Thứ 2, 02/09/2024, 21:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5: Nhân Mã có người yêu

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5: Nhân Mã có người yêu
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 6 ngày 3/5/2019, Nhân Mã trở nên vui vẻ, lạc quan khiến ai nấy cũng đều bị cuốn hút. Sức quyến rũ lớn này đã mang đến nhiều mối lương duyên cho Mã Mã.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với đẹp đến thế.

Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.

Sức khỏe của Bạch Dương hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì chế độ ăn uống và luyện tập như hiện tại để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần luôn tươi vui thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bạch Dương là 64

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5, Kim Ngưu có xu hướng muốn làm quen với nhiều người, mở rộng mối liên hệ cá nhân của mình. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là gặp ai bạn cũng làm quen, bắt chuyện vì có thể hành động đó đang khiến bạn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ không cần thiết.

Có những việc bạn không muốn nói vì cho rằng chẳng có gì tốt đẹp mà nói cả, nhưng hãy cứ thẳng thắn bởi không ai thích sự dối trá cả. Trong mối quan hệ giữa hai người thì càng nên như vậy. Nếu có vấn đề gì bạn nên trò chuyện trực tiếp với đối phương chứ đừng vòng vo quá khiến họ phải bực mình.

Đối với công việc, Kim Ngưu đừng dùng những tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không phù hợp. Quá khứ không tương đồng với tương lai, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị thụt lùi so với thời đại.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 13

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử nhờ trự giác nhạy cảm mà phát hiện ra khá nhiều cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Bạn nắm bắt tâm lý khách hàng, đón đầu xu hướng, thị hiếu đám đông nên thu về không ít tiền bạc cho mình. 

Mời bạn tham khảo thêm tử vi 2019 để chủ động hơn trong mọi việc nhé. Không những thế sự đáng yêu và ấm áp của chòm sao này cũng như thỏi nam châm thu hút sự chú ý của bao người khác phái. Điều này cũng lý giải tại sao bạn có nhiều bạn bè, chẳng thiếu người yêu mến hay đem lòng thương nhớ.

Quyết định xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân bạn. Nếu Song Tử gặp được người phù hợp thì hãy để trái tim mình có một nơi để nương tựa, bạn sẽ nhận được sự ấm áp và dễ chịu vô cùng khi có một nơi để trở về.

Con số may mắn của Song Tử là 33

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5: Nhân Mã có người yêu

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải dễ vướng phải một rắc rối nào đó khiến bạn cảm thấy vô cùng phiền lòng, khó chịu. Thậm chí có người lâm phải hoàn cảnh không ai mong muốn đó là ly hôn, phá sản. Hãy mạnh mẽ lên vì cuộc đời đôi khi phải giáng chúng ta những đòn thật đau đớn ta mới thức tỉnh.

Chúng ta thường không trân trọng những gì đang có cho đến khi ta đánh mất nó, sức khỏe, gia đình, bạn bè, công việc, tiền bạc… Vì thế, ngay lúc này đây, khi bạn đang có rất nhiều thì hãy trân trọng những gì bạn có.

Những ngày này bạn vẫn nhận lời mời chúc Tết đầu năm nhưng không nên gây áp lực tăng căng thẳng cho dạ dày của bạn vì những nóng, nhiều dầu mỡ. Nếu hệ tiêu hóa căng thẳng bạn cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi stress hơn nhiều.

Con số may mắn của Cự Giải là 90

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một ngày thuận lợi cho công việc và đã bắt đầu có dấu hiệu đạt chi tiêu. Có thể có một số vấn đề phát sinh nhưng bạn có thể chủ động nắm bắt vận trình và không khiến nó ảnh hưởng tới dự định trước đó.

Hôm nay có lẽ bạn đang bị than phiền một chút bởi chưa thể dành thời gian cho gia đình, chí ít và vấn đề nhà cửa vẫn chưa được gọn gàng vì thế mà bạn cảm thấy chưa thực sự vui vẻ. Bạn có thể bận rộn nhưng chắc chắn sẽ cần điều này để mọi người hiểu thêm nhé.

Tiền bạc với Sư Tử cũng không được tốt lắm nhưng đủ để bạn chuẩn bị sớm cho kế hoạch tết của mình, có điều nó chưa được như kỳ vọng mà thôi.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Xử Nữ trong ngày diễn ra như thường lệ. Bạn làm việc với nhiều cảm hứng nên gặp vấn đề gì cũng có thể xử trí triệt để. Mọi việc được hoàn thành hiệu quả, cấp trên đánh giá cao về nỗ lực này. Thế nhưng Xử Nữ đừng lơ là mà ngủ quên trên chiến thắng nhé.

Hãy coi đây là những lời khích lệ tinh thần để mình tiến lên chứ đừng biến nó thành cái bia ghi công chắn đường phấn đấu trong tương lai của bạn.

Mặc dù được đối phương chăm sóc rất kỹ càng thế nhưng bạn vẫn thấy sức khỏe không được tốt cho lắm. Có lẽ cần hạn chế ăn quà vặt hay ăn linh tinh khi hẹn hò nhé, vừa tốn tiền vừa hại sức khỏe đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 65

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn cảm thấy khó đưa ra quyết định khi những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu đang không ngừng hành hạ bản thân. Nếu bạn để tình trạng này diễn ra quá lâu sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bạn.

Khi bạn còn trẻ, bạn nghĩ bố mẹ sẽ sống mãi bên bạn, nhưng không phải như thế. Bạn nghĩ sẽ dành thời gian hỏi thăm đứa bạn cũ hoặc đi chơi với đứa bạn mới vào một lúc nào đó, nhưng cuối cùng bạn cũng chẳng làm được. Không có gì đi theo kế hoạch cả, cuộc sống có thể thay đổi bất cứ lúc nào, vì thế, ngay khi còn được làm điều gì hãy thực hiện ngay lập tức khi có thể.

Theo nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, cắt giảm lượng calo cung cấp cho cơ thể một cách định kỳ có làm giảm nguy cơ mắc vú tốt hơn so với việc ăn kiêng thường xuyên. Do đó, hãy quan tâm hơn tới lượng calo bạn cho vào cơ thể mình mỗi ngày.

Con số may mắn của Thiên Bình là 22

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, vận tài lộc của chòm sao Bọ Cạp khá tốt nhưng sẽ có một số vấn đề bạn cần cân đối và tính toán trong tiền bạc. Vận trình của Bọ Cạp đang trong trạng thái vô cùng thoải mái nên dễ phần thiếu cảnh giác và nó có thể gây bất lợi cho bạn về tương lai.

Đôi khi sĩ diện và sự cả nể khiến bạn tốn kha khá tiền cho một khoản đầu tư đấy thiếu tính toán đấy. Tình cảm với Bọ Cạp hôm nay khá ổn nhưng lại không mang lại cảm giác thoải mái mà nó là hiện hữu sự nhàm chán. Có lẽ bạn đang chờ đợi một hành động từ người ấy, nhưng thay vì chờ đợi bạn có thể khuấy động nó lên bằng chính trách nhiệm và sự quan tâm chân thành của mình.

Sức khỏe cũng là điều đáng để quan tâm khi mà bạn chưa có được nhịp sinh hoạt điều độ, chế độ ăn uống thiếu lành mạnh và thói quen thức quá khuya khiến cho bạn không có được nền tảng thể chất, tinh thần tốt.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 9

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã trở nên vui vẻ, lạc quan khiến ai nấy cũng đều bị cuốn hút. Ở bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực nên mọi người đều thấy bạn vô cùng thú vị, hấp dẫn và muốn tìm hiểu sâu hơn. Sức quyến rũ lớn này đã mang đến nhiều mối lương duyên cho Mã Mã.

Trong số những người đó cũng có người hợp, người không nhưng quan trọng là bạn biết cách điều chỉnh hài hòa, không làm người yêu thì làm bạn nên không để mất lòng ai cả.

Sự tinh tế và duyên dáng của Nhân Mã khiến người khác cũng phải bất ngờ vì không nghĩ rằng sẽ có lúc bạn thể hiện bản thân xuất sắc đến vậy. Hãy sống cởi mở và đón nhận tình cảm chân thành mà mọi người dành cho mình nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã là 74

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/5: Nhân Mã có người yêu

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn có những cảm xúc vô lý vì bạn quá tin tưởng vào những phán đoán thiếu cơ sở của mình. Đôi khi Ma Kết còn dễ xúc động nên phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ bên trong mình.

“Khi được chia sẻ, niềm vui sẽ nhân đôi còn nỗi buồn vơi đi một nửa”, ắt hẳn bạn đã quá quen với câu nói này. Vì thế, ngoài một nửa của bạn hãy chọn cho mình ít nhất một người tri âm tri kỷ trong số những người mà bạn gặp hàng ngày để được chia sẻ vui buồn cùng họ.

Khi còn trẻ bạn thường phung phí sức lực vì niềm tin sinh lực còn dồi dào, nhưng chúng ta rồi sẽ hối hận khi về già và bệnh tật ập đến. Bệnh tim, bệnh về xương khớp, đột quỵ và nhiều căn bệnh ung thư khác nữa. Vì vậy, đừng quên chăm sóc sức khỏe của bản thân ngay cả khi còn trẻ.

Con số may mắn của Ma Kết là 42

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ sáu, Bảo Bình khá bận rộn với chuyện học hành cũng như công việc nhưng bù lại năng suất cực kỳ cao. Buổi sáng là thời gian bạn làm việc hiệu quả nhất nên hãy tận dụng để đạt được những thành quả như mong đợi.

Bảo Bình đừng quá khắt khe với bản thân cũng như đừng hy vọng quá nhiều vào sự quan tâm của người khác vì thời gian này ai cũng bận rộn với những kế hoạch riêng tư của họ cả. Bạn nên bình tĩnh lại dành thời gian suy nghĩ thấu đáo thì mọi việc sẽ đâu vào đó cả thôi.

Tình yêu đôi lứa sẽ gặp chút khúc mắc trong ngày thứ 5 này nhưng đừng vội lo lắng nhé. Chỉ cần hai bạn vượt qua được chuyện này thì tình cảm sẽ ngày càng bền chặt hơn, hai người càng hiểu và trân trọng nhau hơn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 89

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi hôm nay cho biết Song Ngư có nhiều việc cùng ập đến một lúc khiến chòm sao này rất khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ cho tất cả. Nếu cảm thấy vượt ngoài khả năng, hãy nhờ đồng nghiệp có chuyên môn hỗ trợ.

Cảm giác bị kìm kẹp trong một mối quan hệ mà không có tự do thật là tệ. Bạn yêu và thể hiện điều đó với đối phương nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của họ. Tình yêu cũng cần tự do, bạn có được thể xác mà không thể có được tâm hồn họ thì đó vẫn là một sự thất bại mà thôi.

Nếu Song Ngư cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn thì sao.

Con số may mắn của Song Ngư là 31

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo. 

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.60887 sec| 924.039 kb