Thứ 2, 02/09/2024, 21:12 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/4: Thiên Bình mắc sai lầm

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/4: Thiên Bình mắc sai lầm
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 29/4/2019, Thiên Bình quyết định mọi việc một cách quá nhanh nên có thể mắc phải sai lầm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 2 ngày 29/4/2019, Bạch Dương nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn, đặc biệt là về thính giác hay răng miệng, bạn nên đi thăm khám sớm nếu có cảm giác không ổn, để kịp thời điều trị. Nếu để bệnh tình nặng hơn thì sẽ ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của bạn.

Chòm sao này nên nhớ, chẳng có điều gì quan trọng hơn sức khỏe và cũng không có một kẻ địch nào đáng sợ bằng bệnh tật, vì vậy hãy để tâm tới sức khỏe của mình bằng cách tập thể dục thường xuyên. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì chỉ cần dành khoảng 10 phút một ngày cũng đủ giúp thay đổi rất nhiều về tình hình sức khỏe.

Thói quen hay đến trễ có thể gây ra những hậu quả rất đáng tiếc, nếu Bạch Dương còn thói quen này thì nên chấn chỉnh càng sớm càng tốt, đừng bao giờ bắt người khác phải chờ đợi mình khiến họ cảm thấy bực bội và khó chịu. Tác phong ngày cũng tạo nên hình ảnh thiếu chuyên nghiệp của bạn trong công việc.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người kể cả là họ không muốn hoặc không cần điều đó. Biết cảm thông nên bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh.

Nếu chòm sao này đang theo đuổi đam mê của mình hãy cứ mạnh dạn vì cơ hội hôm nay rất tốt, cứ làm những việc mình thích đi nhé. Bởi khi bạn không có mục tiêu nào trong cuộc sống thì đó cũng là lúc bạn đánh mất phương hướng và cảm thấy lạc lõng trong cuộc sống này.

Dành hết thời gian cho công việc thì đồng nghĩa Kim Ngưu sẽ chẳng có thời gian để nghỉ ngơi nữa. Bạn nên hạn chế tối đa các công việc trong nhà để dành thời gian ở bên gia đình, tốt nhất nên lập kế hoạch cụ thể cho từng công việc để tránh bị dồn ứ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 89

Song Tử (21/5 – 20/6)

Hôm nay, óc phán đoán của Song Tử tốt hơn bao giờ hết, bạn biết sử dụng trí tuệ để kiểm soát cảm xúc và giữ mình không phản ứng thái quá đối với các sự việc bất ngờ diễn ra. Chòm sao này biết làm nhiều việc, luôn nhìn nhận theo nhiều mặt và phân tích kỹ từng sự vật.

Với đầu óc nhanh nhạy như vậy cộng thêm nhu cầu muốn được vận động thể chất, bạn thường có hứng thú với việc đi ngao du, tìm hiểu đây đó về các dân tộc và nền văn hóa khác nhau.

Tiết kiệm là một thói quen tốt cần duy trì nhưng cũng đừng quá khắt khe với những thứ mà bạn phải sử dụng thường xuyên như , giường ngủ, bàn ghế, đồ dùng nhà bếp… Việc đầu tư vào những sản phẩm chất lượng cũng là cách để chúng ta tiết kiệm tiền sửa chữa, thay mới sau này.

Con số may mắn của Song Tử là 61

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/4: Thiên Bình mắc sai lầm

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải nhớ phải tự kiểm soát bản thân để xử lý tính nóng nảy và xu hướng thiếu suy tính của bản thân. Có những lúc bạn trở nên ích kỷ, xa lánh với mọi người và đó là lý do bạn tự cảm thấy cô đơn và đau khổ.

Hãy dành ra từ 10 đến 30 phút mỗi ngày để duy trì một kĩ năng hoặc thói quen tốt, và dần dần chúng sẽ thật sự khiến bạn thay đổi. Bạn sẽ bất ngờ với khả năng học tập và tư duy trong một thời gian ngắn khi học thêm những kĩ năng này và áp dụng vào cuộc sống.

Buổi tối mỗi ngày, hãy thưởng thức niềm đam mê của bạn là một cách tuyệt vời để thoát khỏi căng thẳng và mở mang tâm trí của bạn. Những việc làm như chơi nhạc, đọc sách, viết, vẽ tranh, hoặc thậm chí chơi đùa với lũ trẻ của bạn có thể giúp kích thích các phương thức tư duy khác nhau, tạo ra những hiệu quả bất ngờ trong công việc.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá nghiêm túc, chu đáo và cẩn trọng. Trong công việc bạn rất nổi bật, năng lực nổi trội hơn hẳn so với đồng nghiệp nên năm nay có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, thưởng rất cao.

Khi bắt buộc phải đưa ra quyết định nhưng lại sợ làm mất lòng mọi người thì hãy thử thay đổi chiến thuật, ra quyết định trong thời gian ngắn, trong khoảng 5-10 phút thôi. Tiếp theo bạn hãy đánh giá kết quả tốt nhất và tồi tệ nhất có thể xảy ra, bạn có thể sống với những kết quả đó không rồi hãy đưa ra quyết định nhanh.

Chắc hẳn ai cũng biết tập thể dục là điều cần thiết cho cơ thể để duy trì sức khỏe. Dù một tuần chỉ tập được một vài giờ ngắn ngủi thôi nhưng nó cũng có thể tạo ra sự khác biệt tích cực, vì vậy đừng bao giờ biện lý do vì bận rộn mà không làm được điều này nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 90

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Sư Tử sẽ bị khủng hoảng về cảm xúc đôi chút, điều này sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe nếu bạn không tìm ra cách xử lý đúng đắn.Cố gắng điều tiết hơi thở của mình mỗi khi tức giận vì điều này có thể giúp bạn giảm căng thẳng và bình tĩnh hơn trong cách xử lý tình huống.

Trong , bạn trở nên ích kỷ hơn khiến người ấy buồn lòng. Những cố gắng trong công việc của bạn đã được chứng minh, nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã dành cả thời gian riêng tư cho công việc nên đối phương thấy bị tổn thương vì không được bạn quan tâm như trước nữa.

Làm việc quá nhiều khiến bạn cũng giống như những nhân viên văn phòng khác có nhiều nguy cơ mắc các bệnh như gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, , tiêu hóa… Lại thêm ngồi máy tính nhiều thì cũng không loại trừ các bệnh về mắt nữa.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay có vẻ như Thiên Bình quyết định mọi việc một cách quá nhanh nên có thể mắc phải sai lầm. Bạn cần kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong các tình huống để giảm thiểu tối da mức độ sai sót có thể phạm phải.

Khi tình yêu mới bắt đầu, hai người thường có xu hướng nhìn vào mắt nhau nhưng điều đó không quan trọng bằng cùng nhìn về một hướng. Muốn mối quan hệ này kéo dài thì cả bạn và người ấy cần phải có một số điểm chung về cuộc sống cũng như những giá trị thiết yếu.

Cách phòng ngừa bệnh tật cho cơ thể không chỉ là những thứ mà bạn tránh mà còn là những gì bạn đang tiêu thụ hàng ngày. Một chế đố ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả sẽ có thúc đẩy làm sạch và giải độc hiểu quả, do đó hãy ăn nhiều rau xanh mỗi ngày.

Con số may mắn của Thiên Bình là 94

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một phút thư giãn. Nhưng có vẻ moi chuyện chẳng đơn giản chút nào. Một số việc đột ngột ập đến khiến bạn cảm thấy lung túng và phải mất thêm chút thời gian vào cuối ngày để hoàn thành công việc.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp không có gì biến động. Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Cứ cố chịu đựng để không làm đối phương phải buồn lòng khiến cho bạn càng ngày càng trầm uất hơn.

Vì vậy hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với người ấy. Nếu cảm thấy quá khó khăn và mệt mỏi để tiếp tục con đường tình yêu này thì bạn hãy suy nghĩ đến việc kết thúc nó đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 86

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những mong muốn bất thường, bạn bỗng trở nên cố chấp, khó chịu hơn nhất là khi có ai đó phê bình, góp ý… Vì vậy cần phải học cách xử lý tốt tính cuồng tín và không khoan dung của mình.

Việc rơi vào trì trệ là khó tránh khỏi, ai cũng sẽ có ít nhất một lần, không sớm thì muộn. Đây là điều hoàn toàn bình thường, bất cứ ai cũng có thể gặp nên bạn không hề cô đơn, hãy cố tìm lại sự bình yên trong tâm hồn và bạn sẽ chấp nhận được những gì đang diễn ra với mình.

Cũng là cuối tuần rồi nên Nhân Mã hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, tận hưởng thời gian. Đầu năm cũng là thời điểm mà nhiều người tổ chức đi chơi, du xuân đây đó, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho bản thân, hãy rủ thêm cả bạn bè và người thân của mình nữa nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 24

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/4: Thiên Bình mắc sai lầm

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 29/4/2019 nhắc nhở Ma Kết nếu có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy mạnh dạn mà theo đuổi nhé. Thời điểm này rất thuận lợi để bạn tiến hành các việc quan trọng, nhất là chuyện cưới xin, ngỏ lời, cầu hôn vì cơ hội thành công cao.

Trong công việc bạn luôn cẩn trọng để tránh sai sót nhiều nhất có thể, nhưng đó cũng là nền tảng khiến bạn trở nên tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Có khi chẳng biết hậu quả thế nào mà vẫn làm việc ào ào bất chấp, tạo cơ hội cho người nào đó muốn công kích, mỉa mai bạn.

Ngồi làm việc trong phòng điều hòa quá lâu là nguyên nhân khiến cơ thể thiếu hụt vitamin D và giảm sức đề kháng cho cơ thể, dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh , hô hấp, trầm cảm, giảm trí nhớ… Ma Kết nên cố gắng dậy sớm và dành thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để bổ sung vitamin tự nhiên nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 8

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ bảy, hôm nay, Bảo Bình có xu hướng trở nên thần bí và dành nhiều sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề tâm linh, tín ngưỡng. Điều này cũng giải thích vì sao bạn thích đến những nơi du lịch tâm linh như đền, chùa vừa là để ngắm cảnh và vừa tìm hiểu về văn hóa tâm linh.

Việc theo đuổi một mục tiêu mà nó không còn truyền cảm hứng cho mình quả thật là vô ích. Vì vậy Bảo Bảo hãy mạnh dạn xóa đi các mục tiêu cũ và tự hỏi xem bản thân đang muốn gì, tìm một thứ mang đến cảm hứng cho bạn và biến nó thành mục tiêu để theo đuổi. Ăn nhiều trái cây rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là những loại quả chứa nhiều vitamin C.

Tuy nhiên không phải ai cũng nên dùng những loại quả này, nhất là những người mắc bệnh dạ dày, viêm gan hay cao huyết áp… chúng có thể ảnh hưởng xấu đến tình trạng bệnh, khiến bệnh trở nên nhiêm trọng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 52

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi cung Song Ngư cho biết, nếu bạn đam mê vui chơi, du lịch quá mà bỏ bê công việc hay người thân của mình thì đã đến lúc bạn cần xem xét lại và tập trung hơn về những vấn đề này. Chiều theo sở thích không có nghĩa là bạn quên hết thế giới xung quanh chỉ để thỏa mãn bản thân, người khôn ngoan sẽ biết cân bằng mọi việc.

Nếu mục tiêu hiện tại của bạn không đủ lớn để thay đổi tình hình hiện tại, thì hôm nay hãy thử đặt cho mình một mục tiêu lớn hơn, có thể lúc này bạn mới nhìn thấy khả năng tuyệt vời của mình mà trước đó chưa từng nghĩ tới.

Sai lầm của rất nhiều người là dùng sức khỏe đánh đổi lấy những vật ngoài thân. Tuy nhiên Song Ngư đừng đi vì vào vết xe đổ của người khác, dù làm gì cũng nên tôn trọng sức khỏe của mình. Đừng để bất cứ một áp lực nào ảnh hưởng tới cơ thể, nếu cảm thấy mệt mỏi, hãy tự tìm cách cân bằng lại cuộc sống của mình.

Con số may mắn của Song Ngư là 79

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo. 

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.20004 sec| 907.555 kb