Thứ 2, 02/09/2024, 19:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5: Kim Ngưu gặp may mắn

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5: Kim Ngưu gặp may mắn
(Tieudung.vn) - Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 6/5/2019, Kim Ngưu khá suôn sẻ và may mắn, bạn có cơ hội thể hiện khả năng cũng như năng lực của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 6/5/2019, Bạch Dương vừa nhạy cảm vừa cuốn hút nhưng lại dễ bị tổn thương. Bạn muốn ai cũng phải yêu thương mình nhưng có vẻ như điều đó là hơi tham làm vì đó là điều không thể, trước tiên bạn hãy cứ yêu thương chính mình đã.

Bạn có thể coi việc học hỏi, tích lũy là một nhiệm vụ hoặc xem nó là một cơ hội để bản thân trưởng thành hơn. Cảm nhận như thế nào là do bạn nhưng đừng khép chặt suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì cuộc sống như vậy rất tẻ nhạt.

Vấn đề mà Dương cưu nên quan tâm đều đặn hàng ngày chính là sức khỏe. Đừng lấy lý do là trời lạnh hay thay đổi thời tiết mà lười dậy sớm để tập thể dục nhé, nếu bạn không muốn làm việc này vào buổi sáng thì đi bộ vào buổi tối cũng là một giải pháp tốt.

Con số may mắn của Bạch Dương là 58

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu khá suôn sẻ và may mắn, bạn có cơ hội thể hiện khả năng cũng như năng lực của mình. Quan trọng nhất là bạn thấy hài lòng với công việc hiện tại, có thể trở thành ứng viên tiềm năng trong tương lai đấy.

Chòm sao này rất có duyên với những mối quan hệ mới. Cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợn với mình, có người còn gây được ấn tượng với bạn và khiến bạn xao xuyến đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội vì biết đâu họ chính là một nửa mà bạn chờ đợi bấy lâu nay.

Sau khi hoàn thành công việc trong ngày, hãy hãy tự thưởng cho mình một buổi mua sắm, nhưng đừng đi một mình nhé, hãy rủ ai đó đi cùng, vừa là để giúp bạn lựa đồ, vừa có thể giúp bạn tỉnh táo trong mua sắm.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 62

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lòng từ bi của bạn có thể làm rung động người khác. Bạn được yêu quý vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Hôm nay có những người còn muốn tìm hiểu về tâm linh hoặc Phật pháp, bạn trở nên tò mò với kha khá nhiều vấn đề .

Bạn cần lên kế hoạch theo dõi các khoản chi tiêu của bản thân, giám sát nó chặt chẽ và có chiến lược điều chỉnh. Ví dụ, hãy ghi lại số tiền bạn đã bỏ ra để mua những trà sữa trong một tháng. Lần sau, khi nhìn thấy nó, chắc chắn bạn sẽ tự động cân nhắc chúng có thực sự cần thiết hay không.

Ngủ đủ giấc rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới chất lượng công việc vào ngày mai, vì thế, dù làm gì thì hãy cố duy trì giấc ngủ 7 – 9 tiếng, không ngủ quá muộn để đảm bảo tinh thần sảng khoái khi thức dậy bạn nhé.

Con số may mắn của Song Tử là 56

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5: Kim Ngưu gặp may mắn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải trở nên cuốn hút lạ kỳ, sức hút của bạn không chỉ với người khác giới mà ngay cả trẻ nhỏ cũng muốn lại gần. Nhìn chung hôm nay bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tươi mới, lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ khiến ai cũng phải nhìn theo.

Bất kỳ ai sống trên đời cũng sẽ có lúc gặp khó khăn, nhưng có người chọn cách trốn tránh, thoái thác trách nhiệm bằng cách biến mọi việc thành những nhiệm vụ bất khả thi.

Trong khi đó lại có những người coi khó khăn là cơ hội để học hỏi và phát triển, đây mới là người bạn nên đưa vào danh sách bạn bè của mình. Khi càng kéo dài trong nhiều năm thì càng phải tăng cường cho nó, bởi chỉ có tình yêu mới có thể duy trì được sự bền vững. Bạn đừng ngại thể hiện những hành động ngọt ngào dành cho đối phương của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 67

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay dễ bị bồn chồn, khó chịu, thậm chí là ủ rũ. Có thể là bạn suy nghĩ tiêu cực một số vấn đề khiến bản thân không thể chịu đựng nổi những gì đang đối mặt với hiện tại. Hãy suy nghĩ lạc quan lên, bạn sẽ thấy tình huống sẽ đổi chiều.

Trên mạng , luôn gieo rắc vào đầu bạn những thứ “bạn cần phải có”, khiến bạn ngày càng mua nhiều thứ có thể không cần thiết. Hãy sống thực tế hơn một chút, đừng để những thứ không thực sự quan trọng làm ảnh hưởng tới tài chính của bản thân.

Hãy dành chút thời gian để viết xuống danh sách 3 điều bạn mong đợi nhất vào tuần tới, nhất là những điều mang lại cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Thực tế là, dự đoán những điều tốt đẹp sẽ xảy ra trong tương lai sẽ làm cho bạn cảm thấy hào hứng, hạnh phúc hơn về cuộc sống trong thời điểm hiện tại.

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, chuyện tình cảm của Xử Nữ khá ổn định, nhưng đã đến lúc cần suy ngẫm lại về dự định trong tương lai hay những vấn đề liên quan đến tình yêu của hai người. Việc đưa ra quyết định chưa bao giờ dễ dàng nên không cần vội.

Về phần công việc có chút rắc rối khi một số kế hoạch không diễn ra như dự định. Xử Nữ cần linh hoạt hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Khi công việc còn bộn bề, hãy dành toàn bộ sự tập trung vào đó và có thể sẽ phải từ chối một vài lời mời vui chơi của bạn bè.

Buổi tối sẽ có một sự kiện hấp dẫn chờ đón bạn, vì thế Xử Nữ nên cố gắng hoàn tất mọi việc trong ngày để có thể hoàn toàn yên tâm vui chơi mà không phải bận tâm vì những vấn đề phát sinh trong ngày.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày khá vất vả, thậm chí bạn còn không có thời gian để nghỉ ngơi, hỏi han người ấy. Song đối phương cũng thông cảm vì tình yêu của hai người được xây dựng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Chòm sao này làm việc cần mẫn, chăm chỉ dù trước mắt còn nhiều khó khăn, thử thách.

Nhưng có vẻ như bạn bắt đầu thấy kiệt sức rồi. Nếu có thể hãy sắp xếp một chuyến đi du lịch hoặc nghỉ ngơi ngắn ngày cùng người yêu hay gia đình của mình.

Thể lực tốt là vì bạn biết cách luyện tập, ăn uống hợp lý. Hình ảnh khỏe mạnh của Thiên Bình khiến nhiều người ngưỡng mộ và muốn học hỏi kinh nghiệm, hãy cho họ lời khuyên chân thành nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 78

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, thứ hai của Bọ Cạp bạn chịu khó lắng nghe, biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần hồi đáp. Bạn làm điều này chỉ để cảm thấy vui vẻ, hạnh phú và chỉ cần giúp được ai đó là cũng đủ thấy hài lòng rồi. Có thể Cáp Cáp không mấy quan tâm nhưng việc dọn dẹp phòng riêng gọn gàng, ngăn nắp cực kỳ quan trọng.

Không gian làm việc có vai trò quan trọng và có thể ảnh hưởng tới tâm lý con người, do đó nếu ai đó nói với bạn điều này thì đừng bỏ ngoài tai nhé. Việc lười vận động sẽ trở thành kẻ thù cho sức khỏe của bất cứ ai, các phương tiện giao thông hiện đại cũng là nguyên nhân phát sinh nhiều bệnh tật như đau đầu, táo bón, tim mạch…

Vì vậy Bò Cạp hãy cố gắng tham gia các hoạt động vận động đơn giản như đi bộ, đạp xe, bơi lội,…sẽ tốt cho sức khỏe của bạn hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 43

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Nhân Mã không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp.

Bạn hào hoa và phóng khoáng nhưng có thể hôm nay bạn đã thực sự để ý một ai đó. Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

Con số may mắn của Nhân Mã là 89

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/5: Kim Ngưu gặp may mắn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, công việc của Ma Kết không thuận lợi vì mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp có dấu hiệu rạn nứt do bất đồng quan điểm. Bạn khó tập trung làm việc để hoàn thành nhiệm vụ, bị cấp trên khiển trách nên có chút thất vọng. Bạn thấp thỏm mong chờ một tin nhắn hay cuộc gọi trước của người ấy.

Nhưng thay vì chờ đợi, sao bạn không chủ động liên hệ đi, đừng cứng nhắc và kiêu ngạo trong khi bạn lại muốn nói chuyện với người ta như thế. Bạn có thể thiếu sáng suốt trong chuyện tiền bạc nên đừng vội vàng móc ví.

Nếu có thể hãy nhờ người thân kiểm tra trước số tiền, số tài khoản trước khi chuyển khoản để tránh nhầm lẫn, gây rắc rối.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự độc lập và bản lĩnh giúp bạn có khả năng làm được điều bạn muốn, cho dù đó là gì. Mặt trái của việc này là đôi khi, bạn trở nên cứng đầu khi có ai đó ép bạn làm việc này, việc kia mà bản thân bạn không hề có hứng thú.

Lời nhắc nhở dành cho bạn đó là đừng nên ôm khư khư quá khứ mà không chịu buông tay, cự tuyệt quan điểm cũng như thách thức mới. Những nhiệm vụ, mới là cơ hội tuyệt vời để bạn thử sức mình, có khi bạn làm tốt rất nhiều việc mà bản thân không hề nghĩ ra.

Khi bạn thường xuyên bị mất ngủ, điều này chứng tỏ bạn đang gặp những rắc rối về tinh thần. Bạn cần nhìn nhận lại của mình và biết cách cân bằng cuộc sống hơn để không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích, chớ tham gia vào những việc có tính bao đồng vì bạn chẳng có đủ thời gian để làm hết mọi việc đâu.

Trước khi muốn giúp đỡ người khác thì bạn cần phải tự lo cho mình đã. Chỉ một vài câu nói bông đùa của người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trong hôm nay. Bạn không biết rõ được động cơ của họ nhưng rồi bạn sẽ hiểu thôi, đừng lo lắng. Điều quan trọng là tình cảm đối phương dành cho bạn đủ để bỏ qua những thứ xung quanh rồi.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn nhưng vẫn cần duy trì chế độ luyện tập, ăn uống lành mạnh. Dù công việc nhiều nhưng cũng không nên thức khuya quá, nên ngủ sớm và dậy sớm để hoàn thành công việc.

Con số may mắn của Song Ngư là 51

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

chỉ mang tính tham khảo. 

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Thời tiết ngày 3/9/2024: Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa to và dông
(Tieudung.vn) Thời tiết ngày 3/9/2024, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa to và dông, có nơi mưa rất to vào...
 
Bắt Tổng Giám đốc Công ty CP sữa Hà Lan
(Tieudung.vn) Ngày 30/8, Bộ Công an cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương...
 
Mạo danh Cục Đăng kiểm Việt Nam để lừa đảo
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã chính thức khuyến cáo người dân, doanh nghiệp nâng cao...

Muôn màu

Tử vi ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu không nên do dự quá lâu
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 3/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu không nên...
 
Bài văn khấn mùng 1 tháng 8 âm lịch 2024 chuẩn nhất
(Tieudung.vn) Theo quan niệm từ xưa, ngày mùng 1 âm lịch là ngày Sóc, ngày khởi đầu một tháng...
 
8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...

Du lịch - Ẩm thực

8x, 9x rủ nhau tìm về trung thu tuổi thơ tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) Bên cạnh vui chơi bất tận, giải trí đỉnh cao, âm nhạc đẳng cấp quốc tế, lễ hội...
 
Những lý do bạn nên thưởng thức Phở Sâm Ngọc Linh ít nhất một lần trong đời
(Tieudung.vn) Thời gian gần đây, sự xuất hiện của chuỗi Phở Sâm Ngọc Linh ở TP Hồ Chí Minh...
 
Mừng lễ 2/9: Phở Sâm Ngọc Linh tổ chức bốc thăm trúng thưởng với hàng trăm phần quà “siêu hot”
(Tieudung.vn) Nhân dịp đại lễ 2/9,  hệ thống Phở Sâm Ngọc Linh triển khai chương trình bốc thăm trúng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.71951 sec| 919.82 kb