Thứ 3, 03/09/2024, 07:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/3: Bọ Cạp không vui

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/3: Bọ Cạp không vui
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 20/3/2019, Bọ Cạp cảm thấy vô cùng áp lực, ngay cả một nửa của bạn cũng muốn gò ép bạn vào khuôn khổ, khiến bạn dễ nổi nóng và phản ứng tiêu cực.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ 4 này bạn sẽ có rất nhiều những suy nghĩ và mong muốn hành động thật nhanh, có được kết quả tốt. Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ bởi đôi khi đó là lực bất tòng tâm.

Công việc quá nhiều, tránh nhiều quá nhưng nó không phải là vấn đề một sớm một chiều có thể giải quyết được. Do đó Bạch Dương nên bình tĩnh và cân nhắc việc nào nên làm trước, có kế hoạch kỹ lưỡng tránh tự tạo áp lực cho mình mà khiến cho hiệu quả công việc cũng không đạt được tốt nhất.

Trong chuyện tình cảm có lẽ bạn cũng đang sao nhãng và thiếu quan tâm tới gia đình của mình. Thay vì quá bận rộn với công việc bạn có thể dành một chút động thái gần gũi với mọi người biết đâu đó là niềm cảm hứng đối với bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 36

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bói tử vi ngày mới tiết lộ Kim Ngưu có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người. Hơn bao giờ hết, bạn thấy cuộc sống của mình thật thanh bình và hạnh phúc, hãy cố gắng sống xứng đáng với những gì mọi người dành cho bạn nhé.

Không phải mối quan hệ nào cũng toàn chỉ có điều tuyệt vời, muốn có được chúng bất cứ ai cũng phải hy sinh và sẵn sàng thay đổi bản thân. Đừng bao giờ để cho sự ghen tuông, bất đồng quan điểm, ích kỷ tìm cách hạ gục bạn, mạnh mẽ đối mặt hơn là trốn tránh.

Uống nhiều nước mỗi ngày rất tốt cho cơ thể nhưng không nên uống quá nhiều vào buổi tối. Hãy chia nhỏ lượng nước cần tiêu thụ đều đặn trong ngày, vừa tạo được thói quen mà còn giúp giảm bớt áp lực cho thận, giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 29

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử trở nên hài hòa, dễ chịu, đối xử với mọi người vô cùng trìu mền, nồng ấm, thân thiện. Nhờ vậy mà tình cảm có dịp thăng hoa, các cặp đôi nên tính chuyện về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm riêng.

Thói quen sử dụng bia rượu, thuốc lá có ảnh hưởng tới trí nhớ và khả năng suy nghĩ của mỗi người rất lớn. Hơn nữa những đồ uống này cũng nạp vào cơ thể khá nhiều calo, vì thế nên hạn chế nếu không muốn sức khỏe của mình ngày càng suy kiệt hơn. 

Đọc sách vào buổi tối có thể giúp giảm căng thẳng, mang lại nhiều cái lợi mà không có nhược điểm nào. Nếu không có nhiều thời gian, Song Tử có thể đọc ít một và nghiền ngẫm chúng, những trang sách sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị mà nhiều thứ khác không thể mang tới.

Con số may mắn của Song Tử là 81

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/3: Bọ Cạp không vui

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải có được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân. Cũng nhờ vậy mà bạn có thể giải quyết mọi việc một cách sáng suốt và hợp tình, hợp lý, chiếm được cảm tình của nhiều người hơn.

Sự kỳ vọng chính là động lực để một người làm giàu và phấn đấu đạt được ước mơ của mình. Chính vì vậy nếu chòm sao này cũng muốn tăng thu nhập cũng như cơ hội cho bản thân thì lúc nào cũng phải sẵn sàng đón nhận thử thách trên con đường tìm kiếm thành công.

Để có cơ hội gặp được một nửa lý tưởng, trước tiên bạn phải thực sự thu hút đã. Việc bạn chăm sóc bản thân thế nào phản ánh tính cách của chính bạn, đối phương cũng cảm thấy bạn là người sống có trách nhiệm, biết quan tâm đến bản thân.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử suy nghĩ nhiều về quãng thời gian vất vả và không mấy hạnh phúc của mình, thậm chí bạn còn có nhiều bất đồng với chính cha mẹ của mình. Song chẳng ai có thể chọn được nơi sinh ra cả, hãy tin tưởng vào cuộc sống này vì bạn có thể chọn được cách mình đối xử với cuộc sống ra sao.

Trong công việc cũng như cuộc sống, chòm sao này luôn giữ thái độ và hành xử chuyên nghiệp, nó sẽ giúp bạn nhanh chóng thành công. Đứng trước tình huống khó khăn, bình tĩnh sẽ giúp tháo gỡ vấn đề nhanh hơn, đừng rối trí, hoang mang vì càng dễ bị lạc lối, mất phương hướng.

Nếu bạn thấy khó ngủ, hãy thử nghe nhạc trước khi đi ngủ. Bạn đang trải qua một thời gian khó khăn, hãy thử nghe một bài hát buồn hay một c buồn, rồi để mình được khóc thoải mái, sau đó lăn ra ngủ như chưa bao giờ được ngủ. 

Con số may mắn của Sư Tử là 6

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lịch trình của chòm sao Xử Nữ trong này mới hôm nay sẽ cần có những thay đổi đáng kể về suy nghĩ. Bạn có một ngày với nhiều cơ hội nhưng dường như sự bảo thủ và thiếu nhạy bén làm bạn dễ đánh mất chúng.

Tài chính hôm nay của bạn có thể có nguồn lộc bất ngờ và là niềm vui chính của bạn hôm nay. Có điều nên biết cân đối và tính toán trong cách chi tiêu của bạn nhé.

Những người thuộc cung sao Xử Nữ hôm nay khả năng đối diện với chuyện tình cảm không được như ý và dễ phải nhận những lời trách móc. Tất nhiên sự hờn giận của đối phương chẳng thể nào giúp bạn thoải mái nhưng nó có thể giúp bạn tỉnh ngộ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 52

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi thứ tư của bạn là ngày tốt cho những người hoạt động trong các lĩnh vực như nghệ thuật, sáng tác, triết gia… Bên cạnh đó bạn cũng dễ bị thu hút bởi người khác giới vì chính tính cách và con người của họ, song đừng vội vàng hấp tấp mà hỏng việc nhé.

Nếu suốt ngày bạn chỉ nghĩ đến việc săn tìm các hàng và tiết kiệm chi li thì có thể đánh mất những cơ hội tốt. Không phủ nhận việc tiết kiệm cà cần thiết nhưng nên tập trung vào việc kiếm tiền nhiều hơn thì chúng ta mới tối đa hóa được thời gian của mình.

Hôm nay Thiên Bình hãy dành thời gian để tạo thêm những kỷ niệm đẹp trong của mình. Đó có thể là một chuyến đi chơi xa hoặc chỉ đơn giản là cùng nhau làm một việc gì đó mà có thể mang đến cho cả hai những trải nghiệm thú vị và mới mẻ.

Con số may mắn của Thiên Bình là 88

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cảm thấy vô cùng áp lực, ngay cả một nửa của bạn cũng muốn gò ép bạn vào khuôn khổ, khiến bạn dễ nổi nóng và phản ứng tiêu cực. Nhìn chung rất khó tránh khỏi sự cự cãi trong hôm nay nhưng hãy cố bình tĩnh vì mọi chuyện cũng sớm qua mà thôi.

Nếu không muốn bị tăng cân và có nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư thì nên hạn chế các loại chế biến sẵn chứa nhiều chất bảo quản, tạo màu… Bữa ăn chỉ cần đơn giản, nhẹ nhàng đủ chất được nấu tại nhà vừa an toàn mà cũng giúp bạn thấy thoải mái hơn.

Ngoài ra Bọ Cạp nhớ chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao hàng ngày, đừng ngủ nướng mà quên mất lịch tập của mình. Một ngày chỉ cần ngủ từ 7 đến 8 tiếng là đủ rồi và nên ngủ sớm, ngủ đúng giờ thì bạn sẽ dễ dậy hơn vào buổi sáng.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 12

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay của Nhân Mã theo xem bói tử vi 12 chòm sao cho thấy bạn vô cùng may mắn khi mà có được công việc ổn định, các kế hoạch đã lên vẫn chạy theo dự định và không cần quá nhiều tính toán. Vì thế bạn có thể thảnh thơi để tính toán những cơ hội kiếm tiền mới, chạy theo một chút xu hướng cũng là cách giúp bạn có ý tưởng tốt hơn.

Đặc biệt với những ai kinh doanh thì đây là thời điểm bạn có được nhiều góc nhìn nhạy bén chớp lấy thời cơ tốt. Với những người luôn có được sự lanh lợi thì hôm nay ngày may mắn dễ giúp bạn có tài lộc liền tay.

Thêm vào đó tình cảm của bạn khá tốt và có thẻ hỗ trợ bạn hết mình do đó bạn có thêm nhiều sức mạnh để tạo nên những điều kỳ diệu. Sự cân bằng được tiền bạc và tình cảm, công việc giúp bạn có ngày mới tốt nhất so với các cung hoàng đạo khác.

Con số may mắn của Nhân Mã là 46

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/3: Bọ Cạp không vui

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương tây hôm nay Ma Kết có xu hướng muốn nuông chiều bản thân và chính nó đã tạo ra những thói quen không tốt cho sức khỏe. Nếu bạn chưa biết nên làm điều gì, hãy tự trang bị kiến thức cho mình hoặc học hỏi từ những người xung quanh.

Một mối quan hệ cũng được coi là tài sản của một người, do đó hãy gặp gỡ càng nhiều người càng tốt và dành sự quan tâm chân thành cho họ. Còn nếu mối quan hệ đó chỉ mang tính chất lợi dụng và giả tạo thì sẽ không đưa bạn đi đến bất cứ đâu trong cuộc sống.

Nhiều người có thói quen lược bỏ bữa sáng chỉ vì lười, không có thời gian hoặc lo lắng về những gì sắp xảy ra. Nhưng ăn sáng là một thói quen tốt, vô cùng cần thiết để bạn có thể bắt đầu một ngày mới tốt đẹp hơn.

Con số may mắn của Ma Kết là 89

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang có một lịch trình tương đối bận trộn trong công việc và cũng có tính toán cẩn thận cho kế hoạch sắp tới. Bởi vậy việc cần làm hôm nay của bạn đó chính là thực hiện theo đúng nguyên tắc đó. Rất có thể bạn đang cần tới cơ hội để phất cờ và có được vận tài chính, địa vị tốt hơn.

Sự bận rộn khiến cho những Bảo Bình mất nhiều thời gian hơn và tất nhiên thời gian dành cho gia đình bị giảm đi. Tuy nhiên, vận may mỉm cười với bạn khi mà gia đình luôn có sự hỗ trợ tốt và cảm thông cho bạn.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có được sự quan tâm cần thiết và có thêm thời gian để nghỉ ngời bên gia đình của mình. Những người độc thân hôm nay khả năng nhận được sự để ý đặc biệt từ một ai đó và nếu như bạn cảm thấy phù hợp cũng đừng quên bất tín hiệu đèn xanh nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư trở nên quyến rũ và thu hút đến kỳ lạ. Bạn xuất hiện cũng đều trở thành tâm điểm, được nhiều người ngưỡng mộ, yêu thương, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra kiêu căng, hãy cố giữ thái độ hòa nhã, dễ chịu như thế nhé.

Tuy nhiên đây cũng là lý do khiến chòm sao này bị nhiều người ganh ghét, đố kị. Họ muốn phóng đại thành tích của bản thân rồi đổ lỗi cho mọi người, tốt nhất bạn nên tránh xa người này và cố gắng tránh va chạm hay gây hiềm khích với họ.

Những trải nghiệm mới trong cuộc sống thường mang lại cho chúng ta niềm hạnh phúc nhiều hơn là vật chất. Vì thế hãy để mình được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống này, nếu chưa có điều kiện đi du lịch, bạn hãy thử đọc sách và tìm hiểu văn hóa các dân tộc, đất nước khác nhau qua sách báo nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 94

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66135 sec| 924.023 kb