Thứ 3, 03/09/2024, 05:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/3: Cự Giải có tin buồn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/3: Cự Giải có tin buồn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 22/3/2019, chuyện tình cảm của Cự Giải không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 22/3/2019 của 12 cung hoàng đạo sự tự tin quá mức vào khả năng sẽ khiến bạn mắc phải sai sót trong những phạm trù không thuộc hiểu biết của mình. Vì thế Bạch Dương nên học thêm các kỹ năng ngoài chuyên môn như viết lách, thiết kế, diễn thuyết, ngoại ngữ… điều này sẽ giúp bạn làm tốt hơn lĩnh vực của mình và có thể kiếm nhiều tiền hơn.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm mà lại có người muốn hỏi vay tiền nên Bạch Dương cảm thấy rất khó chịu. Dẫu vậy bạn vẫn nên từ chối khéo léo, đừng để đối phương phật ý vì bạn vẫn nên giữ lại mối quan hệ này.

Hôm nay bạn cảm thấy cô đơn trong chính cuộc tình của mình, yếu đuối hơn và dễ bị tổn thương hơn. Có lẽ Bạch Dương càng ngày càng cảm thấy mối quan hệ của mình nhàm chán vì đã rất lâu rồi hai người không có hoạt động gì để làm mới chuyện tình cảm cả.

Con số may mắn của Bạch Dương là 29

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay dự đoán Kim Ngưu sẽ có vận trình tương đối suôn sẻ. Khi mà công việc khá ổn định và các kế hoạch công việc dài hạn đang được triển khai trôi chảy thì chẳng có gì bạn phải lo lắng.

Kim Ngưu cũng có thể ra nhiều công việc hữu ích cho nên bạn dường như cảm thấy hào hứng và phấn chấn hơn. Tài chính khá rủng rỉnh đủ để bạn có thể thay đổi phong cách, lấy lại sự cá tính và tạo ấn tượng của mình hơn so với thời điểm trước đấy.

Ngay ngày hôm nay bạn hoàn toàn có thể dành thời gian để xả hơi và tin tưởng những điều thú vị đang tới, nhiều niềm vui, sự hấp dẫn từ chuyện tình cảm. Bạn có được cảm tình khá tốt từ mọi người vì vậy với người độc thân đây là lợi thế để có thể thu hút bạn khác giới có được một mối quan hệ lâu dài, đúng đắn nhất.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 73

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có cảm xúc mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, một vài người có xu hướng muốn chi phối người khác trong lĩnh vực này. Song hãy cố tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để một phút bốc đồng mà khiến tình cảm bị sứt mẻ, xa cách.

Một vài khó khăn trong công việc xuất hiện, đừng mất bình tĩnh bởi sự bất cẩn của bạn có thể gây ra những sai lầm đáng tiếc. Trong bất cứ tình huống nào cũng nên công tư rõ ràng, giải quyết từng vấn đề một thì bạn sẽ có cơ hội hoàn thành mọi nhiệm vụ chứ không bị dang dở.

Mỗi sáng thức dậy, muốn cơ thể tăng cường năng lượng nhanh chóng thì bạn cần thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, hãy bắt đầu bằng một bữa sáng đầy đủ, các loại giàu protein, chất xơ và ít đường.

Con số may mắn của Song Tử là 41

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/3: Cự Giải có tin buồn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết chuyện tình cảm của Cự Giải không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân. Nếu bạn đang có ý định dẫn người yêu về ra mắt gia đình hai bên thì nên chọn một ngày khác phù hợp hơn, đó có thể là ngày cuối tuần để cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau và có nhiều thời gian hơn dành cho nhau.

Đứng trước khó khăn con người thường có xu hướng tự hòa hoãn để xoa dịu bản thân rằng mình có thể kiểm soát được vấn đề và mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng đôi khi điều này sẽ khiến sự việc tồi tệ hơn, do đó hãy tự đối mặt coi đó là động lực thúc đẩy, giải quyết từ những chi tiết nhỏ nhất.

Buổi tối, sau khi hoàn thành công việc bạn nên dành thời gian cho các hoạt động ưa thích như nghe nhạc, đọc truyện, vẽ tranh hoặc chơi cùng những đứa con của bạn để vừa giải tỏa căng thẳng vừa giúp kích thích tư duy và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình tử vi thứ 6 ngày 22/3/2019 hôm nay của cung Sư Tử khá tốt. Bạn có được các mối quan hệ đồng nghiệp khá tốt vì vậy hiệu quả lam việc cao, đặc biệt là làm việc nhóm với những biểu quyết đồng thuận khá cao và vui vẻ. Điều này không chỉ giúp cho công việc khá hơn mà còn là đảm bảo yêu cầu về chất lượng, không khí làm việc thoải mái và dễ chịu.

Chuyện nhân duyên của Sư Tử ngày 22/3/2019 sẽ có nhiều cảm hứng và bạn sẽ đóng vai trò chủ đạo khơi gợi vấn đề. Hôm nay là ngày tốt để các bạn bàn tính tới các kế hoạch tiếp theo bởi tâm trạng thoải mái sẽ giúp dễ đạt được những thống nhất, giảm các bất đồng.

Có điều với Sư Tử vận trình có điều báo không tốt về sức khỏe bởi vậy cho nên bạn cần dành thời gian dưỡng sức, tránh ham vui quá đà và sử dụng các thực phẩm không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Sư Tử là 10

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ khá nhiều, nhưng bạn cũng đừng cắm đầu vào nó mà quên cả nghỉ ngơi, thi thoảng hãy trò chuyện với đồng nghiệp để giải tỏa bớt căng thẳng, chỉ cần không sa đà quá vào chuyện của người khác, vừa lãng phí thời gian vừa không giúp ích được gì.

Chòm sao này nên để ý tới sức khỏe của mình, bạn đang chịu ảnh hưởng của vấn đề cân nặng. Có lẽ đây là kết quả của việc không tập luyện thường xuyên và nghỉ ngơi hợp lý. Đã đến lúc bạn cần quan tâm tới thời gian làm việc và nghỉ ngơi để cuộc sống của mình được cân bằng.

Thực đơn chứa nhiều cất béo, dầu mỡ không chỉ khiến cân nặng tăng lên mà còn dẫn đến các căn bệnh về máu như máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mơ. Khi các mảng xơ vữa thành mạch được hình thành sẽ làm hẹp lòng mạch và cản trở quá trình lưu thông máu, do đó nên tăng cường rau xanh, trái cây sẽ tốt cho sức khỏe hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 8

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thiên Bình có thể trở nên vô lý hơn vì bạn để cảm xúc ảnh hưởng tới những phán đoán của mình. Có lẽ bạn quá nhạy cảm và những dự đoán đó chưa chắc đã đúng, đừng vội vàng mà phán xét ai cả, nhất là những người gần gũi, thân yêu của mình.

Trong công việc, chòm sao này dễ trở nên thụ động hơn, thay vì giải quyết vấn đề theo cách hòa hoãn bạn nên đưa ra những ý kiến phản hồi sẽ tốt hơn. Điều này cũng giúp cho não bộ suy nghĩ linh hoạt, kích thích đồng nghiệp cùng đẩy vấn đề lên cao, tìm giải pháp khắc phục vấn đề tốt nhất.

thay đổi thất thường có thể dẫn đến những căn bệnh theo đường hô hấp hoặc những cơn đau đầu cấp tính khiến bạn thấy khó chịu. Vì vậy để tăng cường sức đề kháng hãy nhớ đừng bỏ bữa và uống một vài ly trà sẽ giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 31

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi ngày hôm nay cho thấy Bọ Cạp có một ngày tuyệt vời để thể hiện năng lực của mình. Đặc biệt trong công việc khả năng sắp xếp gọn gàng hợp lý, cách thể hiện tư tưởng trước sau như một giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn khiến người khác phải nể phục.

Hôm nay nhiều khả năng bạn nhận được đánh giá tốt từ cấp trên và cũng bắt đầu có sự nể phục về cách tính toán và vận hành công việc của bạn. Hãy cố gắng phát huy tốt năng lực, đừng quá lo lắng về chuyện tiền bạc, những công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vận tình cảm hôm nay dù cho bạn có là người thiên về tình cảm nội tâm thì cũng bị người ấy lôi kéo vào các câu chuyện gia đình và bàn bạc vui vẻ. Gần gũi giữa đôi bền giúp chuyện tình cảm trở nên ngọt ngào, có sức hấp dẫn hơn, kết nối mối quan hệ bền chặt.

Với những người độc thân thì đây chính là ngày bạn có được những sự hỗ trợ từ người thân trong việc thúc đẩy tìm kiếm đối tác. Đừng vội từ chối hay có cảm giác bị ép buộc, biết đâu những gợi ý này lại giúp bạn có được cuộc tình trăm năm.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 83

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có lối tư duy thông minh, hợp lý và đúng đắn, nhờ vậy mà bất cứ việc gì bạn bắt tay vào làm cũng cảm thấy an tâm, nhất là những gì dành cho gia đình nhỏ của mình. Người độc thân cũng có một ngày tình cảm hài hòa, dễ chịu.

Hôm nay Mã Mã hãy cố gắng giải quyết triệt để mọi việc lớn nhỏ để cuối tuần được nghỉ ngơi trọn vẹn bên người thân và gia đình. Bạn cũng cần thời gian để bản thân được xả hơi và nạp thêm năng lượng cho những ngày làm việc mới chứ.

Công việc bận rộn nên Nhân Mã hay bỏ bữa, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu không có nhiều thời gian, bạn nên chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa phụ bên cạnh bữa chính để bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Con số may mắn của Nhân Mã là 46

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/3: Cự Giải có tin buồn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 chòm sao Ma Kết trở nên dễ xúc động, kích động hơn thường ngày vì thế bạn cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi của mình. Bạn có thể thay đổi cách trò chuyện, đặt ra những câu hỏi gợi mở và chuyện của mình phù hợp sẽ khiến người đối diện có cảm giác thân thiện hơn.

Tình hình tài chính hoàn toàn ổn định, bạn không gặp phải vấn đề rắc rối nào liên quan đến tiền bạc. Thậm chí chòm sao này còn đưa ra những quyết định sáng suốt tăng vận may cho mình, bạn cũng có thể cho bạn bè, đồng nghiệp những lời khuyên quý báu về cách tiết kiệm và tích lũy tiền bạc.

Chuyện tình cảm khá hòa hòa, người ấy cảm nhận được sự chân hành của Ma Kết trong mọi hành động. Người đã kết hôn cũng tìm được sự tâm đầu ý hợp giúp ngày càng bền vững. Người độc thân nên tận hưởng những ngày tháng tự do tự tại của mình đi nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 59

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ sáu của bạn có phần nhạy cảm hơn, trực giác mách bảo cho Bảo Bình biết cần phải làm gì để được người khác yêu thương. Hôm nay người ấy cũng dành cho bạn những sự quan tâm ân cần khiến bạn như chìm đắm trong hạnh phúc từ thủa mới yêu.

Thế nhưng chòm sao này lại có xu hướng phản ứng quá mạnh mẽ trước những lời chỉ trích của ai đó, có lẽ là do bạn luôn thích sự an toàn. Song nếu họ đúng thì bạn nên lắng nghe, còn nếu họ sai thì nhẹ nhàng góp ý, đó mới là thái độ đúng đắn nhất. Thói quen sử dụng trong thời gian gian có thể gây tổn thương đốt sống cổ và ảnh hưởng tới mắt.

Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu mãu não khi đầu cúi xuống nhìn điện thoại trong nhiều giờ khiến cột sống bị cong, gây sức ép lên dây thần kinh, làm chậm quá trình lưu thông máu lên não.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo xem bói tử vi hàng ngày thì thứ 6 của cung Song Ngư khá ổn về công việc. Mọi công việc ván diễn ra như thường nhật và đúng với tiến độ đã dự định. Thêm vào đó, dường như Song Ngư đang dồn lực để thực hiện kế hoạch sắp tới chỉnh chu và hy vọng sẽ có được kết quả tốt.

Tiền bạc là điều mà Song Ngư lo ngại lúc này khi mà bạn có quá nhiều việc phải chi tiêu nhưng lại thiếu hụt đi những khoản thu trông đợi, đang dự kiến. Có lẽ Song Ngư sẽ cần phải biết cách chọn lọc chi tiêu và tính toán sát vấn đề thu nhập của mình trước khi làm một việc gì đó.

Tình cảm với Song Ngư dường như thời gian gần đây là một thứ gì đó phức tạp, ngay trong ngày cũng có buồn, có vui đan xem. Bạn đang suy nghĩ quá phức tạp vì thế đôi khi lại chính bản thân tạo nên những áp lực cho mình. Thoải mái về tư tưởng, tự nhiên về cảm xúc sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề từ cuộc sống tới tình cảm thay vì tính quán quá nhiều.

Con số may mắn của Song Ngư là 6

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77858 sec| 931.57 kb