Thứ 2, 02/09/2024, 21:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5: Nhân Mã có tin vui

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5: Nhân Mã có tin vui
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 1/5/2019, Nhân Mã thành công trong những thỏa thuận hợp tác kinh doanh và thu được lợi nhuận khổng lồ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ 4 ngày 1/5/2019 cho biết hôm nay trực giác và linh cảm của Bạch Dương rất mạnh mẽ. Bạn không ngại thử thách hay thay đổi những điều gì đó tưởng như đã quen thuộc. Điều này đã giúp bạn dễ dàng nắm bắt mọi thứ hơn khi tiếp xúc với những thứ mới mẻ và có thêm những trải nghiệm mới có ý nghĩa và giá trị to lớn, chứ không đi theo những lối mòn cũ.

Chòm sao này cảm thấy rất hạnh phúc khi có một người luôn ở bên, cùng bạn trải qua những cảm xúc đáng quý trong . Hai người ngày càng hiểu những điểm yếu và chấp nhận những thói hư tật xấu của nhau, nhờ vậy tình yêu càng thăng hoa.

Hãy cố dành thật nhiều thời gian ở bên một nửa của mình nhé, hạnh phúc không dễ dàng định nghĩa được và quan niệm về hạnh phúc của mỗi người cũng khác nhau. Vì vậy điều quan trọng nhất là Bạch Dương hãy tìm ra điều đem lại hạnh phúc cho mình và vượt qua mọi ngăn cản của cuộc sống để có một cuộc đời hạnh phúc nhất có thể.

Con số may mắn của Bạch Dương là 21

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ 4 này Kim Ngưu có khả năng sáng tạo và lòng quyết tâm cao độ nên dễ dàng để đạt được mục tiêu đề ra. Nếu hoàn thành xong kế hoạch này hãy ngay lập tức đề ra kế hoạch mới và theo đuổi bằng lòng nhiệt thành cùng tinh thần chiến đấu như trước thì thành công sẽ không còn xa nữa.

Chòm sao này vốn là người rất coi trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển mình. Phải nói rằng Ngưu Chan có tâm lý thép khiến ai cũng phải nể phục.

Kim Ngưu Hãy chăm sóc bản thân mình vào mỗi buổi sáng, làm những điều cần thiết để chuẩn bị cho một ngày thật hoàn hảo. Bằng việc dành chút thời gian cho bản thân bạn sẽ cảm thấy vững tin hơn để đạt được mục tiêu đã đề ra trong ngày.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 98

Song Tử (21/5 – 20/6)

Thứ 4 nhận thấy Song Tử thể hiện khả năng trí tuệ tuyệt vời của mình, bạn cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để phát huy hết khả năng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Song sự cứng cứng đầu và bốc đồng đã khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội, nếu bình tĩnh từ tốn xử lý từng việc thì mọi thứ thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Tình yêu luôn cần sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau, Tử nhi nên dành cho người ấy của mình khoảng riêng tư cần thiết. Bên cạnh đó trong tình yêu sự lãng mạn phải đi đôi với thực tế, nhưng nếu thực tế quá mức thì sẽ biến thành thực dụng, nhất là tư tưởng của một người luôn đặt tiền bạc vật chất lên hàng đầu, bạn nên dung hòa cả hai một cách hợp lý nhất có thể.

Nếu Song Tử nghĩ rằng mình còn trẻ có sức khỏe mà không chịu luyện tập thì đến khi về già bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng tệ hơn. Sự trao đổi chất sẽ diễn ra tốt nhất khi chúng ta còn trẻ và cách tuyệt vời để bù đắp những quá trình thay đổi chất chính là tập thể dục nhiều hơn, cả về bài tập tim mạch và sức đề kháng.

Con số may mắn của Song Tử là 37

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5: Nhân Mã có tin vui

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày Cự Giải nên giải quyết tất cả những công việc còn tồn đọng, thậm chí nếu muốn hoàn thành công việc của mình bạn còn phải xắn tay giúp đỡ người khác hoàn thành những phần việc còn dở dang của họ. Kể cả khi bạn cảm thấy mệt mỏi hay không thật sự muốn giúp đỡ người khác lắm thì cũng hãy nghĩ đến đại cục mà rộng lòng hỗ trợ người khác.

Hôm nay Cự Giải dễ vô tình chạm mặt người cũ còn Cự Giải độc thân thì rất dễ trúng tiếng sét ái tình. Các cặp đôi mới chia tay hoặc đang chiến tranh lạnh sẽ làm hòa và trở về bên nhau.

Tuy công việc tương đối bận rộn nhưng Cự Giải vẫn có thể sắp xếp hợp lí để có thời gian quan tâm, quán xuyến công việc gia đình. 

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử đứng trước việc phải đưa ra quyết định dứt khoát trong một số vấn đề có liên quan đến sự nghiệp của bạn. Ý kiến của người khác cũng chỉ để tham khảo, căn cốt là ở bản thân Sư Tử suy xét như thế nào cho hợp lý, nhớ là hãy có trách nhiệm với lựa chọn của mình nhé.

Có thể chòm sao này vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Bạn nhận của người ta càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáo, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên từ chối.

Sư Tử giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm của bạn có bao nhiêu. Có người kiếm được ít hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh tài chính hơn bạn.

Con số may mắn của Sư Tử là 7

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Xử Nữ đang kén chọn một cách cực đoan. Bạn không chấp nhận được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Vì vậy mà bạn luôn cảm thấy không thoải mái, cáu kỉnh với tất cả mọi việc không diễn ra theo ý mình. Tuy nhiên nhà cửa có bề bộn một chút nhưng mọi người vui vẻ thì cũng không phải là vấn đề gì đáng lo lắng.

Đứng trước một vấn đề mà nhiều người cho rằng đó là đáp án tiêu chuẩn thì bạn vẫn nên tư duy nghịch hướng để thay đổi mọi điều lệ và tìm kiếm câu trả lời thích đáng nhất. Nếu làm được điều này có thể bạn sẽ phát hiện ra những bí mật thú vị mới mẻ hơn.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ diễn ra khá hài hòa, nhưng bạn cần nhớ không phải là một câu chuyện cổ tích thần tiên mà nó là sự lựa chọn ở bên nhau. Chính vì vậy để giữ vững cuộc hôn nhân này, điều quan trọng là cả hai phải quyết định ở bên nhau mặc cho bao sóng gió ập tới.

Con số may mắn của Xử Nữ là 36

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự ấm áp và chân thành của Thiên Bình hôm nay đã ghi điểm được với mọi người. Bạn ham mê nghệ thuật, âm nhạc, nhảy múa… và cũng vì có khả năng nên nếu có thể theo đuổi lĩnh vực này thì rất thuận lợi cho con đường sự nghiệp.

Có thể chòm sao này vô tư nhưng người khác thì đang tính toán, nên đừng để cái lợi trước mắt che mờ mắt bạn. Bạn nhận của người ta càng nhiều thì càng mang nợ lớn và sẽ phải tìm cách báo đáo, vì vậy nếu không thực sự thích hay quan tâm thì nên từ chối.

Thiên Bình giỏi kiếm tiền nhưng điều quan trọng là bạn có giỏi giữ tiền hay không, nghĩa là dù bạn có thu nhập cao nhưng không đồng nghĩa là bạn giàu có mà quan trọng là trong tài khoản tiết kiệm của bạn có bao nhiêu. Có người kiếm được ít hơn bạn nhưng họ giữ được nhiều thì ít nhất họ cũng thông minh tài chính hơn bạn.

Con số may mắn của Thiên Bình là 35

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp hôm nay vô cùng hài hòa, mặc dù người thân, bạn bè ngoài mặt không thể hiện nhưng lại luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Đây chính là may mắn mà không phải ai cũng có được. C

Cáp Cáp là người nhẹ nhàng, điềm đạm, thanh cao như thật xui xẻo là hôm nay bạn lại vướng phải những chuyện thị phi, tranh cãi với người khác. Bạn càng muốn giải quyết hài hòa thì đối phương lại càng làm quá nên, nếu không cứng rắn quyết liệt thậm chí bạn còn dây dưa phiền phức nhiều hơn. Tình yêu đôi lứa lại chẳng đâu vào đâu cả, Bò Cạp và người ấy mỗi người suy nghĩ một điều.

Sức khỏe của Bọ Cạp sẽ cần điều chỉnh thêm về kế hoạch sinh hoạt và nên hạn chế các chất kích thích không tốt cho cơ thể nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 88

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặc dù đã đường ai nấy đi nhưng dường như bạn và người ấy vẫn có một sợi dây cảm xúc vô hình kết nối với nhau, thậm chí sự liên kết ấy còn ngày càng bền chặt. Nhìn chung chuyện tình cảm của Nhân Mã hôm nay không có gì đặc biệt, chỉ là bạn khá hoài niệm về những gì đã qua trong quá khứ và bạn sẽ nhận ra rằng mình còn nặng lòng với người cũ đến mức nào.

Vận tài lộc của Nhân Mã tương đối tốt, đặc biệt những người làm kinh doanh có đầu óc nhanh nhạy và hành động quyết đoán sẽ thành công trong những thỏa thuận hợp tác kinh doanh và thu được lợi nhuận khổng lồ.

Ngoài ra thì việc đầu tư cũng sẽ đem lại kết quả khả quan, tuy nhiên Nhân Mã đừng nên nhắm mắt đưa chân đầu tư vào những nhiều rủi ro cho dù có được hứa hẹn gì đi nữa. Bên cạnh làm việc thì đừng quên vui chơi để tái tạo năng lượng cho cơ thể và giải tỏa căng thẳng.

Con số may mắn của Nhân Mã là 21

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 1/5: Nhân Mã có tin vui

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết và người ấy nảy sinh xung đột sâu sắc do sự khác biệt về tính cách và quan điểm. Hãy nhớ sự thông cảm và thấu hiểu tính cách của đối phương mới giúp chúng ta dung hòa được tất cả, chỉ là bạn có muốn bỏ công sức để cải thiện chuyện tình cảm của mình hay không mà thôi.

Kết Kết nhận thấy cảm xúc của mình có sự xung đột sâu sắc, ban đầu bạn thấy khá an tâm nhưng lúc sau lại bắt đầu cảm thấy trống rỗng, khó chịu và mất phương hướng. Đôi khi chỉ là do bạn lo lắng quá nhiều nên tự suy diễn vấn đề, rồi tự làm mình tổn thương chứ không hề do tác nhân bên ngoài. Không tập thể dục đầy đủ, cơ bắp không được sử dụng nhiều sẽ dần dần co lại và và cơ thể sẽ tăng dần chất béo, làm chậm quá trình trao đổi chất.

Do đó càng luyện tập thể dục, càng tăng khả năng đối phó với những mệt mỏi là nguy cơ chấn thương. Ma Kết nên có kế hoạch tập thể dục đều đặn để duy trì một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần sáng suốt.

Con số may mắn của Ma Kết là 90

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày rất trắc trở với Bảo Bình. Tốt nhất bạn không nên tham gia vào những cuộc tranh luận, cãi vã của đồng nghiệp và đừng đứng về phe nào nếu không muốn vướng phải những rắc rối không đáng có.

Tài chính không ổn định, tình hình kinh doanh không có gì khởi sắc. Sự thâm hụt về tài sản khiến Bảo Bình đau đầu, thậm chí nếu không cần thận còn rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang.

Cả bạn và người ấy đều gặp phải những vấn đề khó khăn về mặt cảm xúc, tuy nhiên nếu bạn suy nghĩ tích cực hơn thì mọi chuyện cũng sẽ dần được giải quyết.

Con số may mắn của Bảo Bình là 83

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi cho biết Song Ngư có trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động nhưng điều đó cũng khiến bạn dễ rơi vào trạng thái suốt ngày mơ mộng. Bạn cũng có quyền được hưởng những điều mong muốn trong cuộc sống, vì thế đừng luôn che chở và quỵ lụy người khác vì bạn có thể bị hạn họ lợi dụng.

Thứ 4 này bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn, Ngư nhi có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm, bạn phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Chính vì thế bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi người khác, nên tránh xa những tiêu cực và gặp gỡ những điều tích cực để có thêm động lực sống.

Trái cây giàu vitamin nhưng không nên ăn vào lúc đói vì lượng axit có trong trái cây sẽ ảnh hưởng xấu đến dạ dày, ăn trái cây khi bụng vẫn còn trống gây ra tình trạng cồn cào ruột, vì vậy vào thời điểm này bạn nên lựa chọn các tốt có lợi cho sức khỏe.

Con số may mắn của Song Ngư là 17

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo. 

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.82129 sec| 927.617 kb