Thứ 2, 02/09/2024, 19:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/5: Xử Nữ bị lừa

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/5: Xử Nữ bị lừa
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 7 ngày 4/5/2019, Xử Nữ chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy Bạch Dương như được tiếp thêm sức mạnh để chiến đấu với công việc của mình. Tinh thần tốt, năng lượng dồi dào, bạn có khả năng thực hiện ưu việt và phản ứng khá nhanh nhạy, nhờ vậy mà có thể hoàn thành công việc một cách xuất sắc.

Tuy nhiên có lúc vì quá hào hứng, ào ào xông lên phía trước mà thiếu mất sự suy tính nên có thể mắc phải sai sót nhỏ. Dương cưu nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để thành công khiến ta lu mờ ý chí hoặc ngủ quên trên chiến thắng.

Tâm trạng thất thường, sớm nắng chiều mưa nên Bạch Dương có thể giận dỗi người ấy vô cớ. Đối phương chẳng có ý gì xấu đâu nhưng đột nhiên bạn lại thấy khó chịu rồi hờn dỗi, khiến người ta cũng cảm thấy buồn lòng đó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 42

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Ngưu chan tỏ ra rất độ lượng, hào phóng khi giúp đỡ ai đó. Thậm chí dù đó là người mà bạn không thích nhưng vẫn luôn đối xử tốt vì bạn cho rằng đối phương sẽ chẳng thể làm hại gì được bạn cả.

Kinh nghiệm sống của chòm sao này dần được tích lũy qua năm tháng, chúng ta hoàn toàn có quyền mắc sai lầm nhưng nếu để thời gian trôi đi vô nghĩa thì thực sự đáng tiếc. Vì thế hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, sai thì rút để sau này không phạm phải nữa.

Nhiều người có thói quen sử dụng liên tục trong khi nói chuyện với người khác mà không biết rằng nó sẽ tạo cho đối phương cảm giác khó chịu. Do đó, dù gặp ai hay nói chuyện với ai thì Kim Ngưu cũng nên cất điện thoại vào túi và tập trung trò chuyện.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 36

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử sẽ được nhiều người yêu quý trong ngày hôm nay. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, cũng rất tốt bụng và thân thiện, chẳng khi nào ngại ngần khi thấy người khác gặp khó khăn.

Chính vì thế mà bạn nhận được nhiều tình cảm từ mọi người, cũng có thêm nhiều mối quan hệ tốt. Điều này chẳng những có lợi cho bạn trong cuộc sống mà còn có thể giúp ích cho Song Tử rất nhiều trong công việc khi cần có các mối quan hệ.

Chuyện tình cảm cũng nở hoa trong ngày cuối tuần này, Tử Nhi được người khác phái để ý và đem lòng thương mến. Chàng và nàng cũng đều có ý, chỉ cần một trong hai người tiến tới là sẽ bùng cháy như ngọn lửa.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/5: Xử Nữ bị lừa

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải đang phát triển bản thân một cách chậm chạp vì bạn không có quá nhiều tham vọng. Nếu muốn cải thiện tình trạng này hãy tìm một lĩnh vực kích thích trí tưởng tượng hơn thì bạn mới thấy mình năng động và hào hứng với công việc hơn.

Giải Giải đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình quá nhiều. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi việc nếu có đủ lòng tin vào bản thân mình. Hãy nhớ, bạn không bị động mà có thể tự lựa chọn mọi thứ, không ai có thể bắt buộc được.

Nếu nửa kia của bạn vẫn tìm đến bạn để được động viên, nhưng bạn không phải là người đầu tiên hoặc không có gì đặc biệt trong tâm thức của họ thì đồng nghĩa bạn không phải là người thực sự quan trọng, hãy cân nhắc về mối quan hệ này nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 58

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khá nghiêm túc, chu đáo và cẩn trọng. Trong công việc bạn rất nổi bật, năng lực nổi trội hơn hẳn so với đồng nghiệp nên năm nay có khả năng sẽ được ưu ái tăng lương, thưởng rất cao.

Khi bắt buộc phải đưa ra quyết định nhưng lại sợ làm mất lòng mọi người thì hãy thử thay đổi chiến thuật, ra quyết định trong thời gian ngắn, trong khoảng 5-10 phút thôi. Tiếp theo bạn hãy đánh giá kết quả tốt nhất và tồi tệ nhất có thể xảy ra, bạn có thể sống với những kết quả đó không rồi hãy đưa ra quyết định nhanh.

Chắc hẳn ai cũng biết tập thể dục là điều cần thiết cho cơ thể để duy trì sức khỏe. Dù một tuần chỉ tập được một vài giờ ngắn ngủi thôi nhưng nó cũng có thể tạo ra sự khác biệt tích cực, vì vậy đừng bao giờ biện lý do vì bận rộn mà không làm được điều này nhé.

Con số may mắn của Sư Tử là 21

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì hai bạn không có nhiều thời gian dành cho nhau. Xử Nữ và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không?

Hôm nay bạn chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, Xử Nữ cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong hôm nay.

Con số may mắn của Xử Nữ là 78

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình bộc lộ được khả năng lãnh đạo bẩm sinh nhưng chưa tìm được môi trường phù hợp để phát huy sở trường này. Đừng bao giờ né tránh vì chỉ khi bạn làm đúng vai trò, giúp đỡ được nhiều người thì bạn càng cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Chòm sao này nhận ra rằng hầu hết mọi người chỉ quan tâm tới lợi ích của mình. Thực tế thì ai cũng phải giải quyết vấn đề của mình trước khi giúp ích cho người khác, nhưng may mắn là bạn vẫn gặp được những người thực sự yêu thương mình không màng lợi ích.

Nếu không phải lý do công việc hoặc có việc gấp thì Bình nhi nên hạn chế sử dụng điện thoại vào buổi tối, nhất là trước lúc đi ngủ. Việc sử dụng điện thoại vào buổi tối sẽ gây ra các hệ quả cho sức khỏe như giảm thị lực, thoái hóa đốt sống cổ, trầm cảm, thiếu máu não…

Con số may mắn của Thiên Bình là 10

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Xem tử vi cho biết Bọ Cạp sẽ có một buổi sáng may mắn, nhưng từ trưa trở đi sẽ có vẻ suy giảm, vì vậy nếu có công việc quan trọng cần tiến hành hoặc đi đâu thì nên tranh thủ bắt đầu càng sớm càng tốt, mọi chuyện sẽ thông thuận hơn.

Ngoài ra chòm sao này cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình trong hôm nay. Khi câu chuyện được truyền từ người này qua người khác, bị tam sao thất bản đi thì có thể tạo ra những hiểu lầm không đáng có. Tốt nhất Cáp Cáp nên nói ít làm nhiều, tránh tham gia vào chuyện người khác nhé.

Chuyện tình cảm có chút bất ngờ khi mà bạn tưởng đã hiểu rõ đối phương rồi lại phát hiện ra họ có nhiều phẩm chất thú vị. Càng tìm hiểu càng thấy yêu mến và muốn phát triển mối quan hệ xa hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 35

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên thận trọng với những điều không may có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Rắc rối trong chuyện tình cảm có thể khiến bạn và người ấy chia tay, ly hôn hoặc có thể là một mối nguy liên quan đến tài chính.

Bạn làm sai và xin lỗi, đó là thái độ cần thiết nhưng đừng diễn ra quá thường xuyên. Điều này nói lên bạn thực sự thiếu tự tin vào bản thân, đánh mất giá trị khi đưa ra những ý tưởng và làm cho mình ít được trọng dụng hơn.

Trong mùa đông trước khi tắm bằng nước lạnh bao giờ cũng phải làm nóng cơ thể bằng các động tác khởi động tại chỗ, dù bạn có tập thể thao hay không. Khi cơ thể dần nóng lên và thích nghi với nhiệt độ lạnh tự nhiên thì hãy bắt đầu tắm nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/5: Xử Nữ bị lừa

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dự báo chuyện tình cảm của Ma Kết chùng xuống vì nửa kia gặp phải những rắc rối khiến bạn phiền lòng. Mặc dù tâm trạng của bạn rất tốt, nhưng người ấy lại cần thời gian để tĩnh tâm hơn, vì thế hãy để cho họ được yên tĩnh ngay lúc này nhé.

Những vướng mắc trong chuyện tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc của chòm sao này. Các kế hoạch, lần lượt được hoàn thành nhanh chóng, lúc này nên xem xét thêm các dự án mới để tâm trạng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến Ma Kết phải đối mặt với nguy cơ khó khăn trong thời gian tới.

Con số may mắn của Ma Kết là 7

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có xu hướng trở nên thần bí và dành nhiều sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề tâm linh, tín ngưỡng. Điều này cũng giải thích vì sao bạn thích đến những nơi du lịch tâm linh như đền, chùa vừa là để ngắm cảnh và vừa tìm hiểu về văn hóa tâm linh.

Việc theo đuổi một mục tiêu mà nó không còn truyền cảm hứng cho mình quả thật là vô ích. Vì vậy Bảo Bảo hãy mạnh dạn xóa đi các mục tiêu cũ và tự hỏi xem bản thân đang muốn gì, tìm một thứ mang đến cảm hứng cho bạn và biến nó thành mục tiêu để theo đuổi. Ăn nhiều trái cây rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là những loại quả chứa nhiều vitamin C.

Tuy nhiên không phải ai cũng nên dùng những loại quả này, nhất là những người mắc , viêm gan hay cao huyết áp… chúng có thể ảnh hưởng xấu đến tình trạng bệnh, khiến bệnh trở nên nhiêm trọng hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 86

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dự báo hôm nay Song Ngư sẽ có cơ hội thăng chức. Bản thân chòm sao này cũng giành được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp, sự ưu ái của cấp trên và nhận thêm nhiều trọng trách quan trọng.

Nhờ vậy mà vận tài lộc tăng tiến, Song Ngư có thêm các khoản thu phụ, thậm chí còn được người thân thiết hỗ trợ về tài chính hoặc ít nhất thì cũng là có lộc ăn uống, mua sắm thả ga mà không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm chòm sao này lại khá bảo thủ, bạn vẫn đóng chặt cửa trái tim nên đã bỏ lỡ nhiều cơ hội tình duyên tốt. Ngư nhi hãy sống thoải mái lên, cứ yêu đi đừng sợ, nếu cứ mãi sợ bị tổn thương thì đến bao giờ bạn mới có được tình yêu cho mình đây?

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo. 

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70221 sec| 919.711 kb