Thứ 3, 03/09/2024, 07:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/3: Sư tử gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/3: Sư tử gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 17/3/2019, Sư tử sẽ có một ngày mới đầy may mắn và dường như đang nắm bắt được các thông tin hữu ích vô cùng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có ý định muốn thay đổi công việc vì cảm thấy năng lực của mình chưa được trọng dụng xứng đáng. Tuy nhiên đây là thời điểm cuối năm nên nó có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp và tài chính của bạn nên cần suy nghĩ cẩn thận.

Chòm sao này vốn là người nói được làm được, ngay cả trong chuyện tình cảm có nhiệt tình đến đâu cũng không cố chấp, biết nâng lên đặt xuống khiến người khác cảm phục. Nếu đối phương không có lòng thì bạn cũng chẳng níu kéo người đó ở cạnh mình.

Tuy nhiên có vẻ như Dương cưu đang lơ là sức khỏe của chính bản thân mình rồi đấy, bạn cần duy trì chế độ sinh hoạt điều độ hơn, kết hợp tập luyện thường xuyên để tăng cường thể lực. Hạn chế thức đêm, ngủ muộn vì nó không tốt cho bạn đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 69

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cập nhật tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu sẽ có một số may mắn nhỏ có thể không phải là công việc gặt hái được thành quả lớn lao nhưng có dấu hiệu thuận lợi so với những ngày trước đó. Đặc biệt những khó khăn đã bắt đầu qua đi và bạn có thể cảm thấy thở phào nhẹ nhõm và chuẩn bị cho vận trình những ngày tới một cách đầy hứng khởi.

Về tình cảm hôm nay cũng khá tốt đẹp với những và quan tâm của người ấy. Bạn cũng dường như dễ thương hơn trong mắt mọi người, có thể những cuộc hẹn hò trở nên thú vị.

Những cung hoàng đạo còn độc thân thì hôm nay là lúc bạn có thể thể hiện sự đáng yêu của mình hơn. Sức khỏe khá ổn không có gì đáng tồi tệ, bạn chỉ cần gạt bỏ đi một chút lười vận động là có thể có được vận trình tốt hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 61

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mới, công việc của Song Tử có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một.

Dù bạn đã nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì họ vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì họ lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.

Đã bao lâu rồi Song Tử không hỏi thăm một người bạn thân hay họ hàng của mình? Hãy dành chút thời gian để nhắn tin hay gọi điện cho họ, có như vậy thì tình cảm mới được gắn kết dù hai người có cách xa nhau cả trăm cây số.

Con số may mắn của Song Tử là 58

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/3: Sư tử gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 chòm sao cho biết Cự Giải lúc nào cũng cảm thấy mình làm mọi việc chưa đủ tốt nên người ấy mới không hiểu hết được tâm ý của mình. Song sự tự ti và so đo đó chỉ khiến mối quan hệ của hai người ngày càng nặng nề hơn, bạn cần thả lỏng ra nhé.

Hôm nay đừng ngồi làm gì rồi lại suy nghĩ quẩn quanh, Giải Giải nên ra ngoài đi chơi, tham gia các hoạt động tập thể để thay đổi không khí và làm mình phấn chấn lên. Sự tích cực và chủ động sẽ thay đổi quan điểm của bạn về , giúp mối quan hệ riêng tư hạnh phúc hơn.

Cuối ngày hãy dành chút thời gian để sắp xếp lại công việc cho tuần tới nhé. Càng những lúc tâm trạng rối ren thì càng phải làm việc để quên đi những chuyện khó nghĩ rồi sau đó mới tự tìm được lối thoát cho mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 32

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư tử sẽ có một ngày mới đầy may mắn và dường như đang nắm bắt được các thông tin hữu ích vô cùng. Điều quan trọng bạn sẽ khai thác nó như thế nào mà thôi. Nếu bạn muốn có được kết quả tốt hãy quên đi là một ngày nghỉ mà biến nó thành cơ hội tốt để chuẩn bị cho ngày tới kết thúc công việc thuận lợi hơn.

Về tài chính dấu hiệu cạn ngân sách bạn đã nhìn thấy rõ và nó khiến bạn phải lo lắng, tất nhiên là có kế hoạch điều chỉnh thực sự.

Mối quan hệ tình cảm hôm nay có thể chưa được như ý và bạn dường như đang hơi khó tính hay đòi hỏi quá cao nên dù có người cố gắng kết nối mối quan hệ nhưng kết quả chẳng được như ý. Nếu bạn không muốn đánh mất đi cơ hội phát triển tình cảm hơn thì sẽ phải có thái độ khác hơn để tăng sức hấp dẫn đấy.

Về sức khỏe sẽ cần có những điều chỉnh về sinh dưỡng bởi dường như bạn đang cảm thấy cơ thể khó chịu, nóng và dễ bực bội. Thư giãn và sử dụng dinh dưỡng có giá trị giải tỏa tâm lý tốt nên ưu tiên hàng đầu.

Con số may mắn của Sư Tử là 10

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì hai bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau. Xử Nữ và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề và khắc phục tình trạng này.

Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không? Hôm nay bạn chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, Xử Nữ cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong hôm nay.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy hôm nay Thiên Bình cảm thấy cực kỳ thoải mái, hưng phấn dạt dào. Bạn yêu nhiệt tình, để cảm xúc thăng hoa và sẵn sàng làm những điều người khác cho là điên rồ nhưng vô cùng đáng yêu.

Chòm sao này hướng tới tinh thần nên thích đến những nơi có khuynh hướng nghệ thuật, tham gia các hoạt động để làm phong phú bản thân. Hãy rủ bạn bè hoặc người thân đi cùng để tăng thêm tìm cảm gắn bó và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời nhé.

Thế nhưng Thiên Bình cứ lao tâm vì cái gì là hỏng cái đó, thuận theo tự nhiên thì sẽ thành toàn. Nhất là trong tình yêu, càng tìm kiếm thì càng không thấy, có phấn chấn tới đâu cũng nên tiết chế lại để mọi việc không bị đẩy đi quá xa.

Con số may mắn của Thiên Bình là 74

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói tử vi ngày mới của cung Bọ Cạp có thể nhận ra bạn đang bắt đầu với những kế hoạch kiếm tiền của mình. Công việc tuy khá bận rộn nhưng những khoản thu trông đợi đang đến giúp cho tâm trạng như một chiến binh không mệt mỏi trong công việc.

Bọ Cạp có được một ngày khá sung sướng bởi sự hỗ trợ của gia đình không chỉ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái mà ngay cả những áp lực về tài chính cũng hoàn toàn không trở thành vấn đề mà nó trở thành động lực để phấn đấu.

Đối với sức khỏe bạn khá ổn nhưng điều cần thận trọng đó là những lời mời ăn uống, nhậu nhẹt nên cố gắng hạn chế sử dụng các chất uống có tính kích thích giúp cơ thể trở nên thuận lợi nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho mình. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng.

Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế. Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.

Sức khỏe của Nhân Mã hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Nhân Mã là 10

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/3: Sư tử gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao tiết lộ Ma Kết sẽ có một ngày cuối tuần thoải mái, thư giãn. Bạn có thể đi uống cà phê, lượn phố hoặc tụ tập cùng bạn bè, lâu lắm rồi mới có một ngày thảnh thơi như vậy nên phải tận hưởng trọn vẹn nhé.

Tuy nhiên tình hình tài chính đang có chút rắc rối, có quá nhiều khảo cần phải chi nên chòm sao này xoay sở không kịp. Đừng lo lắng quá bởi thời điểm cuối năm thì ai cũng bận rộn cả, cứ tháo gỡ từng chút một rồi sẽ ổn thỏa cả thôi.

Sức khỏe của Ma Kết thời gian này không được tốt lắm, vì vậy đừng chủ quan nếu không muốn ngã bệnh. Trước tiên bạn nên để ý tới chế độ ăn uống của mình, chuẩn bị những bổ dưỡng để phục vụ bản thân chứ đừng chỉ qua quýt cho xong chuyện.

Con số may mắn của Ma Kết là 58

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, công việc của Bảo Bình có trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì nên nhờ sự hỗ trợ của người khác. Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn.

Tử vi chòm sao này sẽ có chút phiền lòng về chuyện tình cảm. Yêu một người đã khó, giữ tình yêu còn khó hơn nên Bảo Bảo cần phải khéo léo, đừng giận dỗi quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hai người.

Thiếu tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc sẽ khiến bạn dễ có những quyết định sai lầm. Tốt nhất không nên mua sắm, chi tiêu lớn trong hôm nay, cân nhắc một chút sẽ hạn chế nguy cơ thâm hụt tiền vì những món đồ không cần thiết.

Con số may mắn của Bảo Bình là 94

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày cuối tuần tràn đầy cảm xúc. Bạn nhạy cảm và dễ rung động trước bất cứ con người và cảnh vật đặc biệt nào, với tinh thần như vậy, hãy thử sức với một bộ môn nghệ thuật mà mình yêu thích.

Chòm sao này không biết che giấu cảm xúc, yêu ghét ai bạn cũng sẽ thể hiện rất rõ ràng. Tuy nhiên chúng ta vẫn phải giữ phép lịch sự tối thiểu, không nên tỏ thái độ tiêu cực quá vì có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại, tạo ra ấn tượng không tốt chút nào.

Ngoài ra trong ngày cuối tuần này đi đâu làm gì Song Ngư cũng nên chú ý đồ đạc đề phòng bị mất cắp. Tốt nhất không nên mang theo những đồ vật có giá trị, tiền bạc chỉ mang đủ dùng để hạn chế nguy cơ thấp nhất gặp xui rủi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 21

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78127 sec| 923.773 kb