Thứ 2, 02/09/2024, 21:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5: Song Tử gặp rắc rối

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5: Song Tử gặp rắc rối
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 2/5/2019, Song Tử thứ 5 này có thể gặp phải rắc rối và phiền phức trong công việc vì thói nóng nảy, thiếu suy nghĩ của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 5 ngày 2/5/2019, Bạch Dương có cái nhìn gò bó, hạn hẹp, tự làm khó chính mình trong công việc. Vì không linh hoạt trong khi xử lý các vấn đề nên sẽ không tạo ra cơ hội để thăng tiến về sau này. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chuyện tình cảm của chòm sao này vừa chớm nở nhưng chưa có tiến triển rõ ràng.

Bạn và người ấy vẫn giữ liên lạc, duy trì mối quan hệ nhưng vì chưa phá bỏ được khoảng cách nên vẫn chỉ dừng ở mức độ hờ hững, chưa đạt được sự thăng hoa. Lời khuyên cho Bạch Dương là nên tìm cách khác để thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng hơn.

Nếu thích thì cứ nói là thích đi, việc gì phải vòng vo để cả hai cùng phải chờ đợi mòn mỏi ngày này qua ngày khác vì kết cục vẫn là dành cho nhau.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ năm, ngày 2/5/2019 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng Kim Ngưu sống vui vẻ, hài hòa và đó chính là điều bạn mong đợi, một cuộc sống thanh bình, an toàn bên người mình yêu thương. Tuy nhiên nhược điểm là bạn khá thụ động khi không có tham vọng và không tìm kiếm những điều mới mẻ.

Để phục vụ cho công việc của mình tốt hơn, ngoài các kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp, thuyết trình thì có một kỹ năng cũng quan trọng không kém chính là kỹ năng viết. Bất cứ lĩnh vực nào cũng cần đến kỹ năng này vì vậy hãy trau dồi nó để hỗ trợ bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Trong mối quan hệ vợ chồng rất cần có sự giữa hai người trong cả công việc bên ngoài và trong nhà, thỉnh thoảng hãy nhờ đối phương giúp đỡ mình rồi dần tạo thói quen chia sẻ việc nhà, chăm sóc con cái, có như vậy mới có thể duy trì được hạnh phúc gia đình.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 68

Song Tử (21/5 – 20/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Song Tử thứ 5 này có thể gặp phải rắc rối và phiền phức trong công việc vì thói nóng nảy, thiếu suy nghĩ của mình. Bạn thiếu kiểm soát cảm xúc và có thể có những hành động bột phát ngoài mong muốn.

Nếu không nhanh chóng sửa đổi, có thể bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ trong công việc của mình. Không thể lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra như ý muốn, chính vì thế mà chúng ta phải học cách chấp nhận và vượt qua, tìm cách để mọi chuyện ổn thỏa nhất có thể.

Chẳng những thế, nếu không thay đổi tính tình của mình, bạn sẽ khiến cho mình mất đi những mối quan hệ xã giao hòa nhã trước đó, tự mình chặn đứng những cơ hội thăng tiến trong tương lai cũng như thời cơ phát triển hiện tại.

Con số may mắn của Song Tử là 92

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5: Song Tử gặp rắc rối

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Thứ 5 này Cự Giải cảm thấy mệt mỏi vì luôn là người đứng ra dàn xếp các mối quan hệ trong gia đình mình. Mặc dù vấn đề vẫn còn tồn tại ở đó nhưng bạn muốn gia đình sẽ hòa hợp và chung sống vui vẻ với nhau. Hôm nay chòm sao này cũng nên thận trọng với chuyện tiền bạc.

Bạn theo đuổi đam mê không sai nhưng cần nhận biết được rõ ràng tốt xấu, đúng sai như thế nào chứ đừng đâm đầu vào những ngõ cụt, sự cả tin sẽ khiến bạn phải trả một cái giá khá đắt.

Những chòm sao nữ nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn, vốn dĩ thể trạng của bạn cũng không được tốt, nhất là trong thời tiết mùa đông lạnh giá này nữa. Song Tử nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học tránh bị kiệt sức, ốm mệt nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 22

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ năm này Sư Tử không còn giữ vẻ oai hùng như thường lệ mà thay vào đó là sự thiếu tự tin khi bị ai đó chỉ trích, phê bình. Có vẻ như điều này không giống với cá tính thật của bạn.

Thế nhưng chẳng ai có quyền làm tổn thương bạn, chỉ là bạn đang tự cho phép họ được quyền làm thé mà thôi vì vậy hãy tự đứng dậy và nghĩ xem làm gì để khôi phục lại tự tin cho chính mình. Buông bỏ quá khứ và thay đổi tâm thái, bình tĩnh đón nhận hiện thực, nhìn đời theo hướng tích cực bạn sẽ thấy cuộc sống ý nghĩa hơn nhiều.

Sư Tử hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ thật tốt vì đó chính là lợi thế giúp sự nghiệp của bạn phát triển hơn, thoải mái hơn khi làm việc, nhất là mối quan hệ với cấp trên. Giữ hòa khí với mọi người và coi họ như những người bạn thân thiết của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 58

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ muốn làm một điều gì đó thật mới mẻ để tiếp thêm động lực cho mình chứ không phải là những kế hoạch nhàm chán trước đây. Bạn có thể bắt đầu từ việc đơn giản nhất chính là mua hoa về cắm trong nhà vào cuối tuần để thấy cuộc sống vui vẻ, tươi mới hơn.

Bên cạnh đó chòm sao này cần cố gắng xây dựng những mối quan hệ hữu hảo với mọi người xung quanh vì điều đó sẽ tốt hơn cho công việc của bạn thay vì phải làm việc với những người xa lạ. Hãy đảm bảo rằng mình sẽ có một số mối quan hệ bền chặt dựa trên sự tin tưởng và bình đẳng nhé.

Để giảm tải áp lực từ công việc, buổi tối Xử Nữ có thể đi dạo, đi bộ quanh nhà hoặc ngồi thiền. Đây là những thói quen có ích và nó giúp cho bạn có thể loại bỏ những chi tiết vụn vặt ảnh hưởng tới suy nghĩ của mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 31

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ công việc của Thiên Bình gặp một vài trở ngại. Bạn khăng khăng giữ vững quan điểm của mình mà không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, gây ra tranh cãi với đồng nghiệp chiến mối quan hệ bị rạn nứt, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cần phải cân bằng giữa cái tôi cá nhân và cảm xúc riêng. Bạn quá mạnh mẽ và quyết đoán, điều đó có thể khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt khi không có bất cứ quyền quyết định và lựa chọn gì.

Nếu muốn chuyện tình cảm này kéo dài, hãy cho người ấy có cơ hội được quyết định và làm theo những gì họ muốn. Cả hai nên nhường nhịn mới có thể ở bên nhau bình yên, không dễ dàng tìm được vì thế hãy trân trọng bạn nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 88

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Thứ năm, Bò Cạp nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, đừng để những cơn nóng giận đẩy mình đi quá xa. Nhất là trong tình yêu cần sự nâng niu và trân trọng, nếu bạn cũng biết điều đó thì đừng để sự bốc đồng đốt cháy tình yêu của mình.

Dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng nên bình tĩnh nói chuyện với người ấy, lúc đó mọi chuyện sẽ đơn giản hơn nhiều. Hãy nói chuyện một cách hài hòa chứ đừng mỉa mai, trách móc nhau làm gì, hai người đến với nhau là để yêu thương chứ đâu phải làm khổ nhau.

Tình hình sức khỏe của Cáp Cáp hôm nay không được tốt lắm. Nguyên nhân một phần là do trong lòng khó chịu nên hay bốc đồng, gắt gỏng, bạn cần chú ý ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi hợp lý để tự cân bằng lại đi nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 93

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có xu hướng mơ mộng hơi nhiều, bạn ước mơ về một cuộc sống dễ dàng, tiện nghi, thuận lợi. Nhưng điều đó đồng nghĩa là bạn chẳng cần nỗ lực, cố gắng nữa thì cuộc sống đâu còn ý nghĩa, biến không thành có mới chính là điều ai cũng nên thử thách bản thân.

Không ngừng học hỏi và phát triển bản thân chính là cách để chúng ta tiến tới thành công. Đơn giản nhất chính là bạn tìm hiểu về những thứ xung quanh mình, không ngừng đặt câu hỏi phải làm thế nào để có hiệu suất cao hơn hay làm thế nào để nó hoạt động hiệu quả hơn.

Niềm tin chính là nền tảng của mọi mối quan hệ bền vững, nếu Nhân Mã không tin tưởng người ấy mà suốt ngày chỉ nghi ngờ thì sẽ khiến cả hai đều mệt mỏi, lãng phí thời gian. Đừng cố tìm hiểu bởi cái gì đến rồi cũng sẽ đến, nếu đối phương muốn lừa dối bạn thì dù bạn nghi ngờ cũng chẳng thể ngăn lại được.

Con số may mắn của Nhân Mã là 63

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/5: Song Tử gặp rắc rối

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có phần thờ ơ với công việc và không đủ nghị lực để vượt qua khó khăn phía trước. Bạn gặp phải trục trặc, thất bại và muốn buông xuôi thay vì cố gắng thêm lần nữa và vượt qua cửa ải phía trước.

Không phải lúc nào cũng sẽ có người giúp đỡ chúng ta, chúng ta chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình mà thôi. Nếu như đến chính Ma Kết cũng buông xuôi và ngưng cố gắng thì chẳng điều gì có thể cứu thoát được bạn.

Hôm nay không phải ngày may mắn của Kết Nhi, mang tới những xui xẻo trong chuyện tiền bạc đến với chòm sao này. Có tiền thì giữ cho kĩ, đừng có để mình bị lừa gạt hết đó.

Con số may mắn của Ma Kết là 51

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể gặp rắc rối khi làm việc liên quan đến chính quyền, thái độ của bạn sẽ quyết định kết quả công việc ra sao. Nếu làm việc gì đó liên quan đến thủ tục, giấy tờ thì càng nên thận trọng để tránh rước thêm phiền phức về mình. Thái độ bảo thủ, cực đoan với xu hướng hiện đại khiến chúng ta bị tụt lùi lại phía sau.

Nếu chòm sao này muốn bảo toàn cái tôi hoặc phong cách riêng, bạn không nhất thiết phải khép mình với thế giới xung quanh, thay vào đó hãy tìm hiểu để biết ưu nhược điểm của nó rồi tiếp nhận những cái có lợi với mình. Một trong những nguyên nhân khiến rạn nứt chính là khả năng giao tiếp chưa tốt.

Khi hai người không ngại , chia sẻ với nhau thì tâm hồn mới trở nên đồng điệu, cảm thông cho nhau, có như vậy hạnh phúc gia đình mới được duy trì.

Con số may mắn của Bảo Bình là 90

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư có thể nảy sinh vài mâu thuẫn với người thân của mình. Bạn cảm thấy khó chịu, mất tự do khi sự quan tâm, chăm sóc của mọi người có phần thái quá vì cảm giác như đang bị kiểm soát mọi lúc mọi nơi.

Song hãy bình tĩnh lại bởi đó cũng chỉ là do mọi người yêu thương bạn mà thôi. Bạn nên dùng cách đối thoại hợp lý chứ đừng thể hiện thái độ cực đoan khiến mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, cũng đừng vì nó mà mâu thuẫn với mọi người nhé.

Ngư nhi hãy nhớ gia đình chính là nơi tình yêu bắt đầu và không bao giờ kết thúc. Có thể chúng ta cảm thấy ngột ngạt vì tình yêu vượt quá giới hạn nhưng cũng sẽ có lúc bạn cảm thấy trống vắng nếu không có tình yêu ấy sưởi ấm cho mình. Vì thế hãy luôn trân trọng và đặt gia đình trong trái tim mình bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo. 

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.89767 sec| 923.914 kb