Thứ 2, 02/09/2024, 21:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/4: Cự Giải có chuyện buồn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/4: Cự Giải có chuyện buồn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 25/4/2019, Cự Giải có nhiều tâm tư sầu muộn, mối quan hệ giữa bạn và gia đình cũng không được tốt cho lắm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 25/4/2019, Bạch Dương nên tập trung hoàn toàn để giải quyết công việc. Vượt qua thử thách thì bạn sẽ nhanh chóng giành được sự tin cậy của cấp trên, cấp dưới hay đồng nghiệp bên cạnh.

Nhiều người đi siêu thị mua nhiều đồ chỉ vì có khuyến mãi, tuy nhiên bạn nên cân nhắc nếu tài chính không quá dư dả, hoặc một điều quan trọng khác là có những có hạn sử dụng rất ngắn, nếu bạn ham mua nhiều đến lúc không dùng hết sẽ phải bỏ đi rất phí.

Về tình cảm, Dương Dương khiến cho người ấy cảm thấy mỏi mệt vì cứ phải dỗ dành và giải thích mọi điều với bạn. Bạn nên học cách để kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn cũng như đặt nhiều lòng tin vào đối phương thay vì sự nghi ngờ, đố kị như hiện tại.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình. Nếu sử dụng nguồn năng lượng này cho công việc, bạn sẽ giành được những thành tựu đáng nể chứ không phải dùng nó vào trong những câu chuyện bàn tán cùng đồng nghiệp.

Tình hình tài chính không ổn, để cải thiện thu nhập cho mình, bạn nên sắp xếp thời gian để có thể làm thêm một số công việc kinh doanh bên ngoài. Hãy bắt đầu từ việc kinh doanh nhỏ, nó sẽ giúp tăng thêm thu nhập và hoặc phòng bị cho trường hợp nghỉ việc sau này.

Tình yêu của mỗi người thường chẳng giống nhau, chúng ta có thể học hỏi kinh nghiệm, cách duy trì mối quan hệ của người khác nhưng chắc chắn việc tự học hỏi và rút kinh nghiệm từ mối quan hệ của chính mình sẽ tốt hơn nhiều.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 6

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử có vận trình công việc rất tốt. Bạn không đầu hàng trước những thử thách đặt ra trước mắt mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình, bằng những vũ khí mà mình có trong tay.

Một trong những vũ khí hiệu quả của Song Tử trong thứ 5 này chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi. Bạn biến hóa mọi thứ một cách thần kì, cái cây có thể có nhiều màu sắc chứ không chỉ đơn giản là màu xanh khi xuân về và màu vàng khi thu sang.

Uống nhiều nước và ăn hoa quả hàng ngày là cách hữu hiệu duy trì sức khỏe và giữ gìn vóc dáng. Ngoài ra cũng nên tăng cường các loại thực phẩm giàu nước như trái cây, rau quả, súp để tăng thêm lượng dịch cho cơ thể.

Con số may mắn của Song Tử là 56

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/4: Cự Giải có chuyện buồn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/4 cho biết Cự Giải có nhiều tâm tư sầu muộn, mối quan hệ giữa bạn và gia đình cũng không được tốt cho lắm. Bạn cảm thấy ngày càng xa cách và khó hòa hợp với mọi người, nên đôi khi thấy mình thật thừa thãi và lạc lõng.

Rất may công việc có những bước tiến rõ rệt nhờ sự sáng tạo đáng kinh ngạc của chòm sao này. Bạn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, không có điều gì có thể ngăn cản được bước tiến của Giải Giải đến với thành công.

Tuy nhiên tình hình tài chính trong ngày không được suôn sẻ cho lắm, có thể Cự Giải sẽ gặp rắc rối do tiểu nhân ghen ghét tìm cách phá hoại. Bạn sống phóng khoáng, vô tư, không đề phòng quá nhiều nhưng đó cũng là kẽ hở để kẻ xấu lợi dụng, cần phải đề phòng lên một chút nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử trở nên bướng bỉnh, cứng đầu và đây chính là nguyên nhân khiến bạn gặp phải khó khăn trong ngày. Hãy tỏ ra thoải mái hơn khi tiếp cận vấn đề, nghĩa là có ai đó không nghĩ giống như bạn cũng là điều dễ hiểu thôi mà.

Cuộc sống hiện đại luôn cần sự hợp tác và kết nối, điều này giải thích cho kỹ năng làm việc theo nhóm trở nên cực kỳ quan trọng. Khi hiểu được mấu chốt vấn đề này, bạn sẽ biết cách tận dụng sức mạnh của tập thể thay vì đơn thương độc mã một mình.

Một mẹo nhỏ giúp bạn lấy lại sự tỉnh táo khi làm việc là hãy bôi một chút tinh dầu bạc hà vào khuỷu tay hoặc phía sau tai. Mùi hương và sự mát lạnh của tinh dầu bạc hà có thể giúp đầu óc chúng ta tỉnh táo hơn ngay lập tức.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ trải qua một ngày làm việc khá mệt nhọc với khối lượng công việc khổng lồ. Bạn nên nhớ rằng để giải quyết khối lượng công việc lớn như vậy thì không chỉ cần chăm chỉ mà còn phải có định hướng và chiến lược cụ thể thì mới hoàn thành hiệu quả nhé.

Hãy coi thử thách và khó khăn chính là cách để chúng ta điều chỉnh bản thân, bồi đắp tài năng và mối quan hệ tốt đẹp. Đừng vì những trở ngại ban đầu mà bỏ cuộc, bởi như vậy sẽ chẳng bao giờ có được mối quan hệ nghiêm túc và sâu sắc cả.

Hầu hết các nghiên cứu đều chỉ ra rằng rau củ quả, trái cây chính là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất tự nhiên cho cơ thể tốt nhất. Ăn nhiều trái cây và rau còn giúp giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ, vì thế bạn nên cải thiện thực đơn hàng ngày của mình với nhiều rau xanh và trái cây hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 32

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Theo tử vi hàng ngày 12 chòm sao thứ 5 này Thiên Bình có những cảm xúc khá mãnh liệt. Tình yêu trong bạn đang dâng trào, có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, bạn không còn nhút nhát, rụt rè như trước nữa mà chỉ muốn nói hết những điều trong lòng cho người ấy mà thôi.

Điều này có thể giúp Bình nhi có được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ khi cơ hội đang nằm trong tay. Bạn hãy mạnh dạn đứng lên để giành lấy và hạnh phúc xứng đáng thuộc về mình, bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra và hôm nay bạn đã làm được việc rất đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên với công việc thì Thiên Bình nên tiết chế bớt cảm xúc lại nhé. Bạn đừng để mình có những quyết định cảm tính, không khoan nhượng trước những nguyên tắc của bản thân nên tự ngăn cản con đường tiến thân của mình, bạn cần linh hoạt hơn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 57

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên suy nghĩ thoáng hơn, linh hoạt hơn trong công việc. Vẫn biết “cẩn tắc vô áy náy” nhưng bạn thận trọng quá mức nên vô tình để lỡ nhiều cơ hội tốt trong sự nghiệp của mình, lẽ ra bạn phải có được vị trí tốt hơn hiện tại rất nhiều.

Đừng bảo thủ và cố chấp quá, dù bảo vệ ý kiến, quan điểm cá nhân của mình là tốt nhưng bạn nên làm điều đó một cách khéo léo và cầu thị hơn nhé. Sao biết được những suy nghĩ của mình là đúng hoàn toàn, còn những suy nghĩ của mọi người là sai, hãy chú ý đến điểm này nhé.

Về đường tài lộc thì Bọ Cạp đang làm rất tốt. Bạn biết cách quản lý tài chính và không để cho tiền bạc của mình bị tiêu xài hoang phí. Bạn lên kế hoạch chi tiêu chu đáo và cố gắng tuân thủ theo kế hoạch mà mình đã đặt ra nên hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 21

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã bắt đầu một ngày khá ổn, trong mắt mọi người bạn rất đáng tin và có người muốn xin lời khuyên của bạn. Nếu có thể, hãy giúp đỡ họ bằng chính sự chân thành của mình nhé, lời khuyên của bạn sẽ rất có ích cho người đó đấy.

Về phương diện tình cảm, bạn hãy đầu tư thời gian để làm mới chuyện tình yêu của mình đi thôi. Hôm nay cũng là thời gian thích hợp đấy, hãy tạo sự bất ngờ cho đối phương bằng những món quà, một buổi hẹn hò hai người cùng các hoạt động lãng mạn đi nào.

Để duy trì sức khỏe không nhất thiết là phải tham gia những bài luyện tập nặng nề, thay vào đó bạn có thể đi bộ, đi dạo gần nơi mình ở. Đi bộ sẽ giúp giảm các nguy cơ bệnh tim, cao huyết áp, đột quỵ… Ngoài ra nó cũng có thể tăng cường xương và cơ bắp, đốt cháy calo thừa khá hiệu quả.

Con số may mắn của Nhân Mã là 89

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/4: Cự Giải có chuyện buồn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, mọi việc hoàn toàn ổn định, sức khỏe tốt. Để có được điều này, một phần là do thái độ và cách nhìn nhận vấn đề tích cực của chòm sao này, vừa giúp bạn chủ động hơn trong mọi việc mà cũng giảm bớt căng thẳng cho trí não.

Để duy trì hạnh phúc gia đình, việc đầu tiên chúng ta cần làm chính là thôi nói xấu hoặc phàn nàn về nửa kia. Ngay cả trong những tình huống đang tức giận hoặc thất vọng thì cũng nên tiết chế lại, khi bình tĩnh bạn sẽ tìm được cách cư xử hài hòa hơn.

Tiết kiệm ngay từ khi chúng ta còn trẻ, còn sức lao động để kiếm tiền thì sau này sẽ không phải hối hận do các khoản chi tiêu tăng dần lên. Các chi phí cuộc sống sẽ nhiều thêm qua năm tháng, dù bạn có ý định giảm bớt chi tiêu đi chăng nữa thì nó cũng là quá sức khi chúng ta không còn khả năng tạo ra tiền bạc.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy rất bình yên trong tâm hồn, bạn hài lòng với những gì mình đang có, không tham lam ước vọng như người khác. Tuy nhiên nếu thu nhập vẫn như cũ mà chi phí hàng ngày lại tăng lên thì phải nghĩ cách kiếm tiền sớm đấy nhé.

Chòm sao này cũng có khả năng cảm thụ cái đẹp và mắt nhìn nghệ thuận trong ngày hôm nay. Với công việc bạn cũng thể hiện được năng lực vượt trội của mình và đạt được kết quả mà không phải ai cũng dễ dàng đạt được.

Trong tình yêu, để duy trì tình cảm lâu bền, hãy bỏ bớt cái tôi của mình đi nhé. Sự bướng bỉnh và hay thể hiện tính cách tuy không xấu nhưng nếu làm quá thì rất dễ khiến người khác cảm thấy khó gần vì cảm giác bạn lạnh lùng và rất thiếu cảm xúc đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi ngày 25/4 nhận thấy Song Ngư có sức hút đặc biệt với người khác giới. Ở bạn tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào, sự vui vẻ và năng động đó khiến cho mọi người đều muốn lại gần để được tiếp thêm năng lượng từ phía bạn.

Công việc ngày hôm nay của bạn diễn ra như ý, cơ bản là chòm sao này làm việc khá từ tốn và bình tĩnh. Điều này rất quan trọng trong quá trình làm việc, nó giúp chúng ta bớt quá tải và căng thẳng và không có cảm giác mọi thứ giống như một cuộc đua vậy.

Tình hình tài chính của Song Ngư khá ổn định, dẫu sao đây cũng chưa đến cuối tháng, có bạn mới nhận lương nên không gặp phải khó khăn gì trong chi tiêu. Nhưng không có nghĩa là bạn chi quá nhiều cho những việc không đáng nhé, nếu không chưa hết tháng là bạn đã hết tiền đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 5

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.69484 sec| 907.836 kb