Thứ 3, 03/09/2024, 01:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/4: Kim Ngưu gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/4: Kim Ngưu gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 6/4/2019, may mắn hôm nay với Kim Ngưu đó không chỉ là vấn đề tiền bạc và công việc đạt được như ý mà nó còn cả về phương diện tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 6/4/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay là ngày không mấy may mắn với Bạch Dương. Mặc dù bạn hoàn toàn có khả năng nhưng lại không muốn thay đổi, cũng không chịu tiếp nhận những lời khuyên, đóng góp ý kiến của mọi người.

Vẫn biết công việc phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng chòm sao này hôm nay cảm thấy khó ở, không muốn trò chuyện cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Song bạn phải học các thỏa hiệp, đừng tự bó buộc bản thân, sống trong thế giới chỉ có riêng mình.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng không thoải mái cho lắm, bạn lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thât thường rất khó nắm bắt, cũng vì thế mà nhân duyên vừa chớm nở khó bề phát triển.

Con số may mắn của Bạch Dương là 42

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy bạn đang dần có được vị trí tốt trong công việc và khẳng định được dấu ấn cá nhân trước những khó khăn cần giải quyết. May mắn hôm nay với Kim Ngưu đó không chỉ là vấn đề tiền bạc và công việc đạt được như ý mà nó còn cả về phương diện tình cảm.

Tình yêu của bạn đang có những chuyển biến tốt đẹp và dường như hôm nay sức hút của Kim Ngưu khá lớn nên nhận được sự quan tâm của người ấy. Với những Kim Ngưu đang cần chinh phục ái tình thì đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể vượt qua khoảng cách và ghi điểm trước người ấy.

Quan hệ với đồng nghiệp và cũng rất ổn giúp bạn cảm thấy hôm nay thực sự vui vẻ và có nhiều những điều tốt lành.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử khá nhạy cảm và đa nghi. Bạn thích soi mói những hành động, cử chỉ của những người xung quanh. Nhìn chung không có gì có thể lọt qua con mắt tinh thường của bạn và chỉ một chút không hài lòng cũng đủ khiến bạn tổn thương.

Đôi khi chòm sao Song Tử nếu là con trai thì yếu đuối tự ti còn con gái thì mau nước mắt. Dù trong công việc, học tập hay chuyện tình cảm thì bạn cũng đều khó lấy lại được sự cân bằng và luôn suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực.

Có lẽ bạn cần tìm việc gì đó mà làm để không có thời gian suy nghĩ vẩn vơ nữa. Ví dụ buổi sáng và tối thì chạy bộ, vừa giúp cơ thể giải phóng năng lượng, vừa giúp tư tưởng thoải mái và vui vẻ hơn, tránh buồn phiền, giảm stress.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/4: Kim Ngưu gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bói tử vi 6/4/2019 của 12 cung hoàng đạo Cự Giải trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Sự duyên dáng và tinh tế của bạn có thể chiến thắng trên mọi mặt trận, bạn biết điểm hấp dẫn của mình nằm và muốn chấm dứt cuộc sống độc thân nhàm chán.

Hôm nay cũng là ngày thích hợp cho những người làm việc liên quan đến nghệ thuật, sáng tạo được đánh giá cao về khả năng làm việc. Chòm sao này luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để làm mới bản thân, đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo.

Cự Giải rất sợ sự nhàm chán, lo lắng mình sẽ chán nản với công việc lặp đi lặp lại hàng ngày. Đây chính là động lực để bạn luôn tự tìm kiếm những điều mới lạ, bồi dưỡng kiến thức mới để có thêm nhiều điều thú vị mỗi ngày.

Con số may mắn của Cự Giải là 18

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chòm sao sẽ cần phải tập trung hơn trong công việc. Sự sao nhãng của bạn có thể khiến cho bạn phải trả giá không chỉ là thời gian khắc phục mà nó là uy tín và tiền bạc. Bạn nên nói ít làm nhiều như vậy sẽ có hiệu quả tốt và được nể phục hơn đấy.

Hôm nay việc bạn nói chuyện quá nhiều đôi khi cũng dễ vô tình dính phải chuyện “khẩu nghiệp” đó, tránh xa những chuyện thị phi và tập trung và việc làm trước mắt nếu như không muốn vận tài trôi qua với các biến cố.

Thêm vào đó, bạn cũng chưa có được sự đầu tư cần thiết và chuyện tình cảm cho nên khó có thể kéo gần khoảng cách với người ấy. Bạn gần như đang có trạng thái thờ ơ thăm dò ý tứ nhưng trong ngày hôm nay nó có thể biến thành con dao hai lưỡi đấy nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 9

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tính cách bay bổng khiến Xử Nữ bùng nổ, bạn thích , mở rộng tầm hiểu biết của mình. Chính vì thế bạn có xu hướng tìm những chân trời mới để thỏa sức vùng vẫy nếu như hiện tại không đáp ứng được điều này.

Với những người làm nghề tự do, sáng tạo thì hôm nay chính là ngày cực kỳ thuận lợi. Chòm sao này tự tin, năng động, có nhiều ý tưởng mới mẻ và sẵn sàng dấn thân theo đuổi ước mơ. Bạn tạm thời quên đi những nhu cầu vật chất mà hướng tới đam mê, thành tựu của bản thân.

Thế nhưng chuyện tình cảm chẳng thể cứu vãn nổi, cuộc tình tan vỡ khiến người vô tâm đến đâu cũng không thể thờ ơ. Nhưng Xử Nữ lại bình thản hơn bao giờ hết, chẳng ai biết trong lòng bạn nghĩ ra sao, với trạng thái tinh thần này bạn chỉ muốn được ở một mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 10

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 6/4/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy thứ 7 này Thiên Bình cảm thấy căng thẳng nên dễ mâu thuẫn với một nửa của mình. Vì không đồng nhất quan điểm nên hai bạn thường xuyên tranh cãi nảy lửa, khó có thể hòa hoãn trong một sớm một chiều.

Bình nhi trở nên nhạy cảm, ngay cả thời tiết cũng khiến bạn buồn vui bất chợt. Có vẻ như chòm sao này đang mang một vẻ mơ mộng, lãng đãng và chính điều đó đã khiến cho nửa kia thấy nản lòng vì không biết bạn muốn gì và cảm nhận ra sao.

Trong công việc Thiên Bình hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, đừng tỏ ra quá cứng nhắc vì có thể làm mất lòng những người đồng nghiệp hay công sự với mình. Ngoài ra nếu mất điểm trong mắt cấp trên thì bạn cũng đánh mất khá nhiều cơ hội thăng tiến sau này.

Con số may mắn của Thiên Bình là 85

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi của cung Bọ Cạp khá phức tạp và bạn hoàn toàn có thể có được những lựa chọn các phương án khác. Tuy nhiên, nếu thái độ quá bảo thủ thì khó có thể tiếp thu và giải quyết công việc nhanh chóng được nhé. Hôm nay vận tài lộc của bạn chưa thực sự tốt nhưng sẽ có những cải biến giúp cho bạn có được cơ may.

Nếu như tiếp nhận một lời đề nghị hợp tác hãy cố gắng nắm bắt thời cơ, nó sẽ giúp bạn có thêm tiền bạc trong tay đấy. Đối với tình cảm cá nhân Bọ Cạp tương đối tốt và bạn không gặp bất cứ sự than phiền nào từ người ấy.

Thêm vào đó bạn cũng có những động thái tích cực để cải thiện vận trình của mình đặc biệt giúp lấy lại được sự tin tưởng, hào hứng trong chuyện yêu đương mà bấy lâu nay bạn chưa thực sự làm tốt. Có lẽ hôm nay là ngày tuyệt vời để yêu và quan tâm, lấy lại hình ảnh của mình đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 5

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu một ngày mới với một mối quan hệ mới trong cuộc sống của mình. Có vẻ như bước đầu tiến triển khá thuận lợi, hai người đến với nhau bằng sự rung động và chân thành nên có thể dễ dàng chìm đắm vào nhau một cách ngọt ngào, hạnh phúc.

Trong công việc, để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn, bạn phải đổi mới tư duy, học hỏi và áp dụng thêm những kiến thức mới. Hãy đầu tư tiền bạc và thời gian để theo học một ngôn ngữ mới, kỹ năng hoặc chuyên môn phục vụ cho sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên chòm sao này cần tiết chế tính kiêu ngạo của mình để tránh bất hòa với người khác. Bạn có năng lực, làm việc tốt tất nhiên rất đang khen nhưng hãy để mọi người tự biểu lộ điều đấy chứ đừng khoe khoang bản thân quá nhiều.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/4: Kim Ngưu gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai 6/4/2019 nhận thấy Ma Kết trở nên thân thiện và cởi mở với mọi người hơn, bạn cũng không ngần ngại giúp đỡ những người xung quanh, trao đi nụ cười và bàn tay thân thiện, nhờ vậy mà được nhiều người yêu mến hơn.

Bên cạnh đó rất có thể chòm sao này sẽ nhận được lời bày tỏ tình cảm của người nào đó vẫn thầm thương trộm nhớ bạn bấy lâu nay. Nếu bạn cũng có cảm tình với họ thì hãy cho nhau thêm cơ hội để tìm hiểu kỹ hơn, biết đâu đây lại là mối lương duyên tốt đẹp.

Về phương diện công việc vẫn đang tiến triển đều đặn, Ma Kết biết cách nhìn nhận vấn đề và đưa ra những lời nhận xét sắc bén. Mặc dù có nhiều sở thích cá nhân nhưng bạn không để chúng ảnh hưởng tới công việc mà luôn hoàn thành đúng thời gian cho phép.

Con số may mắn của Ma Kết là 81

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chín chắn và thâm trầm hơn, bất cứ ai tiếp xúc với bạn cũng đều cảm nhận rõ được sự ổn định vững vàng này. Từ đó bạn trở thành nhân tố chống đỡ tinh thần trong tập thể, vực mọi người dậy khi gặp khó khăn.

Sự hiền lành và nguyên tắc của chòm sao này đã chiếm trọn lòng tin của đồng nghiệp, cấp trên. Bất cứ nhiệm vụ nào giao cho bạn cũng đều yên tâm vì kết quả sẽ như dự kiến. Tuy nhiên có lúc vì cố chấp quá mà không chịu tiếp thu những điều mới mẻ.

Sức khỏe của Bảo Bình không ổn và vì cứ một mình gánh vác bao nhiêu chuyện. Bạn không muốn làm phiền người khác, nhưng nếu trong tập thể, làm việc theo nhóm thì điều này sẽ khiến chính Bảo Bình bị khổ mà chất lượng cũng không được tốt cho lắm.

Con số may mắn của Bảo Bình là 53

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo có thể Song Ngư sẽ cảm thấy mệt mỏi trong ngày làm việc cuối tuần này. Có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai trong khi bạn lại không được nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe hợp lý nên mới xảy ra tình trạng này.

Không tự tìm được lối thoát trong chuyện tình cảm khiến Ngư nhi có những suy nghĩ tiêu cực. Nhân duyên càng vơi dần khi bạn trở nên nóng nảy, hành động thiếu suy nghĩ, hay cáu giận với mọi người.

Nếu không sớm thay đổi thì sẽ có ngày bạn nhận ra rằng chẳng còn ai ở bên mình nữa. Song Ngư cần phải vượt qua những khó khăn mà mình đang đối mặt, đừng để chúng hạ gục được bạn và bạn sẽ thấy hối hận vì đã không sớm nhận ra vấn đề.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.83754 sec| 920.008 kb