Thứ 3, 03/09/2024, 05:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/3: Thiên Bình thành công

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/3: Thiên Bình thành công
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 23/3/2019, Thiên Bình sẽ giành được nhiều thành công khi biết cách thể hiện tài năng của mình một cách xuất sắc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày 23/3/2019 của 12 cung hoàng đạo thứ 7 này nhận thấy Bạch Dương đang gặp phải một số vấn đề tương đối tế nhị trong cách ứng xử. Có lẽ với một người hoạt bát như Bạch Dương thì một chút mền mỏng sẽ giúp bạn cải thiện được tình thế cải thiện được công việc.

Trong tài chính Bạch Dương cũng đang gặp phải một số khó khăn nhất định khi hôm nay các dự định chi tiêu của bạn khá nhiều và điều này sẽ tốn khá nhiều chi phí. Nếu như chưa thể sắp xếp được kế hoạch sử dụng tiền bạc thì tạm thời nên ngừng các khoản chi tiêu không phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

Bạn có mong muốn sở hữu chính vì vậy tạo ra những nghi ngờ khiến tình đẹp cũng dễ bị tan biến trong tay bạn. Do đó, đừng tỏ ra mình ở thế trên mà một chút sĩ diện đôi khi cũng mất đấy. Tình yêu với những người độc thân như Bạch Dương thì hôm nay có lẽ là một ngày bạn đang mâu thuẫn nội tâm. Nên nhớ bạn chưa có bước tiến lại gần thì không đòi hỏi ở ai đó một sự thủy chung đâu nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 23/3/2019 của 12 cung hoàng đạo công việc của Kim Ngưu đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi cho bản thân, nhưng cuối cùng thì bạn đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Công việc tốt cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho Kim Ngưu. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được tăng lương tăng thưởng cả. Vui thôi chứ đừng vui quá, đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn, nhưng bạn có cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết hay không? Nếu có thì nghĩa là cơ thể bạn đang thiếu nước và cần bổ sung thêm, hãy uống từ 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hồi phục nhanh chóng hơn đó.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 56

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử khá nhạy cảm và đa nghi. Bạn thích soi mói những hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Nhìn chung không có gì có thể lọt qua con mắt tinh thường của bạn và chỉ một chút không hài lòng cũng đủ khiến bạn tổn thương.

Đôi khi chòm sao Song Tử nếu là con trai thì yếu đuối tự ti còn con gái thì mau nước mắt. Dù trong công việc, học tập hay chuyện tình cảm thì bạn cũng đều khó lấy lại được sự cân bằng và luôn suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực.

Có lẽ bạn cần tìm việc gì đó mà làm để không có thời gian suy nghĩ vẩn vơ nữa. Ví dụ buổi sáng và tối thì chạy bộ, vừa giúp cơ thể giải phóng năng lượng, vừa giúp tư tưởng thoải mái và vui vẻ hơn, tránh buồn phiền, giảm stress.

Con số may mắn của Song Tử là 9

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/3: Thiên Bình thành công

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết Cự Giải sẽ tạo ra một bước đột phá mới trong công việc của mình, bạn lâm vào tình huống tưởng chừng đã nắm chắc phần thất bại nhưng đến phút cuối lại lật ngược thế cờ và giành lấy vinh quang.

Chòm sao này là người lạc quan, vui vẻ nên dễ chiếm được cảm tình của người đối diện, điều này rất tốt cho công việc sau này. Giải Giải hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ để khi cần có thể nhờ giúp đỡ nhé, không phải cố gắng quá nhiều đâu bởi bạn luôn có sức hút của riêng mình rồi.

Cuối tuần này Cự Giải hãy dành thời gian để làm điều gì đó theo sở thích. Đừng trì hoãn bởi cuộc sống này có bao lâu đâu mà chờ đợi, hãy tạm gác những bộn bề cuộc sống sang một bên để sống vì mình nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 45

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có tinh thần cảnh giác cao độ, bạn chỉ tinh vào trực giác của mình, sẵn sàng nhìn nhận những điều mới mẻ. Nhờ vậy mà hiệu suất làm việc nâng cao, biết nhìn xa trông rộng, tài kiếm tiền vượt trội.

Hôm nay bạn trở nên vô cùng lý trí, không thích xử lý tình huống theo cảm tính mà luôn dựa vào kinh nghiệm, hiểu biết của bản thân. Điều này có ích cho công việc, sự nghiệp nhưng lại khiến chuyện tình cảm không được ưng ý.

Sư Tử nên nhớ, tình cảm là việc của con tim, nếu bạn mang quá nhiều lý trí vào sẽ làm mất hết cảm xúc. Bạn cần sống bản năng hơn một chút mới tận hưởng được sự lãng mạn của , mà nửa kia của bạn cũng sẽ rất vui lòng nếu bạn hiểu được điều đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo 23/3//2019 thứ 7 Xử Nữ đang có một tình yêu đẹp. Nụ cười của bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn ghé qua, tinh thần vui vẻ còn truyền thêm cảm hứng sống lạc quan cho rất nhiều người xung quanh nữa.

Chòm sao này tươi cười rạng rỡ, khỏe khoắn hoạt bát kể cả ở nhà và nơi công sở. Có lẽ vì thế mà công việc cũng khá suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, dù có vấn đề xảy ra bạn cũng giải quyết dễ dàng và càng có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn.

Làm việc tốt rồi thì hãy dành cả thời gian để hưởng thụ nhé. Cuộc đời ngắn lắm nên đừng để đến khi muộn rồi mới thực hiện. Tuổi trẻ là phải vui tươi thì tuổi già mới không hối tiếc, cuộc đời là một thành công tươi đẹp.

Con số may mắn của Xử Nữ là 7

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao Thiên Bình sẽ giành được nhiều thành công khi biết cách thể hiện tài năng của mình một cách xuất sắc, vượt trội hơn hẳn mọi người xung quanh. Bạn muốn giành được những điều mà mình mong muốn thì hãy tiến về phía trước nhé.

Chòm sao này có trực giác cực tốt, có thể linh cảm được những điều sắp xảy ra. Vì thế bạn luôn có những phương án dự phòng cho mọi tình huống có thể nảy sinh, biết điểm mạnh và điểm yếu của mình nằm và tận dụng tối đa những điều đó.

Hôm nay Thiên Bình cũng đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Bạn được người ấy quan tâm, yêu chiều và dành cho những tình cảm ngọt ngào khiến bao người phải ngưỡng mộ, nhưng cũng nên đáp lại tình cảm đó chứ đừng chỉ biết đón nhận thôi nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 68

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở nên điềm đạm hơn nhiều, không còn quá bốc đồng như trước nữa. Mọi hành động và suy nghĩ của bạn đều thể hiện rõ sự tính toán, cân nhắc, lựa chọn phương án tối ưu có lợi cho công việc nhất.

Chòm sao này làm việc tỉ mỉ, theo kế hoạch nên kết quả đạt được rất khả quan. Ngoài ra sự khéo léo trong giao tiếp và sự chỉn chu khi trò chuyện với khách hàng đã mang đến những cuộc đàm phán thành công, hợp tác thuận lợi, mọi việc đều tiến hành theo đúng dự kiến.

Tài lộc trong ngày khá tốt nhưng vì không biết cách giữ tiền nên thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu ăn chơi hưởng thụ chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của Bò Cạp là làm được chơi được, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 31

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Xem tử vi ngày mai 23/3//2019 Nhân Mã tỏ ra có hứng thú với những thứ lộng lẫy, phù phiếm và đó chính là lý do khiến bạn có những ngộ nhận về chuyện tình cảm. Đối phương không thực sự phù hợp với bạn, nhưng vì đang chìm đắm trong men tình nên bạn chẳng nhận ra điều đó.

Chòm sao này đặt quá nhiều kỳ vọng vào chuyện tình cảm nên khi không đạt được những điều mình muốn thì bắt đầu buồn bã, thất vọng. Bạn nên làm quen với những điều không như ý trong cuộc sống này, suy cho cùng thì chẳng ai có được cuộc sống hoàn hảo như mình muốn đâu.

Nhân Mã hãy cứ lạc quan như bạn vốn có, lúc đấy bạn sẽ tìm được động lực sống từ những niềm vui nho nhỏ và giải tỏa được những căng thẳng hiện tại. Cuộc sống vốn khó khăn nên đừng tự làm khó chính mình thêm nữa nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 90

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/3: Thiên Bình thành công

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, tinh thần hứng khởi khiến Ma Kết làm gì cũng trôi chảy. Bạn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên cho những kết quả xuất sắc trong công việc cũng như giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh. Hãy cố gắng phát huy tinh thần này nhé.

Tuy nhiên bạn cần chú ý hơn về sức khỏe, cơ thể bạn đang không thoải mái lắm đâu. Có thể do tâm trạng vui vẻ nên khó phát hiện ra những dấu hiệu nhỏ, đừng lơ là bất cứ một tín hiệu cảnh báo nào của cơ thể đấy.

Bạn đang bồng bềnh trong giấc mơ về tình yêu màu hồng, mọi thứ diễn ra quá đẹp khiến bạn lo lắng nó chỉ là giấc mơ mà thôi. Bạn và người ấy yêu nhau, nồng nàn mật ngọt như một cặp đôi trời sinh.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chín chắn và thâm trầm hơn, bất cứ ai tiếp xúc với bạn cũng đều cảm nhận rõ được sự ổn định vững vàng này. Từ đó bạn trở thành nhân tố chống đỡ tinh thần trong tập thể, vực mọi người dậy khi gặp khó khăn.

Sự hiền lành và nguyên tắc của chòm sao này đã chiếm trọn lòng tin của đồng nghiệp, cấp trên. Bất cứ nhiệm vụ nào giao cho bạn cũng đều yên tâm vì kết quả sẽ như dự kiến. Tuy nhiên có lúc vì cố chấp quá mà không chịu tiếp thu những điều mới mẻ.

Sức khỏe của Bảo Bình không ổn và vì cứ một mình gánh vác bao nhiêu chuyện. Bạn không muốn làm phiền người khác, nhưng nếu trong tập thể, làm việc theo nhóm thì điều này sẽ khiến chính Bảo Bình bị khổ mà chất lượng cũng không được tốt cho lắm.

Con số may mắn của Bảo Bình là 58

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi thứ bảy của bạn, Song Ngư cảm thấy tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa, tụ tập cùng chúng bạn. Tâm lý đang rất thoải mái, tuổi trẻ là để sống hết mình, không ngại ánh mắt xung quanh, cứ vui đi vì cuộc đời cho phép.

Tình yêu giữa bạn và người ấy ngày càng nhiều thêm, tưởng chừng một ngày không gặp như kéo dài cả năm. Hai người nói chuyện với nhau không biết mệt, thế nhưng cái gì quá đà cũng đều không tốt đâu, đừng để tình yêu khiến bạn lỡ dở chuyện khác nhé.

Hãy san bớt thời gian để học thêm một thứ gì đó, vừa phục vụ cho công việc mà cũng có thể làm người ấy vui lòng. Song Ngư hãy tỏ ra mình là người độc lập chứ không phải một kẻ bám riết phiền hà nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.91761 sec| 923.82 kb