Thứ 2, 02/09/2024, 23:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/4: Thiên Bình dễ để xảy ra xung đột

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/4: Thiên Bình dễ để xảy ra xung đột
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 24/4/2019, Thiên Bình hôm nay rất dễ để xảy ra xung đột với một nửa của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay rất dễ nổi nóng, bực mình. Nhắc nhở bạn nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc nếu không bạn rất dễ làm hỏng nhiều việc lớn. 

Làm chủ tâm trí là một kỹ năng và là một phần quan trọng của phương trình dẫn đến thành công. Vì thế đừng quên học cách huấn luyện tâm trí của chính mình.

Chế độ ăn uống khoa học mỗi ngày đóng vai trò rất quan trọng trong việc kiểm soát đột quỵ. Vì thế, hãy thường xuyên ăn nhiều rau củ quả, đặc biệt là uống nước cam, chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 35

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu khi nhận định ngày mới của bạn sẽ có khá nhiều điều thú vị với những dự định yêu đương, kế hoạch nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, bạn đang quên mất có khá nhiều công việc bạn phải hoàn thành nên hãy làm việc trước đi, đừng mơ tưởng quá nhiều nhé.

Vận tài lộc khá tốt và diễn ra như mong muốn nên nó giúp bạn hài lòng hơn. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn có thể thử một chút nghề tay trái của mình tuy không giúp giàu lên vì tiền của nhưng sẽ có rất nhiều hữu ích từ thực tế.

Vận sức khỏe có phần sa sút vì thế nên thận trọng trong sinh hoạt và đi lại cẩn thận để có một ngày an toàn, có được nền tảng sức khỏe tốt.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 98

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ tư, tâm tình của Song Tử không ổn định nên bạn chỉ nghĩ đến tiêu tiền, mua cái gì, ăn cái gì, lấy đó làm cách giải khuây cho mình. Tuy nhiên nên dừng suy nghĩ đó lại nha, nếu không sẽ tổn thất nặng nề lắm đó.

Thu nhập không nhiều nhưng các khoản phải chi thì ngày càng tăng lên. Bạn loay hoay tìm cách khắc phục tình trạng này từ khá lâu rồi, tuy nhiên vẫn chưa cải thiện được tình hình ngoài việc chỉ biết thắt chặt chi tiêu nhưng hiệu quả chẳng được là bao.

Công việc của bạn khá suôn sẻ, nên bạn hãy dành thời gian cho gia đình nhiều hơn nhé. Đôi khi chỉ và về nhà sớm một chút cũng khiến cha mẹ thấy vui rồi. Để mang đến niềm vui cho bố mẹ thì về sớm đâu có khó gì đúng không nào?

Con số may mắn của Song Tử là 13

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/4: Thiên Bình dễ để xảy ra xung đột

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải muốn được một mình yên tĩnh, cũng bởi công việc bận rộn nên đôi khi bạn quên mất việc gặp gỡ, hẹn hò bạn bè, thành ra bị rơi vào trạng thái căng thẳng tinh thần, cảm giác lúc nào cũng không vui. Có lẽ Cự Giải cần nghỉ ngơi một vài ngày, đi chơi xa để thư giãn cũng được đó.

Những Cự Giải còn đang đi học thì nhanh chóng vực dậy tinh thần của mình đi nha. Nếu cảm thấy sức học của mình còn yếu so với các bạn, thì hãy trau dồi thêm kiến thức, cày ngày cày đêm đi, chứ đừng có nghĩ tới mấy shop quần áo hay tụ tập với bạn bè nữa.

Cự Giải nên biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, nhất là khi bực tức, cần suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra điều gì đó. Tuyệt đối không được mang cảm xúc riêng tư vào trong công việc, để đạt được hiệu quả cao thì công tư phải phân minh đấy.

Con số may mắn của Cự Giải là 35

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử thật sự đang có những cơ hội vô cùng tốt để cải thiện đường công danh. Nhưng có lẽ bạn đang khá bình chân như vại và chẳng hề quan tâm tới chúng. Ngoài công việc và sự nỗ lực thì Sư Tử lại thiếu đi sự khéo léo trong xây dựng quan hệ tốt hơn và đây chính là điểm trừ có thể khiến bạn để tuột đi thời cơ tốt nhất trong ngày.

Tử vi ngày hôm nay cũng đánh giá còn đường tình cảm có khá nhiều những thay đổi trong kế hoạch và do bạn đề xuất. Nó khiến cho mọi người cảm thấy bối rối và thực sự chưa được hài lòng cho lắm. Hãy thận trọng với việc tranh cãi kẻo lại tạo nên không khí bất hòa.

Nên chỉnh đốn lại sinh hoạt, đặc biệt là ăn uống để tránh những mệt mỏi hay các vấn đề về đường tiêu hóa nhé Sư Tử.

Con số may mắn của Sư Tử là 42

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, nếu vì một lý do nào đó mà Xử Nữ phải tranh luận với người khác hãy xác định mức độ quan hệ của mình để ứng phó nhé. Nếu đó là quan hệ tốt thì hãy cố gắng giữ gìn còn không thì có thể buông bỏ cho nhẹ nhõm tinh thần, tiếc nuối cũng chả để làm gì.

Cách tốt nhất để bạn có được tinh thần nhẹ nhõm, suy nghĩ giản đơn và tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân thì hãy tìm tới những người lớn tuổi hơn để trò chuyện và xin lời khuyên nhé, những khúc mắc của bạn sẽ tìm được giải pháp nhờ họ đấy. giao mùa mặc dù mát mẻ nhưng lại khá thất thường, không tốt cho sức khỏe.

Chính vì vậy, bạn cần lên kế hoạch tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, sáng sớm khi ra ngoài không nên ăn mặc phong phanh dễ bị cảm lạnh lắm.

Con số may mắn của Xử Nữ là 10

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay rất dễ để xảy ra xung đột với một nửa của mình. Nếu đều gì không vừa ý bạn nên nói ra một cách nhẹ nhàng, từ tốn, đừng nói những lời nặng nề khiến người khác tổn thương.

Nếu bạn sợ những ngày phải trả tiền hóa đơn, điều này có nghĩa là bạn đang nghèo. Đây là dấu hiệu cho thấy tình hình tài chính của bạn không tốt. Hãy kiểm soát lại cách chi tiêu tiền thiếu khoa học của bạn trong thời gian qua.

Nhiều người hay có thói quen dùng , bảng trước khi ngủ nhưng điều này vô tình gây ảnh hưởng xấu tới não bộ và thị lực của bạn. Do vậy, bạn nên bảo đảm đi ngủ trước 10 giờ đêm và tắt hết các thiết bị điện tử trước khi lên giường.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, ngày mới Bọ Cạp có tinh thần rất tốt nên rất tự tin trong công việc cũng như học tập, bạn cảm thấy rất hài lòng với bản thân mình. Nhưng dù có vui mừng đến đâu thì cũng nên biết kiềm chế nhé, đừng tỏ ra cao ngạo hay cố tô vẽ bản thân, người khác sẽ khó chịu đấy.

Ngoài ra, khi gặp phải một số vấn đề hóc búa, bạn đừng nên cố chấp, không phải lúc nào cũng là bạn đúng đâu. Cần phải biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ người khác, như vậy thì mới tiến bộ hơn và còn được người khác nể trọng.

Hôm nay Bọ Cạp cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình, bụng dạ có vẻ yếu hơn, bạn nên ăn những thứ dễ tiêu hóa như sữa chua, rau xanh, hạn chế những nhanh, nhiều dầu mỡ như đồ chiên rán hay ăn ngoài hàng, vì chúng không tốt cho sức khỏe của bạn đâu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ có một ngày tương đối bận rộn và khả năng kết quả đạt được chưa thực sự làm hài lòng cấp trên. Dù bạn đã nỗ lực và cố gắng nhưng vì quá gấp rút nên những gì bạn làm được không thực sự tốt và có thể khiến cho bạn cảm thấy hối tiếc vì không thể nắm bắt tốt cơ hội tài chính này.

Tài chính may nắm có được chút lộc bất ngờ không nhiều nhưng đủ để bạn cảm thấy an ủi. Đồng thời khả năng bạn biết tiền bạc hợp lý nên không lo việc thâm hụt tài chính.

Hôm nay vận tình cảm của bạn nên cố gắng dành nhiều hơn sự quan tâm tới kế hoạch sắp tới của gia đình đây cũng là cách khẳng định tình cảm của bạn với những người thân yêu.

Con số may mắn của Nhân Mã là 5

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/4: Thiên Bình dễ để xảy ra xung đột

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết cảm thấy trong lòng bất an, cứ thấy lo lắng về điều gì đó khiến bạn không tập trung làm việc được. Đã thế, chuyện tình cảm cũng không được tốt lắm, vì nóng giận mà bạn đã nói những lời thiếu suy nghĩ khiến người ấy cảm thấy bị xúc phạm và đau lòng.

Người ấy đang có những chuyện khúc mắc trong lòng, bạn nên dành thời gian và quan tâm tới họ nhé. Hãy trở thành bờ vai cho họ tựa vào lúc mệt mỏi, trở thành vòng tay để ôm lấy khi họ yếu đuối, và trở thành bàn tay lau đi những giọt nước mắt của người ấy nhé.

Vốn rất thích mua sắm nhưng túi tiền chẳng còn là bao, Ma Kết phải kiềm chế bản thân trước những lời mời hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự không thể bỏ qua một món đồ nào đó, hãy cân nhắc xem có nên rước nó về nhà nếu không ảnh hưởng quá nhiều tới chi tiêu trong tháng của mình nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 12

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên chú ý trau chuốt vẻ bề ngoài của mình khi xuất hiện trước đám đông, đặc biệt là khi tham gia các bữa tiệc. Chỉ một chút nước hoa và phụ kiện ánh kim thôi là bạn có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý và cải vận tình duyên cho bản thân rồi.

Tài chính không ổn định cho lắm nhưng tâm trạng mua sắm của Bảo Bình lại đi lên. Phải rất nỗ lực thì ngày mai bạn mới có thể “sống sót” mà không rơi vào hoàn cảnh cháy túi.

Mặc dù có nhiều cơ hội nhưng dường như Bảo Bình chưa thật sự tận dụng được những cơ hội đó để phát triển sự nghiệp của bản thân. Lịch trình làm việc bận rộn khiến bạn bỏ bê một vài khía cạnh trong cuộc sống nhưng đừng lo, bạn sẽ sớm cân bằng lại được quĩ thời gian của mình thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình là 7

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư lạc quan, vui vẻ. Có thể ai đó khơi gợi nghệ thuật trong bạn và bạn khá thích thú trong việc tìm hiểu và có thêm trải nghiệm mới ở những việc này.

Người tham vọng là tốt nhưng đến mức bất chấp mọi thứ thì bạn không nên hợp tác. Bởi vì họ không bao giờ xem trọng công sức của người khác, họ chỉ để ý tới việc được và mất của bản thân mà thôi.

Nếu bạn chủ yếu ăn toàn thức ăn đường phố, bạn đang trên bờ vực của cái nghèo. Ăn quá nhiều đồ không lành mạnh sẽ khiến bạn bị ốm, bệnh tật và tiền bạc của bạn sẽ chỉ để trả tiền viện phí.

Con số may mắn của Song Ngư là 63

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.63130 sec| 907.789 kb