Thứ 3, 03/09/2024, 01:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/4: Song Ngư gặp rắc rối

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/4: Song Ngư gặp rắc rối
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 13/4/2019, Song Ngư gặp rắc rối trong công việc khi không nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện, cái nhìn hạn hẹp đó có thể dẫn tới những hành động sai lầm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 13/4/2019 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy bạn đang có những vấn đề gây tranh cãi trong công việc và có thể khó có được ý kiến đồng nhất. Vì thế nếu muốn có một vận trình tốt thì cố gắng nên nhường nhịn, lắng nghe người khác một chút.

May mắn hôm nay với Bạch Dương có thể bù đắp cho những khó chịu trong công việc đó là tiền bạc khá ổn và nhiều khả năng có người chủ động trả nợ.

Đối với chuyện nhân duyên Bạch Dương hôm nay có trạng thái thả tự do không chủ động và cũng không hề hào hứng lại hoàn toàn dựa theo những kế hoạch của người ấy.Tình yêu với những chòm sao Dương Dương còn độc thân có lẽ chẳng có tiến triển gì đáng kể bởi chính bản thân bạn cũng không hề muốn có một sự bắt đầu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 56

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi phương tây hôm nay Kim Ngưu không muốn làm việc, cảm thấy mệt mỏi vì những gánh nặng đang đè lên đôi vai mình. Bạn còn quá nhiều việc chưa hoàn thành, trong khi thời gian chẳng có nhiều để mà suy xét kỹ lưỡng từng vấn đề một.

Song chính vì như vậy nên Ngưu chan mới dễ mắc phải sai lầm, sự lo lắng và nỗi sợ hãi thường trực bên trong con người bạn mà không biết làm cách nào để giải tỏa. Áp lực ngày càng chồng chất khiến chòm sao này có thể nổi nóng bất cứ lúc nào và mâu thuẫn với không ít người.

Dẫu sao hôm nay cũng là ngày làm việc cuối tuần, bạn nên nghỉ ngơi thư giãn một chút trước khi hoàn thành nốt công việc. Càng cố ép mình thì càng khiến bản thân mệt mỏi hơn, hiệu quả cũng giảm đi đáng kể, vì thế hãy cứ nghỉ ngơi chút đã.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 92

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử hôm nay biết cách giúp mình hoàn thành sớm trong công việc và cũng dễ được tỏa sáng bởi những tổng kết tốt cho một năm của bạn. Năng lực được khẳng định và tiền bạc cũng khá dồi dào. Vì thế bạn có thẻ an tâm để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những kế hoạch thân tình và yêu đương nhé.

Những Song Tử còn trong vận trình đơn phương rất dễ tỏa sáng với những hành động cá tính và tự tin. Nhưng đừng thể hiện quá lố mà đôi khi nó lại biến thành thảm họa đấy nhé. Vấn đề gia đình êm thấm và bạn biết cách để tạo sự vui vẻ và gắn kết cảm xúc của mọi người với nhau đấy.

Tuy nhiên, hôm nay bạn sẽ cần lưu ý tới thể trạng một chút bởi có dấu hiệu giảm sút về năng lượng. Vì thế bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý thay vì lao động quá sức nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 18

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/4: Song Ngư gặp rắc rối

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở thứ 7 này Cự Giải nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Tại nơi làm việc thì cần thái độ nghiêm túc, chứ không phải cứ vui vẻ thì hào hứng mà tức giận thì bỏ đi, hành động này chỉ thể hiện bạn không chuyên nghiệp một chút nào cả.

Sự nóng nảy sẽ khiến chúng ta đánh mất kiểm soát, không suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động nên có thể làm sai. Nếu bạn không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người thì sự việc sẽ còn tệ hơn, tình cảm đồng nghiệp cũng bị sứt mẻ từ đây.

Trong ngày làm việc cuối tuần Cự Giải khó tránh được sẽ cảm thấy mệt mỏi. Cả tuần căng thẳng rồi giờ là lúc bạn chỉ muốn nghỉ ngơi, hãy dành cho mình chút thời gian và thư giãn đi nhé, khi cơ thể nạp đủ năng lượng bạn sẽ trở lại rực rỡ hơn đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 34

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử có thể có nhiều cơ hội thiết lập, củng cố các mối quan hệ đối tác và gợi mở thêm nhiều cơ hội công danh, tài lộc. Với người làm công ăn lương không có quá nhiều lý do khiến bạn lo lắng cho công việc khi mà những lịch trình của bạn đang tỏ ra rất hiệu quả và có thể duy trì tốt trong thời gian nghỉ lễ tết kéo dài.

Bạn có tài chính khá tốt và cũng có thể nhận thâm các phần thưởng khích lệ hay quà biếu nữa đấy. Điều này tương đối bất ngờ và bạn cũng cảm thấy nó đáng để mình tự hào cho những nỗ lực vừa quá.

Hôm nay đối với chuyện có thể bạn sẽ cần những thực sự thẳng thắn giúp đôi bên hiểu và nhận định rõ vấn đề, tránh có những đòi hỏi thái quá. Sự chân thành nhưng không hề yếu đuối sẽ giúp mang lại lợi thế trong các vấn đề cần giải quyết.

Con số may mắn của Sư Tử là 7

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi ngày mới 12 chòm sao, thứ 7 này Xử Nữ cảm thấy khó tìm được người hiểu mình nên chán nản vô cùng. Tình yêu của bạn vô cùng mãnh liệt, muốn đối phương cũng đáp trả như vậy nhưng cuối cùng chỉ nhận lại sự thất vọng mà thôi.

Trong công việc chòm sao này cũng không gặp may khi mà có quá nhiều chuyện xảy ra ngoài ý muốn. Cộng thêm những rắc rối do tính bốc đồng của mình gây ra nên cả ngày xoay sở mà chẳng ra đâu vào đâu. Bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình và trở nên điềm tĩnh hơn.

Cuối tuần rồi, đừng nghĩ ngợi gì nhiều, để bản thân được nghỉ ngơi thôi. Thay vào đó hãy dành thời gian cho người thân của mình, cùng ăn bữa cơm hay trò chuyện vui vẻ với bạn bè, đi dạo phố, cà phê, đọc sách cũng rất thú vị đó.

Con số may mắn của Xử Nữ là 35

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là một trong những cung hoàng đạo chính trực và thẳng thắn vì thế hôm nay bạn có thể dễ gặp phải vận trình rắc rối do sự nghĩa hiệp của mình. Bạn có thể nhận ra bản thân đang cần giảm bớt việc lo chuyện bao đồng khiến mình rơi vào thế khó, mất khá nhiều thời gian để giải quyết.

Vì thế nếu có một ngày rảnh rỗi như hôm nay hãy dành cho chuyện tình cảm cá nhân, cùng trò chuyện hay dạo chơi trong không khí này hoàn toàn giúp bạn thêm ấm lòng và người ấy trở nên tin tưởng hơn.

Người độc thân như Thiên Bình đường có thụ động mà cảm xúc sẽ dần mất đi. Thay vì đó, bạn nên cố gắng chủ động gặp gỡ và giao lưu. Cả một cộng đồng đông đúc sẽ có một người thực sự phù hợp với bạn, hãy tin điều đó và cố gắng lên nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chòm sao Bò Cạp hôm nay là ngày để bạn trổ tài lãnh đạo nhờ vào khả năng cân đối công việc tốt. Có thể bạn sẽ chưa thực sự có được ngày dành cho sự nghỉ ngơi nhưng đổi lại sự tích cực và phấn đấu hoàn thành công việc luôn trở thành tâm điểm sáng và khiến nhiều người khác nể phục.

Thêm vào đó với một người lanh lợi như Bọ Cạp thì chắc chắn bạn chẳng thể để lợi ích của mình bị đánh rơi mất. Vì thế làm việc tích cực và chăm sóc các cơ hội của mình chính là cách giúp gia tăng thu nhập bất thường trong thời gian này của bạn.

Về tình cảm có lẽ bạn không thể có được sự chăm sóc tận tình nhưng cũng có thái độ ôn hòa thậm chí là hối lỗi khi lỡ hẹn vì công việc. Nhưng bạn là người may mắn bởi luôn có được người thấu hiểu mình nhất và nhận được sự chăm sóc từ người ấy vô điều kiện.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 22

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi ngày 13/4/2019 Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kỳ vọng của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất cao ở bản thân mình, mong muốn sẽ gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Thế nhưng hôm nay không phải là ngày may mắn của chòm sao này vì có những thứ tưởng chừng đã hoàn thành hay nằm trong tầm tay lại bị đổ bể ngay trong chớp mắt. Điều này khiến cho Mã Mã không khỏi buồn phiền khi thấy công sức bỏ ra bị uổng phí, không thu lại được gì.

Song rất nhanh sau đó Nhân Mã đã lấy lại tinh thần, quyết tâm chinh phục mục tiêu lần nữa. Chính sự lạc quan cua bạn cũng là điểm hấp dẫn với người khác phái, có người theo đuổi thì hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu nhau nhé, biết đâu đó lại là mối lương duyên tốt của bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 43

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/4: Song Ngư gặp rắc rối

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết khả năng có một hành trình không được rộng mở cho lắm. Khi bạn dễ dàng xử lý xong các công việc thì những rắc rối trong cách đối nhân xử thế lại kéo đến khiến bạn lúng túng. Một ngày không có được sự khéo léo trong quan hệ ngoại giao nên bạn có thể gặp phải một số bất lợi nếu bàn tính chuyện quan trọng đấy. Vì thế nếu cần thiết hãy lên sẵn kế hoạch và dự tính các tình huống, lên phương án giải quyết để tránh lâm vào tình thế bị động.

Ma Kết không có được vận tình cảm tốt và ngọt ngào như mơ tưởng và khả năng nó tạo cho bạn cảm giác nhàm chán và muốn thay đổi. Điều này rất nguy hiểm bởi bạn có thể bị vướng vào những cám dỗ đấy nhé.

Thay vì chờ người ấy làm gì bạn có thể chủ động lên kế hoạch và kéo người ấy vào nhé. Nhật vận cũng dự báo vận sức khỏe chưa được tốt và cố gắng điều chỉnh, hạn chế sử dụng thuốc  khi chưa cần thiết nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 12

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình theo dự báo tử vi hôm nay sẽ khá bận rộn và dường như ngoài công việc thì bạn cũng có khá nhiều những dự định cần phải thực hiện. Là người chăm chỉ nhưng chính bản thân bạn cũng cảm thấy công việc đang quá tải.

Tuy nhiên tâm trạng hào hứng và vui vẻ nên nó dường như không quá ảnh hưởng tới bạn. Đặc biệt với người thuộc chòm sao Bảo Bình hôm nay bạn dù phải đi lại nhiều nhưng may mắn là bạn các kế hoạch của bạn được triển khai như ý.

Thêm vào đó, hôm nay khả năng bạn cũng có được người giúp sức và đặc biệt là quan tâm của người ấy nên cảm thấy sảng khoái. Nhưng nhớ quan tâm một chút tới việc lập kế hoạch chỉ tiêu cần thận và đúng nhé kẻo ngẫu hứng mà quá tay đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 98

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Song Ngư thể hiện thái độ cực đoan với tình yêu. Trong khi bạn luôn muốn có được một tình yêu nồng cháy không toan tính nhưng chính bản thân bạn lại hành động thiếu thuyết phục khi cân nhắc lựa chọn người chung đôi.

Chòm sao này cũng gặp rắc rối trong công việc khi không nhìn nhận vấn đề một cách toàn diện, cái nhìn hạn hẹp đó có thể dẫn tới những hành động sai lầm, không chỉ ảnh hưởng tới công việc riêng mà còn ảnh hưởng tới cả lợi ích tập thể nữa.

Song Ngư nên lắng nghe và tiếp thu ý kiến của những người có . Hẳn là phải có lý do thì người ta mới góp ý chứ chẳng ai thích ôm chuyện bao đồng đâu. Thái độ khiêm nhường và ham học hỏi sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của mọi người hơn đó.

Con số may mắn của Song Ngư là 6

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66754 sec| 908.07 kb