Thứ 3, 03/09/2024, 05:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3: Sư Tử bị mất tiền

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3: Sư Tử bị mất tiền
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 26/3/2019, Sư Tử có thể gặp khó khăn về tài chính vì bị mất tiền hoặc bị lừa gạt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự báo vận trình của Bạch Dương sẽ có những lợi thế giúp bạn thể hiện sự thông minh và quyết đoán của mình. Tuy là người thích sự mạo hiểm nhưng hôm nay bạn lại cho thấy sự chắc chắn của mình trong mọi hành động.

Có điều nên có cách ứng xử linh hoạt tránh quá thẳng, không ngần ngại mà làm mất lòng đến người khác. Bạn có thể linh hoạt hơn trong cách thể hiện bản thân và năng lực nó giúp bạn giảm thù địch và tăng bạn bè. Đối với tình cảm hôm nay bạn lại tỏ ra khá bí hiểm khiến cho đối phương phải thắc mắc và muốn .

Thực ra có thể bạn muốn giữ bí mật nhưng cũng đừng quá căng thẳng mà rất dễ bị phát hiện. Bí mật của bạn cũng không đến mức phải lo lắng như vậy mà bạn hoàn toàn có thể chọn cách , sự chân thành sẽ giúp các bạn hiểu nhau hơn thay vì để người ấy tự tìm hiểu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 29

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Kim Ngưu càng cố gắng thì chuyện tình cảm ngày càng xa vời. Có lẽ người đó không còn dành cho bạn chỉ là bạn chưa nhận ra mà thôi, lúc này buông bỏ là lựa chọn duy nhất để bản thân được than thản, tha thứ cho người cũng là tha thứ cho mình.

Trong công việc, Ngưu chan đủ tỉnh táo để lường trước những tình huống có thể xảy ra, nhưng khi thực sự đối mặt thì bạn lại luống cuống tay chân, mất bình tĩnh tới mức suýt gây ra sai lầm. Có lẽ bạn cần thêm chút thời gian để chuẩn bị kỹ càng hơn nữa.

Mặc dù có khá nhiều chuyện bất ngờ xảy ra nhưng Kim Ngưu vẫn rất quan tâm đến sức khỏe của mình, không để bản thân phải chịu bất cứ tác động nào. Bạn tin rằng chỉ khi khỏe mạnh mới có đủ sức chống chọi và đương đầu với khó khăn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có vẻ như bạn khá lười biếng trong công việc. Dù cho sẽ còn có những chuyện cần bạn lo toan giải quyết nhưng bạn dường như chẳng hề hấn quan tâm. Có lẽ nhịp sinh hoạt vô độ của bạn vẫn còn tồn tại đến ngày cuối năm này.

Tuy nhiên, không vì thế mà Song Tử không có được vận trình may mắn khi mà tình cảm của bạn lại khá tốt. Có lẽ bạn chú trọng đến cảm xúc trong hơn nên dành thời gian để chăm sóc nó. Với những cặp đôi đang có chút hiểu lầm thì đây là thời điểm để dễ dàng xoa dịp và tha thứ cho nhau nhất đấy.

Chiều chuộng và xuống nước một chút nhưng bạn lại có được cả một bầu trời yêu thương ở lại đấy. Chú ý bệnh đãng trí có thể khiến cho bạn mất của do bỏ quên một số món đồ đấy nhé. Vì thế hãy cố gắng để vận trình của bạn trở nên tốt hơn nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3: Sư Tử bị mất tiền

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi hàng ngày thứ 3 của Cự Giải cho thấy bạn đang đối diện với khá nhiều thách thức. Trong khi đó xem bói hôm nay dự đoán bạn sẽ khó nhờ được sự giúp đỡ của ai đó. Do vậy, bạn sẽ cần xác định tâm lý làm chủ cục diện và tự tay giải quyết đống công việc của mình và đừng trông chờ vào điều kỳ diệu nào.

Về tình cảm may mắn bạn có được sự ấm áp, quan tâm chăm sóc và không khí vui vẻ của gia đình. Vì thế giúp bạn có thêm động lực và tinh thần để tạo nên kết quả công việc. Có thể họ không giúp được bạn nhưng sẽ luôn cho bạn cảm giác an tâm nhất.

Hôm nay nên chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe, tránh chủ quan khiến cho sự thay đổi thời tiết làm bạn mắc bệnh.

Con số may mắn của Cự Giải là 83

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao Sư Tử có thể gặp khó khăn về tài chính vì bị mất tiền hoặc bị lừa gạt. Một phút bất cẩn sẽ phải trả giá khá đắt đên cần thận trọng hơn, lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để tránh tình huống xấu xảy ra.

Trong tình yêu bạn khá quyết đoán, nhiệt thành nhưng đôi khi lại quá tự cao, luôn coi trọng cái tôi khiến nửa kia không hài lòng. Ai hơn ai kém đâu có quan trọng, miễn sao cả hai cảm thấy hạnh phúc là được chứ cần gì phải phô trường, sĩ diện bề ngoài.

Nhờ có sức khỏe tốt nên chòm sao này có thể đảm đương được những công việc yêu cầu thể lực và có tính trách nhiệm cao. Bạn đặt ra mục tiêu mới và hăng hái thực hiện, chắc chắn sẽ có được kết quả như ý.

Con số may mắn của Sư Tử là 14

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đã có dấu hiệu cho thấy bạn lơ là trong quan lý tài chính và chi tiêu vượt hạn mức. Đừng để chưa hết tết mà đã hết tiền nhé, nên tiết chế việc chi tiêu đặc biệt là cho các cuộc vui chơi bạn bè quá đà nhé.

Hôm nay có lẽ bạn hơi quá tự tin nên đôi khi vung tiền quá tay một là lãng phí, hai là phản cảm và với nhiều có thể dễ gây ra những ghen tị hay xích mích đấy nhé. Bạn nên dành thời gian và sự quan tâm của mình cho gia đình nhiều hơn một chút tránh để mọi người phải lo lắng cho bạn. Sẽ cần nhiều hơn các kế hoạch công việc định sẵn thay vì việc bạn quá ham chơi mà khiến bỏ lỡ các cơ hội kết nối quan hệ gia đình và cả công việc.

Dịp nghỉ lễ bạn có thể tạm gác công việc lại, tuy nhiên nó không có nghĩa là bạn không để tâm tới cách chúng vận hành như thế nào để giảm trừ các tình huống phát sinh ngoài dự kiến, gây hậu quả trong phạm vi trách nhiệm của bạn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 90

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi của Thiên Bình khi xem bói 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy bạn có rất nhiều tin tốt lành. Công việc không quá bận rộn và bạn có thể có được thời gian nghỉ ngơi tốt hơn. Tài chính ổn định nên việc chi tiêu đã định kế hoạch cũng khá phù hợp và khả năng triển khai tốt, đúng nguyên tắc.

Về tình cảm cho phép bạn dành thời gian nghỉ ngơi để quan tâm nhiều hơn tới người ấy. Cho nên với Thiên Bình đây là thời điểm tốt để bạn quan tâm tới một mối quan hệ chân chính, mong đợi.Quan hệ gia đình hòa thuận cũng giúp bạn có những sự ủng hộ và thuận lợi cho việc tiến hành một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn.

Tuy nhiên hôm nay, với những người có gia đình đôi khi các vấn đề bàn bạc lại không được rõ ràng và bạn vẫn chưa thể đưa ra được quyết định của mình.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay dự báo hầu hết các phương diện của Bò Cạp đều ổn định, trừ tài lộc ra. Bạn nên cẩn thận với túi tiền của mình, đề phòng trộm cắp và tránh tiêu hoang phí, trong đầu tư cũng nên nghe ngóng thông tin trước khi quyết định rót vốn.

Đối với công việc, chòm sao này muốn mục tiêu phải lớn để lấy đó làm động lực nhắc nhở bản thân cố gắng hơn nữa. Điều này là tốt nhưng đừng tự tạo áp lực cho bản thân quá, dồn ép nhiều lại thành hỏng việc, bạn sẽ mắc phải sai lầm khi mải mê theo đuổi mục đích của mình đấy.

này cũng khá dễ ốm đấy, nên khi ra ngoài nhớ mặc đủ áo nhé, nhất là sáng sớm và đêm muộn. Dù thể lực của Bò Cạp tốt nhưng mùa đông thì không thể khinh thường được, bạn dễ bị cảm lạnh, trúng gió, đau đầu lắm đấy, cứ cẩn thận một chút vẫn hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 58

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã theo nhận định tử vi hàng ngày khá tốt. Có thể những áp lực trong công việc đã không còn. Thêm vào đó, tiền bạc và vận may có thể vẫn đến hoặc có chiều hướng tốt vì thế mà bạn hoàn toàn có thể thảnh thơi vui chơi.

Tuy nhiên, có lẽ bạn lại quên chia sẻ những niềm vui trong ngày của mình với người ấy. Vì vậy mà vận trình tình cảm lại khá thâm trầm và có vẻ đi xuống. Sự vô tư của bạn đôi khi với người khác nó trở thành vô tâm và khiến họ không muốn gần gũi với bạn hơn.

Hôm nay, họa sức khỏe tiền ẩm đặc biệt là với người ham vui như Nhân Mã thì nên cố gắng điều chỉnh và làm chủ bản thân để giữ hình ảnh của mình nữa đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 72

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3: Sư Tử bị mất tiền

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi cung sao Ma kết trong ngày hôm nay 26/3/2019 sẽ có những điều vô cùng đặc biệt trong quan hệ đồng nghiệp. Bạn hoàn toàn có được sự tin tưởng cũng như ủng hộ tự họ trong việc triển khai các kế hoạch mới. Ý tưởng của bạn có thể giúp bạn có được hiệu quả tốt ngoài mong đợi, nhưng cũng nhớ cảm ơn những người đã giúp đỡ, ủng hộ thay vì sự tự mãn nhé.

Tài lộc hôm nay chưa thực sự tốt nhưng bạn cũng không hề có cảm giác lo lắng bởi hiện tại các dự định sử dụng tiền bạc của bạn cũng đã hoàn thành và hoàn toàn có thể đối phó được với các phát sinh.

Xem tử vi ngày mới của bạn nhận thấy chuyện tình cảm có lẽ sẽ có những rắc rối mà bạn sẽ là người thuộc thế bị động. Bạn có thể sẽ đối diện với những nghi ngờ và sự truy vấn cho nên hãy chuẩn bị tình thần nhưng đừng có tỏ ra nóng nảy hay khó chịu. Thái độ chân thành và quang minh chính đại sẽ giúp hóa giải được tình thế này.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay cho biết Bảo Bình bình thường sống phóng khoáng nhưng thứ 3 này bạn lại có phần thiên vị với người thân thiết của mình. Điều này khiến người ngoài có cái nhìn không mấy thiện cảm, thậm chí còn gây tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Bảo Bình khéo ăn nói nên biết cách lấy lòng người khác, hôm nay bạn cũng dùng khả năng này để lợi dụng lòng tốt của ai đó chỉ để thỏa mãn mục đích của mình. Nhưng khi đối phương phát hiện được chân tướng thì họ cũng không còn tin tưởng bạn nữa đâu.

Chuyện tình cảm không có gì nổi bật, bạn chẳng còn dáng vẻ tự tin như lúc ban đầu. Mối quan hệ lung lay vì có thể bạn đã làm điều gì đó không đúng đắn, giờ sự thật phơi bày thì mới gặp phải sóng gió.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư là chòm sao được dự báo có một số rắc rối về tài chính trong ngày hôm nay và nhiều khả năng bạn mất khá nhiều tiền bạc vào những trò chơi may rủi hay việc mua sắm thiếu tính toán của mình.

Hãy cân đối lại ngân sách bởi bạn sẽ cần phải dùng tới tiền bạc khá nhiều cho lịch trình những ngày sắp tới. Hôm nay Song Ngư có thể nhận được rất nhiều những lời mời tiệc tùng tất niên và có thể bị cuốn theo cuộc vui mà quên đi những quan tâm cần thiết cho công việc.

Nên nhớ dù làm gì thì hôm nay bạn cũng cần hoàn thành nốt kế hoạch của mình, đừng để ngày đầu năm mà phải lo việc lẽ ra bạn sớm có thể dự tính và kết thúc từ hôm nay nhé. Vận tình cảm của bạn không có gì nổi bật vẫn bình ổn và có thể sẽ cần thêm một chút sự quan tâm để làm thay đổi không khí, giúp mọi người đón tết, vui xuân như ý.

Con số may mắn của Song Ngư là 73

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53972 sec| 923.523 kb