Thứ 2, 02/09/2024, 23:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/4: Thiên Bình nổi bật

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/4: Thiên Bình nổi bật
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 17/4/2019, Thiên Bình trở nên nổi bật hơn vì tính cách hòa đồng, năng lực vượt trội và tâm trạng rất tốt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 17/4/2019 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ Bạch Dương muốn trở thành người nổi bật, được tỏa sáng trên sân khấu chứ không phải là sự lu mờ như trước đây. Nếu là con gái thì bạn nên cẩn thận vì nó có thể mang đến rắc rối cho bạn đó nhé.

Với khối lượng công việc quá nhiều, Dương cưu nên sắp xếp theo chế độ ưu tiên. Hãy phân ra việc gì cần làm trước và việc gì có thể làm sau và thực hiện nó theo kế hoạch. Có như vậy bạn mới có thể dồn toàn tâm trí vào đó, luôn theo sát kế hoạch đề ra và kiểm soát thời gian khắt khe nữa.

Những cuộc nói chuyện đòi hỏi tư duy sẽ giúp não bộ tăng cường hoạt động hiệu quả. Vì thế Bạch Dương hãy đi lại và gặp gỡ đồng nghiệp để trao đổi với họ thay vì nói chuyện qua , nhé. Điều này vừa giúp bạn mà vừa có lợi cho não bộ đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi của cung Kim Ngưu khi nhận định ngày mới của bạn sẽ có khá nhiều điều thú vị với những dự định yêu đương, kế hoạch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, bạn đang quên mất có khá nhiều công việc bạn phải hoàn thành nên hãy làm việc trước đi, đừng mơ tưởng quá nhiều nhé.

Vận tài lộc khá tốt và diễn ra như mong muốn nên nó giúp bạn hài lòng hơn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn có thể thử một chút nghề tay trái của mình tuy không giúp giàu lên vì tiền của nhưng sẽ có rất nhiều hữu ích từ thực tế.

Vận sức khỏe có phần sa sút vì thế nên thận trọng trong sinh hoạt và đi lại cẩn thận để có một ngày an toàn, có được nền tảng sức khỏe tốt.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 59

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chuyện tình cảm. Bạn đang phân vân không biết nên yêu hay buông bỏ, suy nghĩ quá nhiều nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời, hãy để bản thân có một khoảng lặng, khi nào tĩnh tâm rồi sẽ biết cần làm gì tiếp theo. Bạn nên xem bói tử vi tháng này để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Nhiều người thường lo lắng, suy sụp và thất vọng vì không biết tương lai phía trước như nào, cảm thấy những việc đang xảy ra trong hiện tại quá to lớn và quá quan trọng, nhưng cuộc sống luôn luôn như vậy, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh mà hãy chủ động khi phải đối mặt với vấn đề. Nếu những ngày tết vừa rồi bạn đã uống quá nhiều rượu bia thì đây là lúc nên biết điểm dừng.

Uống nhiều rượu sẽ gây xơ gan, viêm tụy và con đường điều trị căn bệnh này quá tốn kém thời gian và tiền bạc, trở thành gánh nặng cho cả gia đình và nữa.

Con số may mắn của Song Tử là 26

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/4: Thiên Bình nổi bật

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi ngày mai, tâm trạng của Cự Giải không vui nên dễ cáu kỉnh với một nửa của mình. Rất may đối phương hiểu rõ và sẵn sàng bỏ qua cho bạn. Hai người yêu nhau quá lâu thường dần mất đi cái lửa yêu ban đầu, mà thay vào đó là sự gắn bó như một thói quen không thể tách rời.

Sở thích đi đây đi đó, đi chơi hay du lịch khiến bạn không thể chăm sóc sức khỏe của mình một cách đầy đủ. Bạn nên có sự điều chỉnh sao cho phù hợp để tránh gây ra những vấn đề về mặt thể chất như cân nặng, gan và bệnh đường ruột.

Bạn thích đi nhiều như vậy cũng một phần là do không xác định được rõ mục tiêu của cuộc sống, đôi khi đi xa chỉ là muốn trốn tránh thực tại. Vì thế Cự Giải hãy xác định những gì mình muốn đạt được và phấn đấu để bước đi trên con đường đó, nhất định bạn sẽ thành công sớm thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 18

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung hoàng đạo Sư Tử thật sự đang có những cơ hội vô cùng tốt để cải thiện đường công danh. Nhưng có lẽ bạn đang khá bình chân như vại và chẳng hề quan tâm tới chúng. Ngoài công việc và sự nỗ lực thì Sư Tử lại thiếu đi sự khéo léo trong xây dựng quan hệ tốt hơn và đây chính là điểm trừ có thể khiến bạn để tuột đi thời cơ tốt nhất trong ngày.

Tử vi ngày hôm nay cũng đánh giá còn đường tình cảm có khá nhiều những thay đổi trong kế hoạch và do bạn đề xuất. Nó khiến cho mọi người cảm thấy bối rối và thực sự chưa được hài lòng cho lắm.

Hãy thận trọng với việc tranh cãi kẻo lại tạo nên không khí bất hòa. Nên chỉnh đốn lại sinh hoạt, đặc biệt là ăn uống để tránh những mệt mỏi hay các vấn đề về đường tiêu hóa nhé Sư Tử.

Con số may mắn của Sư Tử là 22

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khá tinh tế khi biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Sự duyên dáng và hòa đồng của bạn hôm nay đã gây được ấn tượng tốt với đồng nghiệp, bạn bè và nhận được không ít lời khen ngợi từ mọi người.

Có người yêu thì cũng có người ghen tị, chòm sao này khó tránh khỏi bị người khác ghen ghét. Tuy nhiên không nhất thiết tất cả mọi người phải yêu quý mình, bạn chỉ cần là chính mình, nói lên chính kiến và giữ vững quan điểm, yêu cầu người khác phải tôn trọng mình và trung thực với bản thân.

Thời gian này Xử Nữ hãy lên kế hoạch cho công việc trong năm mới của mình cùng chế độ sinh hoạt hợp lý, điều độ. Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không thức quá khuya nhất là những người mắc bệnh tim mạch hay huyết áp.

Con số may mắn của Xử Nữ là 94

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 chòm sao nhận thấy thứ 4 này Thiên Bình trở nên nổi bật hơn vì tính cách hòa đồng, năng lực vượt trội và tâm trạng rất tốt. Bạn không ngại thể hiện mình nên thu hút được sự chú ý của người khác, điều này rất có lợi cho công việc hoặc muốn khẳng định bản thân.

Ngoài sự thông minh, lanh lợi và lòng quyết tâm cao độ thì chòm sao này còn rất thực tế, hợp lý trong khi giải quyết công việc nên chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả đáng nể. Bạn hoàn toàn có thể hy vọng vào những thành tích mới trong những ngày tiếp theo.

Bình nhi cũng có một lợi thế khác nữa chính là sự nhạy cảm và trọng tình nghĩa, luôn được lòng đồng nghiệp và những người liên quan. Dù có tài nhưng không kiêu căng, đức tính tốt đẹp khiến ai cũng muốn hợp tác chung, nếu tiếp tục phấn đấu thì thành tựu trong năm nay sẽ vượt xa mục tiêu đã định.

Con số may mắn của Thiên Bình là 58

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp có một số những may mắn bất ngờ về tài lộc theo nhận định bói tử vi thứ tư hôm nay. Bởi lẽ bạn có được sự hỗ trợ khá tốt từ đồng nghiệp cũng như được đánh giá cao về năng lực do hoàn thành công việc sớm đạt chỉ tiêu.

Chòm sao Bọ Cạp hôm nay nên thận trọng với trạng thái tự mãn của bản thân để tránh sinh lòng đố kỹ cũng như ru ngủ bản thân mà bỏ qua đi các cơ hội kiếm tiền kề cận. Vận trình của bạn hôm nay có thể may mắn phát sinh tài chính.

Đối với vấn đình bạn cũng đang chú trọng thúc đẩy nó tiến nhanh và bền vững hơn với những dự định có tính chất dành cho tương lại khá hợp ý với nửa kia của mình. Những người có gia đình cũng dành sự quan tâm của mình trong việc thiết lập kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi sắp tới đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 15

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nếu có hứng thú với tôn giáo, du lịch thì hôm nay bạn có thể tranh thủ tới thăm quan những địa điểm du lịch văn hóa tâm linh như đền, chùa, nhà thờ, thánh đường… Vừa kết hợp được sở thích mà còn tăng thêm kiến thức, sự hiểu biết về thế giới tâm linh vô hình.

Vốn dĩ chòm sao này rất chú trọng tới đạo đức nhưng bản thân lại không tuân thủ nghiêm ngặt. Bạn không thích người khác nói dối mình nhưng chính bạn lại vẫn nói dối người ta. Sự mâu thuẫn này khiến bạn bối rối không ít lần và luôn tìm cách ngụy biện để bảo vệ bản thân. Thế nhưng dù là người kín kẽ tới mấy thì cũng sẽ có sơ hở thôi, người khác sẽ tìm ra và bắt được lỗi của bạn.

Nhất là với người yêu, một khi họ biết bạn không tuân thủ nguyên tắc do chính mình đề ra chì mối quan hệ của hai người chắc chắn sẽ chuyển biến xấu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 35

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/4: Thiên Bình nổi bật

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi ngày mới, Ma Kết hoàn toàn có thể có được những cơ hội hợp tác kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng hấp dẫn trong ngày. Tuy nhiên hãy chuẩn bị thật chu đáo, kỹ càng, tự tin thể hiện khả năng của mình vì nếu để tuột mất thì rất đáng tiếc đấy.

Trong chuyện tình cảm bạn cũng có cơ hội để bước tiếp, hoặc là sẽ gắn bó với người nào đó nếu bạn vẫn còn đang trong tình trạng độc thân. Quan trọng là phải thể hiện được thần thái tự tin của mình, đừng lạnh lùng hoặc nhút nhát quá, cứ thoải mái để gây thiện cảm nhé.

Để có một ngày hạnh phúc trọn vẹn, hãy quan tâm đến những người thân bên cạnh mình. Đơn giản nhất là bạn có thể gọi điện thoại hay gửi tin nhắn, gửi tặng điện hoa hoặc một quyển sách ... món quà không cầu kỳ nhưng thực sự hiệu quả đấy.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, có điều gì đó thôi thúc Bảo Bình cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc hiện tại. Một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn phát ngán và chỉ muốn dọn dẹp lại toàn bộ.

Bạn muốn đưa ra kế hoạch nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra đúng như bạn mong muốn. Chính vì quá chắc chắn nên bạn mới biến cuộc sống của mình thành những công thức khô cứng như vậy. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu thay đổi và cải thiện dần dần theo chiều hướng tích cực hơn. Về phương diện tình cảm, Bảo Bình nên chủ động hơn, đừng đứng sau và nhìn mãi vào bóng lưng của một người.

Bạn không nghĩ rằng mình cũng có những nét thú vị rất riêng và đáng được trân trọng hay sao. Nếu người ấy mãi không nhìn thấy bạn thì hãy tìm một người khác có khả năng thưởng thức hơn đi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 68

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song ngư là một trong những cung hoàng đạo theo nhận định tử vi ngày mới này có khá nhiều điều có thể hấp dẫn được bạn. Công việc đã khá ổn theo những sắp xếp trước đó nên Song Ngư khá thảnh thơi để nghỉ ngơi.

Với người thuộc cung Song Ngư bạn đang có được mối quan hệ đồng nghiệp tốt nên không có lý do gì không dành cho họ mối quan tâm đặc biệt nào cả. Tài lộc khá ổn và có thể chưa cần tay nhưng bạn hoàn toàn có thể dự báo được tiền năng của nó nên không hề có lo lắng nào cả. 

Không có nhiều ý tưởng để thúc đẩy chuyện tình yêu nhưng bạn lại khá may mắn khi được người ấy lôi kéo vào các cuộc vui, trải nghiệm thú vị giúp mở mang tầm mắt và cũng có một ngày vô cùng ý nghĩa. Bạn nên dành thời gian để vui chơi hay tích cực nắm tay người ấy chuẩn bị cho các kế hoạch vui chơi nghỉ lễ nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 5

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63088 sec| 923.82 kb