Thứ 3, 03/09/2024, 03:21 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4: Bọ Cạp xinh đẹp

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4: Bọ Cạp xinh đẹp
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 3 ngày 2/4/2019, Bọ Cạp bỗng trở nên xinh đẹp lạ thường, đi đâu cũng có người yêu mến, chiếm trọn cảm tình của người khác phái, chẳng mấy chốc mà tìm được một nửa ưng ý cho mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 2/4/2019 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương thể hiện tinh thần phóng khoáng, cởi mở trong , bạn luôn nỗ lực để hai người cùng cảm thấy thoải mái. Với quan điểm cho đi sẽ được nhận lại, cuối cùng những sự cố gắng và nhường nhịn cũng bạn cũng được đền đáp xứng đáng.

Trong công việc chòm sao này cũng thận trọng hơn so với thời gian trước vì yêu cầu bản thân ngày càng cao hơn. Điều khiến bạn dè chừng như vậy là bởi từ giờ đến cuối năm, bất cư sai sót nào cũng có thể ảnh hưởng tới thu nhập và đánh giá cống hiến cả năm của mình.

Sức khỏe của Bạch Dương tốt nhưng đừng chủ quan, mải mê với công việc mà khiến tinh thần căng thẳng làm thân thể mệt mỏi hơn. Bên cạnh đó chế độ sinh hoạt của bạn vẫn chưa thực sự điều độ lắm, ăn ngủ không đúng giờ giấc thế này thì chẳng mấy chốc lại gặp vấn đề thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 91

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu theo tử vi 12 chòm sao hôm nay thì bạn có được những vận may về công việc. Khi sự sáng suốt và thận trọng giúp bạn tránh khỏi những cám dỗ cũng như có quyết định nhanh chóng để đảm bảo công việc vẫn đảm bảo được tiến độ.

Về tiền bạc Kim Ngưu khá an tâm khi mà bạn có được nguồn thu nhập tới và hứa hẹn sẽ gia tăng không ngừng. Tự tin vào khả năng nắm bắt các cơ hội kiếm tiền vì thấy bạn đang có một tâm trạng vô cùng tuyệt vời cho ngày mới này. Vận trình tình cảm đang chiếu soi cho bạn nhận ra được cảm xúc của mình đang tiến triển theo hướng nào.

Nếu như dạo trước bạn có những lệch lạc về cảm giác đương thì hôm nay chính là thời điểm bạn có thể có được câu trả lời chính xác. Với người độc thân thì khả năng bạn có được các cơ hội để bày tỏ cảm xúc sẽ rõ ràng hơn. Những người thuộc chòm sao Kim Ngưu cũng nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe của mình một chút bạn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 38

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử đang có lịch trình khá tốt và đều hoàn thành được các kế hoạch công việc của mình. Cơ hội việc làm đã bắt đầu mở ra với các kế hoạch mới và bạn hoàn toàn tin tưởng vào điều tốt đẹp có thể xảy ra.

Đối với bạn dường như tình cảm viên mãn giúp cho bạn chẳng hề vướng bận gì. Đồng thời đó là động lực vô cùng tốt để bạn cố gắng. Với người độc thân hôm nay sự chủ động của bạn sẽ mang lại những tiến triển nhanh, thậm chí bất ngờ với vận tình cảm đấy nhé. Có thể bạn sẽ có những chuyến đi và bạn sẽ cần chuẩn bị đầy đủ để tránh việc quên quên nhớ nhớ nhé.

Hôm nay, vận trình của bạn đang có khá nhiều những ưu ái về tài lộc lẫn tình cảm đấy. Cho nên hãy tận dụng cơ hội tốt này mà cải thiện vận trình cũng như giúp tình thần tốt hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 83

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4: Bọ Cạp xinh đẹp

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung sao, Cự Giải được nhận định có một ngày khá tốt trong ngày mới. Công việc đơn giản, không có gì bất lợi và bên cạnh đó lại có những người sẵn lòng giúp đỡ bạn hôm nay thì chắc chắn khó có thể không đạt được mục tiêu của mình.

Hôm nay, bản mệnh của bạn cũng nhận định sẽ có những tranh cãi về chuyện nên hay không nên đầu tư tiền bạc vào thời điểm nhạy cảm nay. Sự quả quyết của bạn khiến cho người khác cảm thấy không được vui nhưng nó là quyết định của bạn và nếu bạn đã hạ quyết tâm thì hãy cố gắng chứng minh điều bạn làm là đúng đắn.

Tình cảm hôm nay sẽ cần có thời gian để củng cố thêm nền tảng. Một chút sự quan tâm sẽ giúp cho mọi người có được cảm giác an tâm, tự tin vào mối quan hệ mà bản thân đã lựa chọn hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 41

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi ngày mai 2/4/2019 Sư Tử có thể không quá may mắn trong vấn đề tài chính nhưng bù lại các khoản thu nhập hiện tại khá ổn định. Bạn có thể mắc sai lầm trong khi mua bán như bị mua hớ, mua đắt… nên cần cân nhắc trước khi mua sắm hoặc nhờ người có .

Vận đào hoa ảm đạm nhưng chòm sao này có mói quan hệ vững vàng, hướng tới sự lâu dài và nghiêm túc. Mặc dù để tính chuyện chung thân đại sự thì hơi xa nhưng nó cũng không phải là mối tình chớp nhoáng, bạn hoàn toàn có thể hi vọng nhiều hơn.

Công việc diễn ra đều đều, Sư Tử cần có sự đột phá, chủ động hơn nữa để khẳng định khả năng của mình. Đây cũng chính là cơ sở để cấp trên xem xét việc thăng chức, tăng lương cho bạn trong năm tới, phải cho cấp trên nhìn thấy tiềm năng của mình thì mới được tăng phúc lợi chứ.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là chòm sao có được nhiều tin vui về tình cảm hơn những người khác trong tuần này. Bởi lẽ, chuyện gia đình tâm đầu ý hợp, các kế hoạch không chỉ được thống nhất mà cùng chung tay thực hiện ở mọi giai đoạn.

Tử vi của Xử Nữ độc thân hôm nay cho thấy bạn có được sự quan tâm vô cùng đặc biệt từ một ai đó. Bạn có phần hơi rụt rè nhưng cũng đã bắt đầu manh nha nghĩ đến một bước tiến xa hơn nếu có cơ hội.

Đối với công việc có thể chưa được thuận lợi lắm nhưng cũng không đáng lo ngại. Sự cố gắng, tận tâm và khả năng làm chủ cục diện sẽ sớm giúp bạn có một ngày làm việc bình yên và không quá tốn về sức lực.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có nhiều cơ hội để giúp bạn có thể có được các mối quan hệ vô cùng tốt đẹp và bạn có thể an tâm với vận trình của mình.

Trong công việc Thiên Bình có một chút khó chịu đối với đồng nghiệp bởi sự không hiểu ý nhưng bạn không bực tới mức cáu gắt gây ảnh hưởng tới mối quan hệ mà chẳng qua nó là những tác động khiến bạn không hài lòng thôi. Đặc biệt, tài vận của bạn vấn khá ổn và những dòng chảy tiền vẫn đều đặn về nên tinh thần của bạn phấn chấn hơn.

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không được tốt nên sẽ cần Thiên Bình cố gắng chăm sóc sức khỏe tốt hơn, tránh để cho thời tiết giao mùa có thể khiến cho bạn gặp ảnh hưởng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Bò Cạp cần phải học được chữ nhẫn trong mọi việc. Bản thân sốt ruột nhưng không nên làm liều hay lo lắng quá, cứ thuận theo tự nhiên, để sự tình tiếp tục diễn biến, chậm mà chắc còn hơn nhanh mà hỏng.

Bạn làm việc có trước có sau thì dẫu chậm vẫn tốt, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Cáp Cáp mà vội vàng hấp tấp thì vừa mệt vừa tốn công mà kết quả chưa chắc đã tốt đẹp. Chỉ cần học được chữ nhẫn là bạn đã chạm được tay vào thành công rồi đấy.

Hôm nay bạn bỗng trở nên xinh đẹp lạ thường, đi đâu cũng có người yêu mến, chiếm trọn cảm tình của người khác phái, chẳng mấy chốc mà tìm được một nửa ưng ý cho mình. Nhưng lưu ý là hấp dân quá thì cũng dễ vướng vào thị phi, không khéo léo sẽ to chuyện, ảnh hưởng tới danh dự của mình đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 62

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang có những lo lắng nho nhỏ về vận trình của mình. Một chút rắc rối về tiền bạc và có thể khiến bạn phải rút hầu bao.

Tuy nhiên đừng vì thế mà cảm thấy tồi tệ, có những việc bạn không thể nào tránh khỏi. Đối với vấn đề quan hệ xã giao hôm nay lại rất tốt và các bạn có thể có những buổi gặp mặt vô cùng ý nghĩa đấy nhé. Đây là thời cơ tốt để có thể mở rộng các mối quan hệ và giúp khẳng định được vị trí vững chắc hơn.

Tình yêu của Nhân Mã khá tốt và giúp bạn có được những chỉ dẫn hữu ích trong việc lựa chọn các phương án khi cần thiết. Có lẽ chỉ cần thế này thôi đủ để bạn cảm thấy có được một hạnh phúc đích thực rồi đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã là 17

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/4: Bọ Cạp xinh đẹp

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi của cung Ma Kết theo nhật định có khá nhiều những chuyển biến tốt đẹp và bạn sẽ cảm thấy nó tuyệt vời hơn nếu như bạn biết dung hòa thời gian dành cho công việc và tình cảm cá nhân.

Nhân Mã đang bắt đầu một vật trình công việc sớm hơn dự định nhưng không phải là áp lực từ ai đó mà nó là sự chủ động để đạt được thành quả tốt, có được những công nhận về ý thức. Ngoài ra, bạn cũng cảm thấy vui vẻ hơn một chút khi tin tài lộc khả năng tốt hơn các dự kiến của bạn.

Vận duyên tình có người dẫn lối nên với Ma Kết độc thân có thể đây là cơ hội bất ngờ mà bạn nghĩ nó không bao giờ đến. Vì thế mà hãy nắm bắt nó thật nhanh đừng chần chừ hay lo ngại một điều gì đó quá gọi là quá tầm với của bạn nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 69

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem bói hàng ngày 12 chòm sao cho biết Bảo Bình gặp nhiều vấn đề cần xử lý luôn trong ngày, bạn phải vạch ra hướng đi đúng đắn mới thuận lợi được. Nếu cần hãy xin lời khuyên từ bạn bè, người thân để có cái nhìn toàn diện, tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Mặc dù là đầu tuần nhưng công việc của chòm sao này không quá hanh thông, thậm chí còn bận bịu hơn vì phải tranh thủ hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Khả năng là hôm nay bạn sẽ phải ôm lấy đống việc dang dở, không còn thời gian mà đi chơi hay tận hưởng thú vui riêng rồi.

Sức khỏe của bạn ổn nhưng có vẻ bạn không mấy quan tâm tới việc chăm sóc da, mà việc này với nam hay nữ thì đều quan trọng cả. Không chỉ là vấn đề thẩm mĩ mà nó còn liên quan tới sức khỏe trong khi các bệnh về da thì không chừa một ai đâu.

Con số may mắn của Bảo Bình là 52

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên quan tâm tới vấn đề đưa ra các kế hoạch công việc nếu muốn thời gian tới nó được thực hiện một cách suôn sẻ. Ngoài những kế hoạch công việc thì tiền bạc cũng là vấn đề Song Ngư đang chờ đợi cơ hội hay có sự thay đổi mới.

Dường như các bạn đang cảm thấy bản thân thiếu đi động lực để làm việc bởi sự trông chờ về dấu hiệu tăng lương vẫn chưa đạt được. Tình yêu dễ được và dễ mất và bạn đang có dấu hiệu mất bình tĩnh, khá gấp gáp với vận trình này nên dễ có những hành động vội vàng hơn. Điều này có thể may mắn được chấp nhận nhưng khả năng lớn là khiến cho đối phương đề phòng những đề nghị của bạn đấy nhé.

Thêm vào đó, thể chất nên quan tâm hơn một chút tới vấn đề sử dụng . Đồng thời, nên tăng cường sự vận động nhiều hơn nếu muốn cải thiện thể chất của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.77533 sec| 924.055 kb