lý nó thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn.

Tạm dẹp bỏ những vấn đề không quá quan trọng sang một bên và dồn tâm sức để giải quyết, có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè. Bọ Cạp nên thận trọng hơn với những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, cẩn thận trong mọi quyết định tài chính. Đừng vì một phút nông nổi mà đưa ra quyết định sai lầm khiến tiền bạc tích lũy được bỗng chốc tan biến.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi năm 2019 Nhân Mã muốn được yêu thương, động viên và an ủi dù bạn đang ở trong tình huống nào đi chăng nữa. Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ cũng có lúc bạn trở nên yếu đuối, đừng ngại thể hiện điều đó ra bởi những người thân thiết luôn sẵn sàng cho bạn những lời khuyên chân tình nhất.

Đôi khi bạn hay thể hiện kiểu trong nóng ngoài lạnh nên nhiều lúc thấy rất mệt mỏi rồi mà vẫn không dám bày tỏ. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn cứ muốn tự mình chống đỡ, yêu không dám nói, quan tâm mà lại cứ lặng lẽ chịu thiệt như vậy.

Tuy nhiên cái gì quá cũng không tốt, Nhân Mã nên cẩn thận với khuynh hướng kiêu ngạo, trịch thượng để che giấu bản chất. Hãy học cách nhẹ nhàng, mềm mỏng và bộc lộ bản thân rõ ràng hơn. Đừng sợ người khác không quan tâm mình, quan trọng là bạn vẫn tìm được niềm vui và cảm giác an toàn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 84

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/3: Kim Ngưu có tin buồn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thường hay dè dặt và thích sống nội tâm. Họ là những người hiền lành và tốt bụng. Trong nhiều vấn đề bạn không thể quyết định được và trở nên bốc đồng. Họ thường nhút nhát và thiếu tự tin trước một vấn đề nào đó.

Nhưng nếu họ nhận thấy vai trò quyết định của họ trong vấn đề đó thì họ sẽ thay đổi. Hôm nay, bạn bắt buộc phải đưa ra quyết đinh trong công việc, có vẻ điều này làm bạn bối rối.

Bạn đang phân vân trong chuyện tình cảm. Bạn đang muốn tiến tới một câu chuyện tình cảm nghiêm túc nhưng bạn lại phân vân không biết đây có phải là chuyện đúng đắn nhất và đây là người mang lại cảm giác an toàn cho bạn. Đừng do dự nữa Ma Kết ạ, chỉ cần lắng nghe trái tim mình muốn gì thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai tâm trạng của Bảo Bình không được tốt lắm, bạn dễ bị ảnh hưởng từ những tác động bên ngoài, suy nghĩ quá nhiều theo chiều hướng tiêu cực. Nhưng bạn hãy cứ tự nhiên và thoải mái lên, vạn sự tùy duyên không nên lo lắng những chuyện không đâu vào đâu.

Đầu óc không tập trung lại hay suy tính vẩn vơ nên công việc kém hơn hẳn. Bạn rất dễ bị người khác phê bình vì sai sót, nếu không nhanh chóng ổn định lại tinh thần thì bạn có thể sẽ phải làm tăng ca, làm thêm giờ đến tối muộn đấy.

Chế độ ăn uống của Bảo Bình chưa được ổn, bạn không nên chỉ ăn những thứ mình thích mà phải cân bằng dinh dưỡng. Đương nhiên vẫn có lúc cần chiều bản thân một chút, nhưng không thể tùy tiện kẻo tới lúc cân nặng tăng lên thì hối hận không kịp đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 89

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bói tử vi trực tuyến Song Ngư thích sáng tạo, ưa đổi mới nên từ những việc nhỏ nhất cũng muốn làm nó theo cách hoàn toàn khác biệt. Ngay kể cả trong chuyện tình cảm, muốn nói một câu nhớ nhung với người ấy, bạn cũng phải bày tỏ nó theo cách thật ngọt ngào lãng mạn mới chịu cơ.

Không giống như vẻ bề ngoài lạnh lùng thường ngày, sự thay đổi hôm nay của bạn chắc chắn sẽ khiến những người xung quanh vô cùng thích thú đấy. Bạn hãy tiếp tục phát huy nó trong cả công việc nữa, nó sẽ mang lại kết quả rất tốt.

Nếu phải đi ra ngoài hôm nay, Ngư nhi nên chú ý túi tiền của mình vì dễ bị mất tiền đấy, có thể là bạn đánh rơi hoặc bị kẻ xấu lấy mất. Tốt nhất là đừng nên mang theo quá nhiều tiền mặt, đồ vật có giá trị khi đi ra ngoài để tránh gặp vận xui nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 85

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.92553 sec| 923.727 kb