Thứ 3, 03/09/2024, 05:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3: Sư Tử gặp may mắn tài lộc

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3: Sư Tử gặp may mắn tài lộc
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 24/3/2019, Sư Tử đón nhận những điềm may bất ngờ về tài lộc, tuy chỉ là một khoản tiền nho nhỏ nhưng bạn cũng cảm thấy vui lắm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương tiến triển tốt đẹp, đặc biệt là với những cặp đôi đang có nhiều khúc mắc. Những mâu thuẫn của bạn có thể nhanh chóng được tháo gỡ, xoa dịu tổn thương và làm lành với người ấy một cách nhanh chóng.

Khi cảm xúc thăng hoa, hãy tìm đến những khoảng không gian riêng tư để trốn cả thế giới. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thực sự đáng nhớ, hãy xách ba lô và lên đường thôi, những điểm đến thú vị ngoài kia đang chờ đón bạn đó.

Một chuyến đi với những kỷ niệm lãng mạn như cùng ngắm mây trên đỉnh núi cao, ngắm sao trên những vùng bình nguyên rộng lớn, hay thưởng thức cái lạnh của những vùng núi xa xôi sẽ khiến tình cảm của hai bạn ngày càng sâu đậm và khó thể xóa nhòa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 6

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 tiết lộ vận đào hoa của Kim Ngưu đang tới rồi đó, điều này đồng nghĩa mùa đông năm nay bạn sẽ không phải đón Giáng Sinh một mình rồi. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, cùng tìm hiểu và dần gây được ấn tượng tốt về nhau.

Về phương diện công việc hay tài lộc không có gì đáng lo cả, chòm sao này nhận thức được trách nhiệm của mình nên luôn cố gắng hết mình. Nhờ sự tỉ mỉ và thận trọng nên được đánh giá cao về năng lực, cuối ngày hãy dành thời gian để kiểm tra lại các kế hoạch cho tuần tới nhé.

Nếu không có điều kiện đi xa thì một chuyến du lịch, dã ngoại gần cũng đặc biệt có lợi cho sức khỏe của Kim Ngưu đấy. Cũng lâu rồi bạn chưa có cơ hội ra ngoài hít thở không khí tự nhiên và tăng cường thể lực nên hãy thử xem sao nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mới, Song Tử sẽ có một ngày khá yên bình, mọi việc tiến hành theo đúng kế hoạch dự định. Bạn chọn lối sống hài hòa thay vì gồng mình lên để tranh đấu, tránh xa những vòng xoáy âm mưu và nguy cơ đến từ những kẻ tiểu nhân.

Thế nhưng chuyện tình cảm lại chẳng được may mắn như thế. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng nhân duyên chưa tới, bạn chưa thể gây được sự chú ý với đối phương. Có lẽ là do bạn chưa thực sự hiểu con người họ, người ấy vẫn chỉ là một người xa lạ với bạn.

Song Tử cảm thấy thoải mái với khoảng cách an toàn này. Đối với người thân thiết thì bạn khá sôi nổi và đáng yêu, nhưng khi ở cạnh những người chưa thực sự quen biết thì bạn vẫn còn rất hay e ngại.

Con số may mắn của Song Tử là 80

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3: Sư Tử gặp may mắn tài lộc

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi 24/3/2019 Cự Giải có chút cảm giác bất an nhưng điều này không hẳn là tiêu cực vì nó sẽ trở thành động lực để bạn làm việc chăm chỉ hơn, để chứng minh khả năng của bản thân mình. Bên cạnh đó, hãy cố gắng dẹp quá khứ sang một bên vì chúng chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hơn thôi. Khi đã làm việc gì đó,

Cự Giải đừng do dự thiếu quyết đoán, bạn đã vạch ra phương hướng rõ ràng thì cứ thế mà tiến hành, đừng quay đầu. Nếu có cách nào đó khác, hãy biến suy nghĩ thành hành động, gặp cơ hội tốt thì hãy nắm bắt ngay lập tức.

Về phương diện tài chính bạn không phải nghĩ ngợi gì, tuy nhiên với các bạn nam thì cần nhắc nhở rằng trước khi xây dựng sự nghiệp và lập gia đình thì phải chuẩn bị thật tốt khả năng tìa chính của bản thân. Đừng để sau này tiền bạc trở thành gánh nặng hay là nguyên nhân khiến không hạnh phúc.

Con số may mắn của Cự Giải là 15

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo Sư Tử tỏa sáng một cách tự nhiên bằng chính những phẩm chất vốn có của mình. Sự thông minh, nhanh nhẹn đã giúp bạn nổi bật giữa đám đông, tất cả mọi người đều ngưỡng một và bắt đầu yêu mến bạn rồi đấy.

Thế nhưng chính điều này lại khiến Sư Tử gặp trở ngại trong vì người ấy không hài lòng với thái độ bao đồng của bạn. Chòm sao này nhiệt tình giúp đỡ mọi người, thân thiết với người khác phái mà không để ý rằng nửa kia đang bị lãng quên rồi.

Hôm nay bạn còn đón nhận thêm những điềm may bất ngờ về tài lộc, tuy chỉ là một khoản tiền nho nhỏ nhưng bạn cũng cảm thấy vui lắm. Tâm trạng vui vẻ phấn khởi cả ngày, muốn ra ngoài dạo chơi, mua sắm và chọn quà tặng cho người thân của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 74

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ mệt mỏi hơn vì những áp lực phải gánh trên vai. Có những lúc bạn tưởng chừng như gục ngã vì bị dồn ép quá mức, điều này có thể dẫn đến những hậu quả mà chính bản thân bạn cũng không tưởng tượng nổi.

Chòm sao này dễ đưa ra những quyết định theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kỹ càng, hành động thiếu cân nhắc so với bình thường. Để sớm thoát khỏi tình trạng này, hãy hít thở sâu, tìm cho mình một khoảng lặng để tĩnh tâm lại, đừng vội vàng quyết định khi tâm trạng không ổn định.

Có nhiều cách để giải tỏa áp lực như tìm đến bạn bè, người thân cùng trò chuyện . Nếu có người yêu thì nên tâm sự với người ấy, dù không buốn biến họ thành thùng rác của mình nhưng Xử Nữ cũng đừng giữ kín mọi chuyện vì đối phương sẽ cảm thấy bạn không tin tưởng họ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 6

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3/2019 nhận thấy tinh thần của Thiên Bình lên cao, dường như không có gì có thể cản được bước tiến của bạn. Hôm nay bạn hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi năng lực đó.

Với tinh thần mạnh mẽ đó rất phù hợp với công việc nhưng trong chuyện tình cảm thì không nên áp dụng. Sự thẳng thừng, ngang bướng của bạn khiến người ấy cảm thấy khó chịu và muốn chống đối.

Đối với người yêu, hãy nhẹ nhàng, tình cảm hơn thì bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời hơn. Cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn là một nguyên tắc đơn giản, nhưng không phải ai cũng làm được. Cho đi ở đây không hẳn là tiền bạc, mà nó còn có thể là thời gian, năng lực hoặc sự yêu thương, Thiên Bình nhớ nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 48

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 24/32019 của 12 cung hoàng đạo Bò Cạp không vui vì chuyện gia đình hoặc có việc khiến bạn không hài lòng. Mấu chốt vấn đề chính là sự khác biệt trong quan điểm và cách hành xử, hãy cùng nhau giải quyết thay vì nổi nóng, đập phá.

Tâm trạng của chòm sao này bị ảnh hưởng rất nhiều vì chuyện này, cả ngày bồn chồn không yên. Trong chuyện tình cảm rất cần sự thấu hiểu và không nên vì thể diện mà buông lời xúc phạm nhau, tốt nhất nên tránh gặp mặt để khỏi sinh sự cãi vã.

Cũng may hôm nay là chủ nhật nên bạn có thể đi tới đâu đó, ở một mình để bình ổn lại tâm lý. Hãy tìm một nơi thật vắng để nghiền ngẫm hoặc nghe nhạc, đọc sách… khi bình tĩnh rồi thì mọi chuyện đều sáng tỏ, việc khó cũng sẽ tìm được lối thoát thôi.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 94

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mày mò để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì.

Có lẽ cuộc sống trước nay của bạn quá dễ dàng nên mới không đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu trong hoàn cảnh khó khăn. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, nhụt chí, mới học mà đã nghĩ mình thông thạo và không chịu tiếp tục.

Tuy nhiên hôm nay Nhân Mã có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho, độc đáo, đủ để mọi người cảm thấy tin tưởng vào những điều bạn theo đuổi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 85

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3: Sư Tử gặp may mắn tài lộc

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày 24/3/2019 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ công việc của Ma Kết vấp phải nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua được. Càng trong lúc nguy hiểm thì càng cần phải bình tĩnh, giữ vững tinh thần để tránh quyết định sai lầm, nếu cần hãy mở lời nhờ mọi người giúp đỡ.

Nguyên nhân khiến bạn cảm thấy không thoải mái trong công việc là vì cảm thấy mệt mỏi khi phải duy trì mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Thế nhưng bạn chỉ cần hòa đồng hơn tại văn phòng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết, còn hôm nay là ngày nghỉ rồi, hãy để mình thư giãn thoải mái đi.

Sức khỏe của chòm sao này có dấu hiệu suy giảm, đừng đổ lỗi là bạn không có thời gian tập thể dục và chăm sóc sức khỏe của mình. Những hình thức tập thể dục đều làm giảm nguy cơ tử vong và bệnh tật, vì thế chỉ cần đi bộ hay dọn dẹp nhà cửa một chút cũng đã giúp sức khỏe được cải thiện rồi.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. Trong đầu bạn luôn diễn ra suy nghĩ muốn kiếm thật nhiều tiền, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc.

Thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động bồng bột mà không suy nghĩ kỹ càng. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt mà Tử nhi lại phóng tay tiêu hết trong chớp mắt. Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu chứ đừng vì ham muốn. 

Khi gặp áp lực trong cuộc sống, hãy tự tìm đến người thân thiết nhất với mình, nỗi niềm với đối phương, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn. Chỉ trong vòng tay của những người mình yêu thương ta mới thấy thoải mái và không có điều gì là không thể vượt qua.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai công việc hoặc chuyện học tập của Song Ngư gặp cản trở vì năng lực chuyên ngành không đủ. Lúc này bạn mới thấy tầm quan trọng của việc đọc sách, nghiên cứu và hối hận vì trước đây không làm sớm.

Nhưng học tập chưa bao giờ là quá muộn, bạn có thể bắt đầu từ bây giờ. Mất đi cơ hội này nhưng chắc chắn bạn sẽ còn có cơ hội khác, mới mẻ hơn trong tương lai. Kiến thức không bao giờ là thừa, hãy học để sau này không phải hối tiếc như hôm nay nữa nhé. Bắt đầu từ việc đăng ký một khóa học chuyên ngành cần thiết và cố gắng tiếp thu mọi kiến thức đi nào.

Bạn có các mối quan hệ hữu hảo, nhiều bạn bè tốt, biết đâu khi thảo luận với họ sẽ tìm được lời khuyên bổ ích. Đừng ngại học hỏi từ đồng nghiệp hay bạn bè vì nó có thể giúp bạn tiến bộ nhanh hơn, giúp đạt được mục tiêu mà bản thân đề ra sớm hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 52

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56154 sec| 923.898 kb