Thứ 3, 03/09/2024, 03:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/3: Bảo Bình gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/3: Bảo Bình gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 31/3/2019, Bảo Bình có nhiều ý tưởng và cũng là ngày đặc biệt may mắn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự báo công việc của Bạch Dương gặp trở ngại nên dù là cuối tuần nhưng bạn cũng không được nghỉ ngơi trọn vẹn, phải chạy ngược xuôi lo công việc. Những rắc rối này chủ yếu từ ngoại cảnh nên bạn cũng chẳng thể tránh được.

Chòm sao này là người thẳng thắn, thích gì nói nấy không e dè kiêng nể nên dễ làm phật lòng người khác. Bạn nên học cách diễn đạt khéo léo hơn, khi lời nói dễ chịu thì cũng giúp ý kiến của bạn được người khác đón nhận hơn nên đừng cố chấp quá nhé.

Tình hình tài chính khá ổn nên Bạch Dương không phải lo lắng gì cả, bạn có vận may nho nhỏ nên còn kiếm được một khoản tiền bất ngờ nữa đấy, đừng ngại chi ra một khoản tiền để mua sắm cho bản thân hay tặng qua cho người thân thiết nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 93

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cập nhật tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu sẽ có một số may mắn nhỏ có thể không phải là công việc gặt hái được thành quả lớn lao nhưng có dấu hiệu thuận lợi so với những ngày trước đó. Đặc biệt những khó khăn đã bắt đầu qua đi và bạn có thể cảm thấy thở phào nhẹ nhõm và chuẩn bị cho vận trình những ngày tới một cách đầy hứng khởi.

Về tình cảm hôm nay cũng khá tốt đẹp với những và quan tâm của người ấy. Bạn cũng dường như dễ thương hơn trong mắt mọi người, có thể những cuộc hẹn hò trở nên thú vị.

Những cung hoàng đạo còn độc thân thì hôm nay là lúc bạn có thể thể hiện sự đáng yêu của mình hơn. Sức khỏe khá ổn không có gì đáng tồi tệ, bạn chỉ cần gạt bỏ đi một chút lười vận động là có thể có được vận trình tốt hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mới, Song Tử có khá nhiều những thông tin quan trọng. Hôm nay dường như bạn sẽ có chút bồn chồn bởi chờ đợi những điều bạn đang kỳ vọng hôm nay sẽ về. Nhưng thực sự cơ hội vẫn chưa thể đến trong hôm nay đầu nhé.

Có lẽ bạn nên thư giãn và tập trung làm hết việc của mình, những gì bạn đang chờ đợi sẽ đến nhanh thôi, không phải lo lắng vấn đề tiền bạc đâu nhé. Chuyện tình cảm bạn đang cần tới sự chia sẻ của người ấy nhưng lại thụ động trong việc đề nghị có lẽ vì vậy mà các bạn vẫn có những khoảng cách chưa thể tiến lại gần.

Hôm nay, bạn nên làm những điều ý nghĩa, dành thời gian dạo chơi hay tham gia các hoạt động cộng đồng nó sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm và một ngày vô cùng đáng nhớ thay vì những toan tính đời thường.

Con số may mắn của Song Tử là 10

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/3: Bảo Bình gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem bói ngày 31/3/2019 bên trong Cự Giải đang xảy ra nhiều mâu thuẫn tình cảm chưa tìm được hướng giải quyết. Bạn nhạy cảm và muốn trốn tránh nhưng càng trốn thì lại càng suy nghĩ nhiều và cảm thấy bế tắc, đau khổ.

Để quên đi cảm giác khó chịu này bạn tìm đến công việc, nhưng có vẻ như cách này không thực sự hiệu quả lắm. Dù bạn không gây ra bất cứ sai sót nào nhưng rõ ràng là hiệu suất vẫn rất kém, chẳng thu hoạch được gì mà chỉ tốn thời gian thôi.

Cũng may sức khỏe của Cự Giải vẫn duy trì ở trạng thái tốt, thay vì vùi đầu vào công việc thì bạn nên chơi thể thao, vận động mạnh sẽ giúp đầu óc thanh thản, thân thể thư giãn. Hãy thử một vài môn tốc độ hoặc chạy bộ vừa tăng cường thể lực lại giảm stress hiệu quả.

Con số may mắn của Cự Giải là 25

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư tử sẽ có một ngày mới đầy may mắn và dường như đang nắm bắt được các thông tin hữu ích vô cùng. Điều quan trọng bạn sẽ khai thác nó như thế nào mà thôi. Nếu bạn muốn có được kết quả tốt hãy quên đi là một ngày nghỉ mà biến nó thành cơ hội tốt để chuẩn bị cho ngày tới kết thúc công việc thuận lợi hơn.

Về tài chính dấu hiệu cạn ngân sách bạn đã nhìn thấy rõ và nó khiến bạn phải lo lắng, tất nhiên là có kế hoạch điều chỉnh thực sự. Mối quan hệ tình cảm hôm nay có thể chưa được như ý và bạn dường như đang hơi khó tính hay đòi hỏi quá cao nên dù có người cố gắng kết nối mối quan hệ nhưng kết quả chẳng được như ý.

Nếu bạn không muốn đánh mất đi cơ hội phát triển tình cảm hơn thì sẽ phải có thái độ khác hơn để tăng sức hấp dẫn đấy. Về sức sẽ cần có những điều chỉnh về sinh dưỡng bởi dường như bạn đang cảm thấy cơ thể khó chịu, nóng và dễ bực bội. Thư giãn và sử dụng dinh dưỡng có giá trị giải tỏa tâm lý tốt nên ưu tiên hàng đầu.

Con số may mắn của Sư Tử là 79

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được lợi thế để sớm hoàn thành công việc dang dở và kết thúc thời kỳ lo lắng. Hôm nay bạn có một ngày khá nhạy bén vì vậy có thể nhanh chóng tiếp cận với các cơ hội kiếm tiền đấy nhé.

Hãy cố gắng tận dụng những thời cơ mà bạn nhìn thấy thay vì những lo sợ mà bỏ quan. Chuyện tình cảm với Xử Nữ hôm nay như người trên mây bởi cảm giác được quan tâm. Những cô nàng Xử Nữ hôm nay rất dễ tán tỉnh bởi hôm nay họ khá dễ tính và dấu hiệu cần rất rõ ràng.

Nhưng nếu Xử Nữ là nguồ phải đi lại nhiều nên cẩn thận một chút để tránh âu lo. Ngoài ra, có thể dành chút thời gian rảnh để chuẩn bị bữa tiệc nhỏ hay đi đâu đó để thay đổi không khí, tăng sinh khí cho tinh thân nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi ngày mai 31/3/2019 sức khỏe của Thiên Bình không ổn cho lắm vì bạn làm việc nhiều mà không chịu nghỉ ngơi, cộng thêm bệnh cũ tái phát nên tình hình không khả quan chút nào. Dẫu sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, hãy tạm gác công việc lại và tự thưởng cho mình một buổi thực sự tự do thoải mái đi nào.

Chòm sao này không có lòng tham với tiền bạc nhưng khá nhạy cảm nên cơ hội cứ tự tìm tới. Bạn biết kiềm chế bản thân không sa lầy vào những hạng mục mạo hiểm nên thu nhập rất tốt, càng về cuối năm thì càng có thêm nhiều khoản lợi nhuận về tay.

Tuy nhiên có vẻ công việc chính lại không được suôn sẻ cho lắm, có người phê bình bạn nên dẫn tới tranh cãi. Thiên Bình đã cố giải thích nhưng không có hiệu quả, lúc này rất cần một người đứng ra định đoạt nếu không mọi chuyện sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát.

Con số may mắn của Thiên Bình là 91

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói tử vi ngày mới của cung Bọ Cạp có thể nhận ra bạn đang bắt đầu với những kế hoạch kiếm tiền của mình. Công việc tuy khá bận rộn nhưng những khoản thu trông đợi đang đến giúp cho tâm trạng như một chiến binh không mệt mỏi trong công việc.

Bọ Cạp có được một ngày khá sung sướng bởi sự hỗ trợ của gia đình không chỉ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái mà ngay cả những áp lực về tài chính cũng hoàn toàn không trở thành vấn đề mà nó trở thành động lực để phấn đấu.

Đối với sức khỏe bạn khá ổn nhưng điều cần thận trọng đó là những lời mời ăn uống, nhậu nhẹt nên cố gắng hạn chế sử dụng các chất uống có tính kích thích giúp cơ thể trở nên thuận lợi nhất.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 37

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những cơ hội đầy hứa hẹn. Bạn đang có được những đánh giá tốt từ đối tác, các mối quan hệ vì vậy nhiều khả năng nhận được lời đề nghị hợp tác tiền năng. Lên kế hoạch và tiếp nhận lời đề nghị với những tính toán hợp lý đi nhé.

Nhân Mã cũng có một ngày tràn đầy năng lượng để phát huy khả năng sáng tạo của mình hiệu quả và bạn hoàn toàn có những thay đổi lớn để mang lại hơi thở mới cho công việc của mình ngày hôm nay.

Chuyện nhân tình thế thái với Nhân Mã cho thấy khá ổn và cũng có được nhiều người quan tâm. Bản thân bạn cũng khá nhiệt tình để phát triển nó. Cho nên ngày mới hôm nay của bạn dường như là ngày tốt lành so với các ngày khác trong tuần.

Con số may mắn của Nhân Mã là 18

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 31/3: Bảo Bình gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay nhắc nhở Ma Kết hãy mở rộng mối quan hệ xã giao của mình, tăng tình gắn kết với mọi người bởi với bạn thì ở nhà dựa cha mẹ, ra đường nhờ anh em bạn bè là chính. Vào thời điểm cần sự trợ giúp thì bạn sẽ có người rộng lòng giúp đỡ.

Chòm sao này có quý nhân nên mọi việc thuận lợi, cuộc sống dễ dàng hơn, cũng không còn cảm giác cô đơn, lạc lõng và chèo chống một mình. Cũng phải nói bạn là người hết sức nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên mới được mọi người yêu quý như vậy.

Tình hình tài chính có hao hụt nhẹ do bạn mua sắm khá nhiều, vừa lĩnh lương xong nên thích gì là tiêu nấy. Ma Kết nên hạn chế cơn cuồng mua săm của mình, tốt nhất là chỉ nên đi dạo phố, ngồi cà phê chứ đừng ghé vào mấy shop bán hàng là tiết kiệm được khối tiền.

Con số may mắn của Ma Kết là 85

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi của cung Song Ngư hôm nay cho thấy bạn có nhiều ý tưởng và cũng là ngày đặc biệt may mắn dành cho bạn. Không bận rộn, tài chính và tình cảm đều khá tốt, trở ngại đều được giải tỏa.

Công việc bạn hoàn toàn có thể tạm gác sang một bên bởi sự suôn sẻ của nó và các kế hoạch dự định của bạn đang tiến triển khá tốt. Nguồn tài chính khá ổn nên chẳng có nhiều lo lắng, chỉ có điều nếu quyết định đầu tư hôm nay bạn hãy tính đến yếu tố chữ tín của đối tác nhé. Sẽ có nhiều cơ hội tốt để bạn bắt đầu một mối quan hệ hay cố gắng gắn kết các mối quan hệ nguội lạnh.

Ái tình chính là điểm may mắn lớn nhất của bạn trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy bản thân tự tin trong các mối quan hệ, tạo ấn tượng tốt và đương nhiên sẽ có thể có được những bước tiến hay làm nóng quan hệ đang có trục trặc của mình dễ dàng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Bảo Bình có một vài thông tin khiến cho bạn phải lo lắng. Công việc khá tất bật và bạn sẽ phải phát huy hết khả năng, làm việc không ngừng mới có thể đảm bảo chi tiêu công việc.

Tài chính với Bảo Bình dù không quá khó khăn nhưng dường như bạn đang trông chờ một khoản tiền chưa hẹn ngày và nó khiến cho bạn không vui khi vẫn chưa thấy tăm hơi. Bảo Bình đang có những thay đổi về mặt cảm xúc dễ nổi cáu vì thế nếu không kiềm chế được bản thân thì có thể xảy ra những tranh cãi.

Hôm nay, bạn nên cố gắng nghỉ ngơi và có thể thay đổi không khí bằng những cuộc dạo chơi bên người thân giúp không khí dễ chịu hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 16

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56510 sec| 907.539 kb