Thứ 2, 02/09/2024, 23:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/4: Kim Ngưu được cấp trên khen ngợi

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/4: Kim Ngưu được cấp trên khen ngợi
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 21/4/2019, công việc đang tiến triển rât tốt, Kim Ngưu được cấp trên khen ngợi vì những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ có những thay đổi trong tư tưởng giúp bạn có được định hướng tốt trong thời gian tới. Việc dành thời gian để xem lại chính bản mình mình và nhận thấy bàn thân có chút tự cao hôm nay giúp bạn có thể kiềm chế và khả năng tận dụng được các cơ hội sắp tới.

Các mối quan hệ công việc khá tốt giúp cho bạn có được điểm tựa, sự hỗ trợ để cạnh tranh và mang về tài lộc tốt hơn, nắm bắt thời cơ hiệu quả. Thêm vào đó sức khỏe tốt giúp cho chòm sao Bạch Dương có thể dồn toàn tâm trí cho công việc tốt hơn.

Đối với vận tình cảm Bạch Dương đang ở giai đoạn thịnh vượng vì vậy nên đôi khi dễ gặp phải tình trạng lơ là khiến cho mối quan quan hệ yêu đương dễ có khúc mắc.. Hãy biết trân trọng quan hệ tình cảm của bạn để nó trở nên bền vững thay vì họ tự rời bỏ bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, công việc đang tiến triển rât tốt, bạn được cấp trên khen ngợi vì những nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian vừa qua. Vì Kim Ngưu không muốn đứng mãi ở vị trí hiện tại nên mới cố gắng, nỗ lực nhiều như vậy để giành lấy mục tiêu.

Niềm đam mê chính là động lực thúc đẩy chòm sao này tiến về phía trước, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng bạn chẳng hề lùi bước mà vẫn mạnh dạn tiến lên. Điều quan trọng là biết mình có ưu điểm gì, nên phát triển khả năng gì để không phải thất vọng về mình. Thế nhưng tiền bạc lại không phải là thứ sẽ mang tới may mắn cho Kim Ngưu hôm nay.

Nếu bạn không thận trọng với thói quen mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc tiền bạc sẽ tan biến hết, tiền trong túi không cánh mà bay.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi hôm nay tiết lộ Song Tử cảm thấy yên tâm và tin tưởng nhất khi ở bên gia đình mình. Chính sự cảm thông và tinh thần đoàn kết đã kết nối mọi người lại với nhau, bạn cũng nhận được và nhiều sự trợ giúp của mọi người cả về hành động lẫn tinh thần.

Điều này cũng lý giải vì sao bạn thích ở nhà hơn là tụ tập bạn bè. Nhân cơ hội này hãy tổ chức một buổi du lịch hay dã ngoại ở những nơi có cảnh sắc tươi đẹp để mọi người vừa được nghỉ ngơi thư giản mà lại gắn bó với nhau hơn.

Đôi khi Song tử cũng phạm phải sai lầm nhưng rất may được mọi người thông cảm. Ngược lại bạn cũng thấu hiểu và có ý thức nhường nhịn, bỏ qua những điều chưa vừa ý về nhau, nếu áp dụng trong các mối quan hệ khác bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực, có thêm nhiều mối liên hệ gắn bó, hữu ích hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 41

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/4: Kim Ngưu được cấp trên khen ngợi

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem bói tử vi ngày hôm nay của 12 cung hoàng đạo hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy Cự Giải đang bắt đầu có những dấu hiệu sao nhãng công việc. Và bạn sẽ là người phải cần bình tĩnh và thận trọng hơn, sự nóng vội có thể khiến bạn phải trả giá không hề nhỏ không những là công sức, thời gian mà còn là tiền bạc.

Hôm nay, có thể bạn có đầy ắp những ý tưởng mới và muốn nhanh chóng thực hiện nó.Tuy nhiên hãy bình tĩnh bởi đây không thực sự là thời điểm tốt mà có thể nói là mạo hiểm nếu bạn bắt đầu chúng. Lời khuyên dành cho bạn đó là thận trọng suy tính và chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian tới.

Đối với cung Cự Giải vận tình cảm hoàn toàn mang niềm hy vọng. Đặc biệt những chàng và nàng cự giải có thể nhận được lời tỏ tình, sự quan tâm từ đối phương. Hoặc nếu bạn chủ động với mối quan hệ này nó cũng dễ mang lại kết quả tốt ngoài mong đợi.

Con số may mắn của Cự Giải là 89

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử quá đam mê với công việc của mình, tuy nhiên lại không tìm được điểm cân bằng nên có thể lao nhanh với tốc độ vượt quá sự cho phép. Điều này có thể khiến bạn phạm phải sai lầm, do đó hãy tiến chậm mà chắc, tính toán kỹ càng trước khi hành động thì hơn.

Chuyện tình cảm không như ý, bạn cảm thấy mối quan hệ của hai người đang rơi vào khoảng lặng. Không nắm bắt được suy nghĩ của nửa kia, dù hai người ở cạnh nhau nhưng tâm trí không hướng về nhau, hầu hết các cuộc hẹn hò đều kết thúc trong câm lặng.

Còn những bạn độc thân thì vẫn đang đắm chìm trong ảo tưởng của những câu chuyện ngôn tình hay bộ phim lãng mạn. Bạn nên tập trung tìm kiếm ngoài đời của mình đi nhé, cũng đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ mà từ chối những thứ mới mẻ hấp dẫn.

Con số may mắn của Sư Tử là 85

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chủ nhật này xử Nữ có một nguồn năng lượng mạnh mẽ nên có thể loại bỏ mọi suy nghĩ tiêu cực thay vào đó là một tinh thần phấn chấn, lạc quan, hiền hòa. Bạn luôn hướng tới những điều tốt đẹp chứ không muốn nghĩ đến những điều tồi tệ, mọi chuyện sẽ khác nếu bạn biết cách thay đổi cách thức tiếp cận.

Ngoài ra chòm sao này cũng phát huy những điểm tốt đẹp của mình trong cả công việc lẫn cuộc sống. Hôm nay bạn đã ghi được ấn tượng tốt ngoài sức mong đợi, nếu có thể tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng hoặc tỏ tình thì chắc chắn sẽ hiệu quả.

Chính những người thân yêu đã trở thành nguồn động lực của Xử Nữ,vì vậy hãy cứ thoải mái tâm tư của mình nhé. Đôi khi bạn khá cầu toàn nhưng nhờ ảnh hưởng từ phía bên ngoài sẽ giúp bạn điều chỉnh lại tốt hơn, nên tham khảo ý kiến của mọi người để học hỏi và tăng thêm hiểu biết.

Con số may mắn của Xử Nữ là 47

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cung Thiên Bình ngày hôm nay là ngày tương đối vất vả đối với bạn khi tốn nhiều thời gian và công sức cho các ý tưởng mới. Mặc dù bạn đang rất hứng khởi với những dự định sắp tới nhưng không phải là sự hứng khởi sẽ giúp cho bạn đạt được kết quả như mong muốn.

Chỉ số sức khỏe của Thiên Bình hôm nay đang có sự giảm sút rõ rệt và hoàn toàn có thể khiến bạn gặp rắc rối. Do đó, nên điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi lại nhé. Đối với vấn đề tình cảm sự ổn định, trách nhiệm và tận tâm của bạn đối với gia đình giúp cho bạn có được nền tảng tốt, gia đình hòa thuận và đồng hành cùng nhau.

Với những Thiên Bình độc thân vận may tình cảm đang chờ đợi bạn vì vậy đừng bỏ qua bất cứ cơ hội gây ấn tượng nào. Thêm vào đó, tài chính của chòm sao Thiên Bình thời gian gần đây khá ổn nên bạn an tâm và cố gắng sử dụng ngân sách của mình hợp lý nhất.

Con số may mắn của Thiên Bình là 35

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đón tin vui tài lộc, thậm chí bạn còn có cơ hội trúng thưởng, trúng xổ số nữa. Với người buôn bán kinh doanh sẽ thu được món hời lớn, hứa hẹn doanh thu tăng đột biến, cả tháng không phải lo lắng gì tới chuyện tiền nong.

Song hôm nay chòm sao này sẽ khá bận rộn với công việc, tất bật từ sáng đến tối không được ngơi nghỉ phút nào. Càng về cuối ngày thì công việc càng dồn dập nên cần chuẩn bị cả thể lực lẫn tinh thần để không bị đuối sức.

Điềm báo có tai nạn, va chạm trong ngày nên Bọ Cạp đi đâu cũng phải cẩn trọng. Những người hay phải đi lại, làm việc ở công trường, xưởng hay có nhiều hàng hóa máy móc lúc nào cũng phải tỉnh táo, bảo hộ lao động tốt và tuân thủ luật lệ tránh phát sinh sự cố.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 47

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chủ nhật này có thể Nhân Mã sẽ đón nhận những may mắn bất ngờ khiến công việc thuận buồm xuôi gió, dễ dàng đạt được mục tiêu. Bình thường chòm sao này làm việc tùy hứng nhưng lại có định hướng rõ ràng, cộng thêm những yếu tố phụ trợ bên ngoài đã góp phần làm tăng cơ hội thành công.

Cơ hội đến với Mã Mã để mở rộng cánh cửa sự nghiệp, xây dựng danh tiếng của bản thân. Dù là ngày nghỉ nhưng hãy sẵn sàng làm việc chứ đừng chỉ nghĩ đến vui chơi bởi cơ hội không đến hai lần đâu, bạn cần nắm bắt lấy nó ngay lập tức.

Tinh thần thoải mái nên Nhân Mã tiêu khá nhiều tiền, bạn không quan tâm đến món đồ đắt hay rẻ mà chỉ biết mình có thích hay không. Việc chi tiêu này không hợp lý một chút nào, vì vậy bạn cần học thêm về cách quản lý tích lũy tiền bạc chứ đừng chỉ nghĩ đến tiêu tiền.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/4: Kim Ngưu được cấp trên khen ngợi

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là một trong số ít chòm sao hôm nay gặp phải rủi ro và bạn sẽ phải khá đau đầu để tính toán công việc. Có thể đang làm việc rất nhanh nhưng sự nóng vội có thể khiến cho công việc không đạt được hiệu quả không như ý. Do đó, nên chậm lại, vấn đề thành tích không nằm ở tốc độ mà nó là thành quả đạt được.

Thời điểm hiện tại là lúc Ma Kết nên có những độ thái để thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác thay vì hì hục làm. Liên kết nhóm giúp cho bạn có được kết quả tốt nhất.

Đối với chuyện tình cảm bạn có thể nhận thấy hôm nay vận trình của bạn khá tốt và bạn nên chủ động nắm bắt các cơ hội bày tỏ thiện tình của mình. Những cử chỉ thân thiện, một chút sự quan tâm giúp bạn cải thiện mối thân tình.

Sức khỏe của bạn hiện tại khá tốt và cố gắng duy trì lối sống lành mạnh này, tránh xa những chất kích thích trong các cuộc nhậu nhẹt nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 31

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, nếu Bảo Bình đang công tác trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tác, , truyền thông thì đặc biệt có lợi trong hôm nay… Bạn có nguồn cảm hứng dồi dào, làm việc hiệu quả cho ra đời những sản phẩm mới mẻ, đột phá, tạo dấu ấn sâu sắc.

Cũng nhờ vậy mà tài lộc hanh thông và khởi sắc hơn, các khoản thu nhập tăng lên đáng kể. Ngoài những nguồn thu chính thì chòm sao này còn nhận thêm việc bên ngoài, kiếm tiền bằng chính tài hoa của mình như mở shop bán hàng, khởi nghiệp, làm cùng bạn bè…

Song trong ngày có họa hao tài nên cần cẩn thận với túi tiền của mình, tránh xa các cửa hàng, trung tâm mua sắm để kiểm soát sở thích mua sắm quá đà. Dù tiền kiếm được không ít nhưng nếu không biết cách chi tiêu hợp lý thì sớm muộn cũng đội nón ra đi. 

Con số may mắn của Bảo Bình là 9

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tinh thần của Song Ngư hôm nay rất tốt,  cảm xúc dâng trào nên chuyện tình cảm khởi sắc lên trông thấy. Nếu bạn đang có ý định muốn tỏ tình hay cầu hôn nửa kia thì hãy mạnh dạn tiến hành đi, chỉ cần chuẩn bị chu đáo, kỹ càng thì hai người sẽ có những kỷ niệm vô cùng lãng mạn.

Nếu cần ai đó giúp đỡ thì đừng ngại mở lời nhé, hãy cứ mạnh dạn đề nghị vì trước đây bạn cũng giúp đỡ rất nhiều người nên sẽ không bị từ chối đâu. Chỉ có sự kết nối với thì áp lực sẽ được giảm bớt, bạn cũng không còn tự loay hoay một mình nữa.

Sức khỏe hơi kém một chút nếu thấy khó chịu thì Song Ngư nên đi ngủ sớm, bạn có thể thoa một chút tinh dầu ở trong phòng, đảm bảo chăn đệm thoải mái nhất để có một giấc ngủ chất lượng, sau khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy khá hơn rất nhiều đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 57

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.87206 sec| 924.07 kb