Thứ 2, 02/09/2024, 21:12 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/4: Bọ Cạp có chuyện buồn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/4: Bọ Cạp có chuyện buồn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 28/4/2019, Bọ Cạp mắc lỗi tư duy trong ngày, thường xuyên nhầm lẫn nên chuyện đầu tư rất kém.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/4, Bạch Dương có động lực kiếm tiền và giành được những thành tựu nhất định trong công việc. Bạn chăm chỉ, không bỏ qua bất cứ cơ hội tài lộc nào vì biết rằng không phải vận may lúc nào cũng có. Tuy nhiên hôm nay chòm sao này sẽ phải chịu nỗi buồn vì chuyện tình cảm.

Những thất bại trong chuyện trước đây dần khiến bạn trưởng thành hơn so với bạn bè cùng lứa tuổi, nhưng đó cũng là những trở ngại trong lòng mà bạn cần vượt qua.

Nếu nói về nguyên nhân đổ vỡ tình cảm của Dương cưu thì có quá nhiều, nhưng bạn vẫn luôn khao khát tình yêu, đau đớn nhưng chưa bao giờ muốn từ bỏ. Nếu được nếm trải vị ngọt của tình yêu thì bạn sẽ chẳng muốn phải chịu những hương vị đắng ngắt sau đó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 78

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có được vị trí tốt trong công việc và khẳng định được dấu ấn cá nhân trước những khó khăn cần giải quyết.

May mắn hôm nay với Kim Ngưu đó không chỉ là vấn đề tiền bạc và công việc đạt được như ý mà nó còn cả về phương diện tình cảm. Tình yêu của bạn đang có những chuyển biến tốt đẹp và dường như hôm nay sức hút của Kim Ngưu khá lớn nên nhận được sự quan tâm của người ấy.

Với những Kim Ngưu đang cần chinh phục ái tình thì đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể vượt qua khoảng cách và ghi điểm trước người ấy. Quan hệ với đồng nghiệp và cũng rất ổn giúp bạn cảm thấy hôm nay thực sự vui vẻ và có nhiều những điều tốt lành.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 45

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tính khôn vặt của Song Tử hôm nay lại hại chính bạn rồi, muốn mượn tay người khác hoàn thành công việc nhưng cuối cùng lại để chính mình bận rộn hơn. Có câu sai một li đi một dặm ứng vào hoàn cảnh lúc này không sai, cuối cùng ngày nghỉ cũng không được nghỉ ngơi rồi.

Có những việc trước đây bạn chưa từng hoài nghi thì đột nhiên nay lại có suy nghĩ không tốt. Hãy dũng cảm đối diện và đừng nói dối để đánh lừa bản thân nữa. Trước sau gì chòm sao này cũng phải thành thật với chính mình thôi.

Thất bại sẽ cho ta tốt trong công việc, học tập cũng như cuộc sống. Song Tử hãy biết rút ra bài học từ những việc không thành công trước đây để sau này không phạm phải sai lầm nữa.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/4: Bọ Cạp có chuyện buồn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Chủ nhật này Cự Giải tỏ ra khéo léo, dịu dàng với người yêu, bạn biết nhường nhịn và chăm sóc nên tình cảm có dịp tăng hoa. Nhún nhường một chút đôi khi lại tạo ra sự thay đổi lớn, hãy tiếp tục phát huy tinh thần này thì hạnh phúc sẽ luôn nằm trong tầm tay bạn.

Tình hình tài chính ổn định nên Giải Giải cũng tiêu pha hào phóng hơn hẳn. Nếu dư dả thì hãy mua một vài món quà nhỏ dành tặng cha mẹ hay anh chị em trong nhà để bày tỏ tấm lòng, gắn kết yêu thương. Ngoài ra cũng nên để dành một khoản để phòng khi cần tới nhé.

Trong quá trình đi lại, di chuyển Cự Giải nên chú ý an toàn cho mình, đừng lơ là mà để xảy ra va chạm với người khác. Nếu cảm thấy không tập trung lái xe được thì nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng hoặc dịch vụ cho an toàn.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chủ nhật của Sư Tử ổn định hơn nhiều. Sau cơn mưa trời lại sáng, mọi rắc rối đã hoàn toàn biến mất, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày cuối tuần thong dong thoải mái, không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

Những cố gắng trước đây của Bình nhi đã thu được kết quả, phải nắm thật chắc, bình tĩnh thì công việc, học tập mới tốt được. Nghỉ ngơi nhưng cũng đừng quên kiểm tra công việc đôi chút xem có phát sinh sự cố ngoài ý muốn nào không nhé. Bạn có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, nhưng đừng để lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.

Sư Tử nhẹ dạ lại có người luôn ân cần quan tâm dễ buông lỏng cảnh giác, nếu còn độc thân thì không sao cả nhưng có nơi có chốn rồi thì khá nguy hiểm đấy.

Con số may mắn của Sư Tử là 68

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có được lợi thế để sớm hoàn thành công việc dang dở và kết thúc thời kỳ lo lắng. Hôm nay bạn có một ngày khá nhạy bén vì vậy có thể nhanh chóng tiếp cận với các cơ hội kiếm tiền đấy nhé.

Hãy cố gắng tận dụng những thời cơ mà bạn nhìn thấy thay vì những lo sợ mà bỏ quan. Chuyện tình cảm với Xử Nữ hôm nay như người trên mây bởi cảm giác được quan tâm. Những cô nàng Xử Nữ hôm nay rất dễ tán tỉnh bởi hôm nay họ khá dễ tính và dấu hiệu cần tình yêu rất rõ ràng.

Nhưng nếu Xử Nữ là nguồ phải đi lại nhiều nên cẩn thận một chút để tránh âu lo. Ngoài ra, có thể dành chút thời gian rảnh để chuẩn bị bữa tiệc nhỏ hay đi đâu đó để thay đổi không khí, tăng sinh khí cho tinh thân nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ là 21

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay bạn có cơ hội để phát huy năng lực của mình, hãy tự tin lên, mọi người đang rất mong chờ đấy. Nói được làm được, chứng minh bằng hành động bao giờ cũng có giá trị hơn là chỉ nói suông, chòm sao này cần đi theo lộ trình đúng thì mới gặt hái được thành công, có sự nghiệp phát triển.

Cười nhiều không chỉ giúp bạn vui vẻ, trẻ lâu, tinh thần sảng khoái mà còn giúp cho khoảng cách giữa bạn và mọi người rút ngắn lại hơn, nhất là với người ấy. Một nụ cười bẽn lẽn khi hai người gặp nhau sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên đáng yêu hơn trong mắt người ấy đấy.

Thiên Bình tích cực tập thể dục thể thao đi để khỏe mạnh và đẹp dáng. Thể lực, ngoại hình trở thành yếu tố quan trọng bất kể nam hay nữ nên hãy tới phòng tập gym hoặc tham gia một khóa học, câu lạc bộ thể thao đi, bạn sẽ tìm thấy sự hứng khởi đấy. Ưu tiên vận động ngoài trời để kết hợp với việc hít thở không khí tự nhiên nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 36

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày mới, Bọ Cạp mắc lỗi tư duy trong ngày, thường xuyên nhầm lẫn nên chuyện đầu tư rất kém. Nếu chòm sao này đang đổ tiền vào cổ phiếu thì khả năng mất hơn được, các lĩnh vực đầu tư lâu dài thì may ra còn có cơ hội cứu vãn.

Nếu có cơ hội hãy xuất ngoại, đi du lịch nước ngoài bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy lên kế hoạch, lịch trình cụ thể để có một chuyến đi thành công, trên đường đi bạn còn gặp được những người bạn thú vị đó.

Cuối tuần, nếu có gặp gỡ tụ tập bạn bè hay hẹn hò với người yêu thì cũng đừng đến những nơi quá sang trọng, tốn kém. Quan trọng là tâm ý tương thông thì cũng được, chưa chắc chốn xa xỉ đã là ý kiến hay.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn khó tập trung và cảm giác ở nhà một mình thật vô vị nên phải nhanh chóng tới nơi đông người hoặc tụ tập bạn bè ngay thôi. Tâm trạng cũng vì hoàn cảnh tác động mà cũng biến hóa, ở một mình thì uể oải nhàm chán mà ra ngoài lại tươi roi rói ngay.

Nếu có ý định đi du lịch hoặc muốn một vùng đất mới nào đó thì Nhân mã hãy lên kế hoạch ngay trong hôm nay nhé, có săn vé rẻ thì cũng săn luôn, muốn đồng hành cùng ai thì cũng rủ luôn đi nhé. Bạn là người hứng lên phải làm liền chứ chờ đợi do dự là dễ lười, ngại rồi quên luôn lắm.

Chớ nên bỏ qua lời khuyên của mọi người trong hôm nay nhé Mã Mã. Tuy đó cũng chỉ là những gợi ý, quyền quyết định cuối cùng vẫn là ở bạn nhưng sẽ rất hữu ích, nhất là ý kiến của người có kinh nghiệm. Đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh giải quyết mọi chuyện, kết quả sẽ hoàn toàn hài lòng thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/4: Bọ Cạp có chuyện buồn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có nhiều may mắn ghé thăm bạn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải đối diện với một số vấn đề giải quyết công việc nhưng nó chính là thời điểm để bạn trổ tài và có được vị trí mới nếu biết cách tận dụng.

Đối với chuyện tiền bạc tuy chưa có khoản thu nhiều nhưng chắc chắn bạn sẽ không có điều gì đáng lo ngại hay khoản chi nào bất thường vượt quá khả năng. Tình cảm khá ổn khi bạn và người ấy có thể lắng nghe và cũng lên kế hoạch một cách tâm đầu ý hợp, khó có những bất đồng.

Hôm nay bạn cũng có được trực giác tốt nên những vấn đề thiếu tâm lý đối với nửa kia là hoàn toàn khó có thể xảy ra. Nhiều khả năng bạn sẽ có một món quà bất ngờ dành tặng một ngày cuối tuần ý nghĩa.

Con số may mắn của Ma Kết là 79

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay của Bảo Bình cho biết bạn sẽ nhận được lời tán thưởng từ đồng nghiệp, cấp trên, người yêu nên rất vui vẻ, thỏa mãn. Song bạn lại cảm thấy không mấy tự tin, nghi ngờ những lời khen đó chỉ là giả tạo, không thật lòng.

Không rõ từ bao giờ mà chòm sao này lại trở nên đa nghi và tự ti như vậy. Không những nghĩ ngợi nhiều mà thái độ đó còn khiến bầu không khí chung nặng nề, u ám hơn.

Mọi lời khen đều đáng trân trọng, hãy thể hiện thái độ hòa nhã và tiếp thu. Hôm nay đi đâu Bảo Bình cũng nên mang theo một chiếc đồng hồ để tránh nhầm lẫn về thời gian. Đồng hồ không chỉ giúp bạn xem giờ giấc chuẩn xác mà còn là vật phẩm may mắn mang tới niềm vui, sự hanh thông cả ngày.

Con số may mắn của Bảo Bình là 74

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chủ Nhật, Song Ngư cần cố gắng rất nhiều mới có thể vượt lên được tư tưởng muốn buông xuôi, mặc kệ mọi việc diễn ra. Rất nhiều trường hợp các chi tiết nhỏ có thể làm hỏng cả cục diện, bạn nên học cách quan sát những gì đang diễn ra với chính mình.

Tình yêu được duy trì lâu dài rất cần có sự tin tưởng lẫn nhau, khi bạn tin tưởng người ấy bằng cả bản năng và cảm nhận của mình, dù cho những người xung quanh có nói gì đi chăng nữa thì hai người mới có thể cùng nhau đi tới cuối con đường hạnh phúc. Nếu bạn kiếm được ít tiền hơn mọi người thì hãy xem lại cách tư duy về tiền bạc của mình.

Một người cho rằng đồng tiền luôn gắn với những điều xấu thì họ sẽ chẳng bao giờ theo đuổi được một sự nghiệp hay công việc giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn.

Con số may mắn của Song Ngư là 10

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo. 

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.16152 sec| 923.82 kb