Thứ 2, 02/09/2024, 21:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/4: Bảo Bình bị mất tiền

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/4: Bảo Bình bị mất tiền
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 27/4/2019, Bảo Bình nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc kẻo bị lừa đấy nhé, hôm nay rất dễ bị mất mát tiền bạc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi thứ 7 ngày 27/4/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay hôm nay là ngày không mấy may mắn với Bạch Dương. Mặc dù bạn hoàn toàn có khả năng nhưng lại không muốn thay đổi, cũng không chịu tiếp nhận những lời khuyên, đóng góp ý kiến của mọi người.

Vẫn biết công việc phải hợp tác với nhau mới tốt nhưng chòm sao này hôm nay cảm thấy khó ở, không muốn trò chuyện cùng ai, càng không nói đến chuyện hợp tác. Song bạn phải học các thỏa hiệp, đừng tự bó buộc bản thân, sống trong thế giới chỉ có riêng mình.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương cũng không thoải mái cho lắm, bạn lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thât thường rất khó nắm bắt, cũng vì thế mà nhân duyên vừa chớm nở khó bề phát triển.

Con số may mắn của Bạch Dương là 41

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/4, chuyện tiền bạc trong ngày không được may mắn cho lắm, cần tránh các hoạt động đầu tư mạo hiểm. Hơn nữa thời gian này có những dấu hiệu thâm hụt tài chính nhưng bạn lại không để ý cho lắm, nguyên nhân của sự việc này là do bạn không kiểm soát được việc thu chi nên mới bất cẩn như vậy.

Bạn và người ấy có thể cãi vã một chút vì những khúc mắc trong cuộc sống chung của hai người, nhưng đây chính là cơ hội để Kim Ngưu nói rõ lòng mình, những suy nghĩ của bản thân, chỉ cần bạn không dùng những lời lẽ nặng nề thì đối phương vẫn đủ kiên nhẫn để lắng nghe.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt lắm, cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, Song Tử sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị e, cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc, hoặc có người may mắn hơn thì là do trúng thưởng trong một trò chơi nào đó.

Về phương diện công việc, Tử nhi cũng gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé Song Tử. 

Con số may mắn của Song Tử là 31

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/4: Bảo Bình bị mất tiền

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn chăm chỉ làm việc, chẳng quản ngại khó khăn, chẳng muốn bất cứ điều gì lọt ra ngoài tầm với chỉ vì mình không cố gắng. Biết được điểm yếu điểm mạnh của bản thân, bạn lên kế hoạch kĩ càng để che giấu bớt những khuyết điểm và tăng cường phát huy thế mạnh của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, hôm nay Cự Giải thể hiện sự tham vọng của mình, khao khát giành được những mục tiêu đã định ra trong công việc. Bạn hãnh tiến và luôn muốn khẳng định bản thân mình, tuy không để lộ điều ấy thường xuyên nhưng trong trái tim mình, bạn biết mình cần phải làm gì.

Bạn dành nhiều tình cảm cho người ấy, nhưng có vẻ như của bạn không được trân trọng. Người ấy có thể không tin tưởng những mối quan hệ với người khác phái của bạn, khiến cho bạn thất vọng nặng nề.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, ngày 27/4/2019 trực giác của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ mà phát triển vượt bậc. Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật hoành tráng.

Thế nhưng trước khi tiến hành, hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của đối phương, có thể họ không thích phô trương đâu. Làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng kẻo bị mất mặt trước đám đông thì ngại lắm đó.

Con số may mắn của Sư Tử là 89

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cung hoàng đạo ngày 27/4/2019 nhận thấy thứ 7 này Xử Nữ không đơn giản là có được cơ hội tốt trong công việc nhờ may mắn. Mà những gì hôm nay bạn nhận được chính là thành quả bạn đã cố gắng rất nhiều trong thời gian trước đó.

Đừng quá tự ti vào bản thân mình mà hãy cho rằng vì bạn xứng đáng. Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiện tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.

Hôm nay, con đường tình yêu vốn đầy chông gai của Xử Nữ lại có được sự thuận lợi bất ngờ. Những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Có lẽ vì vậy mà bạn hôm nay trong câu chuyện tình cảm nó giống như là “thánh nhân đãi kẻ khù khờ” vậy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 68

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào khiến ai cũng muốn lại gần. Ở chòm sao này có sự thân thiện, nồng ấm, hòa đồng khiến ai nấy cũng đều cảm thấy vui vẻ hạnh phúc tràn ngập xung quanh mình.

Chuyện tình cảm vô cùng thuận lợi do nhân duyên tốt, các cặp đôi rất ít khi cãi cọ nhau vì bạn biết cách bỏ qua lỗi lầm của người khác để đối phương không phải khó xử, nên lần sau sẽ không tiếp tục mắc lỗi nữa.

Công việc trong này cuối tuần này không quá nhiều Thiên Bình hoàn toàn có thể xử lý được. Hơn nữa bạn cũng là người giỏi giao tiếp, biết sử dụng nó như một lợi thế của mình nên hiệu quả công việc luôn đạt được mức cao.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Khi câu cá cho một loại cá nào đó, điều quan trọng là bạn phải có mồi phù hợp. Quy tắc tương tự cũng áp dụng cho sự nghiệp của bạn. Hãy tự hỏi nếu bạn đang sử dụng các chiến thuật phù hợp để đạt được kết quả mà bạn muốn.

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ gặt hái được những lợi ích mà sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bạn cũng sẽ gặp may mắn khi gặp gỡ và làm quen với một người nào đó. Người này sẵn sàng hỗ trợ mạnh mẽ cho sự sáng tạo trong kinh doanh của bạn hoặc giúp đỡ bạn trong việc phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 

Suýt nữa thì Bọ Cạp cũng vướng phải họa mất tiền đấy, nhưng mà nhé, bạn cảnh giác lắm nên thoát nạn đó. Chẳng gì thì bạn cũng đâu ngây thơ và dễ tin người. Nhiều chuyện mình nhìn tưởng vậy mà không phải vậy, không phải ai cũng đáng tin như vẻ bề ngoài đâu nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 57

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cảm xúc của Nhân Mã thay đổi nhanh và bạn thích nói về cảm nhận của mình. Nhưng đôi khi cũng phải biết lắng nghe cả suy nghĩ của những người xung quanh nữa nhé vì giao tiếp là cần sự tương tác của cả hai chứ không phải một người thao thao bất tuyệt.

Tình yêu của bạn đang trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và bạn muốn tận dụng từng giây từng phút để được ở bên người ấy. Bạn cũng không muốn né tránh cảm xúc của mình và sẵn sàng nói ra tất cả những điều mình nghĩ để đối phương biết, nhờ vậy mà họ cũng hiểu và yêu bạn nhiều hơn.

Sức khỏe hoàn toàn bình thường, nhưng từ hôm nay Nhân Mã hãy lên kế hoạch tập thể dục càng sớm càng tốt đi nhé. Không cần thiết phải cầu kỳ quá, chỉ cần chơi môn thể thao quen thuộc hoặc những việc mình thích là được, điều quan trọng là nó sẽ hình thành thói quen thường xuyên cho bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 3

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/4: Bảo Bình bị mất tiền

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung Ma Kết sẽ bắt nhịp với ngày cuối tuần này vô cùng hào hứng. Bởi kế hoạch vui chơi của bạn đang được thực hiện và công việc dường như tạm dừng hoàn toàn để dành cho những giây phút nghỉ ngơi. Về tài chính mặc dù chưa có dấu hiệu khởi sắc hơn và bạn sẽ cần nhiều hơn cho cá khoản chi tiêu.

Nhưng về cơ bản bạn cũng chẳng có nhiều lo lắng về chuyện tiền bạc trong thời điểm hiện tại này cho lắm. Tình yêu của bạn cũng khá tốt mặc dù vận có đôi lúc thiếu hiểu nhau khiến có những bất đồng nhỏ.

Với những người độc thân có thể bạn sẽ có cơ hội tốt để kết nối bè bạn và biết đâu trong số đó sẽ có người trở thành người chung đôi với bạn. Sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay khá tốt và đủ cung cấp cho bạn nguồn năng lượng và tinh thần cho một ngày mới với các hoạt động sôi đông.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy, Bảo Bình có phần thờ ơ lạnh nhạt khiến đối phương hiểu lầm tình cảm của bạn. Thực ra chỉ là đôi khi bạn không muốn quan tâm đến  nhiều thứ nhưng lại không biết cách để nói điều ấy với đối phương.

Người ấy có trách móc hay hiểu lầm gì thì bạn cũng mặc kệ, vì chẳng muốn phải giải thích nhiều. Bạn ước rằng người ấy có thể hiểu được những gì mình đang suy nghĩ tuy nhiên chẳng ai có được siêu năng lực ấy.

Bảo Bình nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc kẻo bị lừa đấy nhé, hôm nay rất dễ bị mất mát tiền bạc vì vậy đi đâu, làm gì cũng phải nhớ cầm đồ theo đừng bỏ quên nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 21

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi hôm nay cho biết Song Ngư nên lắng nghe ý kiến của người khác trong khi đưa ra những quyết định chung. Bạn là người đưa ra ý tưởng và càng nhận được nhiều phản hồi càng tốt, công việc sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. Bất cứ ai cũng vậy thôi, chẳng ai muốn ý kiến của mình đưa ra chỉ nhận được những phản ứng hời hợt và nhạt nhẽo cả.

Song Ngư có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng may mắn là vấn đề nhanh chóng qua đi và bạn dần kiểm soát được vấn đề. Những người làm công ăn lương thì bớt ca thán lại một chút vì bản thân bạn không tìm cách tăng doanh thu thì thu nhập vẫn mãi như vậy thôi.

Cảm xúc trở nên bất thường, bạn cảm thấy khó khăn hơn khi tiếp xúc với người khác giới. Một người luôn chung thủy và hết lòng vì tình yêu như bạn thật khó đối mặt với những bi kịch trong tình cảm. Hãy mạnh mẽ lên nhé vì cuộc sống luôn thay đổi, bao gồm cả chuyện tình cảm của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 68

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo. 

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.75422 sec| 923.852 kb