Thứ 3, 03/09/2024, 01:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/4: Nhân Mã có chuyện buồn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/4: Nhân Mã có chuyện buồn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 10/4/2019, những người thuộc chòm sao Nhân Mã có một ngày lo lắng cả về tiền bạc lẫn tình cảm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không có nhiều điều mới mẻ, không phải là bạn không có người để ý, mà bản thân tự thấy chẳng cần vội vàng gì. Có vẻ như chòm sao này đang muốn bình tĩnh hơn để có cái nhìn sáng suốt khi lựa chọn để tìm ra người phù hợp nhất với mình.

Song cũng đừng quá đa nghi làm gì, hãy thử bắt sóng một số tín hiệu tin tưởng vào tìn cảm của người khác. Dù Bạch Dương lạnh lùng tới đâu thì khi gặp người khiến mình rung động cũng sẽ cảm thấy nôn nóng bất an không thể yên ổn được. Hãy nghe theo sự mách bảo của trái tim mình nhé.

Trong công việc, tỉnh táo là tốt nhưng Bạch Dương nên hướng tới sự chu đáo, làm tốt chức trách là đủ, đừng suy nghĩ lung tung hay khi không tìm ra manh mối lại nghĩ mình bị lừa. Những chiêu trò tính toán, thói xấu không thể đưa bạn tới sự thành công như mong đợi đâu.

Con số may mắn của Bạch Dương là 3

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, khối lượng công việc khổng lồ khiến bạn phải cật lực làm ngày từ đầu giờ hành chính, không nói chuyện với bất kì một ai thì mới có thể làm kịp được. Cuối ngày bạn còn phải dành thời gian cho người ấy nữa nên dù mệt cũng hãy cố gắng đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành công việc nhé.

Tuy nhiên đừng vì mải mê trò chuyện với người ấy mà quên mất đang rung nhé, bạn có cuộc gọi từ nhân vật quan trọng đấy. Phương diện tài chính của Kim Ngưu hôm nay có chút hao tổn.

Nếu Ngưu chan có những ý tưởng mới trong công việc thì hãy đưa chúng vào thực tế, để xem chúng có khả năng trở thành hiện thực hay không. Ngoài ra bạn hãy dành công sức để thực hiện mục tiêu đó và đây cũng là cách tốt nhất để sử dụng thời gian của mình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 21

Song Tử (21/5 – 20/6)

Chòm sao Song Tử hôm nay có một vấn đề cần lưu ý không dễ mất kiểm soát đó là tiền bạc. Bạn đang lơ là trong cách chi tiêu khiến cho tài chính dễ bị thâm hụt bất thường mà sinh ra cãi cọ nhé. Tránh xa các trò đỏ đen dù tính chất vui đùa hay không là việc làm sáng suốt hôm nay của bạn.

Đối với vấn đề tình cảm tử vi hôm nay Song Tử có được những niềm vui. Tuy không đến mức thăng hoa nhưng các kế hoạch vui chơi hoàn toàn có thể giúp cho bạn có được một ngày xả hơi thực sự. Đôi khi không cần tới một bữa ăn uống linh đình mà chỉ là những cuộc gặp mặt câu chuyện mới cũ cũng đủ để bạn cảm thấy vui vẻ.

Với người độc thân bạn hoàn toàn có thể gặp phải những sự trêu chọc một chút nhưng đừng vì thế mà bực bội thay vì thế nên cố gắng thay đổi hiện trạng phòng không của mình đi nhé nhanh đi nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 75

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/4: Nhân Mã có chuyện buồn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cung hoàng đạo Cự Giải đối diện với một chút trục trặc về tình cảm nếu như cách xử lý vấn đề của bạn thiếu linh hoạt. Bạn dễ vướng vào tình thế đụng mặt người cũ, người mới nên hãy cố gắng tránh thì tốt nhất nhé.

Đối với chuyện tiền bạc bạn không đến mức thịnh vượng nhưng rất ổn định. Thêm vào đó hôm nay vận trình này có thể có niềm vui ghé thăm đấy.

Vận sức khỏe của bạn cũng không được ổn định cho lắm nên lịch trình có thể nên giảm xuống một chút, chậm lại đừng quá ham vui mà khiến sức khỏe sa sút nhé. Cần thận hơn với hệ hô hấp của bạn trong thời gian nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Vận trình công việc, sự nghiệp của Sư Tử vẫn tiến triển ổn định, mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên học lòng cấp trên của mình, đó không phải là hình thức nịnh bợ và bạn cũng không nên dung túng cho những lời nói, hành động đó.

Đây cũng là rắc rối chính của bạn trong ngày hôm nay. Bên cạnh thì cuộc sống đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực cho những trách nhiệm và nhiều ước mơ khác, nếu tình yêu của bạn tràn ngập những điều lãng mạn, chìm đắm trong những ảo vọng thiếu thực tế thì tình yêu khó mà đi đến bến bờ hạnh phúc. Vì vậy bạn nên để cho đối phương có sự riêng tư và thời gian để khẳng định bản thân trong công việc.

Tư thế ngồi làm việc trước là đặt màn hình nằm ngang tầm mắt sẽ tốt nhất. Ngoài ra cũng nên ngồi thẳng, không nghiêng lệch cổ về một bên sẽ hạn chế việc đau cổ. Nếu bạn có thói quen này thì nên sửa chữa càng sớm càng tốt, nếu không sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe của dân văn phòng.

Con số may mắn của Sư Tử là 18

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vốn tính ưa náo nhiệt, ham vui nên những nơi nào có chuyện vui vẻ, sôi động thì nhất định không thể thiếu bóng dáng Xử Nữ. Dù bận đến mấy nhưng chỉ cần được rủ rê thì bạn cũng sẵn sàng gạt hết mà tham gia. Hôm nay cái tình này của bạn cũng có cơ hội trỗi dậy rồi đó.

Những bạn độc thân muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại thì phải nắm chắc cơ hội cho mình. Khi cảm xúc tăng vọt không cách nào khống chế được trái tim thì đó là lúc bạn gặp được người mình yêu, không màng tới những thứ như tuổi tác, điều kiện, học vấn, khoảng cách…

Xử Nữ nếu không kiểm soát được vấn đề chi tiêu trong ngày, bạn có thể bị lạm chi. Mỗi khi vui bạn thường vung tay quá trán, tiêu xong cũng không thèm nghĩ ngợi, đến lúc tài chính rồi mới giật mình tỉnh lại thì quá muộn màng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 74

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình đã có những ý định riêng của mình nhưng không phải ai cũng nhìn nhận giống bạn hoặc ủng hộ hoàn toàn ý kiến của bạn. Ai cũng có chính kiến riêng và bạn không thuyết phục được người khác đồng ý thì nên tôn trọng sự khác biệt đó.

Thành công hay thất bại hôm nay không nằm ở năng lực mà là do thái độ của chòm sao này quyết định. Nếu bạn càng thật thà và rộng lượng thì mọi chuyện càng hanh thông, trôi chảy. Bên cạnh đó cần kiềm chế sự nóng nảy, vội vàng và chấp nhận sự khác biệt của người khác.

Trong tình yêu, Thiên Bình và người ấy cùng hoạch định tương lai, đặt ra những mục tiêu mới cho cuộc sống giúp mối quan hệ phát triển một cách bền vững, tạo không gian chung để cả hai cùng cố gắng. Người độc thân chẳng có gì phải buồn, cứ vui tươi lên là tình yêu khắc tìm tới.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bò Cạp hôm nay vô cùng hài hòa, mặc dù người thân, bạn bè ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. Cáp Cáp là người nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao như thật xui xẻo là hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn. Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Bò Cạp và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

Lúc bạn ngọt ngào muốn làm chuyện lãng mạn thì đối phương lại ngô nghê khiến mất hứng, lúc bạn chẳng thiết tha gì thì người ta lại rất nhiệt tình săn đón, sự lệch nhịp này thật khó khiến tình cảm phát triển được.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những người thuộc chòm sao Nhân Mã có một ngày lo lắng cả về tiền bạc lẫn tình cảm. Có thể ngày tết mà lo lắng thế này sẽ khiến cho bạn mất vui nhưng đó là điều dễ xảy ra.

Tình cảm của bạn không được thuận lợi và dường như chưa có được sự thấu hiểu và dễ có chuyện trách móc lẫn nhau. Đối với nhân Mã đây là điều khiến bạn thất vọng về cách hành xử của người ấy và dường như bạn đã dùng quyền yên lặng của mình để giải quyết tình huống.

Thêm vào đó tài chính dù ổn nhưng cách bạn sử dụng tiền bạc có phần đáng lo bởi đôi khi nó đang không đúng mục đích. Đừng để mới đầu năm mà đã phải ngờ tới sự hỗ trợ tài chính nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 35

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/4: Nhân Mã có chuyện buồn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi cung Ma Kết ngày 10/4/2019, chòm sao này sẽ tìm được đối tác mới trong công việc. Người này tự tìm đến với bạn với động thái tích cực, vì thế hãy cân nhắc vì hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Bạn vừa có thêm người đồng hành vừa được hỗ trợ về tài chính, nhân lực, quản lý và có thêm kiến thức mới.

Nếu bạn đang có một vài kế hoạch hoặc đầu tư ngắn hạn thì hãy rủ bạn bè làm chung. Vận may hôm nay của bạn khá tốt nên nếu chia sẻ với người khác thì tiền bạc thu về không ít, mình giúp họ lần này thì lần sau họ giúp mình, không đi đâu mà thiệt.

Điểm đáng lưu ý nhất trong ngày là chuyện tình cảm, gia đình. Bạn là người luôn hết lòng vì người thân nên khi thấy mọi người mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung thì cảm thấy rất buồn. Mặc dù đã đứng ra hòa giải nhưng có vẻ không hiệu quả lắm.

Con số may mắn của Ma Kết là 95

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình gặp khá nhiều vận may trong công việc. Ngày mới đi làm Sư Tử không phải chịu áp lực quá nhiều trong của mình, bởi bạn vừa được gặp mặt thêm vài cộng sự mới, họ vừa có năng lực, lại cũng rất nhiệt tình.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay khá ảm đạm, bạn không biết làm cách nào mới có thể hiểu hết được tâm tư của đối phương. Vì thế mà người ấy cảm thấy ngày càng xa cách với bạn.

Đừng mải lao đầu vào công việc, không dành thời gian quan tâm, thấu hiểu người ấy thì cũng sớm có ngày hai người rời xa nhau vì sự vô tâm của bạn đấy Bảo Bình ạ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày mới, Song Ngư khá hài lòng vì các mối quan hệ xã giao hài hòa, từ xa lạ phát triển thành lâu dài, bền vững và thắm thiết, giúp ích cho cuộc sống của bạn rất nhiều. Hãy tin tưởng rằng lòng tốt của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và luôn tin vào người khác.

Hôm nay chòm sao này có thể nhận được lời nhờ vả từ người khác, hãy giúp họ nếu có thể nhé. Điều này không chỉ giúp vấn đề được giải quyết nhanh hơn mà tình cảm cũng ấm áp hơn, đôi bên cùng tương trợ nhau, không cô đơi lo buồn nữa.

Óc sáng tạo và trí tưởng tượng của Song Ngư được dịp phát huy cao độ, nếu bạn đang công tác trong các lĩnh vực nghệ thuật như soạn nhạc, làm thơ, nhiếp ảnh thì có thể cho ra đời những tác phẩm xuất sắc. Khi có linh cảm, hãy nhanh chóng lưu giữ lại vì biết đâu nó sẽ trở thành một công trình có tầm vóc.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62168 sec| 907.742 kb