Thứ 3, 03/09/2024, 07:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/3: Cự Giải có tin vui

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/3: Cự Giải có tin vui
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 15/3/2019, Cự Giải có cơ hội tham gia vào một dự án hay công việc tay trái để nâng cao thu nhập cho mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 15/3/2019 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với đẹp đến thế.

Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.

Sức khỏe của Bạch Dương hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 89

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi ngày 15/3/2019 Kim Ngưu có cơ hội thể hiện những phẩm chất tuyệt với của mình và giành được thành công trong sự nghiệp. Bạn là người bình tĩnh, thận trọng và giao tiếp tốt nên công việc tiến triển hanh thông, dù có khó khăn nhưng cũng dễ dàng vượt qua.

Song về vấn đề tài chính thì chòm sao này tỏ ra khá bảo thủ và có phần hơi tiết kiệm. Mặc dù thu thập của bạn khá tốt nhưng lại không nỡ chi cho bản thân hay người yêu một món nào đáng kể, biết là bạn đang tiết kiệm nhưng cũng không thấy thoải mái chút nào. 

Kim Ngưu luôn chọn trạng thái cân bằng nhưng với tình yêu bạn không làm như vậy được. Chỉ khi bạn dứt khoát thì mới có được hạnh phúc và bình yên, còn nếu vẫn tiếp tục giằng co như hiện nay thì cuối cùng chính bạn mới là người phải gánh hậu quả.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 56

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử yêu tự do nên khi bị ràng buộc với một người khác liền cảm thấy khó khăn hơn, thậm chí còn muốn từ chối tình cảm của đối phương dành cho mình. Bạn không muốn phải lệ thuộc vào bất cứ ai nhất là trong chuyện tình cảm.

Sự nghiệp của bạn đang thăng tiến không ngừng, tất cả là nhờ vào sự tự chủ, không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc cá nhân. Bạn cho rằng dù là tình cảm hay công việc cũng đều phải được đánh giá và suy xét bằng lý trí với cái nhìn rất thực tế.

Sự thực tế này cũng thể hiện trong quan điểm về tiền bạc của Song Tử. Bạn biết cách quản lý tiền bạc đúng đắn không đưa ra những quyết định sai lầm. Đây chính là điều mà bạn nên cố gắng phát huy và giữ gìn để tiền bạc ngày càng dồi dào hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 31

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/3: Cự Giải có tin vui

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi ngày 15/3/2019 của 12 cung hoàng đạo Cự Giải có cơ hội tham gia vào một hay công việc tay trái để nâng cao thu nhập cho mình. Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định.

Tình yêu thăng hoa khi chòm sao này nhận ra người ấy trao trọn niềm tin cho mình không chút nghi ngại. Bạn cũng không quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết cho chuyện tình cảm này.

Sức khỏe ổn định là kết quả của việc Cự Giải quyết tâm từ bỏ những thói quen xấu và tích cực thể dục, cải thiện chế độ dinh dưỡng cho mình. Dù mới áp dụng nhưng bạn đã thấy được kết quả khả quan và cần duy trì lâu dài.

Con số may mắn của Cự Giải là 26

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai nhận thấy Sư Tử có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tinh vào trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.

Hôm nay bạn trở nên vô cùng lý trí, không thích xử lý tình huống theo cảm tính mà luôn dựa vào , hiểu biết của bản thân. Điều này có ích cho công việc, sự nghiệp nhưng lại khiến chuyện tình cảm không được ưng ý.

Sư Tử nên nhớ, tình cảm là việc của con tim, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn của tình yêu, mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu bạn hiểu được điều đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 34

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có một ngày không mấy vui vẻ vì bạn có thể gặp phải rắc rối trong công việc do sự bất đồng của mình. Bạn hành động khi chưa suy nghĩ chín chắn nên phạm phải sai lầm đáng tiếc, đây chính là bài học để rút kinh nghiệm lần sau.

Công việc của chòm sao này cũng không được tốt cho lắm, bạn quan tâm quá mức đến chuyện của người khác thay vì giải quyết công việc của mình. Tuy nhiên, chúng ta đi làm là để làm việc chứ đâu phải là để bao đồng chuyện người khác hay bàn tán linh tinh.

Xử Nữ thấy ấm lòng khi người ấy thực sự hiểu mình đến vậy. Đôi khi bạn thường hay lo lắng không yên, muốn thứ này thứ kia nhưng lại không đủ quyết đoán, đối phương hiểu được điều đó và luôn động viên bạn cảm thấy tự tin hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 70

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước trong công việc. Đôi khi những việc chúng ta đã dự tính nhưng thực tế lại không như vậy, vì vậy mới cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này.

Yêu nhau lâu ngày thì những tình cảm mặn nồng và sự ngọt ngào lãng mạn như hồi mới yêu sẽ không còn. Dù Thiên Bình thất vọng nhưng vẫn phải đối mặt với thực tế này, đừng yếu lòng và hãy nhớ lại lý do vì sao mình yêu người ấy, bạn vẫn có thể chấp nhận được những khó khăn hiện tại để bước tiếp mà.

Tình hình tài chính không khả quan như bạn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điểm tích cực là những bài học và trải nghiệm mà bạn có trong thời gian vừa qua, nó sẽ giúp bạn lý trí hơn trong những khoản đầu tư lớn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 34

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi ngày 15/3//2019 của 12 cung hoàng đạo Bò Cạp trở nên điềm đạm hơn nhiều, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tối ưu có lợi cho công việc nhất.

Chòm sao này làm việc tỉ mỉ, theo kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan. Ngoài ra sự khéo léo trong giao tiếp và sự chỉn chu khi trò chuyện với khách hàng đã mang đến những cuộc đàm phán thành công, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến.

Tài lộc trong ngày khá tốt nhưng vì không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu ăn chơi hưởng thụ chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của Bò Cạp là làm được chơi được, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 85

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã có nhiều còn nhiều bất ổn. Mối quan hệ của bạn và người ấy xảy ra nhiều xung đột, tranh cãi vì cái tôi cá nhân quá cao, bạn chưa tìm được cách để cân bằng giữa hai người.

Tình hình tài chính cũng là vấn đề mà chòm sao này cần lưu ý, tiền bạc có dấu hiệu hao hụt khiến cho bạn không khỏi lo lắng. Có lẽ Mã Mã này cần học cách quản lý tài chính khoa học hơn để không rơi vào tình trạng này một lần nữa.

Về phần công việc, Nhân Mã đạt được những thành công mới nhờ ý chí của mình. Bạn có nhiều điều phải trăn trở nhưng đó lại chính là động lực để bạn phấn đấu, giành được mục tiêu mà mình mong muốn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/3: Cự Giải có tin vui

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính trong ngày thứ 6 của Ma Kết khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Hôm nay bạn hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Tạm thời phải gách chuyện tình cảm sang một bên vì người yêu của bạn đang đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Lúc này họ cần bạn ở bên để động viên, cổ vũ tinh thần hoặc ít nhất là ngồi yên lắng nghe họ .

Con số may mắn của Ma Kết là 29

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình có nhiều mâu thuẫn, bạn mong muốn nhiều điều ở đối phương nhưng người ấy lại không đáp ứng được, có lẽ bạn cần cân bằng giữa nhu cầu và cảm xúc để giữ được sự bền vững trong tình yêu.

Về phương diện công việc có phần thuận lợi hơn, tuy nhiên phải thận trọng khi làm việc. Sự vội vàng hấp tấp có thể khiến bạn mắc sai lầm, mọi việc đang trên đà tăng tiến, đừng tự khiến mình phải hối hận vì những sai sót của bản thân.

Bảo Bình mắc phải sai lầm trong vấn đề tài chính khi bạn không dám đối mặt với thực tế và khó khăn mà mình đang gặp phải. Túi tiền ngày càng hao hụt mà lại không biết vì sao, cũng không muốn tìm hiểu tại sao mình lại vướng vào hoàn cảnh đó.

Con số may mắn của Bảo Bình là 4

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/3/2019 Song Ngư có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, biết cách dẫn dắt người khác bằng năng lực, nhân cách và hành động của mình. Mọi người cũng đều bị sự sôi nổi, chăm chỉ của bạn thúc đẩy tiến lên phía trước.

Chòm sao này theo chủ nghĩa hòa bình nhưng không nhu nhược. Sự cảm thông và biết lắng nghe của bạn đã chiếm được cảm tình của bao người. Cũng nhờ những ưu điểm này mà sự nghiệp, tài lộc có bước tiến đáng kể, gặt hái được không ít thành quả.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm Ngư nhi lại quá ngốc, bạn thu hút sự chú ý của người khác nhưng khi họ thể hiện quá mạnh thì lại tỏ ra bối rối, thậm chí nếu được săn đón quá nhiều thì bạn còn sợ chạy mất luôn ý chứ.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72601 sec| 923.789 kb