Thứ 3, 03/09/2024, 07:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/3: Sư Tử gặp khó khăn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/3: Sư Tử gặp khó khăn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 13/3/2019, Sư Tử trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thể hiện cá tính độc lập và vô cùng mạnh mẽ của mình. Song cũng có thể vì những hành động ngẫu hứng, liều lĩnh, thiếu suy nghĩ mà phạm phải sai lầm. Có lẽ bạn quá tự tin vào bản thân nên không muốn nghe ý kiến của bất cứ ai.

Đừng bao giờ bắt mình phải lựa chọn giữa hạnh phúc và giàu có trong khi chúng ta vẫn có thể có cả hai. Nếu sự giàu có phải trả giá bằng việc không có thời gian ở bên gia đình thì đó là một lựa chọn sai lầm, hãy coi gia đình là điểm tự vững chắc để chúng ta tự tin hơn trong công việc.

Phụ nữ ngày nay không chỉ biết trông chờ vào cách mày râu mà hoàn toàn có thể trở thành một hình mẫu mới, đặc biệt và cuốn hút bằng chính sự độc lập của mình. Sự tự lập của bạn sẽ gánh vác một phần trách nhiệm cho đối phương, ít nhất là về mặt tinh thần.

Con số may mắn của Bạch Dương là 59

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu có vẻ quan tâm tới việc làm từ thiện, giúp đỡ mọi người. Bên cạnh đó, cá tính của chòm sao này cũng giúp cho việc truyền đạt ý tưởng mang tính cộng đồng đến mọi người dễ dàng hơn. Cuộc sống phía trước luôn có nhiều thử thách và lựa chọn buộc chúng ta phải đối mặt.

Khi gặp bất cứ vấn đề gì, hãy chấp nhận chúng và cả những rủi ro có thể xảy ra, nhất là khi tình cảm không được như ý thì bạn phải lựa chọn những điều phù hợp với mình.

Nhiều người đi siêu thị mua nhiều đồ chỉ vì có khuyến mãi, tuy nhiên bạn nên cân nhắc nếu tài chính không quá dư dả, hoặc một điều quan trọng khác là có những có hạn sử dụng rất ngắn, nếu bạn ham mua nhiều đến lúc không dùng hết sẽ phải bỏ đi rất phí.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử muốn khẳng định bản ngã của mình, bằng cách đưa ra những quan niệm, ý tưởng trong đầu để mọi người ghi nhận. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được bạn đâu, vì vậy đừng vội nóng giận trong bất cứ tình huống nào.

Đôi khi trong cuộc sống cũng cần biết nói “Không” vào thời điểm nào và với một ai đó. Nếu chỉ nói từ “Có” thì chúng có thể rút cạn thời gian và năng lượng của bạn và ngăn bạn đến với những chữ “Có” của chính mình, đừng cố làm hài lòng tất cả mọi người.

Người độc thân hãy lạc quan lên vì luôn có nhiều cung bậc, hôm nay các bạn có thể rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, nhưng ngày mai có thể giận dỗi và không thèm nói chuyện. Vậy thì bạn vẫn sẽ phải đối mặt và phải lạc quan lên.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/3: Sư Tử gặp khó khăn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể giải quyết mọi việc một cách sáng suốt và hợp tình, hợp lý, chiếm được cảm tình của nhiều người hơn. Sự kỳ vọng chính là động lực để một người làm giàu và phấn đấu đạt được ước mơ của mình.

Chính vì vậy nếu chòm sao này cũng muốn tăng thu nhập cũng như cơ hội cho bản thân thì lúc nào cũng phải sẵn sàng đón nhận thử thách trên con đường tìm kiếm thành công.

Để có cơ hội gặp được một nửa lý tưởng, trước tiên bạn phải thực sự thu hút đã. Việc bạn chăm sóc bản thân thế nào phản ánh tính cách của chính bạn, đối phương cũng cảm thấy bạn là người sống có trách nhiệm, biết quan tâm đến bản thân.

Con số may mắn của Cự Giải là 70

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong ngày hôm nay. Hãy tỏ ra thoải mái hơn khi tiếp cận vấn đề, nghĩa là có ai đó không nghĩ giống như bạn cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Cuộc sống hiện đại luôn cần sự hợp tác và kết nối, điều này giải thích cho kỹ năng làm việc theo nhóm trở nên cực kỳ quan trọng. Khi hiểu được mấu chốt vấn đề này, bạn sẽ biết cách tận dụng sức mạnh của tập thể thay vì đơn thương độc mã một mình.

Một mẹo nhỏ giúp bạn lấy lại sự tỉnh táo khi làm việc là hãy bôi một chút tinh dầu bạc hà vào khuỷu tay hoặc phía sau tai. Mùi hương và sự mát lạnh của tinh dầu bạc hà có thể giúp đầu óc chúng ta tỉnh táo hơn ngay lập tức.

Con số may mắn của Sư Tử là 31

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe trong hôm nay, nguyên nhân là do sự ảnh hưởng của rối loại và thất vọng về cảm xúc. Một số căn bệnh có thể tìm tới với bạn, và giờ là lúc Xử Nữ cần để cơ thể được thư giãn thường xuyên, nghỉ ngơi hợp lý thì mọi bệnh tật sẽ tự tiêu tan.

Khi phải nói về những vấn đề như công việc, sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc… thì bạn hãy nhớ trung thực thé. Đừng cố lảng tránh vì chỉ khiến các vấn đề cứ thế chồng chất lên khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và không thể tập trung làm việc.

Để tăng cường sức khỏe, Xử Nữ có thể áp dụng mẹo nhỏ như: uống một cốc nước ấm vào buổi sáng,  trước mỗi bữa ăn, tập thể dục thường xuyên… Cách uống nước ấm như vậy giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng chức năng của dạ dày…

Con số may mắn của Xử Nữ là 88

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi thứ tư của bạn là ngày tốt cho những người hoạt động trong các lĩnh vực như nghệ thuật, sáng tác, triết gia… Bên cạnh đó bạn cũng dễ bị thu hút bởi người khác giới vì chính tính cách và con người của họ, song đừng vội vàng hấp tấp mà hỏng việc nhé.

Nếu suốt ngày bạn chỉ nghĩ đến việc săn tìm các hàng và tiết kiệm chi li thì có thể đánh mất những cơ hội tốt. Không phủ nhận việc tiết kiệm cà cần thiết nhưng nên tập trung vào việc kiếm tiền nhiều hơn thì chúng ta mới tối đa hóa được thời gian của mình.

Hôm nay Thiên Bình hãy dành thời gian để tạo thêm những kỷ niệm đẹp trong tình yêu của mình. Đó có thể là một chuyến đi chơi xa hoặc chỉ đơn giản là cùng nhau làm một việc gì đó mà có thể mang đến cho cả hai những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 74

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi thứ 4 Bò Cạp trở nên bao dung, biết cảm thông với người khác, tính cách hào phóng của bạn cũng đưa bạn đến thành công nhanh hơn so với người khác. Song đừng vội cho mình là nhất, bạn cũng chỉ giỏi trong việc mà mình tập trung thôi còn các việc khác vẫn còn thiếu sót lắm đấy.

Trong công việc, ngoài việc phối hợp ăn ý với người khác thì chòm sao này cần có thêm kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo nhóm bằng sức ảnh hưởng thay vì áp đặt quyền lực. Đừng cố gò ép người khác làm theo ý mình mà nên gợi ý xem họ có ý tưởng gì hay ho không.

Để duy trì một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai, ngoài việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên thì Bò Cạp cũng nên để ý tới chế độ dinh dưỡng của mình. Nên ưu tiên các thực phẩm giàu vitamin, chất xơ như rau xanh, trái cây… hạn chế ăn đồ dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, không đạt được như những gì bản thân kỳ vọng, Nhân Mã cảm thấy rất thất vọng. Là một chòm sao theo chủ nghĩa lý tưởng, thích sự huy hoàng, đẹp đẽ nên khi ai đó nói điều gì có tính áp đặt là bán sẽ cảm thấy khó chịu.

Đừng tự bằng lòng với chức vụ, bằng cấp hay danh vọng đã đạt được. Nhân Mã hãy cởi mở với các ý tưởng, chúng với những người xung quanh chứ đừng chỉ nói về những tri thức chung chung.

Cũng không nên khoác lác quá đà vì đó là dấu hiệu của sự sợ hãi. Vấn đề đáng lưu tâm hôm nay của Nhân Mã chính là tiền bạc, sự bất cẩn đã khiến bạn phạm sai lầm liên tiếp. Nếu phải làm việc tới những con số, tốt nhất hãy kiểm tra thật kỹ trước khi gửi đi để tránh sai sót phải đền bù thiệt hại.

Con số may mắn của Nhân Mã là 69

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/3: Sư Tử gặp khó khăn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương tây hôm nay Ma Kết có xu hướng muốn nuông chiều bản thân và chính nó đã tạo ra những thói quen không tốt cho sức khỏe. Nếu bạn chưa biết nên làm điều gì, hãy tự trang bị kiến thức cho mình hoặc học hỏi từ những người xung quanh.

Một mối quan hệ cũng được coi là tài sản của một người, do đó hãy gặp gỡ càng nhiều người càng tốt và dành sự quan tâm chân thành cho họ. Còn nếu mối quan hệ đó chỉ mang tính chất lợi dụng và giả tạo thì sẽ không đưa bạn đi đến bất cứ đâu trong cuộc sống.

Nhiều người có thói quen lược bỏ bữa sáng chỉ vì lười, không có thời gian hoặc lo lắng về những gì sắp xảy ra. Nhưng ăn sáng là một thói quen tốt, vô cùng cần thiết để bạn có thể bắt đầu một ngày mới tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 15

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, những áp lực trong công việc cũng như cuộc sống đã khiến Bảo Bình bị rối loạn cảm xúc. Bạn cần tìm cách giải tỏa tâm trạng ngay nếu không muốn bị bệnh tật ghé thăm, vừa tốn thời gian chưa trị vừa ảnh hưởng tới cuộc sống.

Trong tình yêu, cần lắm sự chia sẻ và đối diện thẳng thắn với những mong muốn, nỗi sợ hại của bản thân. Việc giao tiếp giữa các cặp đôi sẽ hiệu quả hơn khi không chứa đựng những bí mật.

Vì vậy, hãy mạnh dạn quay về phía người yêu, chia sẻ những cảm giác và mong muốn của mình. Bảo Bình hãy áp dụng ngay chế độ ăn uống lành mạnh, sử dụng nhiều chế phẩm từ đậu nành như sữa đậu, đậu phụ, súp miso… những này vừa ít chất béo bão hòa mà lại nhiều protein.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bói ngày 13/3/2019 của cung hoàng đạo Song Ngư, bạn đang mơ về một cuộc sống dễ dàng, được mọi người yêu thương, che chở, tiến tới thành công nhanh chóng. Nhưng đó chỉ là trong tưởng tượng, còn thực tế thì bạn phải tự đi tìm cơ hội cho chính mình.

Không phải ai cũng sẵn sàng từ bỏ công việc ổn định của mình, nhưng nếu muốn làm giàu, bạn phải thực sự quyết tâm, chấp nhận rủi ro bỏ việc lương cao để làm những việc mình thích rồi kiếm tiền từ chính những việc đó. Đây mới chính là chiến lược làm giàu thông minh.

Đôi khi trong cuộc sống chúng ta cũng cần yếu đuối, nhưng nếu thể hiện nó quá nhiều thì sẽ khiến đối phương cảm thấy ngao ngán. Song Ngư đừng đề những người xung quanh cảm thấy bế tắc vì không thể giúp bạn giải quyết được vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư là 98

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67675 sec| 923.789 kb