Thứ 3, 03/09/2024, 03:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/4: Cự Giải sẽ có thêm một khoản thu

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/4: Cự Giải sẽ có thêm một khoản thu
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 4/4/2019, tài lộc vượng, Cự Giải sẽ có thêm một khoản thu nho nhỏ trong ngày. Vận may không phải lúc nào cũng có nên hãy trân trọng và chớp lấy thời cơ ngay khi phát hiện ra nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 4/4/2019 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương có khả năng chiến đấu bất bại, không ai có thể ngăn cản được bước chân của bạn. Nhờ nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần hứng khởi, bạn biết cần phải làm điều gì để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng có phản ứng nhanh, phát hiện vấn đề tốt hơn thường ngày. Vốn là người mạnh mẽ và độc lập nên bạn không chấp nhận mình bị thua cuộc với bất cứ lý do gì đi chăng nữa, đó cũng là lý do bạn luôn hướng tới những mục tiêu khó nhằn.

Tuy nhiên sự nóng nảy có thể khiến Bạch Dương đánh mất đi nhiều cơ hội tình duyên của mình. Đôi khi vì hành động trực tính và không đủ khéo léo nên không tạo được sức thu hút với người khác phái, không kích thích được họ có hứng thú tìm hiểu tiếp.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 chòm sao theo bạn sẽ có khá nhiều công việc cần lo toan nhưng chắc chắn không hề khiến bạn cảm thấy sợ hãi. Sự chủ động trong tính cách của Kim Ngưu hôm nay được phát huy đầy đủ nên mọi chuyện dù có mất thời gian một chút nhưng đều được giải quyết đâu vào đấy.

Hôm nay cung hoàng đạo Kim Ngưu cũng khá may mắn khi nhận được sự ưu ái từ chính những người công sự của mình giúp cho các rắc rối có thể giải quyết nhanh chóng và không khí làm việc vô cùng dễ chịu. Cho dù hôm nay tài chính của bạn không có dấu hiệu thăng tiến nhưng chắc chắn bạn sẽ vấn hài lòng với kết quả này.

Đối với việc tình cảm có thể Kim Ngưu sẽ cần chủ động hơn một chút nếu như bạn không muốn mình mất đi những cơ hội. Đừng tỏ thái độ bất cần trong bởi nó chẳng hề giúp cho bạn chinh phục được người trong mộng.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử được đánh giá có được khá nhiều những hành động và suy nghĩ theo chiều hướng tốt. Khi mà công việc có thể gặp trở ngại thì bạn không quá nóng ruột hay sợ hãi mà đã biết cách vận dụng sức mạnh đoàn kết. Hôm nay, hai bạn có được khoảng thời gian bên nhau nhiều hơn.

Dù không phải là ngày nghỉ nhưng chắc chắn sự trân trọng và mong muốn có được sự bền vững trong tình yêu giúp các bạn có được những giải pháp tốt để có thời gian dành cho nhau.

Có điều trong ngày hôm nay bạn nên xem lại uống và sinh hoạt của mình nếu như không muốn gặp phải vấn đề thiếu ngủ và suy giảm thể lực nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 69

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/4: Cự Giải sẽ có thêm một khoản thu

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/4/2019 nhận thấy Cự Giải có phần bảo thủ và cứng nhắc, chỉ muốn người ấy làm theo ý mình mà không quan tâm xem đối phương nghĩ gì. Mặc dù bạn muốn tốt cho người ta nhưng thiếu tâm lý thì kết quả khó lòng được như mong muốn.

Giải Giải hãy cố gắng bộc lộ cảm xúc thật của mình nhiều hơn nữa, tự rèn sự khéo léo và mềm mại khi cần thiết. Có nhiều chuyện trong cuộc sống không diễn ra theo mong muốn của mình, bao gồm cả chuyện tình cảm cũng vậy, hãy để tâm đến thái độ của đối phương hơn nữa.

Tài lộc vượng, bạn sẽ có thêm một khoản thu nho nhỏ trong ngày. Vận may không phải lúc nào cũng có nên hãy trân trọng và chớp lấy thời cơ ngay khi phát hiện ra nhé, dù không đến mức quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn trang trải phần nào.

Con số may mắn của Cự Giải là 94

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem bói hàng ngày thì cho thấy thời điểm thuận lợi đã đến để bạn bắt đầu các kế hoạch đã lên lịch từ trước. Những quyết định hành động và sự chắc chắn thay cho những toan tính vội vàng sẽ giúp cho bạn có được nhiều thắng lợi tránh mất thời gian để giải quyết việc đốt cháy giai đoạn mà rối tung kế hoạch.

Đặc biệt trong công việc ngoài kết quả đạt được tốt, dấu hiệu tài chính khả quan thì bạn cũng có thể có những trải nghiệm, bài học vô cùng thú vị và hữu ích. Sẽ thêm phần thú vị khi tử vi thứ 5 của bạn bắt đầu bằng việc được người khác quan tâm chu đáo. Điều này giúp bạn cảm thấy mừng trong lòng mà hào hứng làm việc.

Trong ngày cũng là thời điểm bạn có được những câu chuyện thú vị và đôi khi câu chuyện đời thường cũng giúp cho không khí vui vẻ hơn. Có điều có thể bạn sẽ cần dành chút thời gian để nghỉ ngơi, giảm căng thẳng khi khá bận bịu, cân đối dinh dưỡng cũng là cách tốt để bạn bảo vệ sức khỏe của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đối với Xử Nữ nhật vận của bạn hôm nay dự báo không có nhiều khả quan. Bạn đang quyết tâm có được nhưng dấu ấn tốt trong công việc tuy nhiên thời cơ không thực sự tốt với bạn. Có lẽ vì thế mà những kế hoạch của bạn vẫn không thể đạt được như ý.

Đừng quá căng thẳng hãy để cho bản thân được thoải mái một chút thì cách suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi, biết đâu nó sẽ hiệu quả tốt cho công việc. Con đường tình cảm khá ổn và bạn có thể dành một chút sự quan tâm tới người ấy vì vậy đừng ngại chia sẻ tình cảm của mình mà hãy mạnh dạàn thổ lộ nhé.

Hôm nay Xử Nữ cũng nên cân nhắc các vấn đề tài chính tránh một phút lơ là mà có thể có quyết định thiếu chính xác.

Con số may mắn của Xử Nữ là 47

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi ngày 4/4/2019 của 12 cung hoàng đạo Thiên Bình để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc quá nhiều. Chính vì không tập trung làm việc nghiêm túc nên mọi thứ đều dang dở, bị phân tâm bởi những thứ không thực sự cần thiết.

Ngoài ra chòm sao này cũng có thể mắc phải những sai lầm trong chuyện tình cảm vì không chịu nhìn thẳng vào sự thật. Đôi khi im lặng là tốt nhưng không phải lúc nào cũng làm ngơ như không có chuyện gì xảy ra dù vấn đề đang tồn tại thực sự.

Bình nhi hãy học cách đối mặt với những điều tồi tệ nhất trong cuộc sống bởi ai cũng cần phải tổn thương để trưởng thành hơn. Đừng bao giờ sợ thất bại, tổn thương vì nó không đáng sợ bằng việc bạn không dám để mình được dấn bước hay để mình được phép tổn thương.

Con số may mắn của Thiên Bình là 88

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 4/4/2019 cho thấy chòm sao Bọ Cạp đang đứng trước những tình huống cần gỡ rối trong chuyện tình cảm. Cách hành xử của bạn sẽ thực sự khôn khéo nếu như bỏ đi một chút quyền lợi hiện tại của mình.

Đừng nghĩ mình bị thiệt mà thực tế nó là kênh đầu tư để phát triển mối quan hệ thân tình, tin tưởng. Đối với công việc có thể chưa có được điểm sáng bạn cần nhưng nó tạm ổn và không trắc trở nên bạn cũng có được thời gian nghỉ ngơi, tính toán cho các dự định sắp tới.

Theo dự báo tử vi ngày mới về tình cảm cung Bọ Cạp có được sự thuận tình rất cao, quan hệ gia đình thuận hòa giúp mọi chuyện trở nên ấm áp. Những kế hoạch trong thời gian tới nên được thiết lập hôm nay, chắc chắn sẽ chẳng có nhiều bất đồng như bạn lo nghĩ đâu nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 79

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên lưu ý vấn đề về tài chính. Bạn không có được vận may tài lộc, đôi khi sự thiếu cẩn thận và tin tưởng vào ai đó quá mức còn có thể gây ra những thiệt hại về tiền bạc nữa đấy.

Đặc biệt vấn đề tình cảm gia đình nếu không cẩn thận sẽ rất khó để bạn có thể có được những sự thống nhất. Bạn đang có sự bất đồng về quan điểm trong cách xử lý các vấn đề trong khi đó thái độ của mọi người lại không tạo cho bạn có cảm giác được tôn trọng. Vì thế, mà nếu bạn không thể kiềm chế được cơn bực tức của mình thì chắc chắn sẽ có những xung đột.

Tình yêu với bạn hôm nay thực sự không phải là vấn đề bạn quan tâm được. Vì thế nó có thể chẳng mang lại ý nghĩa gì hoặc khiến cho đối phương cảm thấy hụt hẫng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 2

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/4: Cự Giải sẽ có thêm một khoản thu

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi thứ năm của Ma Kết bạn có phần thận trọng quá mức nên bỏ lỡ những thời cơ kiếm tiền đang bày ra trước mắt. Có rất nhiều tình huống trong cuộc sống buộc chúng ta phải quyết đoán hơn, dám làm dám chịu nếu không sẽ chẳng có gì trong tay cả.

Tuy nhiên sự thận trọng này lại giúp Kết Kết thăng tiến tốt hơn trong sự nghiệp của mình. Bạn làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm nên được cấp trên đánh giá cao, điều này có nghĩa sự cố gắng của bạn không hoàn toàn uổng phí chút nào.

Ma Kết hãy xông xáo và nhiệt tình hơn nữa, nhất là khi có vấn đề thì dám đứng ra giải quyết và nhận trách nhiệm về mình, bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng và không còn bối rối khi gặp vấn đề tương tự như vậy nữa. 

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chòm sao Bảo Bình cho thấy bạn đang có khá nhiều những thay đổi về kế hoạch công việc. Và đây là lúc bạn có thể bắt đầu lại bàn kế hoạch cũng như thể hiện khả năng, của mình trước đồng nghiệp. Hãy tận dụng tốt cơ hội này đặc biệt là sự hỗ trợ của người thân bạn nhé.

Hôm nay, xem bói tử vi của bạn nhận thấy nhiều khả năng những người thuộc cung Bảo Bình lại có được sự ngọt ngào trong chuyện tình yêu. Bạn chủ động tạo ra những điều kiện để đôi bên gần gũi hơn.

Trong khi đó với những người độc thân sự năng nổ trong các cuộc vui giúp cho bạn dễ gây được ấn tượng với người khác, hi vọng sẽ có một ai đó để mắt tới bạn. Ngoài ra cần lưu ý một chút tới chuyện tiền bạc tránh bị lợi dụng hay bỏ quên đồ đạc nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Ngư đang có thời gian tốt đẹp và hài lòng. Khi công việc không có quá nhiều điều phải lo toan, nó trôi chảy và bạn cũng dự tính được tiền bạc sắp tới. Chính vì vậy không có sự lo lắng hay thất vọng về tiền bạc. Hơn nữa, thời gian gần đây, Song ngư không quá thiếu thốn về tiền bạc nên dường như tâm trạng không còn để tâm tới vấn đề này.

Ngoài ra, hôm nay khả năng bạn sẽ có được vận trình khá may mắn và có thể tin tưởng và những cơ hội mới đáng đến khi quý nhân giúp đỡ, có người gợi ý cho các cơ hội. Bạn chỉ cần tập trung và có quyết tâm phấn đấu không lo gì không có tiền tiêu.

Về tình cảm hiện tại Song Ngư đang có những sự quan tâm đặc biệt tới người yêu thương và nhận đáp trả tình cảm khá thoải mái. Sự thấu hiểu giúp đôi bên có được cảm giác thấu hiểu, ấm áp và hài lòng về nói. Mối quan hệ hiện tại hoàn toàn không tạo ra áp lực mà ngược lại đó là sự hào hứng.

Con số may mắn của Song Ngư là 86

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.78398 sec| 924.414 kb