Thứ 3, 03/09/2024, 01:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/4: Sức khỏe Thiên Bình không ổn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/4: Sức khỏe Thiên Bình không ổn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 7/4/2019, sức khỏe của Thiên Bình không ổn cho lắm vì bạn làm việc nhiều mà không chịu nghỉ ngơi, cộng thêm bệnh cũ tái phát nên tình hình không khả quan chút nào.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự báo công việc của Bạch Dương gặp trở ngại nên dù là cuối tuần nhưng bạn cũng không được nghỉ ngơi trọn vẹn, phải chạy ngược xuôi lo công việc. Những rắc rối này chủ yếu từ ngoại cảnh nên bạn cũng chẳng thể tránh được.

Chòm sao này là người thẳng thắn, thích gì nói nấy không e dè kiêng nể nên dễ làm phật lòng người khác. Bạn nên học cách diễn đạt khéo léo hơn, khi lời nói dễ chịu thì cũng giúp ý kiến của bạn được người khác đón nhận hơn nên đừng cố chấp quá nhé.

Tình hình tài chính khá ổn nên Bạch Dương không phải lo lắng gì cả, bạn có vận may nho nhỏ nên còn kiếm được một khoản tiền bất ngờ nữa đấy, đừng ngại chi ra một khoản tiền để mua sắm cho bản thân hay tặng qua cho người thân thiết nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 9

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem vận trình tử vi 12 chòm sao thì Kim Ngưu hôm nay có một ngày đầy bình yên và đủ để bạn thấy hài lòng. Một khi những bộn bề công việc được Kim Ngưu chủ động loại bỏ thì chắc chắn bạn sẽ có được một ngày thong dong và thoải mái về đầu óc.

Đây là điều mà Kim Ngưu đang làm bởi đôi khi bạn dành nhiều tâm sức cho công việc mà nó chưa thực sự có được kết quả tốt thì cũng là lúc bạn cần điều chỉnh lại kế hoạch của mình, chậm lại, suy nghĩ chín chắn với một tư duy thông thái thì không lo gì không tìm được hướng đi tốt nhất.

Tình yêu của Kim Ngưu hôm nay có khá nhiều hoạt động nên làm giúp đảm bảo có thêm những gia vị yêu thương và tăng cơ hội gần gũi, gắn bó hơn. Những chuyện gia đình nên chung tay thực hiện và cũng có thể dành một buổi để vui chơi, mua sắm, lo lắng công việc cùng nhau.

Với các cặp đôi các bạn có thể bắt đầu học cách bắt đầu lên kế hoạch ngắn hạn nó giúp các bạn có những trao đổi, tìm hiểu kỹ và hiểu nhau hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 56

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mới, Song Tử có khá nhiều những thông tin quan trọng. Hôm nay dường như bạn sẽ có chút bồn chồn bởi chờ đợi những điều bạn đang kỳ vọng hôm nay sẽ về. Nhưng thực sự cơ hội vẫn chưa thể đến trong hôm nay đầu nhé.

Có lẽ bạn nên thư giãn và tập trung làm hết việc của mình, những gì bạn đang chờ đợi sẽ đến nhanh thôi, không phải lo lắng vấn đề tiền bạc đâu nhé. Chuyện tình cảm bạn đang cần tới sự của người ấy nhưng lại thụ động trong việc đề nghị có lẽ vì vậy mà các bạn vẫn có những khoảng cách chưa thể tiến lại gần.

Hôm nay, bạn nên làm những điều ý nghĩa, dành thời gian dạo chơi hay tham gia các hoạt động cộng đồng nó sẽ giúp cho bạn có được những trải nghiệm và một ngày vô cùng đáng nhớ thay vì những toan tính đời thường.

Con số may mắn của Song Tử là 31

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/4: Sức khỏe Thiên Bình không ổn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem bói ngày 7/4/2019 bên trong Cự Giải đang xảy ra nhiều mâu thuẫn tình cảm chưa tìm được hướng giải quyết. Bạn nhạy cảm và muốn trốn tránh nhưng càng trốn thì lại càng suy nghĩ nhiều và cảm thấy bế tắc, đau khổ.

Để quên đi cảm giác khó chịu này bạn tìm đến công việc, nhưng có vẻ như cách này không thực sự hiệu quả lắm. Dù bạn không gây ra bất cứ sai sót nào nhưng rõ ràng là hiệu suất vẫn rất kém, chẳng thu hoạch được gì mà chỉ tốn thời gian thôi. 

Cũng may sức khỏe của Cự Giải vẫn duy trì ở trạng thái tốt, thay vì vùi đầu vào công việc thì bạn nên chơi thể thao, vận động mạnh sẽ giúp đầu óc thanh thản, thân thể thư giãn. Hãy thử một vài môn tốc độ hoặc chạy bộ vừa tăng cường thể lực lại giảm stress hiệu quả.

Con số may mắn của Cự Giải là 89

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dự đoán chòm sao Sư Tử có một ngày khá ôn hòa, thuận lợi. Không có nhiều lo ngại về công việc bởi bạn đã chủ động và có kế hoạch rõ ràng, đánh giá được các tình huống có thể xảy ra và lên phương án. Chính vì thế, cảm giác sảng khoái hôm nay của Sư Tử giúp cho vận trình có phần tươi vui, nhiều diện biết bất ngờ.

Bạn gần như chủ động và đóng vai trò trong các hoạt động vui chơi của gia đình. Thêm vào đó, nguồn tài chính dồi dào giúp cho bạn chẳng hề lo ngại trong việc chi tiêu vì thế có lẽ hôm nay những người thân của bạn sẽ là người được hưởng lợi rất nhiều.

Với chuyện của những người độc thân thì sẽ có chuyển biến tốt nếu như bạn chủ động và tích cực xóa bỏ khoảng cách mà việc ngại ngùng gây ra thì khả năng mong ước sẽ thành hiện thực. Bạn cần chú ý một chút tới sức khỏe tránh việc thiếu nhịp độ sinh hoạt mà ảnh hưởng tới thể chất và mệt mỏi do quá sức.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được lợi thế để sớm hoàn thành công việc dang dở và kết thúc thời kỳ lo lắng. Hôm nay bạn có một ngày khá nhạy bén vì vậy có thể nhanh chóng tiếp cận với các cơ hội kiếm tiền đấy nhé.

Hãy cố gắng tận dụng những thời cơ mà bạn nhìn thấy thay vì những lo sợ mà bỏ quan. Chuyện tình cảm với Xử Nữ hôm nay như người trên mây bởi cảm giác được quan tâm. Những cô nàng Xử Nữ hôm nay rất dễ tán tỉnh bởi hôm nay họ khá dễ tính và dấu hiệu cần rất rõ ràng.

Nhưng nếu Xử Nữ là nguồ phải đi lại nhiều nên cẩn thận một chút để tránh âu lo. Ngoài ra, có thể dành chút thời gian rảnh để chuẩn bị bữa tiệc nhỏ hay đi đâu đó để thay đổi không khí, tăng sinh khí cho tinh thân nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 68

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi ngày mai 7/4/2019 sức khỏe của Thiên Bình không ổn cho lắm vì bạn làm việc nhiều mà không chịu nghỉ ngơi, cộng thêm bệnh cũ tái phát nên tình hình không khả quan chút nào. Dẫu sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, hãy tạm gác công việc lại và tự thưởng cho mình một buổi thực sự tự do thoải mái đi nào.

Chòm sao này không có lòng tham với tiền bạc nhưng khá nhạy cảm nên cơ hội cứ tự tìm tới. Bạn biết kiềm chế bản thân không sa lầy vào những hạng mục mạo hiểm nên thu nhập rất tốt, càng về cuối năm thì càng có thêm nhiều khoản lợi nhuận về tay.

Tuy nhiên có vẻ công việc chính lại không được suôn sẻ cho lắm, có người phê bình bạn nên dẫn tới tranh cãi. Thiên Bình đã cố giải thích nhưng không có hiệu quả, lúc này rất cần một người đứng ra định đoạt nếu không mọi chuyện sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp khá phức tạp và bạn hoàn toàn có thể có được những lựa chọn các phương án khác. Tuy nhiên, nếu thái độ quá bảo thủ thì khó có thể tiếp thu và giải quyết công việc nhanh chóng được nhé.

Hôm nay vận tài lộc của bạn chưa thực sự tốt nhưng sẽ có những cải biến giúp cho bạn có được cơ may. Nếu như tiếp nhận một lời đề nghị hợp tác hãy cố gắng nắm bắt thời cơ, nó sẽ giúp bạn có thêm tiền bạc trong tay đấy. Đối với tình cảm cá nhân Bọ Cạp tương đối tốt và bạn không gặp bất cứ sự than phiền nào từ người ấy.

Thêm vào đó bạn cũng có những động thái tích cực để cải thiện vận trình của mình đặc biệt giúp lấy lại được sự tin tưởng, hào hứng trong chuyện yêu đương mà bấy lâu nay bạn chưa thực sự làm tốt. Có lẽ hôm nay là ngày tuyệt vời để yêu và quan tâm, lấy lại hình ảnh của mình đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bói tử vi trực tuyến cho biết những bạn Nhân Mã làm công việc sáng tạo hôm nay có linh cảm rất tốt, bạn nảy ra được nhiều ý tưởng tuyệt vời, nếu triển khai sẽ thành tác phẩm xuất sắc. Nhất là khi linh cảm này được xây dựng trên kiến thức chuyên môn, tri thức nên càng hứa hẹn kết quả vượt trội.

Hướng bản thân tới giáo dục sẽ giúp chúng ta gặp nhiều may mắn hơn. Chính kiến thức và kỹ năng sẽ giúp bạn tỏa sáng, những người đang đi học thì hôm nay thực sự là ngày để bạn phát huy thế mạnh, thành tích học tập tốt, phát triển được những ý tưởng mới mẻ ứng dụng vào cuộc sống.

Chòm sao này vốn tính hay quên nên trước khi ra về hay chú ý kiểm tra lại tư trang của mình xem có bỏ sót gì không nhé. Tốt nhất nên cho vào một túi xác để tránh bị rơi, khi đi phương tiện công cộng thì nhớ xem lại một lượt trước khi xuống xe.

Con số may mắn của Nhân Mã là 35

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/4: Sức khỏe Thiên Bình không ổn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nhiều may mắn ghé thăm bạn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải đối diện với một số vấn đề giải quyết công việc nhưng nó chính là thời điểm để bạn trổ tài và có được vị trí mới nếu biết cách tận dụng.

Đối với chuyện tiền bạc tuy chưa có khoản thu nhiều nhưng chắc chắn bạn sẽ không có điều gì đáng lo ngại hay khoản chi nào bất thường vượt quá khả năng. Tình cảm khá ổn khi bạn và người ấy có thể lắng nghe và cũng lên kế hoạch một cách tâm đầu ý hợp, khó có những bất đồng.

Hôm nay bạn cũng có được trực giác tốt nên những vấn đề thiếu tâm lý đối với nửa kia là hoàn toàn khó có thể xảy ra. Nhiều khả năng bạn sẽ có một món quà bất ngờ dành tặng một ngày cuối tuần ý nghĩa.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có một vài thông tin khiến cho bạn phải lo lắng. Công việc khá tất bật và bạn sẽ phải phát huy hết khả năng, làm việc không ngừng mới có thể đảm bảo chi tiêu công việc.

Tài chính với Bảo Bình dù không quá khó khăn nhưng dường như bạn đang trông chờ một khoản tiền chưa hẹn ngày và nó khiến cho bạn không vui khi vẫn chưa thấy tăm hơi.

Bảo Bình đang có những thay đổi về mặt cảm xúc dễ nổi cáu vì thế nếu không kiềm chế được bản thân thì có thể xảy ra những tranh cãi. Hôm nay, bạn nên cố gắng nghỉ ngơi và có thể thay đổi không khí bằng những cuộc dạo chơi bên người thân giúp không khí dễ chịu hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 84

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Với Song Ngư nhận thấy vận trình tử vi của bạn có một ngày bận rộn với công việc nhà cửa và các kế hoạch sắp tới. Có lẽ thời gian này bạn đang phải lo toàn rất nhiều việc từ vấn đề tiền bạc, xây dựng các mối quan hệ cho nên đôi lúc không tránh khỏi những mệt mỏi.

Nhưng may mắn là Song Ngư đang có khá nhiều người hỗ trợ và ủng hộ nó giúp bạn có tình thần khá hơn và đặc biệt cũng tăng hiệu quả công việc hay ít ra cũng có những hướng đi mới.

Đối với tình cảm bạn dù rất bận nhưng vấn không thể quên được lịch trình của mình dành cho gia đình, tình yêu. Vì thế mà một ngày của bạn không những hiệu quả mà cũng khá ấm với tình yêu thương, sự sẻ chia vô cùng chân thành và ngọt ngào.

Con số may mắn của Song Ngư là 71

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64705 sec| 924.18 kb